Chap 18: Y phục động lòng người

Khi ăn xong, Kha Nguyệt quay sang nói với Hàn Nghiên: "Muội đi thăm dò cho ta tin tức gần đây của phủ thái phó, nhất là chuyện may y phục kia." Hàn Nghiên nghe vậy, lập tức nói: "Được, muội đi sẽ trở về ngay." Hàn Nghiên liền đi ra ngoài, Kha Nguyệt lại tiếp tục lên phòng nghiên cứu về thần lực. Khi Hàn Nghiên thám thính được tin tức cũng là 1 canh giờ sau. Hàn Nghiên liền đến phòng của Kha Nguyệt nói: "Muội nghe được 1 tin rất hay nha! Một tháng sau ở trong cung, thất công chúa tổ chức lễ hội phẩm hoa, muốn mỗi một người được mời đều phải mặc một bộ lễ phục về một loài hoa, và những lễ phục đó không được trùng nhau về ý tưởng của loài hoa. Nhưng khi thiệp mời đến tay Thái phó nhị tiểu thư không biết là do vô tình hay cố ý đã chậm trễ mất mấy ngày. Khiến cho những tiểu thư con nhà thế gia, và công chúa trong cung đã chọn hết tất cả các loài hoa phổ biến. Hiện tại Thái phó nhị tiểu thư thật có khổ mà không thể nói ra. Chỉ có thể đi tìm người có thể làm ra một bộ y phục trong vòng 1 tháng, tiền bạc cao đến mấy cũng không quan trọng. Mà muội còn nghe nói vị thất công chúa này tính tính ngang bướng, chỉ nghe lời mỗi ca ca mình là hoàng thượng, ngoài ra không nghe lời ai khác."

Kha Nguyệt nghe vậy thì cười cười, tám mươi phần trăm đây là những người kia bày mưu hãm hại. Cô nhìn Hàn Nghiên, ánh mắt tràn đầy giảo hoạt: "Muội thấy tỷ có nên giúp bọn họ không?"

Nếu là Hàn Nghiên mấy tháng trước thì sẽ không hiểu ý của Kha Nguyệt, nhưng hiện tại, cô rất hiểu ý của tỷ tỷ nhà mình, nhìn ánh mắt gian tà của tỷ tỷ cô liền biết đây là tỷ tỷ đang muốn kiếm thêm ngân lượng đó, liền cười nói: "Muội cũng không chê tiền nhiều đâu." Kha Nguyệt nghe vậy thì cong khóe môi cười. Đúng rồi, cô cũng không chê tiền nhiều nha.

Nói xong cô liền kêu Hàn Nghiên về phòng nghiên cứu tiếp độc thuật và y thuật, còn cô xuống lầu, mua một tập giấy, bút và nghiên mực, trở về phòng. Khoảng 2 canh giờ sau, cô đi ra, tay cầm theo một tờ giấy được cuộn tròn, đến phòng của Hàn Nghiên. Hàn Nghiên thấy cô bên ngoài thì nhanh chóng ra mở cửa. Kha Nguyệt vào phòng, đóng cửa lại, trải tờ giấy gì đó lên trên bàn. Hàn Nghiên chưa nhìn thì thôi, nhìn vào liền bị mê hoặc, trong giấy là vẽ một bộ y phục có thiết kế rất đặc biệt, Hàn Nghiên chưa thấy một bộ y phục nào có thiết kế đặc biệt như vậy. Bộ y phục có họa tiết là hoa hồng...hoa hồng, là hoa hồng đó, cô chưa thấy y phục nào có họa tiết là hoa hồng hết. Phần tay áo bằng lụa trắng trên vai là lụa đỏ, ở phần lụa trắng là những cánh hoa hồng giống như đang rơi xuống. Chỗ eo là một đóa hoa hồng thật lớn, ở phía dưới váy xòe ra, được xếp thành 2 tầng, cũng có những bông hoa điểm trên đó, cách một khoảng lại có một cánh hoa hồng. Nhìn vào bộ y phục Hàn Nghiên liền mê mẩn nó, cô không ngờ tỷ tỷ cô có tài thật nha. Hoa hồng không được ưa chuộng trong việc trang trí trang phục, chỉ dùng làm son, nước tắm,.... Cô không ngờ, khi vào tay tỷ tỷ, hoa hồng được thiết kế trên trang phục lại đẹp đến vậy.

Kha Nguyệt thấy Hàn Nghiên đắm đuối với bức thiết kế của cô, cô liền ho nhẹ một cái để kéo hồn của Hàn Nghiên trở về. Hàn Nghiên nghe tiếng Kha Nguyệt thì liền quay sang cô, hai mắt tỏa sáng nói: "Tỷ tỷ, tỷ thật giỏi! Bộ y phục này thật đẹp."

Kha Nguyệt chỉ cười xong nói với Hàn Nghiên: "Khi nào rảnh sẽ làm cho muội một bộ. Giờ ta có chuyện muốn nhờ muội."

Hàn Nghiên nghe Kha Nguyệt nói có việc muốn nhờ, bộ dáng liền nghiêm túc trở lại: "Tỷ tỷ, có phải liên quan đến nhị tiểu thư phủ Thái phó?"

Kha Nguyệt nghe vậy liền cười thật tươi: "Đúng vậy! Giờ muội cầm bản thiết kế này đến phủ Thái phó, nhớ là nếu không gặp được nhị tiểu thư thì đừng mở bản vẽ. Khi gặp được nhị tiểu thư rồi thì muội hãy...."

Sau khi nghe Kha Nguyệt nói xong, Hàn Nghiên liền nâng lên nụ cười, trong ánh mắt là tia hứng thú, chuyện này thật thú vị nha. Sau đó không biết hai cô làm gì trong phòng thêm nửa canh giờ nữa, Hàn Nghiên mới ra khỏi phòng, với diện mạo hoàn toàn khác. Cô liền theo lời Kha Nguyệt, đến phủ Thái phó đưa bản thiết kế.

Đến phủ Thái phó, khi Hàn Nghiên bước vào, có một người phụ nữ trung niên đứng ngoài cửa, đoán chừng đây là người kiểm tra trước bản vẽ đây. Đúng như Hàn Nghiên dự đoán, đây là người kiểm tra chất lượng bản vẽ trước, nhưng nghĩ đến lời Kha Nguyệt dặn cô liền nói: "Bản vẽ này, tiểu thư nhà ta thiết kế rất lâu, trước khi ta đi đã căn dặn, không được cho ai xem ngoài Thái phó nhị tiểu thư." Người phụ nữ trung niên kia nghe vậy, liền cảm thấy không vui: "Vậy mời cô nương về cho!"

Hàn Nghiên nói tiếp, cô cố tình nói to để cho Thái phó nhị tiểu thư bên trong có thể nghe thấy: "Bộ y phục này tiểu thư nhà ta chỉ thiết kế 1 bộ duy nhất. Cả đại lục không có bộ thứ 2, nếu đuổi ta đi, sẽ hối hận đó nha." Nói xong Hàn Nghiên liền quay bước đi ra, nhưng chưa đi được mấy bước đã nghe bên trong có tiếng gọi lại: "Cô nương, xin dừng bước, nhị tiểu thư mời cô nương vào trong."

Hàn Nghiên cười cười, đi theo nha đầu lúc nãy ra gọi cô. Còn sẵn tiện liếc người phụ nữ trung niên kia một chút. Đi vào trong, cô thấy một nữ tử dáng người thướt tha, gương mặt cũng rất xinh đẹp đang ngồi trên ghế, tay đang lật đi lật lại mấy tờ giấy được đặt trên bàn. Phỏng chừng đó là mấy bản thiết kế khác đi. Thấy Hàn Nghiên, nữ tử kia liền dừng mọi việc trong tay, hỏi cô: "Cô nương nói, bộ y phục cô nương mang đến chỉ có một bộ duy nhất, không có bộ thứ 2 sao?"

Hàn Nghiên hành lễ với Thái phó nhị tiểu thư rồi mới nói: "Đúng vậy, tiểu thư nhà ta chỉ thiết kế duy nhất một bộ này, không có bộ thứ 2. Có điều, tiểu thư nhà chúng ta có điều kiện, không biết nhị tiểu thư có chấp thuận không?" Thái phó nhị tiểu thư Mộ Dung Diệu Linh nghe vậy liền nói: "Cô nương cứ nói!"

"Thứ nhất, vì đây là bộ y phục độc nhất vô nhị nên tiểu thư chúng ta muốn lấy giá thêm 100 vạn kim tệ, thứ 2 vì y phục này rất đặc biệt cho nên trang sức của nhị tiểu thư hẳn là không phù hợp với y phục này, cho nên tiểu thư nhà ta muốn thương lượng xem nhị tiểu thư có muốn làm thêm trang sức hay không, cả hai bản vẽ ta đều đã mang đến đây. Nếu nhị tiểu thư có hứng thú, xin mời xem qua." Nói xong Kha Nguyệt liền đưa hai bản vẽ cho Mộ Dung Diệu Linh.

Mộ Dung Diệu Linh khi nghe đến 2 điều kiện kia thì nhíu mày, nhưng khi xem bản thiết kế, liền bị mê hoặc, đây thật sự là một bộ y phục rất đẹp, vừa tao nhã vừa có gì đó mị hoặc. Nhìn sang bản thiết kế trang sức càng khiến nàng ta không thể thốt nên lời. Thì ra hoa hồng cũng có thể làm ra bộ y phục cùng đồ trang sức đẹp như vậy.

"Cho ta hỏi quý danh của tiểu thư nhà cô nương được không?" Mộ Dung Diệu Linh hỏi

"Tiểu thư nhà ta là Nguyệt Nguyệt!" Hàn Nghiên nói, cái này tỷ tỷ đã nói với cô rồi.

"Cô nương, nếu Nguyệt Nguyệt cô nương làm thêm bộ trang sức này thì là bao nhiêu ngân lượng. Nhưng nhiều như vậy, trong một tháng, tiểu thư nhà cô nương có thể làm xong kịp không?" Mộ Dung Diệu Linh hỏi.

"Nhị tiểu thư yên tâm, chắc chắc sẽ kịp. Còn về vấn đề bộ trang sức, tiểu thư nhà ta lấy rẻ cho cô nương, vì tiểu thư nhà ta từ nơi khác đến đây, chưa đủ nguyên vật liệu. Nếu nguyên liệu là do nhị tiểu thư cung cấp thì tiểu thư nhà chúng ta chỉ lấy tiền công 50 vạn kim tệ nữa thôi. Tiểu thư ta nói vì làm nhiều thứ như vậy nên nhị tiểu thư cần trả trước cho tiểu thư nhà ta 100 vạn kim tệ. Sau khi mang y phục đến thì trả nốt số còn lại. Nhị tiểu thư thấy như thế nào?" Hàn Nghiên cười nói, trong lòng thầm nghĩ, như vậy là nhị tiểu thư quá lời rồi còn gì. Bình thường đồ trang sức quý giá như vậy, không bao giờ có chuyện dưới 200 vạn kim tệ, giờ tỷ tỷ cô chỉ lấy 50 vạn thôi nha.

Đúng như dự đoán của Hàn Nghiên, Mộ Dung Diệu Linh sảng khoái đồng ý, nói là cần nguyên liệu gì thì cứ nói, nàng sẽ cho người đem sang chỗ của Kha Nguyệt.

Hàn Nghiên nghe vậy liền mừng rỡ trong lòng, vậy là bước đầu trong kế hoạch của tỷ tỷ thành công rồi nha. Sau khi nói với Mộ Dung Diệu Linh những nguyên liệu cần thiết thì Hàn Nghiên liền cáo từ nàng ta, trở về khách điếm báo tin này cho Kha Nguyệt biết. Phỏng chừng tỷ tỷ biết chuyện này cũng sẽ cao hứng giống cô nha, vì sắp có thêm tiền vào túi rồi.

Hot

Comments

Khoi Phan

Khoi Phan

🥝🍠🍪🍵🍾

2024-04-04

0

Bích Đào

Bích Đào

Hay

2022-02-03

1

Bổn Công Chúa

Bổn Công Chúa

hay xỉu🥲 nhưng mà chưa gì đã thấy cô công chúa kia là quân ngáng đường rồi, mong bà chị ngoan ngoãn xíu nha😉

2021-11-13

20

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1: Nỗi vô vọng tột cùng
2 Chap 2: Xuyên không
3 Chap 3
4 Chap 4: Đi theo Ngô Bác Văn
5 Chap 5: Ông lão bí ẩn
6 Chap 6
7 Chap 7
8 Chap 8: Lên đường tìm thuốc
9 Chap 9. Thân thế bí ẩn
10 Chap 10: Có thêm một muội muội
11 Chap 11:
12 Chap 12: Nguy hiểm
13 Chap 13:
14 Chap14: Linh cô
15 Chap 15:
16 Chap 16: Đi đến Kinh thành ( 1 )
17 Chap 17: Đi đến Kinh thành ( 2 )
18 Chap 18: Y phục động lòng người
19 Chap 19: Lưu Ly Phường
20 Chap 20:
21 Chap 21: Bái sư
22 Chap 22: Tứ đại hộ pháp
23 Chap 23: Trang phục mừng thọ
24 Chap 24:
25 Chap 25: Rốt cuộc huynh có thân phận gì?
26 Chap 26
27 Chap 27: Diệp Vân làm loạn
28 Chap 28: Ban thưởng
29 Chap 29: Tỷ thí
30 Chap 30: Thu phục lòng người
31 Chap 31: Thiệp mời
32 Chap 32: Trương Văn Long gây phiền toái
33 Chap 33: Trúng độc
34 Chap 34: Giải độc
35 Chap 35
36 Chap 36: Kế hoạch trở về
37 Chap 37: Bướm câu hồn, Vương Tử Đằng bá khí
38 Chap 38: Quà tặng
39 Chap 39:
40 Chap 40: Quay về Lâm gia (1)
41 Chap 41: Quay về Lâm gia (2)
42 Chap 42: Quay về Lâm gia (3)
43 Chap 43: Chủ tớ nói chuyện
44 Chap 44: Khôi Điện phá phách
45 Chap 45: Bí mật của Phá Vân
46 Chap 46: Thân phận của Hàn Nghiên
47 Chap 47: Lan Thu ra tay
48 Chap 48: Tiểu Cửu
49 Chap 49: Quỷ Các
50 Chap 50: Kế hoạch lệch hướng
51 Chap 51: Gậy ông đập lưng ông
52 Chap 52
53 Chap 53:
54 Chap 54: Kha Nguyệt tỉnh
55 Chap 55: Lâm Trúc nháo Lưu Ly Phường
56 Chap 56: Huyễn lực
57 Chap 57: Hội đấu giá (1)
58 Chap 58: Hội đấu giá (2)
59 Chap 59: Ngọc Thạch Ấn
60 Chap 60
61 Chap 61: Thuần Vương
62 Chap 62: Mật thất
63 Chap 63: Cứu mẫu thân
64 Chap 64:
65 Chap 65: Vô cớ bị đánh
66 Chap 66: Động tâm
67 Chap 67: Đến Khôi Điện
68 Chap 68: Trương Văn Long trả giá
69 Chap 69: Nói rõ suy nghĩ
70 Chap 70: Tiệc sinh thần (1)
71 Chap 71: Tiệc sinh thần (2)
72 Chap 72:
73 Chap 73: Về Lưu Ly Phường
74 Chap 74: Kha Nguyệt nổi giận
75 Chap 75: Bị bẽ mặt
76 Chap 76:
77 Chap 77: Giải tầng phong ấn thứ 2
78 Chap 78
79 Chap 79: Đến Hoàng Châu
80 Chap 80: Tỷ thí tứ đại đế quốc (1)
81 Chap 81: Tỷ thí tứ đại đế quốc (2)
82 Chap 82: Tỷ thí tứ đại đế quốc (3)
83 Chap 83: Tỷ thí tứ đại đế quốc (4)
84 Chap 84: Tỷ thí tứ đại đế quốc (5)
85 Chap 85:
86 Chap 86: Đứng đầu tỷ võ
87 Chap 87: Đan kiếp
88 Chap 88: Ký ức
89 Chap 89: Ký Ức ( tiếp )
90 Chap 90: Phá vỡ mộng cảnh
91 Chap 91:
92 Chap 92: Bình Dương công chúa
93 Chap 93: Xin đan dược
94 Chap 94: Hợp lực
95 Chap 95: Vào cung gặp thái hậu
96 Chap 96:
97 Chap 97: Gặp lại bạn thân
98 Chap 98: Tiệc cuối năm
99 Chap 99: Tiệc cuối năm (tiếp)
100 Chap 100: Đặt chân đến Tiên Các
101 Chap 101: Đặt chân đến Tiên Các (tiếp)
102 Chap 102
103 chap 103: Chẩn bệnh
104 Chap 104
105 Chap 105: Cẩm Tín Thạch
106 Chap 106: Bồi Liên Thận nói chuyện
107 Chap 107
108 Chap 108: Xác thực
109 Chap 109
110 Chap 110: Điều tra ra thân phận của Kha Nguyệt.
111 Chap 111: Gặp lại ca ca
112 Chap 112
113 Chap 113:
114 Chap 114: Lan Thu hoảng sợ
115 Chap 115: Lan Thu chấp nhận quy thuận
116 Chap 116: Về Tiên Các.
117 Chap 117:
118 Chap 118: Muốn nhận làm nghĩa nữ
119 Chap 119
120 Chap 120
121 Chap 121: Trạch Dương
122 Chap 122: Đại Tế (1)
123 Chap 123: Đại tế (2)
124 Chap 124
125 Chap 125: Thuần Vương tìm đến Quỷ Các
126 Chap 126: Thiên Kiếp
127 Chap 127
128 Chap 128
129 Chap 129: Bắt đầu thọ yến.
130 Chap 130: Thọ yến
131 Chap 131: Thọ Yến (tiếp)
132 Chap 132
133 Chap 133
134 Chap 134: Đại hôn - End
Chapter

Updated 134 Episodes

1
Chap 1: Nỗi vô vọng tột cùng
2
Chap 2: Xuyên không
3
Chap 3
4
Chap 4: Đi theo Ngô Bác Văn
5
Chap 5: Ông lão bí ẩn
6
Chap 6
7
Chap 7
8
Chap 8: Lên đường tìm thuốc
9
Chap 9. Thân thế bí ẩn
10
Chap 10: Có thêm một muội muội
11
Chap 11:
12
Chap 12: Nguy hiểm
13
Chap 13:
14
Chap14: Linh cô
15
Chap 15:
16
Chap 16: Đi đến Kinh thành ( 1 )
17
Chap 17: Đi đến Kinh thành ( 2 )
18
Chap 18: Y phục động lòng người
19
Chap 19: Lưu Ly Phường
20
Chap 20:
21
Chap 21: Bái sư
22
Chap 22: Tứ đại hộ pháp
23
Chap 23: Trang phục mừng thọ
24
Chap 24:
25
Chap 25: Rốt cuộc huynh có thân phận gì?
26
Chap 26
27
Chap 27: Diệp Vân làm loạn
28
Chap 28: Ban thưởng
29
Chap 29: Tỷ thí
30
Chap 30: Thu phục lòng người
31
Chap 31: Thiệp mời
32
Chap 32: Trương Văn Long gây phiền toái
33
Chap 33: Trúng độc
34
Chap 34: Giải độc
35
Chap 35
36
Chap 36: Kế hoạch trở về
37
Chap 37: Bướm câu hồn, Vương Tử Đằng bá khí
38
Chap 38: Quà tặng
39
Chap 39:
40
Chap 40: Quay về Lâm gia (1)
41
Chap 41: Quay về Lâm gia (2)
42
Chap 42: Quay về Lâm gia (3)
43
Chap 43: Chủ tớ nói chuyện
44
Chap 44: Khôi Điện phá phách
45
Chap 45: Bí mật của Phá Vân
46
Chap 46: Thân phận của Hàn Nghiên
47
Chap 47: Lan Thu ra tay
48
Chap 48: Tiểu Cửu
49
Chap 49: Quỷ Các
50
Chap 50: Kế hoạch lệch hướng
51
Chap 51: Gậy ông đập lưng ông
52
Chap 52
53
Chap 53:
54
Chap 54: Kha Nguyệt tỉnh
55
Chap 55: Lâm Trúc nháo Lưu Ly Phường
56
Chap 56: Huyễn lực
57
Chap 57: Hội đấu giá (1)
58
Chap 58: Hội đấu giá (2)
59
Chap 59: Ngọc Thạch Ấn
60
Chap 60
61
Chap 61: Thuần Vương
62
Chap 62: Mật thất
63
Chap 63: Cứu mẫu thân
64
Chap 64:
65
Chap 65: Vô cớ bị đánh
66
Chap 66: Động tâm
67
Chap 67: Đến Khôi Điện
68
Chap 68: Trương Văn Long trả giá
69
Chap 69: Nói rõ suy nghĩ
70
Chap 70: Tiệc sinh thần (1)
71
Chap 71: Tiệc sinh thần (2)
72
Chap 72:
73
Chap 73: Về Lưu Ly Phường
74
Chap 74: Kha Nguyệt nổi giận
75
Chap 75: Bị bẽ mặt
76
Chap 76:
77
Chap 77: Giải tầng phong ấn thứ 2
78
Chap 78
79
Chap 79: Đến Hoàng Châu
80
Chap 80: Tỷ thí tứ đại đế quốc (1)
81
Chap 81: Tỷ thí tứ đại đế quốc (2)
82
Chap 82: Tỷ thí tứ đại đế quốc (3)
83
Chap 83: Tỷ thí tứ đại đế quốc (4)
84
Chap 84: Tỷ thí tứ đại đế quốc (5)
85
Chap 85:
86
Chap 86: Đứng đầu tỷ võ
87
Chap 87: Đan kiếp
88
Chap 88: Ký ức
89
Chap 89: Ký Ức ( tiếp )
90
Chap 90: Phá vỡ mộng cảnh
91
Chap 91:
92
Chap 92: Bình Dương công chúa
93
Chap 93: Xin đan dược
94
Chap 94: Hợp lực
95
Chap 95: Vào cung gặp thái hậu
96
Chap 96:
97
Chap 97: Gặp lại bạn thân
98
Chap 98: Tiệc cuối năm
99
Chap 99: Tiệc cuối năm (tiếp)
100
Chap 100: Đặt chân đến Tiên Các
101
Chap 101: Đặt chân đến Tiên Các (tiếp)
102
Chap 102
103
chap 103: Chẩn bệnh
104
Chap 104
105
Chap 105: Cẩm Tín Thạch
106
Chap 106: Bồi Liên Thận nói chuyện
107
Chap 107
108
Chap 108: Xác thực
109
Chap 109
110
Chap 110: Điều tra ra thân phận của Kha Nguyệt.
111
Chap 111: Gặp lại ca ca
112
Chap 112
113
Chap 113:
114
Chap 114: Lan Thu hoảng sợ
115
Chap 115: Lan Thu chấp nhận quy thuận
116
Chap 116: Về Tiên Các.
117
Chap 117:
118
Chap 118: Muốn nhận làm nghĩa nữ
119
Chap 119
120
Chap 120
121
Chap 121: Trạch Dương
122
Chap 122: Đại Tế (1)
123
Chap 123: Đại tế (2)
124
Chap 124
125
Chap 125: Thuần Vương tìm đến Quỷ Các
126
Chap 126: Thiên Kiếp
127
Chap 127
128
Chap 128
129
Chap 129: Bắt đầu thọ yến.
130
Chap 130: Thọ yến
131
Chap 131: Thọ Yến (tiếp)
132
Chap 132
133
Chap 133
134
Chap 134: Đại hôn - End

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play