[BonBin] - Môn Đăng Hộ Đối

[BonBin] - Môn Đăng Hộ Đối

Chapter 1

Oh Hanbin
Oh Hanbin
Jihoon à đừng mà, đừng bỏ em!!
Người đàn ông tên Jihoon ấy tay ôm eo tiểu tình nhân trong lòng, liếc nhìn bộ dạng khốn khổ của Oh Hanbin, gương mặt em giàn giụa nước mắt trông đáng thương cùng cực. Gã đểu cáng nhếch môi cúi đầu tiến sát tiểu tình nhân của gã, hôn lên khóe môi ả trêu chọc khiến cô ả đỏ tía mặt mũi đánh 'yêu' một cái lên lồng ngực gã. Koo Jihoon là con trai được trưởng bối Koo BonHyuk của gia tộc Koo nhận nuôi, người đời truyền tai nhau gia tộc Koo hùng mạnh, một nhân tố quan trọng trong kinh tế đất nước Hàn Quốc, đứng đầu là người trưởng bối trẻ tuổi, giỏi giang, cực đoan và vô cùng lạnh lùng Koo BonHyuk.
Người đời ai ai cũng ghen tị với Koo Jihoon, cho rằng gã thật may mắn khi được Koo tổng để ý và nhận nuôi. Koo BonHyuk là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Koo Thị, tập đoàn hoạt động về ô tô và các thiết bị điện tử xịn sò, những sản phẩm của Koo Thị được giới tài phiệt Hàn Quốc rất ưa chuộng và hài lòng mà sử dụng. Koo BonHyuk mới chỉ ba mươi tuổi, quá đỗi trẻ trung khi một thân vực dậy Koo Thị trở nên lớn mạnh trong mấy năm gần đây, hắn đẹp trai, giàu sang có thừa, chỉ là vẫn chưa một mối tình vắt vai. BonHyuk có một bí mật vô cùng to lớn, đó là thầm yêu cậu người yêu bé nhỏ của con trai nuôi Koo Jihoon.
Oh Hanbin xinh đẹp, Oh Hanbin quyến rũ có thừa, em lại vô cùng thông minh, khuôn mặt sáng sủa bởi học thức cao rộng, từng đường nét sắc sảo khiến bao người say đắm, em hòa nhã, em đoan trang, em thanh khiết như bông sen trắng, vậy mà lại dính phải tên cặn bã Koo Jihoon. Hanbin là thiếu gia út của gia tộc Oh lớn mạnh không kém phần gia tộc Koo, Hanbin là tiểu tử được cưng chiều số một trong nhà, nay lại bị tên con trai nhà Koo vứt bỏ không thương tiếc. Gã bỏ em theo cô nàng nghèo túng, gia cảnh thiếu thốn cùng cực không chút môn đăng hộ đối, ít ra phải ngoại tình với một cô tiểu thư xinh đẹp nào đó Hanbin còn cam lòng, đây lại đi yêu một cô nàng nhan sắc tầm thường, gia cảnh túng quẫn khiến Hanbin thật sự không cam lòng.
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Jihoon à!
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Cô ta có gì hơn em chứ, em thật sự chưa đủ tốt ở đâu!?
Koo Jihoon
Koo Jihoon
Câm miệng đi, tôi không còn yêu cậu nữa
Koo Jihoon
Koo Jihoon
Eunna em ấy cần tôi, không có tôi em ấy không thể sống được!
Koo Jihoon
Koo Jihoon
Cậu nhìn xem, em ấy hoàn toàn dựa dẫm vào tôi
Koo Jihoon
Koo Jihoon
Không như cậu, luôn tự đối chọi một mình, cậu ỷ mình giàu hơn tôi được sao mà một giây cũng không thèm dựa dẫm nhờ vả Koo Jihoon này?
Gã khinh khỉnh nhìn Hanbin yếu ớt gào rên ở trước mặt, gã đang chờ đợi sự cầu xin từ Hanbin, chỉ cần em xuống nước chịu ỷ lại vào gã, lập tức gã quay về bên Hanbin. Nhưng đời không như là mơ, thuốc đắng thì dã tật mà sự thật thì mất lòng, Hanbin đã thật sự tuyệt vọng không thể thấy hào quang từ Koo Jihoon, gã cho rằng em không dựa dẫm vào gã, vậy quyết định dọn về ở cùng gia đình gã của em là gì chứ. Jihoon là đâu có yêu em thật lòng, Hanbin chọn buông tay, em đây thiếu gia nhà giàu, thông minh đẹp trai tại sao phải khốn khổ vì một gã tồi chứ.
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Được thôi, nếu anh thích một người biết dựa dẫm...
Koo Jihoon còn tưởng rằng Hanbin đã thông suốt mong muốn của gã, liền đem cờ cắm trong bụng mở tiệc đã bị câu nói tiếp theo của em dội cho gáo nước lạnh.
Koo Jihoon
Koo Jihoon
Em...
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Thì chia tay
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Yêu đương cái đách gì nữa
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Ông đây đã về nhà anh sinh sống còn chưa đủ à?
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Tiền thì đách cho đồng nào mà giương cờ ra oai với thằng này hả?
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Ông đây đách cần nữa, chia tay, giải thoát, đấy, về mà ôm ấp âu yếm Kang Eunna của anh đi
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Sống thong thả nhé Koo Jihoon, cẩn thận đời quật anh mấy roi thật đau đấy nhé, tên khốn
Hình tượng hòa nhã bấy lâu của Hanbin bị Koo Jihoon bức đến chửi thề, em nói liền một mạch mấy câu rồi thở phì phò cong chân chạy thật nhanh về dinh thự nhà Koo. Koo Jihoon đang ôm ấp Kang Eunna triệt để đứng hình, miệng không thốt thành lời. Mà cô ả Eunna không hài lòng dụi dụi vào ngực gã nũng nịu đòi đi ăn, bộ dáng hoàn toàn ỷ lại vào gã khiến Jihoon cũng rời sự chú ý sang cô ả.
Hanbin chạy cách đôi tình nhân khoảng hai trăm mét thì giảm tốc rồi chuyển dần sang đi bộ, đi bộ về phía chiếc xe Bugatti La Voiture Noire được đậu ở đó không xa. Tại sao phải buồn rầu vì một gã tệ bạc cơ chứ, Oh Hanbin giàu sang, Oh Hanbin xinh đẹp, em thích gì liền có trong tay, đó mới là khí chất thật sự được nuôi dưỡng bằng dòng máu của gia đình tài phiệt, tắm mình trong những đồng tiền đô la đắt đỏ để trưởng thành, không như con chuột nhắt vô tình vớ được miếng phô mai to mà ngỡ mình là vua thiên hạ.
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Ranh con nghèo nàn mà muốn chơi ông đây
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Koo Jihoon bằng một góc của Koo BonHyuk thì lại phúc phần quá thể, thất bại thật sự
Hanbin mở cửa lên xe rồi phóng về dinh thự gia tộc Koo, trên đường về em ngẫm nghĩ những câu nói sẽ nói với Koo BonHyuk để có thể hủy hoại phần nào của Koo Jihoon, em biết BonHyuk rất coi trọng hậu duệ, một hậu duệ ô uế sẽ bị phế truất nhanh chóng thôi. Nặn được vài giọt nước mắt nữa thì thật tốt.
Nói thật Hanbin vẫn còn hơi tiếc vì đã phải rời xa dinh thự Koo, nơi này có bác làm vườn thân thiện, có bác bếp trưởng đáng yêu, nấu ăn lại rất ngon, người làm cũng cưng Hanbin như trứng vậy, bác quản gia tuy hơi nghiêm khắc nhưng cũng nhiều lần mắt nhắm mắt mở cho qua tật xấu của cậu chủ nhỏ Hanbin. Đặc biệt hơn cả là trưởng bối lạnh lùng Koo BonHyuk có phần hòa nhã hơn với Hanbin, hắn khi ở gần em cũng không đành trưng ra bộ mặt khó ở cùng cái giọng lạnh tanh mọi ngày, không phải kiểu thấy là cười tươi, mặt mày rạng rỡ mà là chân mày không nhíu lại, giọng nói cũng trở lại bình thường không cố gồng cho nó toát ra khí lạnh, dù sao Koo tổng vẫn rất khí chất, thiếu gia út nhà Oh vẫn rất hâm mộ chú.
Hanbin xoa cằm trầm ngâm, đoán Koo Jihoon trong vòng một tuần sẽ không quay trở lại dinh thự, liền phấn khởi mạn phép ở lại, tâm trạng chán nản cũng vơi đi phần nào mà tập trung lái xe trở về.
Chiếc xe rẽ trái tiến vào cung đường rộng lớn, hai bên đều là những biệt thự, dinh thự to lớn mấy nghìn mét vuông, đầy đủ sân vườn bể bơi. Đi đến cuối con đường là dinh thự nhà Koo chễm chệ tại đó, to vô cùng, cũng nổi bần bật so với các dinh thự kế bên. Cánh cổng bằng vàng tự động mở ra, quản gia Baek biết cậu chủ nhỏ đã về nhanh tay mở cổng không để Hanbin đợi lâu dưới trời nắng nóng. Chiếc xe tiến vào trong, đi mất hai phút thì dừng lại bên cạnh chiếc cầu thang dài dẫn lên dinh chính của dinh thự.
Quản gia Baek Jin
Quản gia Baek Jin
Cậu chủ nhỏ
Ông Baek cúi người nhận chìa khóa xe từ tay Hanbin, em cười hì hì nói chuyện với ông vài câu rồi quay người vào nhà, em nhớ đồ ăn của bếp trưởng Chung Seon rồi.
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Bác Seon ơiii
Hanbin đang tung tăng chạy vào nhà, miệng gọi to tên bác Chung như đứa con nít thì ánh mắt va phải trưởng bối trẻ Koo BonHyuk ngồi xem thời sự ở phòng khách. Hành động đứng hình mất nửa giây liền hoàn hồn gập người chào hỏi hắn.
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Cháu chào trưởng bối ạ
Koo BonHyuk miệng nhếch nhẹ rồi nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, nhận được lệnh ngẩng đầu, Hanbin nhanh chóng đứng thẳng rồi đi đến ngồi cạnh BonHyuk. Koo BonHyuk trong lòng vô cùng thỏa mãn, hắn biết cậu trai nhỏ này và thằng con trai trời đánh của hắn đã đường ai nấy đi, cơ hội của hắn đã được mở ra, con đường hắn đi chắc chắn sẽ có thêm bóng dáng của người mới.
Koo BonHyuk
Koo BonHyuk
Muốn ăn bánh?
Em lắc đầu, trưa trật đói gần chết ai lại đi ăn bánh, trưởng bối trẻ hơi có vấn đề. Hắn nhận thấy lời nói có hơi vô lý liền vờ ho nhẹ để đánh tan sự xấu hổ này, đứng dậy đi vào phòng ăn.
Koo BonHyuk
Koo BonHyuk
Đi theo
Koo BonHyuk
Koo BonHyuk
Tôi cũng chưa ăn trưa
Không phải cố tình đâu, hắn vừa ở tập đoàn về, định bụng xem thời sự một lúc nghỉ ngơi rồi quay vào ăn cơm thì nghe thấy giọng ngọt của Hanbin la lối gọi tên bếp trưởng.
Hanbin cũng nhanh nhẹn chạy theo đuôi BonHyuk đi vào phòng ăn của dinh thự. Suốt ba tháng ở đây, đây là lần thứ hai Hanbin cùng trưởng bối Koo BonHyuk ăn cơm chung, lần thứ nhất là ngày đầu về ra mắt, bây giờ là lần thứ hai trong vai người con dâu giả.
Đồ ăn rất nhanh được dọn lên, đều là món ăn đắt đỏ, miếng thịt bò beefsteak mọng nước, dày dặn tỏa hương lan trong không gian điều hòa mát mẻ, một ly rượu vang đỏ tốt cho sức khỏe, món mì ý mực đen thơm phức, điểm bên trên là những hạt trứng cá tầm đen bóng. Bếp trưởng Chung Seon còn đặc biệt làm riêng cho Hanbin miếng thạch hình thỏ đáng yêu núng nính tráng miệng, Hanbin rất thích đồ ngọt.
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Cháu kính trưởng bối
Một trong những phép tắc nhỏ ở bữa ăn của gia đình tài phiệt, trên bàn có rượu, người trẻ phải kính người trên, mời họ uống rượu. Hanbin cầm ly rượu, phong thái nhẹ nhàng vẫn đủ toát lên sự sang trọng, nhẹ đưa ly rượu về phía BonHyuk. Hắn ngồi đầu bàn nhìn em đến ngẩn người, xong nhanh chóng thu liễm quay về hình tượng ban đầu, gật đầu rồi nâng ly cụng với Hanbin.
Koo BonHyuk
Koo BonHyuk
"Thằng con ngu dốt, nuôi tốn cơm lại bỏ thiên nga đi nuôi cóc ghẻ"
Bữa ăn diễn ra trong sự im lặng, đây là quy tắc trong nhà Koo, do Koo BonHyuk đặt ra, hắn thấy khi ăn nói chuyện thật vô phép tắc, nên đề ra luật cấm nói chuyện khi ăn, vậy mà cậu trai nhỏ kia không phản đối lại rất ngoan ngoãn nghe lời, khiến trưởng bối trẻ vô cùng hài lòng.
----------------------
Tác giả á:
Tác giả á:'))
Hiii
Tác giả á:
Tác giả á:'))
I'm comebackk😻
Tác giả á:
Tác giả á:'))
Tôi đã trở lại
Tác giả á:
Tác giả á:'))
Với con fic mới:))
Tác giả á:
Tác giả á:'))
Mọi người hãy like và comment nói chuyện với tuôi nha❤❤❤
Hot

Comments

Hướng dương của Bon🐶💞🌻

Hướng dương của Bon🐶💞🌻

bỏ thiên nga để ba m hốt/CoolGuy/

2024-08-04

0

nothin

nothin

tôi bí rồi người đẹp ơi, nảy idea mới nên triển luonnn

2024-07-30

1

Jane

Jane

ăn cơm chua?

2024-07-30

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play