Vùng Đất Tuyết

Vùng Đất Tuyết

Chương 1: Công chúa Tuyết " Glory"

Từ nhỏ hoàng tử Rones và công chúa tuyết Glory đã quấn quýt bên nhau không rời. Bỗng một ngày nọ, hoàng tử Rones từ giã công chúa và vùng đất tuyết để trở về cai trị xứ sở Bồ câu trắng, họ rất hồn nhiên thuở trẻ thơ khi đã giao kèo mỗi năm hoàng tử sẽ đến vùng đất tuyết vào đêm có hào quang xuất hiện trên bầu trời để gặp gỡ công chúa cho vơi đi nỗi nhớ nhung da diết khi bị xa cách.

Mỗi năm khi hào quang rực rỡ xuất hiện trên bầu trời thì muôn thú cùng kéo đến xôm tụ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh hào quang huyền bí, lung linh mờ ảo như điểm tô thêm sắc hương, sự sống mới mẻ trên khung cảnh cả "vùng đất tuyết" bị bao phủ trắng xóa bởi hoa tuyết rơi và ánh sáng hào quang rọi vào các khối thạch do sương băng đông tụ thành từng khối thêm rực rỡ sắc màu như viên pha- lê lấp lánh quý giá trên vùng đất tuyết ảm đạm, buốt giá.

Khi hào quang xuất hiện sáng rực rỡ trên bầu trời khiến công chúa buồn thêm vì nàng đã trông chờ hoàng tử Rones đến gặp nàng nhưng đã nhiều năm trôi qua nàng vẫn không nhận được lời hồi âm từ chàng.

Nàng công chúa tuyết Glory nhìn lên bầu trời ngắm ánh hào quang trong mắt đượm buồn chất chứa biết bao nỗi nhớ nhung về vị hoàng tử của xứ sở Bồ câu trắng. Đứng trước khung cảnh ảm đạm của rừng núi tuyết trắng xóa, tiếng gió rì rào khi đêm đến, ánh sáng hào quang soi sáng con đường bấy giờ thôi thúc trong nàng phải rời khỏi "vùng đất tuyết" đi đến xứ sở Bồ câu trắng tìm gặp hoàng tử và khám phá thêm nhiều điều kỳ thú, mới mẻ trên khắp địa cầu.

Có lẽ công chúa tuyết Glory cảm thấy tẻ nhạt trong chính lâu đài tuyết, sự khắc nghiệt của thời tiết băng giá khiến cho vạn vật không thể sinh sôi nảy nở, con người lại càng không thể sinh tồn trên vùng đất băng giá ấy.

Công chúa bị mọi người trong hoàng tộc cho rằng công chúa là người kỳ quặc, dị hợm khi chứng kiến công chúa nói chuyện cùng muôn thú . Thật kỳ lạ khi những người bạn bốn chân ấy lại có nguồn sức mạnh siêu nhiên kết nối được với vị công chúa Glory.

Chàng kỵ sĩ Hari từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong lâu đài " tuyết" nên chàng tuyệt đối trung thành với hoàng tộc tuyết và có trách nhiệm phải bảo vệ công chúa Glory. Chàng say mê trước vẻ đẹp trong trẻo, ánh mắt lấp lánh,hồn nhiên của công chúa tuyết Glory.

Chàng kỵ sĩ Hari với ngoại hình điển trai, dũng mãnh và vô cùng đặc biệt khi cảm nhận được nguồn sức mạnh siêu nhiên từ các thế lực thần bí. Chàng và công chúa tuy không cùng dòng máu nhưng cả hai lại có rất nhiều điểm tương đồng như một cặp song sinh, cả hai cùng có thể nghe và nói chuyện được với muôn thú và coi chúng là những người bạn đặc biệt.

Một ngày nọ, công chúa tuyết Glory từ giã mọi người để bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu tìm đến xứ sở Bồ câu trắng nơi mà vị hoàng tử Rones đang sinh sống. Chàng kỵ sĩ Hari tuy chứng kiến người mình đem lòng thầm thương trộm nhớ suốt bấy năm qua lại mạo hiểm tính mạng, liều mình rời khỏi "vùng đất tuyết" vì lòng nhớ thương đến vị hoàng tử nơi đất khách, chàng kỵ sĩ Hari có chút chạnh lòng nhưng vì chàng biết rõ vị trí, thân phận của bản thân mình nên chàng đành lặng thầm, dõi bước phía sau bảo vệ người mình yêu và làm tất cả mọi thứ khiến công chúa cảm thấy được vui vẻ.

Cuộc hành trình phiêu lưu đến xứ sở Bồ câu trắng bất đầu từ đấy!

Hot

Comments

Hoa Sắc

Hoa Sắc

vô chéo th mà truyện đọc dính quá ạ,tác giả ra 1 ngày 20 chap dckhong 🥹

2024-06-30

3

Khoai lang nướng

Khoai lang nướng

Vào chéo mà thấy chủ đề thú vị quá à

2024-07-15

1

Black Drago

Black Drago

Mình vô chéo mà thấy hay lắm ó. Chỉ là xuống dòng bn nên cách đầu dòng tí nhó. :)

2024-07-15

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play