Chương 19: Chào mẹ, con tên là Minami !

Phải vài tiếng sau cậu mới đủ sức để mở mắt ra và lần này thay vì phải dựa vào một cột đá cứng ngắt thì cậu cảm thấy mình đang nằm trên một thứ gì đó rất mềm mại và thoải mái.

"Mừng ngài tỉnh lại thưa chủ nhân"

Giật mình bởi một giọng nói xa lạ bên tai, theo phản xạ tự nhiên cậu bắn dậy và nhảy về phía trước. Khi cậu quay đầu lại thì trong tầm mắt của cậu là một bé gái tầm 10 tuổi đang trong tư thế gối đùi, cô có gương mặt xinh xắn dễ thương với đôi mắt to tròn, nơi cặp đồng tử hoàng kim ấy đang lấp lánh làm cho ai nhìn vào cũng phải say đắm. Làn da trắng mịn, mái tóc bạch kim suôn mượt và đôi má hơi ửng hồng càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của cô. Cô đang vận cho mình một bộ váy gô tích đen viền trắng, tất đen cùng với một đôi giày ống đen, sau lưng cô là một cái ô cùng phong cách gô tích đen với bộ đồ của mình. Nhìn chung thì cô vừa có nét dễ thương của một thiếu nữ và bộ đồ ấy mang lại cho cô mang cảm giác bí ẩn làm người khác càng thêm hứng thú với cô.

Ai cũng hứng thú trừ Mine ra vì cậu đang nhìn cô đầy thận trọng, nếu cô có ý đồ nào khác thì cậu sẽ lập tức triệu hồi Iyagrut . Cậu đề phòng cô cũng phải thôi vì ngoài cậu và bé nhện ra thì không có một con người nào khác trong đây cả và đây lại là hầm ngục đơn nữa chứ ! Vậy nên tất nhiên rất là khả nghi khi có một người khác xuất hiện.

Nhìn cậu như thế cô bé kia chỉ biết đứng dậy lắc đầu cười khổ.

"Hà...ngài thận trọng cũng phải thôi vì ngay cả em cũng rất sốc khi biến thành hình dạng này"

'Hình dạng này ?'

Dường như chợt nhớ ra điều gì đó và cậu bắt đầu tìm kiếm dấu vết người bạn đồng hành của mình. Sau khi chắc chắn rằng bé nhện không còn ở đây nữa cậu mới quay lại nhìn cô và ngập ngừng hỏi.

"Em là...bé nhện ?"

"Vâng ạ !"

"Và hãy gọi em là Minami ạ ! Vì đó là cái tên mà ngài đã ban cho em mà"

Ngay cả cậu cũng phải ngây người ra vì câu trả lời của cô và hàng tá câu hỏi hiện lên trong đầu cậu như là..

'Cái quái gì thế này ?!!!'

'Bé nhện nói được à ?!!'

'Quái vật biến thành người được à ?!!'

'Sao nó lại biến thành một bé gái dễ thương vậy ?!!'

'Vậy giờ nên coi nó là người hay quái vật ?!'

...

...

"Iyagrut !!!"

Cậu hét vào chiếc nhẫn trên tay theo nghĩa đen luôn.Giờ cậu chỉ còn cách quay sang người lớn tuổi nhất và kinh nghiệm nhất trong cả bọn mà thôi.

_Ồn ào chết đi được !

"Nhưng mà..."

_Nín ! Ta sẽ trả lời từng câu cho ngươi.

_Thứ nhất, tất nhiên là được.

_Thứ hai, quái vật khi tiến hoá sẽ có được dạng người của mình.

_Thứ ba, không lẽ ngươi thích con trai ?

_Và cuối cùng, bản chất của nó vẫn là quái vật nên đừng nhầm lẫn nó với nhân loại.

Nói xong Iyagrut trở nên im lặng mặc kệ Mine vẫn đang cố gắng hỏi tiếp hắn. Thật ra là Iyagrut đã giấu cậu một chuyện là không phải quái vật nào cũng có thể tiến hoá được dạng người của mình đâu nên bé nhện rất là đặc biệt đấy.Thấy không có phản hồi nào nữa từ Iyagrut cậu chỉ còn lựa chọn duy nhất là đối mặt với bé nhện, người đang nhìn mình như một chú cún sắp bị bỏ rơi.

"Chủ nhân...ngài không thích em nữa à ?"

Có vẻ như cô đang hiểu lầm là khi mình tiến hoá thành dạng người Mine sẽ không cưng chiều cô như dạng bé nhện nữa.

"Không phải là cái đó mà là...."

"Giờ em đã có dạng người rồi thì anh không thể bỏ em lại trong khu rừng được nữa"

Nếu người khác biết được cậu bỏ rơi một bé gái dễ thương như vậy trong rừng một mình thì danh dự đàn ông của câu để đi đâu nữa ? Mặc dù nó là quái vật thật nhưng con gái vẫn là con gái và để con gái lại một mình thì không hay cho lắm.

"Thế có nghĩa là ...?"

Dường như đã nghĩ ra đáp án, đôi mắt cô sáng lên và cô nhảy thẳng vào lòng cậu, dùi mặt vào ngực cậu như một chú mèo nhỏ.

"Từ giờ em sẽ sống chung với chủ nhân phải không ?"

Cậu vẫn không thay đổi, vẫn là chủ nhân thích cưng chiều cô !

Thấy con bé hào hứng như vậy làm cậu thấy bản thân mình có lỗi với con bé quá. Cậu cứ nghĩ vì nó là quái vật nên có lẽ trong rừng là nơi ở thích hợp nhất cho con bé mà không ngờ điều con bé hằng mong muốn là được ở bên cậu.

'Đáng lẽ mình nên xin phép ba mẹ nuôi con bé từ đầu mới phải'

Cậu quên mất ba mẹ không phải là những người dân yếu đuối chỉ biết la hét khi gặp quái vật mà là hai chiến lực Bậc 3 hàng thật giá thật. Hai người mà hợp sức chắc con nhện trắng kia còn phải cong đuôi mà chạy chứ đùa. Có lẽ họ sẽ không ngăn cản cậu nuôi bé nhện mà còn khuyến khích điều đó nữa, ai chứ lão già Albert thì có khả năng lắm.

"Thế chúng ta đi về thôi nào.."

Cậu nhẹ nhàng xoa đầu con bé và thì thầm.

"Vâng ạ !"

Và thế cuộc phiêu lưu trong hầm ngục đầu tiên của cậu đã thành công mĩ mãn. Mặc dù có nhiều lần nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó vẫn là trải nghiệm quý báu đối với một người chuyển sinh như cậu. Nó cũng giúp cậu nhận ra rằng mình đã ngây thơ như thế nào, chỉ vì thấy bản thân có chút sức mạnh mà cậu đã tự tin thách thức một hầm ngục bí ẩn đầy nguy hiểm. Mặc dù cậu đã thành công chinh phục hầm ngục với sự giúp đỡ của Iyagrut nhưng lỡ như hầm ngục tiếp theo có một thứ gì đó mà kể cả Iyagrut cũng không thể chống đỡ thì sao ? Mọi việc đều quy lại là do cậu vẫn còn quá yếu đuối, lần phiêu lưu này tạo nên động lực mới để cậu tiếp tục hành trình tăng cấp của mình. Chỉ khi nào bản thân đạt đến trình độ như Albert và Mina cậu mới có thể tự tin bảo vệ bản thân và Minami trong những chuyến phiêu lưu tiếp theo....

.....

Khi cả hai bước ra khỏi cái hang động tối tăm đó thì trời đã chuyển xế chiều, nếu mà cậu mất tích lâu hơn nữa thì chắc ba mẹ sẽ lật tung cả khu rừng để tìm cậu quá. Cậu chắc chắn rằng nếu bây giờ mình về nhà thì sẽ thấy một Mina đang khoanh tay nhìn cậu với đôi mắt như sắp giết người đến nơi và sự thật đã chứng minh lo lắng của cậu không hề thái quá.

Đứng trước cửa nhà là một Mina với khuôn mặt tối sầm lại, sát khí cuồn cuộn bao bọc lấy cô làm cho bầu không khí trở nên ngộp ngạt. Kể cả Albert, người đang đứng kế bên cô cũng đang toát mồ hôi hột nhưng ông lại không dám động đậy vì sợ rằng mình sẽ trở thành mục tiêu để cô xả giận.

May cho ông là lần này Mina hoàn toàn bơ lấy ông mà nhìn Mine bằng đôi mắt lạnh lẽo.

Ực

Thấy cảnh này Mine vô thức nuốt nước bọt, dù biết rằng phía trước là cửa tử nhưng cậu vẫn phải đâm đầu vào vì cậu có cảm giác rằng nếu quay lưng đi thì cậu sẽ còn thấy địa ngục đáng sợ hơn nữa !

"Con đã đi đâu ?"

Cô hỏi bằng một tông giọng nhỏ nhẹ không giống một người đang giận cho lắm nhưng lại làm cho Mine và Albert tái mặt lại. Khi mà mẹ xài giọng điệu này kết hợp với cặp mắt lạnh như băng kia thì không nhầm đi đâu được nữa, mẹ đang rất tức giận. Nếu không giải thích rõ ràng thì có lẽ cậu sẽ không sống sót qua đêm nay đâu.

"D..dạ..dạ con...con....."

Đối mặt với thứ áp lực vô hình mà mẹ toát ra khiến cho một sát thủ sống hai kiếp như cậu cũng phải run bần bật. Trong khi cậu đang suy nghĩ nêm trả lời như nào thì một giọng nói dễ thương khác vang lên.

"Xin chào cô ạ..."

Minami đã xuất hiện kế bên cậu không biết từ bao giờ và cúi đầu chào Mina, nhìn con bé căng thẳng với hai tay túm chân váy như đang ra mắt mẹ chồng vậy.

Ngay lúc này tầm nhìn của Mina chuyển từ cậu sang Minami và bắt đầu thăm dò con bé từ trên xuống dưới. Trong khi Minami thì cảm thấy lạnh sống lưng trước cặp mắt ấy, giống như toàn bộ bí mật của mình đều bị phơi bày bởi đôi mắt ấy.

"Quái vật à ?"

Nghe thấy câu hỏi đó Mine và Minami vô thức ngừng thở và mồ hôi lạnh bắt đầu chảy trên trán cả hai. Quả nhiên không thể giấu được mẹ mà, trước khi cưới Albert thì Mina là một mạo hiểm giả kì cựu nên tất nhiên cô sẽ nhận ra thân phận của Minami.

"Mẹ..con có thể giải thích..."

Vụt

Trước khi cậu kịp nói xong thì Mina đã di chuyển, cô xài tốc độ thần thánh của một cao thủ bậc 3 tiếp cận Minami.

"Không !!!"

Đến lúc cậu kịp phản ứng thì cô đã đến trước mặt Minami rồi, cậu chỉ có đủ thời gian để la lên trước khi Mina giang hai tay ra và...

*Ôm~*

.....

.....

.....

"Ể"

Cậu, Minami và cả Albert đồng thanh thốt lên, đúng là cả ba không lường trước được việc này. Lúc Mina lao đến Minami thì trong đầu cậu liên tưởng đến hàng loạt khả năng nhưng không hề có ôm ấp trong đó. Bởi vậy khi thấy mẹ cậu lao tới ôm Minami đã làm cậu sốc đến nỗi chỉ biết đứng trơ mắt nhìn cô, không chỉ cậu mà cả Albert và Minami sốc đến cạn lời luôn.

Thời gian như đóng băng lại ngay lúc này cho đến khi giọng nói của Mina vang lên phá tan bầu không khí kỳ quặc này.

"Ôi dễ thương quá đi !"

Mina bắt đầu cọ má của mình với má của Minami trong khi miệng cứ liên tục thốt lên 'Dễ thương quá'. Mẹ không còn tức giận nữa mà đã trở về làm một bà mẹ dễ thương năng động hằng ngày.

....

"Ehehehe"

Sau vài phút thì cô mới buông Minami ra à cô bé lập tức trốn sau lưng cậu với mỗi cái đầu lộ ra nhìn Mina đầy thận trọng.

"Dễ thương.."

"Đừng bảo là con đi mất cả ngày chỉ vì con bé đó nha"

Cậu gật đầu và bắt đầu kể cho mẹ về nguồn gốc của Minami, cậu kể về lúc gặp con bé trong rừng và việc mình hay đi săn quái chung với con bé. Cậu lướt bỏ đoạn thám hiểm hầm ngục và nói rằng sau khi lập Khế Ước với con bé cậu đã bất tỉnh cả ngày trời nên khi thức dậy thì trời đã tối rồi.

Khi được hỏi tại sao cậu lại bất tỉnh khi chỉ lập Khế Ước với một con taratect nhỏ bé thì cậu lại trả lời rằng để cung cấp đủ năng lượng cho quá trình tiến hoá của con bé thì toàn bộ ma lực của cậu đã bị Khế Ước hấp thụ. Sau đó thì ai cũng biết, khi cạn kiệt ma lực thì con người sẽ rơi vào trạng thái hôn mê tạm thời để cho lượng ma lực dần dần hồi lại.

Mina nghe lời giải thích của cậu với vẻ mặt bán tin bán nghi nhưng vì không có đủ thông tin nên cô tạm thời lựa chọn tin cậu. Còn về Minami thì..

"Từ giờ con hãy sống chung với chúng ta nhé !"

Đôi mắt Minami sáng lên và cô quên mất nỗi sợ ban đầu của mình mà chạy tới trước mặt Mina.

"Được không ạ ?"

Nhìn con bé giống như một đứa con nít hào hứng khi nhận được món đồ chơi mới vậy, đôi mắt lấp lánh và khuôn mặt vui tươi ấy càng làm cho con bé thêm đáng yêu. Nhìn thấy con bé như vậy thì Mina không thể kìm chế được mà ôm con bé vào lòng.

"Tất nhiên là được rồi ! Và từ giờ hãy gọi cô là mẹ nhá ! Chúng ta đã là một gia đình rồi"

Mặc dù bị ôm đến sắp nghẹt thở nhưng lạ thay, lần này con bé không đẩy Mina ra mà chỉ nhằm mắt dựa đầu vào lòng cô mà thôi. Có lẽ đây là hạnh phúc chăng ? Bản thân là quái vật nên con bé không có khái niệm gia đình, tình yêu hay gì cả. Thế giới quái vật là một nơi lạnh lẽo, một nơi 'cá lớn nuốt cá bé', một nơi chỉ có giết hoặc bị giết. Gia đình ? Tình yêu ? Thứ đó có thể giúp ta sống qua ngày không ? Không hề ! Chỉ có sức mạnh mới có thể giúp ta sống sót trong thế giới khắc nghiệt này, mọi chuyện đáng lẽ là như thế nếu như con bé không gặp Mine. Sau khoảng thời gian gắn bó với nhau, chinh chiến cùng nhau làm cho con bé nhận ra có một người bạn đồng hành thật tốt biết mấy !

Từng cái xoa đầu của cậu, từng câu nói tâm sự của cậu khiến con bé nhận ra mình đã gắn bó với tên nhóc nhân loại này đến nhường nào. Và....cậu đã làm cho con bé nhận ra rằng...kể cả một quái vật như mình cũng có thể tìm được hơi ấm của tình người...

Con bé ôm lấy Mina, thì thầm bằng một giọng nhỏ nhẹ mà chỉ cô nghe được...

"Cám ơn...mẹ"

Chapter
1 Mở đầu: Sói bạc
2 Chương 1: Nhiệm vụ cuối cùng
3 Chương 2: Nữ thần
4 Chương 3: Hành trình mới
5 Chương 4 : Night Goblin
6 Chương 5: Sói bạc trở lại
7 Chương 6: Đi học
8 Chương 7: Quý tộc
9 Chương 8: Bạn bè
10 Chương 9: Chức nghiệp đầu tiên
11 Chương 10: Giáo hội
12 Chương 11: Bé nhện trong rừng
13 Chương 12: Hầm ngục và nhện
14 Chương 13: Ma Đạn Xạ Thủ
15 Chương 14: Nguy Hiểm
16 Chương 15: Một nơi để trở về
17 Chương 16: Hắn đã trở lại
18 Chương 17: Kiếm sĩ mạnh nhất
19 Chương 18: Khế Ước
20 Chương 19: Chào mẹ, con tên là Minami !
21 Chương 20: Minami đi học
22 Chương 21: Người đẹp là cội nguồn của rắc rối
23 Chương 22: Tổ đội được thành lập
24 Chương 23: Đi thám hiểm nào !
25 Chương 24: Chiến binh tộc Orc
26 Chương 25: Đối đầu
27 Chương 26: Undead
28 Chương 27: Thanh tẩy
29 Chương 28: Gia đình
30 Chương 29: Đánh giá năng lực
31 Chương 30: Ngày kiểm tra
32 Chương 31: Nguy hiểm cận kề
33 Chương 32: Ân tình
34 Chương 33: Dù cậu có muốn đi nữa thì ta cũng không cho phép !
35 Chương 34: Cứu viện đến rồi
36 Chương 35: Thứ quý giá nhất !
37 Chương 36: Cái giá phải trả
38 Chương 37: Động lực của họ
39 Chương 38: Cuộc sống trở lại bình thường
40 Chương 39: Lễ hội tới rồi
41 Chương 40: Bắt đầu Lễ Hội bằng một vở kịch
42 Chương 41: Tận hưởng Lễ Hội
43 Chương 42: So tài
44 Chương 43: Chiến thắng và lời mời của Mine
45 Chương 44: Lễ Hội kết thúc
46 Chương 45: Shana chính thức gia nhập !
47 Chương 46: Thương vong đầu tiên
48 Chương 47: Goblin Champion !
49 Chap 48:Tiến bộ của mọi người
50 Chương 49: Thua trận
51 Chương 50: Quy phục
52 Chương 51: Ký ức, Quá khứ và Bóng ma
53 Chương 52: Một người cha và Thuộc hạ mới
54 Chương 53: Những đứa trẻ rắc rối
55 Chương 54: Khi con gái ghen
56 Chương 55: Kết thúc năm học
57 Chương 56: Một thế giới loạn lạc
58 Chương 57: Chọc nhầm người rồi
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu: Sói bạc
2
Chương 1: Nhiệm vụ cuối cùng
3
Chương 2: Nữ thần
4
Chương 3: Hành trình mới
5
Chương 4 : Night Goblin
6
Chương 5: Sói bạc trở lại
7
Chương 6: Đi học
8
Chương 7: Quý tộc
9
Chương 8: Bạn bè
10
Chương 9: Chức nghiệp đầu tiên
11
Chương 10: Giáo hội
12
Chương 11: Bé nhện trong rừng
13
Chương 12: Hầm ngục và nhện
14
Chương 13: Ma Đạn Xạ Thủ
15
Chương 14: Nguy Hiểm
16
Chương 15: Một nơi để trở về
17
Chương 16: Hắn đã trở lại
18
Chương 17: Kiếm sĩ mạnh nhất
19
Chương 18: Khế Ước
20
Chương 19: Chào mẹ, con tên là Minami !
21
Chương 20: Minami đi học
22
Chương 21: Người đẹp là cội nguồn của rắc rối
23
Chương 22: Tổ đội được thành lập
24
Chương 23: Đi thám hiểm nào !
25
Chương 24: Chiến binh tộc Orc
26
Chương 25: Đối đầu
27
Chương 26: Undead
28
Chương 27: Thanh tẩy
29
Chương 28: Gia đình
30
Chương 29: Đánh giá năng lực
31
Chương 30: Ngày kiểm tra
32
Chương 31: Nguy hiểm cận kề
33
Chương 32: Ân tình
34
Chương 33: Dù cậu có muốn đi nữa thì ta cũng không cho phép !
35
Chương 34: Cứu viện đến rồi
36
Chương 35: Thứ quý giá nhất !
37
Chương 36: Cái giá phải trả
38
Chương 37: Động lực của họ
39
Chương 38: Cuộc sống trở lại bình thường
40
Chương 39: Lễ hội tới rồi
41
Chương 40: Bắt đầu Lễ Hội bằng một vở kịch
42
Chương 41: Tận hưởng Lễ Hội
43
Chương 42: So tài
44
Chương 43: Chiến thắng và lời mời của Mine
45
Chương 44: Lễ Hội kết thúc
46
Chương 45: Shana chính thức gia nhập !
47
Chương 46: Thương vong đầu tiên
48
Chương 47: Goblin Champion !
49
Chap 48:Tiến bộ của mọi người
50
Chương 49: Thua trận
51
Chương 50: Quy phục
52
Chương 51: Ký ức, Quá khứ và Bóng ma
53
Chương 52: Một người cha và Thuộc hạ mới
54
Chương 53: Những đứa trẻ rắc rối
55
Chương 54: Khi con gái ghen
56
Chương 55: Kết thúc năm học
57
Chương 56: Một thế giới loạn lạc
58
Chương 57: Chọc nhầm người rồi

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play