Zombie Đầu Tiên Của Nhân Loại

Zombie Đầu Tiên Của Nhân Loại

Chap 1. Khởi Đầu

Một khung cảnh tựa như hố đen xung quanh là những hành tinh và các vì sao lấp lánh tựa đá quý ,tần số âm thanh  trầm thấp lẳng lặng bí ẩn .

“Lạnh....lạnh..quá”

Cơn lạnh đánh thức Linh Thư tỉnh giấc cảm giác không phải đang trên giường ở nhà cô buộc tỉnh giấc .

Trước mắt cô bản thân  đang ở giữa thiên hà vũ trụ cả người bay bổng như nằm dưới đại dương một cảm giác không chân thật 

"Vãi thật , đây là mơ bình thường chỉ coi trên mạng nay được trải nghiệm trong mơ luôn'' 

Linh Thư trước nay đều mơ rất nhiều hầu như là ngày nào cô cũng nằm mơ ,nhưng đều là giấc mơ ngớ ngẩn đủ thể loại .

Việc ngày nào cũng nằm mơ cô đã quen dần ,và thậm chí còn thích thú với những giấc mơ trước khi ngủ đều tò mò hôm nay mình sẽ mơ thấy gì.

Biết được là mơ cô tung tăng bay bổng nhìn ngó xung quanh cũng là  lần đầu cô mơ thấy mình trên vũ trụ thích thú không thể giảm.

''Này..này em thấy vũ trụ có đẹp không '' một giọng nói nhẹ vang lên trong đầu cô là từ một người phụ nữ

“Ai vậy , chị đang chỗ nào nói ra vậy ”

Giọng người phụ nữ liền vang lên

“ Thời gian bình yên của nhân loại sắp kết thúc rồi đến lúc con người phải đền tội rồi , ngươi sẽ là người khởi đầu mọi thứ , ta cho ngươi tới đây là để báo tin cho ngươi , người đặc biệt à.”

Linh Thư có chút hoang mang nhưng lại có cảm giác thành tựu mơ hồ , cảm thấy đầu óc mình dạo này thật phong phú mà nghĩ ra được kịch bản như thế luôn , thật là nể phục bản thân.

"Khoan đã chị gái à, trước khi nói chuyện chẳng phải chị nên giới thiệu về chị cũng như là xuất hiện rồi không , bí ẩn như vậy sao em tin được chứ ,dù gì đây cũng là  lần đầu em mơ ra chị" 

Giọng điệu cô có chút cợt nhả

Trước mắt Linh Thư đột nhiên chuyển cảnh qua một khu vườn nhỏ xung quanh đều là hoa bóng dáng người phụ nữ bí ẩn nhạt nhạt đã trở nên rõ ràng.

Trông khá trưởng thành không sai ngoại hình này chính là sugar mommy trong anime  đôi mắt hiền từ chứa nhiều tâm tư vẻ đẹp trưởng thành của một người phụ nữ tầm tuổi 25  , mái tóc dài màu tím nhẹ một phần mái  đã dài che đi một  mắt,  thực sự đẹp như một đoá hoa  mang màu tím cô nhẹ nhàng mỉm cười nhìn về phía Linh Thư.

Trang phục của cô chỉ như một tấm vải trắng mỏng che nắng cho đoá hoa cô tựa thần tiên trong vườn chân cách mặt đất như là đang bay . Linh Thư như chết đứng trước vẻ đẹp của nữ thần , nữ thần cất giọng nói 

" Ta tên là Senisla cái tên này chỉ là ta thích nên ta đặt thôi không có ý nghĩa gì cả .Thực ra ta biết em từ rất lâu rồi từ khi em còn rất nhỏ " giọng của cô dừng lại , lúc này Linh Thư vẫn còn đang mê mẩn sắc đẹp của nữ thần .

Senisla bật cười nói '' lần đầu em thấy nữ thần sao''Linh Thư lúc này mới chịu luyến tiếc rời đi gương mặt của đoá hoa trước mắt.

Linh Thư ngại ngùng mở lời

" Sao người lại đẹp đến thế , khuyết điểm của thần chính là không thể làm ngơ cái đẹp"Linh Thư Thầm nghĩ giấc mơ này cũng thật quá rồi vừa rồi cảm giác như gặp mối tình đầu tim đập liên hồi. Senisla cất giọng nhẹ nhàng 

"Được rồi thư à những điều ta nói trong giấc mơ hôm nay đều là thật thời gian không còn nhiều đâu , sắp tới là một hành trình dài cố gắng hủy diệt loài người đi nhé , cho tới khi  kết thúc , em phải nhớ ta đấy nhé , ta luôn là người nhớ đến em dù có bao nhiêu lâu , tạm biệt và hẹn gặp lại "cô mỉm cười nhẹ nhàng.

Chưa kịp nói Linh Thư đã bị tỉnh giấc bởi tiếng chuông điện thoại 

“ 6h rồi sao , phải dậy chuẩn bị đi học thôi ”

Những chuyện vừa mơ cô đều nhớ rõ chỉ là không thể nhớ lại được gương mặt của senisla thầm tiếc trong lòng

Vì sợ bị phạt nên Linh Thư thường đi học sớm 6h50 trường bắt đầu học 6h15 cô đã đến nhưng đến đánh trống cô mới  lết tới lớp vì ăn sáng ở canteen .

cuộc sống cấp 3 của Linh Thư khá vui vẻ vì gặp được những người bạn mới không như hồi cô học cấp 1 có lẽ vì cô không biết nói chuyện nên thường xuyên bị bắt nạt là đối tượng bàn tán của bọn con trai soi mói làm trò cười

Được như hiện tại cô đã rất cố gắng mở lời nhiều hơn với bạn bè nhưng cô chỉ chơi được với vài người chung lớp.

cô đã vượt qua được quá khứ đen tối bằng cách nhẫn nhịn chọn cách bỏ qua và mỉm cười với bọn bắt nạt khi lớn dần cô bào chữa cho bọn bắt nạt là do chúng còn nhỏ nhưng những tổn thương cô chịu đựng đối với cô khi ấy là một tổn thương lớn .

Cũng đã tới giờ học cô đi cùng 1 người người bạn thân lên lớp cô ấy tên là Nhi là một người hoạt bát dễ gần nhưng tính cách thẳng thừng dùng sự thẳng thắng tổn thương người khác nên đã nhiều lần có xích mích trong lòng Linh Thư.

Nhưng vì tính cách 2 người khá hợp nhau đều là người yêu mèo Linh Thư cũng cố gắng bỏ qua và thấu hiểu cho người bạn thân tinh nghịch này

Đã vô lớp nhưng còn 5p để chuẩn bị Linh Thư thường đợi 5p này để nhắm mắt một tí 

Một bàn tay thon dài nghịch ngợm luồn tới mục tiêu là má của cô sờ tới, Linh Thư biết bàn tay này là của ai  ,bàn tay ko yên phận sờ tới má rồi lại chuyển tới môi 

Lúc này cô liền nắm lấy tay người này ra , người này  tên Nguyễn Minh khôi một bạn nam ngồi cùng bàn với cô vẻ ngoài khá ưa nhìn,hơn nữa đối với cô rất tốt lại còn chăm học chính là con nhà người ta trong truyền thuyết.

  quan hệ cũng khá thân thiết thường xuyên nhắn tin với nhau mỗi ngày nên người này khá hiểu cô ,hai người vì hành động có hơi thân mật nên đã trở thành cp nổi nhất trong lớp .

thật ra Linh Thư biêt 2 người đã có rung động với nhau nhưng chưa phải lúc nên chưa một ai dám tiến tới mức hẹn hò 

Tiết học cứ thế bắt đầu …

 

 

Hot

Comments

Chihiro Shindou

Chihiro Shindou

Một câu chuyện sâu sắc, đầy cảm xúc. Chỉ có thể nói là tuyệt vời 🌟

2024-09-01

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play