Ngày Mai Trời Sáng

Ngày Mai Trời Sáng

Chap 1 : Khởi đầu của chuỗi bi kịch

*chát*

"Ta nói với con bao nhiêu lần rồi , ta không đồng ý hôn sự này" Ông Vũ nói :

"Tại sao chứ , con với anh Phong thật lòng yêu nhau mà vả lại anh ấy rất tốt nữa , là con người tử tế chứ không phải người bất nhân lòng độc ác như ba nghĩ đâu ba " : Vũ Thùy Linh

Đối với sự ngăn cấm từ phía ông Vũ , cô vẫn một mực cầu xin ông muốn cưới Chấn Phong làm chồng mặc dù cô có nguy cơ sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nhưng cô không quan tâm . Dù ba có nói cô bất hiếu cô cũng chấp nhận , không cần đứa con gái này cũng không sao , chỉ cần ba chấp nhận hôn sự này , điều gì ba đưa ra cô cũng chấp nhận. Trong khi hai ba con đang lời qua tiếng lại với nhau , bà Vũ không thể ngồi không đứng nhìn được , đành lên tiếng :

" Ông à , thôi chúng ta đồng ý mối hôn sự này đi , có gì chúng ta sẽ từ từ quan sát nó sau được không ông dù gì chúng ta cũng nợ gia đình nó một mối ân tình . Hãy tác thành cho chúng nó đi "

"Nhưng bà đâu biết rằng.... nó là .... Thôi , ta đồng ý mối hôn sự này " . Mặc dù ông Vũ chấp nhận mối hôn sự này nhưng trên gương mặt tràn đầy nỗi buồn và sự lo âu trong đôi mắt ông . Còn cô thì vui mừng không siết cảm ơn ba mẹ đã chấp nhận mối hôn sự này , cô lau nước mắt xin phép ba mẹ ra ngoài để thông báo cho Chấn Phong biết tin vui này .

*****

Ngày hôm sau , tại một quán cà phê , ông Vũ đã hẹn Chấn Phong ra để gặp mặt nói chuyện .

" Cậu biết tôi hẹn cậu ra ngoài đây để làm gì không " Ông Vũ đặt nhẹ tách cà phê xuống nhìn thẳng vào mắt Chấn Phong và nói :

" Dạ cháu biết ạ "

" Thế thì tôi sẽ không vòng vo mà nói thẳng vào vấn đề luôn . Tôi chỉ có một đứa con gái là Vũ Linh , từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu ấm ức hay tủi thân gì cả bây giờ nó lại chịu chấp nhận vì bảo vệ cậu mà ngay cả gia đình nó cũng không cần vả lại tôi cũng không muốn rời xa con bé nếu cậu chấp nhận ở rể thì tôi sẽ chấp nhận hôn sự này. Cậu hiểu ý tôi chứ ". Nói xong , ông không chần chừ ở lại mà đứng dậy rời đi để lại Chấn Phong ở đó.

Khi chỉ còn một mình Chấn Phong bấy giờ hắn mới lộ ra vẻ mặt thật của hắn nhìn ông Vũ bằng đôi mắt căm hận và đầy thù địch sau đó hắn cũng đứng dậy và rời đi

Mối hôn sự của cô và hắn được định vào ngày 12 tháng 8 sắp tới. Khi chỉ còn 4 ngày nữa là đến lòng cô vui mừng háo hức, cô có hẹn Chấn Phong hôm nay sẽ đi lựa váy cưới , chụp ảnh và lựa hoa cưới nữa , cô không thể nào chờ đến ngày đó được hận không thể ngày đó không phải là ngày mai . Không phụ sự kì vọng của cô , cuối cùng ngày 12 tháng 8 đã đến . Cô mặc trên mình bộ váy cưới lộng lẫy với bó hoa xinh đẹp , khuôn mặt của cô ngày thường đã xinh đẹp rồi nhưng hôm nay cô lại càng đẹp hơn trong bộ váy cưới trắng tinh làm nổi bật làn da trắng càng thêm trắng của cô. Cuối cùng thì cô cũng đã cưới được người cô yêu và cũng là người yêu cô nhưng một điều càng khiến cô bất ngờ là khi bước lên lễ đài nhìn xung quanh chỉ có những người thân quen của ba mẹ cô và một số bạn bè của cô và hắn, cô biết rằng ba mẹ không thích người con rể này nhưng không sao từ từ ba mẹ cũng sẽ thấy nhiều điểm tốt ở Chấn Phong mà thôi . Nghĩ vậy cô liền vui mừng bước tới nắm tay Chấn Phong cùng nhau tuyên thề sẽ mãi mãi bên nhau đến đầu bạc răng long .

Đến tối hắn cùng cô trở về nhà cô ở, cô biết hắn đã chịu nhiều thiệt thòi và khi về đến phòng, cô nói :

" Xin lỗi, anh phải chịu thiệt rồi, nếu anh thấy buồn thì ngày mai em sẽ nói với ba thông báo nhờ giới truyền thông đưa tin mình đã đám cưới nha, từ từ ba mẹ sẽ chấp nhận anh thôi , anh đừng lo em sẽ sát cánh bên anh và cho ba mẹ em thấy những điểm tốt ở anh mà , vì vậy anh đừng lo nữa nha"

" Ừm , cảm ơn em, anh không sao , anh không thấy mình chịu thiệt gì cả, cũng mệt rồi chúng ta mau đi nghỉ thôi ".

" Ừm "

Hắn đưa tay lên vuốt ve xoa đầu cô rồi mỉm cười xoay lưng bước vào nhà tắm . Cô cảm thấy gánh nặng trong lòng cô từ sáng đến giờ cũng vơi bớt nhiều rồi , cô vui vẻ lấy quần áo và sang phòng khác tắm rửa thay đồ . Hôm nay cũng mệt rồi cũng nên nghỉ ngơi sớm thôi .

...****************...

Hot

Comments

LÓD

LÓD

mới chương 1 là đã thấy Chấn Phong có mùi phản diện rồi đó

2024-08-24

1

Tnquyen

Tnquyen

Hừm... T thì 50/50 T ko tin bên phía nữ9 và gia đình nữ9. Tin 50 vì góc nhìn nữ9 thấy ảnh tốt hoi, 50 về gia đình vì góc nhìn của ng lớn tuổi, của ng từng trãi.

2024-09-03

1

Cáo

Cáo

nghi ba nuw9 ngăn cấm là đúngಠ_ಠ

2024-09-03

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play