-Thiếu Niên Ca Hành- Họa

-Thiếu Niên Ca Hành- Họa

~Chap 1~ Xui xẻo

Hạ Sênh hắn cả đời này luôn đi phiêu bạt bốn phương, tâm tình như gió, thay đổi thất thường. Đã 2 năm từ khi hắn rời Tuyết Nguyệt Thành, cội nguồn của hắn, hôm nay hắn quyết định trở về nơi xưa, gặp lại cố nhân, tâm sự đôi điều.
Đi được một đoạn, hắn lại nghe thấy bên kia khu rừng có tiếng đánh nhau. Hạ Sênh chỉ liếc mắt nhìn nơi âm thanh truyền đến rồi tiếp tục bước đi, hắn không phải loại người luôn hành hiệp trượng nghĩa, càng không phải loại người thích đếm xỉa đến những chuyện không liên quan đến mình. Vừa đi được năm bước, hắn lại nghe có tiếng bước chân chạy đến gần mình, vừa quay đầu lại thì hắn đã ngẩn ngơ cả người.
Đang chạy về phía hắn là một thiếu niên, nhìn có vẻ chỉ mới mười bảy mười tám tuổi, một thân hồng y thêu phượng, sau lưng đang đeo một chiếc hộp gì đó lớn, da trắng hồng hào, ngũ quan sáng ngời, thực như một tiểu bạch thỏ trong mắt hắn nha.
??? ?
??? ?
Vị huynh đệ này, mau chạy!
Hạ Sênh
Hạ Sênh
?
Thiếu niên kia lớn tiếng nói, lúc này hắn mới hoàn hồn mà nhìn ra phía sau lưng người kia, một đám người mặt đồ đen tầm ba mươi tên đang đuổi theo thiếu niên kia. Hắn cau mày, hôm nay hắn nhớ rõ mình đã bước chân phải xuống giường, không phải xui xẻo vậy chứ!?
Thấy hắn đứng yên bất động, liền nghỉ hắn bị dọa sợ rồi. Thiếu niên kia vừa chạy đến là liền đã nắm lấy tay hắn, định kéo hắn bỏ chạy theo.
Hắn cũng chẳng muốn tốn sức của mình mà gây thù chuốc oán với đám người này, liền chạy theo thanh niên kia
Thiếu niên thoáng nhìn hắn, có chút ngạc nhiên, vốn cậu là người học võ, tốc độ chạy đương nhiên sẽ lớn hơn nhiều so với người thường. Nhưng người mà cậu vừa kéo đi lại có thể theo kịp tốc độ của cậu, thậm chí lại có phần nhỉnh hơn.
Nhìn thoáng qua người này, một thân bạch y không nhiễm bụi trần, áo bên ngoài là tử sắc, hơn nữa còn được thêu một vài chi tiết hoa tinh sảo ở phần đuôi áo, ngũ quan tinh sảo, mang lại cho người khác chút cảm giác lạnh lùng xa cách. Nhìn thế nào cũng giống như một vị công tử bột nào đó, vậy mà biết võ công ư?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play