Chương 14: Nguy Hiểm

Cậu không tiến đến tầng 9 ngay lập tức sau khi hạ gục con nhện to đùng kia mà ngồi xuống nghỉ ngơi. Cậu lấy đồ ăn và nước từ Túi Đồ của mình và bắt đầu nhâm nhi, thời gian bị đóng băng trong Túi Đồ của cậu nên đồ ăn vẫn còn nóng hổi y chang lúc mới cất vào, đi thám hiểm mà có Kỹ Năng này thì tiện phết. Cậu định lấy thêm một phần cho bé nhện ăn nhưng khi thấy bé đang vui vẻ ngấu nghiến cái xác của con nhện to đùng kia thì cậu chỉ lặng lẽ cất đồ ăn vào lại Túi Đồ. Thế là 1 người 1 nhện, cả hai từ từ tận hưởng bữa ăn của mình và nghỉ ngơi đợi ma lực của cậu hồi lại.

Khoảng 3 tiếng sau, khi ma lực đã hồi đầy và cậu đã nghỉ ngơi đầy đủ thì cậu và bé nhện bước chân vào tầng 9. Không gian lúc này chỉ là một con đường đá thẳng với nhiều cột đá vỡ nát ở hai bên đường. Khung cảnh nơi đây có thể nói là đẹp nhất trong tất cả những tầng mà cậu đi qua, nơi đây còn có ánh sáng từ những ngọn đuốc hai bên đường, không hề tối tăm như những tầng trước. Nhưng chính cái khung cảnh đẹp đẽ này lại làm cho cậu căng thẳng, nó quá yên tĩnh. Nó yên tĩnh đến nỗi cậu có thể nghe thấy tiếng Tách...Tách của ngọn đuốc. Khi không gian yên tĩnh như thế này có 2 trường hợp, 1 là tầng này an toàn không có quái vật, 2 là có một thứ gì đó đang ẩn nấp gần đây, chờ đợi cơ hội lấy mạng cậu.

Và tất nhiên cậu loại ngay trường hợp 1, đây là một hầm ngục chứa đầy quái vật chứ không phải công viên và cậu không tin là có một tầng mà không có con quái vật nào hết. Thế chỉ còn lại trường hợp số 2 và nếu như có một con quái vật nằm ngoài khả năng phát hiện của cậu thì đó là một con quái vật nguy hiểm.

Vụt !

Ngay lúc này cậu cảm thấy một luồng sát khí khổng lồ nhắm thẳng vào cậu và không chậm trễ một giây nào cả cậu ôm lấy bé nhện nhảy ra chỗ khác.

ẦM !

Một vụ nổ, không phải, một thứ gì đó đã rơi xuống tạo một cái hố sâu 2m. Khi khói bụi bay đi thì hình bóng của một con nhện hiện ra, kích cỡ của nó cũng như một con taratect trưởng thành nhưng hai chân trước của nó được thay bằng lưỡi hái sắt bén kèm theo một dung dịch màu xanh chảy dọc lưỡi hái.

Xèo. Xèo

Thứ dung dịch ấy khi va chạm với nền đất thì mặt đất lặp tức bị ăn mòn tạo nên vài cái lỗ bé tí. Nhìn thấy cảnh này Mine vô thức run rẫy, chỉ cần dính nhẹ một giọt đấy thôi cũng đủ ăn mòn hết cả khung xương của cậu và cái lưỡi hái kia cũng không phải để chưng. Cậu chắc chắn 100% là nó có thể cắt đôi cậu như dao nóng cắt bơ.

Taratect đột biến

Lv: 20

MP: 100

ATK: 70       DEF:20

SP: 150       AGI:50

Skill

Lưỡi hái tử thần lv7

Ăn mòn lv8

Tăng tốc lv5

Nanh độc lv5

Tàng hình lv7

Vồ lv5

'Con quái thai gì đây ?!!' Cậu đang gào thét lên trong lòng, với đống chỉ số và Kỹ Năng thế này thì dù cho cậu và bé nhện có hợp sức cũng bay đầu trong một nốt nhạc. Con nhện này quá khoẻ rồi, khoẻ gấp đôi một con đại taratect !

Sau khi ám sát thất bại nó nhảy lên cột đá và xài Kỹ Năng Tàng Hình chờ đợi thời cơ tiếp theo. Do cấp Kỹ Nâng của nó quá cao nên cậu phải từ bỏ đôi mắt thôi vì có nhìn cũng chả thấy nó và thay vào đó cậu tập trung vào đôi tai của mình.

Siissisisisissi

Cậu vẫn nghe thấy tiếng nó bò từ từ trên mấy cột đá và bé nhện cũng phát hiện nó nhờ khứu giác nhạy bén. Con nhện này cũng khá thông minh khi nó biết rằng Mine đang đề phòng nó, vì vậy nó không vội vã tấn công mà đứng đợi ở một góc tối nào đấy.

Thấy con nhện không có ý định tấn công thì cậu cũng thả lỏng được một chút, sau đó cậu suy nghĩ kế hoạch và bàn bạc với bé nhện. Nói là bàn bạc chứ toàn do cậu chỉ đạo và bé nhện chỉ cần đầu xác minh rằng bản thân có thể làm việc đó.

Tầm 5p sau thì con nhện đã mất kiên nhẫn và từ từ tiến đến chỗ cậu.

Siisissisisisis

Nó vẫn đang bám theo cậu,quan sát cậu và chờ đợi. Nó có vẻ không hứng thú với bé nhện do là đồng loại nên cậu không cần lo cho nó. Đi một hồi thì tiếng bước chân dừng hẳn, để lại một không gian yên tĩnh đến lạ thường, con nhện đã hoàn toàn xoá đi hiện diện của mình ! Kể cả tiếng chân cũng mất tích. Lúc này mồ hôi lạnh chảy dọc sống lưng cậu và cậu liên tục nhìn và nghe ngóng xung quanh nhưng hoàn toàn không thấy nó đâu cả ! Cậu thủ sẵn Ebony và thanh kiếm trong tay đề phòng nó ám sát.

Một lát sau luồng sát khí đấy lại nhắm vào cậu và cậu nhanh chóng nhảy qua bên phải.

Vụt

Một cái gì đó vừa quẹt ngang má cậu và máu bắt đầu chảy ra từ đó, nếu phản ứng muộn 0,1 giây nữa thôi chắc đầu cậu đã bị cắt làm 2 rồi. Sau khi né được đòn ám sát của nó thì cậu cắm đầu chạy, chạy như chưa từng được chạy và con nhện ấy cũng đuổi theo cậu.

Sisisisissis

Có vẻ như con nhện đã nhận ra là cậu yếu hơn nó rồi nên nó không sử dụng Tàng Hình nó mà trực tiếp dí cậu . Dù cậu rất nhanh nhưng với con quái vật còn nhanh hơn cả bé nhện thì không là gì cả, nó bắt kịp cậu trong nháy mắt và nhảy tới vung lưỡi hái xuống.

!!!!

Nhưng lưỡi hái không hề cắt đôi Mine như nó tưởng tượng mà nó dừng lại cách 20cm trên đầu Mine. Ngay lúc này Mine quay đầu lại, nhìn nó và nở một nụ cười quỷ quyệt.

"Bắt được ngươi rồi nhé !"

Bé nhện, người đang ẩn nấp gần đó lộ diện và nhanh chóng lấy tơ của mình siết chặt con nhện. Chỉ trong vài giây thôi mà 6 chân kèm theo 2 cái lưỡi hái của nó đã bị bé nhện vô hiệu hoàn toàn. Mặc dù con nhện này thông minh hơn đồng loại của nó nhiều nhưng so với trí tuệ của một con người thì nó còn thiếu hụt trầm trọng. Mine đã nghĩ ra kế hoạch này khi nhớ tới những sợi tơ của bé nhện, các sợi tơ của bé mỏng đến nỗi ta không thể nhìn ra chúng nếu không tập trung cao độ, đặc biệt hơn nữa là các sợi tơ này có độ bền rất cao. Cho dù lưỡi hái của nó có bén đến mấy cũng vô dụng nếu như toàn thân của nó bị trói chặt, nhưng mà đống tơ nay chỉ có thể giữ chân được nó trong một lúc mà thôi vì bé nhện yếu hơn nó rất nhiều. Chỉ là đáng tiếc cho nó, Mine cũng chỉ cần một lúc để tiễn biệt nó đi.

'Wolf's Eyes'

'Assassin's Instinct'

Ánh mắt của cậu trở nên sắt bén như một con thú săn mồi và cậu cảm thấy sức mạnh đã được nâng lên một bậc. Ngược lại con nhện đã thoát ra khỏi đống tơ nhưng đột nhiên nó lại tiếp tục bất động. Xác xuất 10% tê liệt của Bản Năng Sát Thủ đã được kích hoạt, thật đúng là ông trời phù hộ cậu mà.

[Điểm yếu : Đầu, Lưỡi Hái]

Con nhện chỉ có thể trơ mắt nhìn Mine trước mặt mình. Đã bao lâu rồi nó mới có cảm giác này nhỉ ? Từ khi sinh ra nó đã là quái vật săn mồi bậc nhất và sau khi ăn thịt nhiều loại quái vật khác nhau nó đã tiến hoá thành dạng đột biến này. Nhưng đây là lần đầu tiên nó thấy sợ hãi trước một kẻ săn mồi đỉnh cao hơn nó.

Cậu chỉa súng vào mặt nó và hắc ma lực bắt đầu tập hợp lại ngay đầu súng.

"Dark Bullet"

Bang !

Viên đạn bóng tối bay xuyên thẳng qua đầu nó, tiếp tục xuyên thủng các cột đá và chỉ dừng lại sau khi tạo nên một cái lỗ lớn trên vách tường.

Bịch

Con nhện ngã xuống với một cái lỗ ngay đầu, hắc ma lực đã phân hủy gần hết bộ não của nó chỉ để lại một hộp sọ trống rỗng.

Đối thủ lần này thật sự khó nhằn, nếu cậu mà đi khiêu chiến tầng này một mình thì có khi đầu đã lìa khỏi cổ lúc nào không hay, thậm chí cậu còn không biết kẻ sát hại mình trông như thế nào cơ !

"Còn 1 tầng nữa"

Cậu lẩm bẩm trong khi đang ngồi nghỉ ngơi đợi ma lực hồi phục, nếu như tầng 9 đã nguy hiểm như thế này thì cậu phải chuẩn bị thật kỹ trước khi tiến vào tầng 10. Trong lúc nghỉ ngơi cậu thấy hơi chán nên thử Thẩm Định bé nhện, xem nó đã phát triển tới đâu rồi.

Taratect Sơ Sinh

Lv: 15

MP: 150

SP: 100      AGI: 40

ATK: 30  DEF: 20

INT: 30

Skill

Ăn mòn lv1 **New**!!

Nanh độc lv4

Tơ dính lv5

Tăng tốc lv5

Chém lv5

Unique Skill

Hấp thụ **New**!!

"Cái quái gì đây ?!!"

Cậu liên tục nhìn bé nhện và bảng trạng, sợ rằng mình đã đọc nhầm cái gì đó.

Một con quái vật có trí thông minh và Kỹ Năng Độc Nhất. Chắc nó nhận được trong lúc ở hầm ngục nhưng nó quá mạnh. Mạnh đến nỗi bảo cậu đổi hết 3 Kỹ Năng Độc Nhất của cậu cậu cũng không do dự mà đổi.

'Quái vật'

Nếu nó cứ tiếp tục đi săn với cậu chắc ngày nào đó nó sẽ vượt qua cậu, cậu run rẫy khi nghỉ đến cảnh bé nhện lạc vào thị trấn. Nếu người dân ở đấy nhầm bé nhện với quái vật bình thường và tấn công nó thì mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ, cực kì tồi tệ. Cậu nhìn nó và do dự rằng có nên giết nó ngay tại đây không, bây giờ nó có vẻ ngoan ngoãn thôi nhưng ai biết được khi lớn lên nó sẽ cắn trả cậu thì sao ? Dù gì nó cũng là một con nhện, một thành viên của tộc quái vật.

Chắc do cảm nhận được ánh nhìn nên nó quay qua nhìn cậu. Hình như nó dễ thương hơn thì phải, 2 con mắt to tròn nhìn vào cậu trong khi 6 con mắt nhỏ nhìn xung quanh. Cơ thể nó cũng mượt mà chứ không có gai gai lông lá như những con nhện khác và cặp nanh được giấu đi nên nếu nhìn bình thường thì nó giống như một con chó hơn là nhện.

'Chắc không có chuyện đó đâu nhỉ ?' làm sao mà thứ dễ thương này lại có thể trở thành một con quái vật khát máu được chứ ?

Cậu tự an ủi bản thân như thế và lấy tay vỗ đầu bé nhện, bé nhện cũng đáp trả bằng cách dụi đầu vào người cậu.

Chapter
1 Mở đầu: Sói bạc
2 Chương 1: Nhiệm vụ cuối cùng
3 Chương 2: Nữ thần
4 Chương 3: Hành trình mới
5 Chương 4 : Night Goblin
6 Chương 5: Sói bạc trở lại
7 Chương 6: Đi học
8 Chương 7: Quý tộc
9 Chương 8: Bạn bè
10 Chương 9: Chức nghiệp đầu tiên
11 Chương 10: Giáo hội
12 Chương 11: Bé nhện trong rừng
13 Chương 12: Hầm ngục và nhện
14 Chương 13: Ma Đạn Xạ Thủ
15 Chương 14: Nguy Hiểm
16 Chương 15: Một nơi để trở về
17 Chương 16: Hắn đã trở lại
18 Chương 17: Kiếm sĩ mạnh nhất
19 Chương 18: Khế Ước
20 Chương 19: Chào mẹ, con tên là Minami !
21 Chương 20: Minami đi học
22 Chương 21: Người đẹp là cội nguồn của rắc rối
23 Chương 22: Tổ đội được thành lập
24 Chương 23: Đi thám hiểm nào !
25 Chương 24: Chiến binh tộc Orc
26 Chương 25: Đối đầu
27 Chương 26: Undead
28 Chương 27: Thanh tẩy
29 Chương 28: Gia đình
30 Chương 29: Đánh giá năng lực
31 Chương 30: Ngày kiểm tra
32 Chương 31: Nguy hiểm cận kề
33 Chương 32: Ân tình
34 Chương 33: Dù cậu có muốn đi nữa thì ta cũng không cho phép !
35 Chương 34: Cứu viện đến rồi
36 Chương 35: Thứ quý giá nhất !
37 Chương 36: Cái giá phải trả
38 Chương 37: Động lực của họ
39 Chương 38: Cuộc sống trở lại bình thường
40 Chương 39: Lễ hội tới rồi
41 Chương 40: Bắt đầu Lễ Hội bằng một vở kịch
42 Chương 41: Tận hưởng Lễ Hội
43 Chương 42: So tài
44 Chương 43: Chiến thắng và lời mời của Mine
45 Chương 44: Lễ Hội kết thúc
46 Chương 45: Shana chính thức gia nhập !
47 Chương 46: Thương vong đầu tiên
48 Chương 47: Goblin Champion !
49 Chap 48:Tiến bộ của mọi người
50 Chương 49: Thua trận
51 Chương 50: Quy phục
52 Chương 51: Ký ức, Quá khứ và Bóng ma
53 Chương 52: Một người cha và Thuộc hạ mới
54 Chương 53: Những đứa trẻ rắc rối
55 Chương 54: Khi con gái ghen
56 Chương 55: Kết thúc năm học
57 Chương 56: Một thế giới loạn lạc
58 Chương 57: Chọc nhầm người rồi
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu: Sói bạc
2
Chương 1: Nhiệm vụ cuối cùng
3
Chương 2: Nữ thần
4
Chương 3: Hành trình mới
5
Chương 4 : Night Goblin
6
Chương 5: Sói bạc trở lại
7
Chương 6: Đi học
8
Chương 7: Quý tộc
9
Chương 8: Bạn bè
10
Chương 9: Chức nghiệp đầu tiên
11
Chương 10: Giáo hội
12
Chương 11: Bé nhện trong rừng
13
Chương 12: Hầm ngục và nhện
14
Chương 13: Ma Đạn Xạ Thủ
15
Chương 14: Nguy Hiểm
16
Chương 15: Một nơi để trở về
17
Chương 16: Hắn đã trở lại
18
Chương 17: Kiếm sĩ mạnh nhất
19
Chương 18: Khế Ước
20
Chương 19: Chào mẹ, con tên là Minami !
21
Chương 20: Minami đi học
22
Chương 21: Người đẹp là cội nguồn của rắc rối
23
Chương 22: Tổ đội được thành lập
24
Chương 23: Đi thám hiểm nào !
25
Chương 24: Chiến binh tộc Orc
26
Chương 25: Đối đầu
27
Chương 26: Undead
28
Chương 27: Thanh tẩy
29
Chương 28: Gia đình
30
Chương 29: Đánh giá năng lực
31
Chương 30: Ngày kiểm tra
32
Chương 31: Nguy hiểm cận kề
33
Chương 32: Ân tình
34
Chương 33: Dù cậu có muốn đi nữa thì ta cũng không cho phép !
35
Chương 34: Cứu viện đến rồi
36
Chương 35: Thứ quý giá nhất !
37
Chương 36: Cái giá phải trả
38
Chương 37: Động lực của họ
39
Chương 38: Cuộc sống trở lại bình thường
40
Chương 39: Lễ hội tới rồi
41
Chương 40: Bắt đầu Lễ Hội bằng một vở kịch
42
Chương 41: Tận hưởng Lễ Hội
43
Chương 42: So tài
44
Chương 43: Chiến thắng và lời mời của Mine
45
Chương 44: Lễ Hội kết thúc
46
Chương 45: Shana chính thức gia nhập !
47
Chương 46: Thương vong đầu tiên
48
Chương 47: Goblin Champion !
49
Chap 48:Tiến bộ của mọi người
50
Chương 49: Thua trận
51
Chương 50: Quy phục
52
Chương 51: Ký ức, Quá khứ và Bóng ma
53
Chương 52: Một người cha và Thuộc hạ mới
54
Chương 53: Những đứa trẻ rắc rối
55
Chương 54: Khi con gái ghen
56
Chương 55: Kết thúc năm học
57
Chương 56: Một thế giới loạn lạc
58
Chương 57: Chọc nhầm người rồi

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play