Xuyên Nhanh: Hệ Thống! Cùng Khám Phá Lục Địa Nào

Xuyên Nhanh: Hệ Thống! Cùng Khám Phá Lục Địa Nào

Chương 1: Xuyên không rồi

Tại Tokyo, hiện giờ đang là buổi đêm nhưng vẫn rất tưng bừng và náo nhiệt. Ở một tòa chung cư cao tầng, nằm tại khu phố xa hoa này, cô gái kia cứ lật đật bấm từng nút phím.

"Chết tiệt!"

Nó thầm chửi thề, khuôn mặt cũng trở nên tức giận hơn, ánh mắt hướng về phía màn hình rộng lớn đang chiếu sáng. Gen Yuko là tên của nó, hiện đang làm một tay chơi game nổi tiếng trong giới, ít ai là không biết tới.

Lia mãi con chuột, rồi dừng lại khi trên màn hình hiện lên hai từ game over, nó tức giận vứt con chuột kia thẳng vào tường. Khiến nó vở tanh bành, rơi rớt đầy chỗ, không thõa mãn được cơn tức, nó còn dùng hai tay đập thật mạnh vào bàn phím.

Chỉ vì một chút sơ hở nhỏ lại dẫn đến tình trạng thua cuộc, nhưng dù có nhỏ đến mức nào thì cũng khiến top hạng giảm xuống rất nhiều vì các tay thủ hiện đang cạch tranh rất gây gắt!

Nó chuẩn bị buông lời tiếp theo thì ánh mắt liền lờ đờ, đầu cứ ong ong mãi, Yuko lắc đầu thật mạnh để tỉnh táo nhưng không thành.

"Cái... cái gì thế này!"

Vừa nói xong, Yuko nằm gục xuống bàn, dần dần chìm vào giấc ngủ.

Tinh!

Tinh!

Bắt đầu công cuộc xuyên không đến thế giới khác!

10%....

30%....

60%....

100%....

Bắt đầu tải những chức năng khác!

Hoàn Thành! Chúc người chơi có một cuộc trải nghiệm vô cùng vui vẻ!

...

"Kí chủ, kí chủ mau dậy đi!"

Người con gái nằm sõng soài trên làn cỏ xanh mát, những tia nắng từ mặt trời chiếu rọi thẳng vô, kèm theo tiếng xì xào của tán lá xung quanh. Yên bình đến lạ thường, điều này dễ dàng làm cho chúng ta có một giấc ngủ cực kì ngon nhưng Yuko lại không thể tài nào ngủ được.

Vì tiếng kêu của sinh vật nhỏ kia, nó thật ồn ào, làm cho nó phải cau mày thức giấc. Gen Yuko sững lại, cái quái gì thế? Nơi đây là ở chốn nào, nó nhớ nó đang ở trên bàn chơi game hay sao?

Nó bật dậy, ngắm nhìn thế giới xung quanh. Thật to lớn, tràn ngập sắc xanh của cây cỏ, Làn gió trong veo nhẹ nhàng lướt qua thân người của Yuko, hình như nó đã bỏ quên cái gì đó rồi.

"Kêu mệt muốn xỉu, cuối cùng cô cũng dậy rồi Gen Yuko"

Khoan... Từ từ.

Nó quay sang nhìn chằm chằm vào sinh vật nhỏ kia, thật kì lạ, lại còn đang bay nữa. Yuko liền hét lên, khiến cho sinh vật đó phải bịt hai lỗ tai của mình lại vì sức ảnh hưởng quá lớn.

"Cái gì đang diễn ra thế này! Một sinh vật đang bay!"

"Cô làm gì mà ầm ĩ đến như vậy cơ chứ!"

Yuko khinh bỉ nhìn con sinh vật đó, nhưng nó vẫn đang thắc mắc rằng là nó đang ở nơi nào đây. Bỗng một suy nghĩ hiện qua, không lẽ nó đã bị con sinh vật này bắt cóc đến nơi khác hay không.

"E hèm, chú ý đến tôi đi kí chủ"

Kí chủ? Đang nói nó á hả? À khoan, kí chủ nghe quen thiệt, giống như mấy bộ truyện tiểu thuyết xuyên nhanh nổi tiếng rần rần ở trên mạng, không lẽ nó đang như vậy hay sao.

"Chào mừng kí chủ Gen Yuko đã đến với lục địa Guliet, một nơi gọi là cội nguồn của ma thuật và lấy nó làm điểm tựa để phát triển."

"Khoan đã, vậy là hiện tại tôi đã xuyên không đến một thế giới khác, còn ngươi là hệ thống."

"Vâng, đúng rồi thưa kí chủ. Ở đây, tôi sẽ là người trong vai thông báo, đưa ra nhiệm vụ để tích điểm, sẽ xuất hiện khi kí chủ cần nếu muốn giải đáp gì về thế giới này."

Không ngờ, Yuko lại không thể ngờ tới khi chuyện này nó có thật, mà lại còn xuất hiện ở nó cơ chứ. Nhưng mà có một điều khiến nó thấy sợ hãi, liệu Yuko có trở về được thế giới thực? Vì nó hiện tại không có chết.

"Kí chủ không cần phải lo, đây chỉ là trải nghiệm như chơi game bình thường thôi, cô phải hoàn thành tất cả những nhiệm vụ tôi đưa ra. Sau đó sẽ được trở về thế giới cũ."

"Tôi hiểu rồi, vậy nếu đây là thế giới của ma thuật thì tôi đây sẽ trở thành ma pháp sư mạnh nhất lục địa!"

...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play