Trả Nợ Ông Trùm

Trả Nợ Ông Trùm

Chương 1

Mở cửa... mở cửa.... mở cửa ....!

Tiểu An quải balo, tay thì kéo theo chiếc vali chuẩn bị rời đi cô vừa mở cửa bước ra ngoài thì một đám người mặt mày dữ tợn xong đến nói như hét vào mặt cô:

- Lão Âu đâu, mau kêu lão lếch xác ra đây, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt hả? Còn mày định bỏ trốn hả con nhóc!

Tiểu An bị cha và chị bỏ rơi trong lòng không vui, giờ lại gặp đám người đòi nợ cô không vui nói:

- Con mắt nào của mấy người thấy tôi bỏ trốn!

- Vậy thì mày quải mấy cái này đi đâu?

Tiểu An cười nhạt nói:

- Mấy người hỏi ông chủ mấy người xem có cho tôi ở lại đây không? Tôi dọn đến xóm công nhân ở, đi làm kiếm tiền đi học và trả nợ cho ông chủ mấy người, được chưa?

Một người ăn mặc lịch sự từ xa đi tới, đám người này gặp anh ta cúi đầu chào, anh ta đi đến trước mặt Tiểu An nói:

- Chủ tịch muốn gặp cô! Mời....

Tiểu An lặng lẽ đi theo sau anh ta, cô được đưa tới 1 căn biệt thự sang trọng nằm ở ngoại ô thành phố nhìn thôi cũng đã hút hồn, có hồ bơi, sân vườn, ngoài ra còn trồng nhiều loại cây cảnh và có cả đài phun nước ở trước sân....

Cô được đưa tới một căn phòng rất sang trọng, vừa bước vào Tiểu An nhìn thấy một người đàn ông ăn mặc sang trọng đang vuốt ve một con bec gie nó gác cái đầu lên chân anh ta tận hưởng sự sủng ái, vừa nhìn thấy cô đôi mắt lim dim của nó chợt sáng lên, nó gầm gừ như chực chờ mệnh lệnh, Tiểu An có nhìn nó sợ sệt không dám bước lên phía trước, Dương Thịnh trên tay cầm lý lịch của Tiểu An cất giọng trầm khàn nói:

- Cô là con gái của lão Âu? Ba cô và Ana đang ở đâu?

- Dạ vâng tôi là con gái út! Nếu tôi biết họ ở đâu thì đã đi tìm họ rồi!

- Miệng lưỡi cũng sắc bén đấy! Ben, đưa cô ta tới đây!

Tiểu An còn chưa hiểu chuyện gì thì con bec gie đã chạy đến cắn lấy vạt áo cô kéo về phía trước, Tiểu An khóc thét lên vì kinh sợ, nó đứng ngang bằng cô, mẹ ơi. Tiểu An hét lên:

- A...Á... buông ra... hu...hu u.... con chó này buông ra... hu...hu ... làm ơn bảo nó buông tôi ra!

Tiểu An đưa ánh mắt cầu cứu hướng Dương Thịnh mà la thất thanh, nhưng đổi lại là ánh nhìn lạnh lùng không cảm xúc từ Dương Thịnh, anh cất giọng không chút độ ấm:

- Nói, lão Âu và Ana ở đâu? Trước khi cô bị nó xơi tái!

Mặt Tiểu An lúc này cắt không còn giọt máu, nước miếng của con chó đã ướt hết vạt áo của cô, Tiểu An khóc lóc van xin:

- hu..hu...hu... đừng tôi sợ chó lắm... cứu tôi... hu u... mấy người chỉ giỏi ăn hiếp một đứa nhóc như tôi thôi....huuu.... tôi không biết mà, có giết tôi cũng không biết, tôi hứa sẽ đi làm kiếm tiền trả nợ cho anh mà! hu...hu... bảo nó dừng lại đi.... Tôi thật sự không biết ba và chị Ana ở đâu cả....hic...hic...

Dượng Thịnh nhướn mi, gần như không có kiên nhẫn với cô nhóc trước mặt, anh nói:

- Cô có thể làm gì để trả nợ?

Tiểu An thúc thích nói:

- Tôi sẽ cố gắng làm thật nhiều việc để có tiền trả nợ cho anh, xin hãy tin tôi anh cứ giữ thẻ sinh viên của tôi và đây địa chỉ xóm công nhân nơi tôi ở, anh có thể tới đó tìm tôi khi cần.

Cầm thẻ sinh viên của cô nhóc trên tay, Dương Thịnh mặt không biểu cảm phất nhẹ tay, con Ben lập tức buông tha cho cô rồi phe phẩy đuôi chạy về phía chủ của nó. Dương Thịnh lấy tay xoa xoa đầu nó, rồi ném cho nó một thanh xúc xích to. Nhìn Tiểu An vẫn còn rung rẩy anh nói:

- Ba cô còn nợ công ty 500 triệu và nợ tập đoàn T&V khá nhiều đấy, nếu Ana đồng ý trở về lấy tôi, thì tôi sẽ suy nghĩ đến chuyện xóa nợ cho ba của cô!

Tiểu An mắng thầm trong bụng: Có điên mới đưa chị Ana vào miệng hùm, đồ ông chủ thúi!.... cô cố gượng cười nói:

- Tôi đã nói là không biết ba tôi đang ở đâu! Vậy thì 1 tháng tôi sẽ trả anh từ 5 đến 10 triệu, trong vòng 5 năm trở lại tôi sẽ trả anh hết số nợ 500 triệu đó, anh cho người soạn hợp đồng đi tôi và anh cùng ký.

Dương Thịnh nói với người bên cạnh, anh ta lập tức đi ra ngoài khoảng 20 phút sau anh ta trở lại trên tay là 2 bản hợp đồng, Tiểu An nhìn qua một lượt rồi đặt bút ký vào, cô vui vẻ cầm 1 bản hợp đồng ra về, trước khi đi cô không quên chào tạm biệt ông chủ nợ của cô!

Kể từ hôm đó Tiểu An bắt đầu vừa học vừa làm để kiếm tiền trang trải việc học và trả nợ cho ông chủ Dương.

Hot

Comments

Bang Tran

Bang Tran

chúc mừng tác giả ra tiếp tác phẩm mới nhaaaa

2024-08-17

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play