[ TF Gia Tộc F4 ] PHÁP SƯ QUYỀN NĂNG

[ TF Gia Tộc F4 ] PHÁP SƯ QUYỀN NĂNG

Giới thiệu

Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
27 tuổi, pháp sư cấp bật S. Hiện đang làm quản gia riêng của cậu chủ Đinh Trình Hâm. Là con trai của Mã Tộc nhưng vì mang ơn Đinh Tộc nên phải theo hầu dưới quản gia riêng. Tuy vậy nhưng anh nhận thấy Đinh Trình Hâm cũng rất tốt, không có đàn áp người khác như những thiếu gia tiểu thư khác của giới quý tộc. Theo hầu cậu gần 20 năm, hắn cũng không ít lần rung động trước cậu
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
27 tuổi, pháp sư cấp A. Mặc dù có sức mạnh cấp A có thể tự bảo vệ bản thân mình nhưng Đinh Trình Hâm trời sinh yếu ớt nhiều bệnh, bản thân vận dụng nhiều ma lực sẽ tiêu hao tuổi thọ. Vì vậy Đinh Tộc mới cho Mã Gia Kỳ đến hậu cận cũng như bảo vệ cho cậu. Chỉ là họ thật sự không thể ngờ được Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ đã đi quá giới hạn của kẻ hầu người chủ.
Ngao Tử Dật
Ngao Tử Dật
27 tuổi, pháp sư cấp S. Thiếu gia Ngao Tộc, bạn thân của Đinh Trình Hâm, Đinh Tộc và Ngao Tộc vốn muốn gán ghép hắn cho cậu nhưng bất thành bởi vì một Mã Gia Kỳ chen ngang. Nhưng thật chất chính hắn là người lên kế hoạch để Mã Gia Kỳ phải lòng Đinh Trình Hâm để nhanh chóng huy bỏ cái hôn ước quái quỷ kia. Bởi vì người hắn thích là hầu cận bên cạnh hắn Lý Thiên Trạch
Lý Thiên Trạch
Lý Thiên Trạch
25 tuổi, pháp sư cấp B. Trần đời lại có một pháp sư cấp B lại làm hậu cận bên cạnh một pháp sư cấp S à? Có đấy chính là Lý Thiên Trạch và Ngao Tử Dật đây. Ngao Tử Dật nhiều lần khư khư giữ Lý Thiên Trạch ở bên mình mục đích không phải để cậu bảo vệ hắn mà là hắn bảo vệ cậu mới đúng. Cấp bật của cậu không cao cũng không thấp. Chỉ có điều ở giới pháp sư người cấp S cấp A cũng không hiếm, nếu thật sự đụng độ phải những người đó e là cậu khó sống.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
25 tuổi, pháp sư cấp A, em họ của Mã Gia Kỳ. Tuy là em họ của Mã Gia Kỳ nhưng cậu lại cao quý hơn hắn một bật là được chính phủ nhận làm con nuôi nên ngược lại với Mã Gia Kỳ phải đi hầu cận bên cạnh Đinh Trình Hâm thì Tống Á Hiên lại được chính phủ cử xuống một hậu cận mới cực kỳ chật lượng. Không biết suốt 20 năm cậu có rung động với người hậu cận này hay không nhưng nhìn cử chỉ hành động thì ta đoán chắc là có
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
24 tuổi, pháp sư cấp S, người được chính phủ cử đến bảo vệ Tống Á Hiên. Không rõ lai lịch nhưng cực kỳ trung thành và ngủ lời Tống Á Hiên. Tống Á Hiên nói một không dám cãi hai. Bên cạnh cậu gần 20 năm cũng không biết có bị sự ngây thơ của cậu làm cho tức giận hay không vì hắn thích cậu cứ tỏ ra thờ ơ ngây thơ không đáp lại
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
25 tuổi, pháp sư cấp S. Theo hầu cận bên cạnh Nghiêm Thiếu Nghiêm Hạo Tường đã lâu, chỉ có một mình hắn ta biết cậu mang sức mạnh cấp S. Khi ở ngoài cậu chỉ giấu thực lực ở mất A nên nhiều người lầm tưởng cậu chỉ có cấp A. Bị Nghiêm Hạo Tường cưỡng đoạt đã rất nhiều lần nhưng vẫn phải phục tùng hắn vì bằng không gia đình cậu không thể yên ổn mà sống.
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
25 tuổi, pháp sư cấp S. Ngang tài ngang sức với hầu cận của mình nhưng có lẽ về sức mạnh bình thường thì hắn nhỉnh hơn. Một phần vì hắn cưỡng chế mình có tiền có quyền áp bức cậu. Một phần vì Hạ Tuấn Lâm thật sự đấu không lại hắn. Rất nhiều lầm cưỡng đoạt hầu cận của mình đến mức người ta ngất xỉu mới chịu dừng lại. Tòi:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
26 tuổi, pháp sư cấp S. Trưởng lão Trương Tộc. Trương Tộc là nơi nuôi dưỡng ra những pháp sư đại tài. Từng là nơi ở của Lưu Diệu Văn và Hạ Tuấn Lâm. Ở đây Trương Chân Nguyên là lớn nhất, nên tất cả đều phải nghe theo hắn. Thường ngày hắn hiền vậy thôi chứ vào luyện tập hay thi đấu là hắn chấm thi cực gắt. Nói vào đúng khuyết điểm khiến các pháp sư khác tự động thấy xấu hổ về nhược điểm ấy của mình. Chung quy thì vừa lạnh vừa nóng đấy.
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
21 tuổi, pháp sư cấp S. Quản gia của Trương Tộc. Được Trương Chân Nguyên nhặt về nuôi dạy từ bé nên quý hắn lắm. Xem hắn như người cha người thầy của mình mà tôn kính. Được Trương Chân Nguyên cho học ở học viện Pháp Sư. Luôn đứng top trong các kì thi học viện tổ chức. Có thể nói Quan Tuấn Thần là niềm tự hào của Trương Chân Nguyên.
Vương Hạo
Vương Hạo
20 tuổi, pháp sư cấp A. Được Trương Chân Nguyên nhặt về sau Quan Tuấn Thần một năm. Sức mạnh cũng thuộc loại mạnh của giới pháp sư. Trương Chân Nguyên cũng nộp đơn cho cậu học ở Học Viện Pháp Sư để trao dồi thêm sức mạnh. Vương Hạo là người dễ mềm lòng cậu vừa về Trương Gia đã nhìn trúng Quan Tuấn Thần nhưng hắn không thích cậu. Người hắn thích là Tả Kỳ Hàm. Vương Hạo ôm tương tư này suốt ngần ấy nằm cũng không thể nói được. Sau một lần hắn say xỉn vì Tả Kỳ Hàm có người thương, hắn đã chạy về và đã lăn giường cùng cậu nhưng miệng lại toàn thốt ra tên Tả Kỳ Hàm.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
19 tuổi pháp sư cấp SS. Pháp sư duy nhất và hiện tại đạt được cấp bật SS. Cấp bật mạnh nhất của giới pháp sư. Trương Chân Nguyên khi đo lường sức mạnh của hắn cũng không khỏi giật mình vì sức mạnh này. Việc hắn được lời đến học viện pháp sư là lẽ đương nhiên. Tất nhiên trong những cuộc thi về thể lực hắn chính là kẻ đứng đầu về mọi mặt. Trông khờ khờ thế thôi nhưng mà mạnh nhất đấy nhé:))
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
19 tuổi, cậu bạn này đến máy do sức mạnh cũng bó chân:)) Tại hong biết bé nó ở khu vực sức mạnh nào á:)) Cái máy do không hiện lên cái quần què gì hết á. Trương Chân Nguyên nói chắc tại cậu chưa có thức tỉnh được ma pháp, cứ để cậu theo học ở học viện pháp sư thử xem sao. Túm cái quần lại là bạn nhỏ này chưa có ma lực. Trương Chân Nguyên nhặt nó lúc nó mới 15 tuổi ngay trước cửa Trương Tộc ấy. Hôm đó Trương ca định đi họp các bô lão á, cái ra thấy ẻm rồi lụm ẻm zô lun vậy là nui tới giờ:))
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
20 tuổi, pháp sư cấp S. Ông này được nhặt về chung với ông Hạo:)) Vừa về là nhảy lại cái máy do sức mạnh do luôn. Vừa do nó bảo là cấp A. Ổng hong chịu bắt do lại vẫn cấp A. Thế là hai năm luyện tập bắt đầu, sau hai năm quay lại do thì cấp S. Vậy mà chưa dừa lòng nói muốn cạnh tranh với Trương Quế Nguyên nên vẫn đang luyện tập để lên cấp SS:)) Ờ thì luyện dữ lắm đó:)) Cũng 16 năm rồi mà chưa có lên cấp:)) Trương Chân Nguyên thấy mệt quá đá đít ẻm vào học viện pháp sư cho bớt mệt:))
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
16 tuổi, pháp sư cấp B. Áp út của cả nhà đây. Trương Chân Nguyên cưng ẻm thì khỏi bàn. Mỗi lần đi học bị Trương Quế Nguyên bắt nạt là chạy về khóc lóc mè nheo với anh Trương để ảnh đánh anh Long:)) Ờ thì ẻm thích ông Trương Hàm Thụy lắm tại Thụy Thụy ấm á, làm ai kia ghen đỏ mắt mà hỏng làm được gì tại sợ dàn quản trị viên ở phía sau ẻm:))
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
18 tuổi, pháp sư cấp S. Ông này là ông này:)) Đùa á, chứ ổng là ổng:)) Thì cũng đùa đó. Ông này là người yêu ông Hàm nè. Bạn Hàm thương ông này số một. Hai bạn tình cẻm quá Trương ca cảm lạnh. Thế là tống bạn này zô học viện pháp sư cho đi học chia cắt đôi uyên ương:)) Gia thế ông nội này chẳng ai biết kì, bí ẩn ý chang Lưu Diệu Văn dị đó:)) Được cái cũng thương bạn Hàm lắm. Còn anh em thì....ờm thôi vứt mẹ đi:))
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
18 tuổi. Pháp sư cấp A. Bạn bồ của bẹn trên á, crush của Quan Tuấn Thần:)) Trương Chân Nguyên nhặt ẻm khi mà ẻm còn đang ngồi chơi bắn bi với Dương Bác Văn á:)) Anh Trương ảnh lụm về khi mà hai nhỏ còn ngơ ngác nhìn nhau:)) Ờ thì cũng chịu ở tới giờ đó:) Bị đẩy vào học viện pháp sư học. Mà học tách lớp với bạn bồ nên suốt ngày cúp tiết đi chơi bắn bi với bạn:)) Báo hại Trương ca phải lên lôi đầu về:))
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
18 tuổi, pháp sư cấp B. Đúng hơn là pháp sư ngoại quốc. Hoàng tử của bên Tây đó:)) Được gửi qua đây để Trương Chân Nguyên nuôi dưỡng. Nước ngoài tầm mười năm mới có một pháp sư nên mỗi lần có pháp sư xuất hiện họ đều rất chân trọng. Sẽ gửi để nước ta để dạy dỗ đến khi cứng cáp sẽ mang về phục vụ cho đất nước. Được gửi vào học ở học viện pháp sư gai thế khủng nên vì thế mà cấp bật không cao nhưng vẫn có người thảo mai đến kết bạn
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
17 tuổi, pháp sư cấp S. Lại một quý tộc được gửi vào Trương Tộc đây. Được gửi vào cùng một thời điểm với Trần Dịch Hằng nên hai đứa này nó thân nhau lắm. Làm gì cũng có nhau, đánh răng rửa mắt ăn cơm hay thậm chí là đi tắm cũng có nhau:)) Mà giờ lớn rồi bị ngại vụ tắm nhau nên bỏ nó qua bên:)) Hai đứa nó thân đến mức Trương Chân Nguyên đau đầu vì không biết tách ra kiểu gì:)) Đẩy vào học viện học mỗi đứa một lớp thì lâu lâu lại bị mời phụ huynh vì bọn nó cúp tiết đi ăn kem:)) Đau đầu thiệt ớ chớ:))
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
18 tuổi, pháp sư cấp S. Em trai Lý Thiên Trạch, vì không muốn em trai mình chịu khổ Lý Gia Sâm đã gửi gắm cậu vào Trương Tộc trao tận tay cho Trương Chân Nguyên mới yên lòng rời đi. Sau này khi gặp lại anh trai, Lý Gia Sâm luôn có một bức tường chắn không thể hòa nhập được. Cái cảm giác muốn tiến mà không tiến được nó khó chịu đến chừng nào.
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
18 tuổi, pháp sư cấp A. Em trai ruột Trương Chân Nguyên, ẻm được Trương Chân Nguyên nuôi lớn cùng đám giặc kia nên cũng có chút bướng và báo. Ai đời 12h đêm ra ngoài bắn phép chíu chíu cho chính phủ tới nhắc nhở anh mình không:)) Nói về độ báo thủ cũng chẳng thua bạn thân Tả Kỳ Hàm của mình là bao nhiêu. Tả Kỳ Hàm của Dương Bác Văn dọn dẹp tàn dư thì Trương Dịch Nhiên có anh trai yêu mến của em:)) Sau này vì Lý Gia Sâm nấu ăn ngon quá nên ẻm kí sinh ở bên người bạn mới này luôn, bỏ anh trai nhìn mà bất lực:))
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
18 tuổi, pháp sư cấp S. Mạnh cả thể lực lẫn ma lực. Người ta cấp S một mình cân 10 hai 20 gì đó còn ẻm thì không có đâu:) Mình em cân 100, sau lần đó bị Trương Chân Nguyên xách cổ như xách cổ gà về nhà lun, nghỉ cho ra ngoài. Ra ngoài ngày nào chính phủ gửi thư báo phá hoại đến đó. Thiếu đều thư gửi còn nhiều hơn tiền Trương Chân Nguyên kiếm được một tháng:)) Có một cái đuôi chuyên đi theo sau bị cái mạnh quá nên ai cũng muốn dựa vào để được bảo vệ hết á. Mà hắn thì khum thích ồn ào nên vì vậy mà đuổi đi hết, chỉ có một mình cậu bé kia là đuổi mãi chẳng đi:))
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
17 tuổi, pháp sư cấp C. Em này yếu nhất nhà nhưng được cái chiến thuật giỏi. Ở học viện các bộ môn sử dụng đầu óc là ẻm đứng đầu. Là cái đuôi theo sau của Dương Hàm Bác:)) Đuổi hoài chả chịu đi nên bé nó được bám luôn, Dương Hàm Bác chả thèm đuổi nữa, lâu dần thành quen nên cũng kệ. Thiếu thiếu thấy cũng buồn nên nhiều lúc đang ngủ trên cây hay bị Dương Hàm Bác xách xuống vì sợ ngã:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
15 tuổi, pháp sư cấp A, bé này là con của ông trùm bất động sản. Ẻm được gửi vô đây để học hỏi kinh nghiệm một phần là kiếm rể về cho bố:)) Có ông bố chất lượng ghê. Em nó cũng nghe lời, suốt ngày bám dính lấy Vương Lỗ Kiệt thiếu gia thành đô:)) Mà Vương thiếu thì hướng nội ngại giao tiếp nên là thành ra...ờm nói sao nhỉ? Ngại giao tiếp mà nên là nói chuyện với mọi người không riêng gì Tiểu Trí đâu là như đang diễn kịch câm dị đó:)) Bé nó cũng kiên nhẫn kiếm con "rể" về cho bố nên cũng có quyết tâm:)) Mà thấy cũng gần ba năm rồi chưa đổ á em ơi:))
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
18 tuổi, pháp sư cấp S, Thiếu gia Thành Đô được gia đình gửi vào học viện pháp sư, vì không muốn con mình ở kí túc xá chật chội nên đã chuyển con đến Trương Tộc:)) Tại Vương Tộc xa quá ý mà:)) Chứ cũng hong nói là ông bà Vương cũng thích Tiểu Trí nên muốn con trai mình vào đó để bắt né nó về cho ông bà đâu:)) Hướng nội ngại tiếp xúc nhưng mà thích hành động:)) Ừ dị đó:))
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
20 tuổi, pháp sư cấp S. Quản gia thứ hai của ngôi nhà họ tình thương này:)) Quá khứ của anh chẳng ai biết, chỉ biết anh đã đến, sau đó là được Trương Chân Nguyên nhận vào nuôi. Nghe nói là đang mê Trương Hàm Thụy:))
Trần Tư Hàn
Trần Tư Hàn
16 tuổi, pháp sư cấp B. Đứa trẻ được Trương Chân Nguyên mang về cuối cùng trong nhà. Hắn nhặt em ở bãi rác, em về nhà trầm lắm, tính cách còn có thể nói là trầm hơn cả Vương Lỗ Kiệt hay Ngụy Tử Thần nữa cơ. Nhưng mà em cũng chịu mở lòng mình nên cũng đáng mừng. Hiện đang học ở học viện pháp sư cùng với đám giặc báo kia:))
Ngoài ra còn rất nhiều nhân vật khác, từ từ Kiwi sẽ giới thiệu sau nha, bây giờ thì kết thúc tại đây nha
À, vẫn câu nói cũ, không có toxit hay kì thị bất kỳ otp của ai hết, trên là những otp của bản thân Kiwi ship, Kiwi cũng rất tôn trọng otp của các bạn mong các bạn cũng tôn trọng otp của Kiwi nhé, cảm ơn.
Hot

Comments

🎭小月光🌕🌑

🎭小月光🌕🌑

huhu lần đầu tiên tui thấy chuyện có em bé nhà tui TvT

2024-09-28

1

Trai lầu 18 là ck tui

Trai lầu 18 là ck tui

truyện hay quá tặng em 2 chap đk tg

2024-09-18

1

LuLu Vuitton

LuLu Vuitton

Hạo ca kiện ổng cho em 😭

2024-09-23

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play