Mạt Thế Lượm Bảo Bảo Và Tình Yêu

Mạt Thế Lượm Bảo Bảo Và Tình Yêu

Hiểm cảnh

G rào!... G rào!.....

Đó là những tiếng gào thét rùng rợn mang theo sự hưng phấn vang vọng tứ phía. Ngắm nhìn thật kỹ, thì ra những âm thanh kia đều do một đàn tang thi đang đuổi theo một đám dị năng giản phát ra. Họ chính là những con mồi mà tang thi cấp cao hơn bọn chúng đã ra lệnh phải giết chết.

Nhóm người bị tang thi truy đuổi thì đều liều mạng mà tháo chạy. Những thi thể phía sau lưng mặc dù đã bốc mùi hôi thối, không còn nguyên vẹn nhưng vẫn di chuyển rất nhanh, chúng vẫn nhanh chóng đuổi kịp bước chân của họ.

Rít!

Trong đám mồi kia có con mồi bị thương. Mùi máu tươi làm cho bọn chúng kích động, lập tức kích thích ham muốn muốn ăn tươi nuốt sống con mồi của bọn chúng.

Vẻ mặt đám người ai nấy đều lộ rõ kinh sợ, bọn họ vội vàng yểm trợ nhau chạy trốn. Chạy rất lâu, trong quá trình chạy trốn đó không biết bao nhiêu người trong đội đã bị tang thi vồ mất bọn họ cũng không còn nhớ rõ nữa.

Ngay thời khắc bị truy đuổi đó bọn họ chỉ biết tháo chạy lo cho tính mạng của bản thân trước. Đừng ai trách bọn họ ích kỷ bởi đây là mạt thế. Mình không vì mình thì đã sớm biến thành một trong số những tang thi kia.

Ý định ban đầu của họ là tiến hành săn bắt con mồi cuối cùng lại bị con mồi đuổi giết. Thật đúng là một chuyến sinh tử.

Lẽ ra hôm nay bọn họ không nên ra khỏi căn cứ. Chỉ vì trước đó họ nhận được tin tức rằng gần khu vực này có một con tang thi cấp cao nên mới mò tới đây. Bởi vì họ là dị năng giả, mà dị năng giả cần phải thăng cấp, nếu như họ quá yếu thì sẽ bị đám tang thi cắn nuốt.

Dị năng giả phân cấp bậc, cấp dị năng càng cao thì càng được chú ý tới. Biến bản thân càng trở nên cường đại thì không sợ đánh không lại tang thi cấp cao. Huống hồ trở thành một dị năng giả cường đại sẽ được mọi người tôn thờ. Cuộc sống sẽ tốt hơn bao giờ hết.

Bởi vì mọi tài nguyên đều được quân đội chủ động cung cấp, bản thân không cần phải tự thân đi kiếm tài nguyên thăng cấp nên có ai lại không muốn trở thành dị năng giả cường đại.

Hiện tại bọn họ đều là bị năng giả cấp hai, cấp ba, tất nhiên cần đến tinh hạch cấp cao hơn để thăng cấp. Vốn dĩ, để thăng cấp dị năng không nhất thiết phải dùng tới tinh hạch, chỉ là do bọn họ muốn trở nên mạnh hơn bằng con đường ngắn nhất nên mới làm như vậy.

Tuy nhiên tinh hạch cấp ba rất quý hiếm, không phải họ cứ yêu cầu muốn có nó là sẽ có được. Chính vì lẽ đó mà sau khi nhận được tin có tang thi cấp ba xuất hiện, bọn họ sẵn sàng lập nên tổ đội chín người với mục đích săn lùng, chiếm lấy sức mạnh của nó.

Trong đội của họ có hai người con trai đạt dị năng cấp ba trung giai, một cô gái dị năng hệ chữa trị trung giai, còn lại đều dị năng giả cấp hai. Sau khi kiểm chứng thông tin bọn họ liền tiến hành tìm kiếm và đuổi giết con tang thi cấp ba kia.

Sau khi tìm thấy con tang thi, bọn họ cảm nhận xung quanh có chút không bình thường. Họ không ngờ tới nơi này không chỉ có một con tang thi cấp ba mà có tới hai con tang thi cấp ba trung trai và bốn con tang thi cấp hai cao giai. Ai nấy đều rất vui mừng bởi vì chỉ cần giết chết đám quái vật này bọn họ sẽ có rất nhiều tinh hạch.

Sau khi xác định mục tiêu săn bắt, tổ đội liền hợp sức công kích từng con một. Ba, bốn con tang thi cấp hai lần lượt bị họ giải quyết. Thấy tình hình không ổn, hai con tang thi cấp ba lập tức chỉ huy tang thi cấp thấp vây công bọn họ.

Nhóm người đột ngột bị bao vây không biết phải làm sao để đột phá vòng vây nên chỉ có thể vận dị năng công kích chúng, gắng gượng chống lại từng đợt tang thi tiến tới.

Vốn dĩ bọn họ có thể chống đỡ một thời gian nhưng đột nhiên có một con tang thi cấp cao bất ngờ xuất hiện.

Khi nhìn thấy tang thi cấp cao trên nóc nhà bọn họ đã bắt đầu sợ hãi. Bởi vì tin tức mà bọn họ nhận được vốn không hề đúng, điều này sẽ khiến cho cả tổ đội có đi mà không có về.

Con tang thi cấp cao đó đứng trên cao nhìn xuống bọn họ như nhìn đám kiến con. Bọn họ biết nó rất thông minh bởi vì lúc này nó đang lệnh cho đám quái vật luân phiên nhau tấn công bọn họ, hòng làm cho bọn họ suy yếu.

Bọn họ bị công kích liên tiếp mà dị năng trong cơ thể mỗi người vốn có hạn. Nếu chỉ tiếp tục phòng bị mà không công kích đột phá vòng vây thì bọn họ đều sẽ bị kiệt sức, cuối cùng vẫn sẽ táng thân dưới móng vuốt của đám quái vật ghê tởm này.

Sau một hồi chật vật chống đỡ, bí quá hoá liều, một trong hai người có dị năng cấp ba cao nhất quyết định vận hết dị năng vốn có trong người, cắn răng tung ra một quả cầu nước lớn nhất có thể đánh vào một hướng trong đám tang thi.

Tang thi nhanh chóng bị nước cuốn trôi mở ra một lối đi nhỏ nhưng tang thi rất đông, một đám bị đẩy lui đám khác lại tiến lên ngăn cản, chúng muốn khiến cho họ căn bản không thể tạo ra một con đường để chạy thoát.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, một người khác cũng nhanh chóng tung ra một quả cầu lửa hỗ trợ đẩy ra một con đường sống. Mùi khét nanh chóng lan toả ra tứ phía, cuối cùng họ cũng mở ra một đường lui. Cả nhóm người lập tức đỡ nhau tháo chạy.

Bọn họ chạy thục mạng tới một ngõ nhỏ, sau khi xác định tang thi chưa đuổi kịp liền an tâm dừng chân nghỉ ngơi.

Đang trong hiểm cảnh vốn không nên dừng chân nhưng bọn họ đã quá mệt mỏi. Dị năng trong người đã tiêu hao gần hết nên hiện giờ bọn họ rất cần thời gian nghỉ ngơi đẻy hồi phục dị năng.

Trước đó họ đã gửi tín hiệu cầu cứu tới quân đội nhưng từ đó tới đây cần tốn một khoảng thời gian. Trong lòng họ hoang mang, lo sợ không biết bản thân có thể chống đỡ trong bao lâu.

Nghĩ tới khoảnh khắc thập tử nhất sinh vừa rồi ai nấy mặt mày đều tái xanh. Thật sự là rất đáng sợ. Cho dù có là dị năng giả cấp cao hơn đi chăng nữa gặp phải vây công như vậy có lẽ cũng phải tháo chạy như bọn hắn.

Cả nhóm người kéo nhau ngồi xuống góc tường, giúp nhau băng bó vết thương. Chỉ có một người đàn ông để kiểu tóc đầu đinh không có một ai giúp đỡ, hắn một thân một mình đứng cách xa đám người kia, dưới chân người này đều là máu đỏ tươi, mùi tanh nồng nặc.

Ngôn Trạch bị thương, tay trái của hắn đang chảy máu ròng ròng. Nếu như không băng bó lại hắn sẽ mất máu mà chết. Cho dù hắn có băng bó thì cũng không giải quyết được gì. Chi bằng...

Roẹt!

Tiếng dao cắt đột ngột vang lên khiên cho ai nấy đều sửng sốt mà nhìn về phía Ngôn Trạch.

_ Anh điên rồi sao? Tự chặt tay của mình chẳng khác nào tự tìm đường chết.

Ngôn Trạch không quan tâm tới ánh nhìn của họ, cũng không đáp lời họ. Hắn vừa làm gì hắn tự biết, nếu không làm vậy hắn sẽ chết.

Vừa rồi hắn đã vung đao tự chặt đi cánh tay trái của mình nhằm ngăn ngừa virus xâm nhập sâu vào trong cơ thể. Hắn không muốn biến thành một trong số đám tang thi kia, chỉ có làm như vậy thì hắn mới có cơ hội sống sót.

Máu tươi nhanh chóng nhiễm đỏ một mảng áo ngực bên trái nhưng Ngôn Trạch không hề rên lên một tiếng nào. Giống như thể cánh tay trái vừa bị chém kia không phải là của hắn vậy.

Mấy người ngồi bên tường nhìn thấy Ngôn Trạch chảy nhiều máu như vậy không những không tiến lại gần giúp băng lại vết thương mà còn né xa hắn hơn. Tại sao lại thế? Họ không phải là đồng đội sao? Lẽ ra họ nên giúp hắn chứ? Tận thế đã khiến cho con người họ mất đi hết cái gọi là nhân tính rồi sao?

Ngôn Trạch nặng nề dựa vào người vào bức tường đằng sau lưng. Bởi vì mất máu mà khuôn mặt hắn trở nên trắng bệch, đôi môi nhợt nhạt như không có sức sống nhưng trong đôi mắt hắn vẫn luôn sáng ngời và ánh lên sự kiên định của một người đàn ông mạnh mẽ.

Hắn vẫn luôn nhìn về phía cô gái đang đứng bên cạnh một chàng trai. Dường như hắn mong muốn cô gái đó có thể chú ý tới hắn dù chỉ một chút thôi cũng được.

Nhưng đáp lại Ngôn Trạch chỉ là hình ảnh hai người nói nói cười cười vui vẻ. Hắn rũ mắt thầm nghĩ bản thân còn mong chờ gì nữa. Khoé miệng hắn khẽ thì thầm gọi tên cô gái đó:

_ Nghênh Tuyết, lẽ nào em vô tâm tới như vậy sao? Tại sao...

Khi hắn gặp Nghênh Tuyết chính là lúc tận thế mới bắt đầu. Bởi vì cô ấy rất lương thiện, gặp bất cứ ai bị tổn thương cô đều tận lực chữa trị.

Thiện cảm về cô gái này trong lòng hắn đặc biệt tốt, dần dần hắn nhận ra cô là một cô gái thiên lương trong sáng. Trong phút chốc, hắn đã yêu thầm Nghênh Tuyết từ lúc nào không hay.

Từ khi nhận ra tình cảm của mình, hắn bắt đầu bảo vệ Nghênh Tuyết. Cô ấy kích phát dị năng hệ mộc biến dị, hắn liền tận lực tìm kiếm tinh hạch hệ mộc cho cô, bất kể cô cần thứ gì hắn đều tìm cho cô.

Chỉ cần cô ấy cười với hắn một chút, trong lòng hắn sẽ vui vẻ một thời gian dài. Hắn làm tất cả mọi thứ chỉ mong cô sẽ nhận ra một điều là hắn yêu cô và mong cô đáp lại tình cảm của mình.

Khi hắn muốn tỏ tình với Nghênh Tuyết thì cố ấy né tránh, hắn sợ mình sẽ bị cư tuyệt nên cũng không dám tỏ tình nữa. Cho tới khi cô ấy gặp Trần Dụ, cô ấy bắt đầu thay đổi, Nghênh Tuyết lương thiện mà hắn thầm thích đã không còn như trước nữa.

Hắn luôn thấy cô đi bên cạnh Trần Dụ, thậm chí cô còn ôm hôn gã ta ngay trước mặt hắn. Trong lòng hắn thống khổ nhưng hắn không biết phải làm sao.

Vào một ngày nọ hắn chợt thấy gã hay ve vãn với nhiều cô gái khác, hắn rất muốn nói cho cô biết tên kia không có gì tốt, gã sẽ không đối xử tốt với cô như hắn đối với cô.

Tên Trần Dụ vốn dĩ không hề tốt đẹp gì. Gã chỉ đang lợi dụng dị năng chữa trị của cô mà thôi. Chuyện gì mà gã chưa làm qua, ngay cả giết người trong quân đội gã còn dám làm vậy thì loại người như vậy liệu xứng với cô ấy.

Thế nhưng hắn sợ sau khi cô biết chuyện sẽ bị tổn thương nên hắn chỉ dám nhắc cô tránh xa gã ta. Chỉ tiếc là lời nói của hắn không đươc cô để trong lòng, ngược lại cô càng tránh xa hắn hơn.

Lúc ấy Ngôn Trạch chợt hiểu bản thân vốn không hề có chỗ đứng trong tim cô. Vậy nên trước mặt cô hắn cũng không còn nói gì về Trần Dụ kia nữa.

Cho tới ngày hôm nay, sau tất cả những gì Trần Dụ đã làm với hắn, Nghênh Tuyết vẫn lựa chọn đứng bên cạnh gã. Tại sao chứ?

Hắn rũ mắt nhìn cánh tay trái đã trống không. Sau khi tung ra quả cầu nước lớn nhất để đột phá vòng vây thì hắn đã dùng hết dị năng.

Nếu như không có thời gian hồi phục, trong nhất thời hắn không thể dùng được dị năng. Cũng may hắn dùng đao là chủ yếu nên đối phó với đám tang thi cấp hai cũng không có trở ngại gì.

Vốn dĩ hắn sẽ chẳng bị tang thi cắn nếu như không bị người khác giở trò. Khi hắn đang tháo chạy khỏi đàn tang thi, tên Trần Dụ xấu xa đã cố ý để hắn chạy sau cùng, dị năng của hắn đã cạn kiệt hơn nữa còn kiệt sức. Khi đó hắn làm sao có thể địch lại tang thi, tình cảnh ấy phải nói rất là nguy hiểm.

Thậm chí gã điên kia còn cố ý phóng ra một quả cầu lửa hòng ngáng chân hắn chạy ra khỏi đám tang thi. Cũng may lúc đó hắn kịp phản ứng né chiêu của gã nhưng hắn chỉ kịp tránh khỏi ám chiêu của Trần Dụ lại không tránh thoát được móng vuốt tang thi đang vồ tới.

Kết quả chính là hắn bị một con tang thi cấp hai cắn trúng cánh tay trái, buộc phải cắt cánh tay đi nếu không thì hắn sẽ bị nhiễm bệnh của chúng.

*****

_ Nghênh Tuyết! Cô dùng dị năng chữa trị cho Ngôn Trạch đi. Cậu ta bị chảy máu khá nhiều như vậy. Nếu như dụ bọn tang thi tới đây thì gây nguy hiểm cho tất cả mọi người mất.

Nghênh Tuyết đang chu môi nói chuyện với Trần Dụ, nghe đồng đội yêu cầu nên chữa trị cho Ngôn Trạch liền cau mày đẹp. Ngôn Trạch tự cắt tay trái của mình thành như vậy bảo ả chữa trị thế nào. Hiện tại dị năng trong người ả chỉ đủ chữa trị cho một người là Trần ca ca mà thôi.

Ả ta một chút cũng không tình nguyện chữa trị cho hắn. Bởi vì ả rất ghét Ngôn Trạch. Nói sao đây nhỉ? Hắn luôn quấn lấy ả không buông, lúc nào cũng xuất hiện làm phiền tới thế giới của hai người.

Tất nhiên ả cảm kích việc hắn ra tay cứu giúp và tìm kiếm tài nguyên thăng cấp cho ả. Nhưng cứ một chút lại dính lấy, lại còn nói xấu Trần ca của ả sao ả có thể không ghét. Tên nam nhân không biết xấu hổ.

Ả sớm chán ghét hắn nhưng ả nhìn trúng sự ngu ngốc tình nguyện bán mạng vì ả của hắn. Không phải hắn tình nguyện bảo vệ mình sao. Vậy thì cho hắn cơ hội bảo vệ mình lần cuối. Ả thì thầm bên tai Trần Dụ.

"..."

Sau khi Trần Dụ nghe xong có chút do dự nhưng nghĩ tới tình cảnh hiện tại. Quân đội không rõ khi nào sẽ tới yểm trợ, càng kéo dài thời gian thì cơ hội sống sót càng cao. Biện pháp của cô ta ngược lại là một ý kiến không tồi.

Nói đi nói lại tên Ngôn Trạch kia dị năng có chút thành tựu. Gã ghét tên kia từ lâu rồi. Bây giờ có biện pháp vừa có thể thoát hiểm cảnh vừa loại bỏ đi một đối thủ quả là vẹn toàn.

Nhưng có một chuyện gã luôn canh cánh trong lòng. Một người luôn bảo vệ cô ta mà cô ta cũng lợi dụng thì gã ngày sau liệu có bị cô ta lợi dụng hay không.

Mặc dù hiện tại là gã lợi dụng dị năng chữa trị của cô ta nhưng từ biện pháp mà cô ta hiến cho hắn trong lòng gã cũng âm thầm đề phòng.

Được cái Nghênh Tuyết khá xinh đẹp. Tạm thời gã vẫn si mê vẻ đẹp thanh thuần này của cô ta. Đợi khi gã chơi chán rồi thì đổi cô khác, gã không thiếu nhất chính là đàn bà.

Nghĩ xong xuôi mọi chuyện, gã vui vẻ cưng chiều vươn móng heo véo cằm Nghênh Tuyết, hớn hở nói:

_ Đều nghe theo em.

Nghênh Tuyết đánh nhẹ vào người gã, õng ẹo nói:

_ Đáng ghét! Thế là vừa ý anh rồi còn gì.

Gã ngoắc tay gọi một người tên Đạo Tử, người này thức tỉnh dị năng hệ tinh thần cấp hai. Sau khi tên kia tơi gần thì ghé vào tai hắn phân phó.

"..."

Đạo Tử nghe xong hoảng sợ. Trần Dụ khinh thường nhìn vẻ mặt cậu ta.

_ Sao thế? Có chút chuyện cỏn con này mà mày cũng không làm được à?

Đạo Tử nhanh chóng lắc đầu, cậu ta vội vàng đáp:

_ Không phải đâu đội trưởng! Chỉ là khi nãy hắn vừa cứu chúng ta. Hiện tại chúng ta lại đối với hắn như vậy có phải là không tốt lắm.

Trần Dụ đột nhiên vung tay tát mạnh vào mặt cậu ta một cái, gã quát:

_ Phế vật! Tao bảo mày làm thì cứ làm đi.

Đạo Tử bị tát chỉ biết cắn răng chịu đựng mà không dám phản kháng. Trần Dụ nhìn thấy điệu bộ thấp hèn của cậu ta thì tiếp tục sai bảo:

_ Mày làm đi. Sau vụ này tao sẽ cung cấp tài nguyên cho mày. Yên tâm chưa thằng ngốc? Nếu mày không làm được thì... hừm!

Nếu như có người chịu cung cấp tài nguyên để bản thân trở nên cường đại hơn thì tất nhiên đó là chuyện tốt khó cầu. Chưa để Trần Dụ nói hết Đạo Tử đã tiếp lời:

_ Em làm được! Em sẽ đi làm ngay!

Trần Dụ gật đầu hài lòng vỗ vỗ bả vai hắn, ánh mắt lặng lẽ ra hiệu cậu ta nên bắt đầu thực thi nhiệm vụ của mình.

_ Có gì thì cứ nói chuyện với tôi. Đâu nhất thiết phải gọi Đạo Tử tới ám toán tôi. Chúng ta là đồng đội không phải sao? Loại hành vi đáng xấu hổ như vậy các người cảm thấy nên làm ư?

Một giọng nói trầm thấp có chút lười biếng vang lên, đồng thời mang ý chỉ trích hành vi âm hiểm của bọn họ.

(Mình hy vọng các bạn sẽ like ủng hộ. Cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian để đọc truyện của mình. )

Hot

Comments

Gialinh Pham

Gialinh Pham

mik k vì mik trời tru đất diệt:)))

2024-02-12

0

Chi Thuy

Chi Thuy

con tiện nữ như này mà nam9 cũng thích đc là saooooo , đúng là tra nam với tiện nữ 1 đôi hại người hại NT mất 1 tay

2023-02-10

0

Tuấn Trần

Tuấn Trần

hay quá

2022-08-28

0

Toàn bộ
Chapter
1 Hiểm cảnh
2 Tang thi cấp sáu
3 Thân thế
4 Không gian
5 Đao
6 Cắt tóc
7 Phục vụ chu đáo
8 Bị cướp
9 Đánh nhau
10 Trước khi tận thế tới hắn từng vào đồn
11 Anh hùng bắt cướp
12 Vật phẩm biến mất
13 Thối
14 Hắn cướp nhưng không phải bây giờ
15 Mua hạt giống
16 Chào hàng nhiệt tình
17 Người quen
18 Drama hào môn
19 Gieo trồng
20 Ngày tận thế
21 Dấu hiệu
22 Hắn lại ngất đi
23 Thức tỉnh
24 Dì Hướng biến thành tang thi
25 Đứa trẻ
26 Hắn có chút mềm lòng
27 Tiểu Lương Tâm
28 Ba ba
29 Tẩy rửa
30 Chuẩn bị vơ vét của cải
31 Cướp this cướp that
32 Đứa trẻ thông minh
33 Husky
34 Dị năng hoả hệ
35 Hỗn loạn câu dẫn
36 Đuối nước
37 Linh tính
38 Lẩu chó
39 Thì ra là được cá cứu
40 Cuối cùng lại bị cạo trọc
41 Cà chua ngọt
42 Nguy hiểm
43 Thoát chết trong gang tấc
44 Người đó không đơn giản nhưng không phải nam chính đâu
45 Gã thật vô lý
46 Khi ta gặp cướp nhưng vẫn bình tĩnh đối diện với cướp
47 Vẻ bề ngoài quan trọng bằng nội tâm hay không
48 Chế nhạo
49 Có gan ăn đạn
50 Khi con trai dỗi
51 Tang thi
52 Cột chặt tay của nhau
53 Phong Thanh
54 Tinh hạch
55 Bị bao vây
56 Mỹ nữ ôm ấp
57 Tự sát đi
58 Ngôn Tranh bạo lực
59 Phản đối vô dụng
60 Lộ
61 Gặp quỷ rồi!
62 Ôi mẹ ơi
63 Cháy
64 Thông báo
65 Đói
66 Hấp tấp
67 Dây gai tấn công
68 Cứu người
69 Ngôn Tranh gặp nguy hiểm
70 Giọng điệu kỳ quái
71 Bị đánh bật gốc
72 Tin dữ
73 Tiểu Tâm sắp bị hút máu
74 Là ngươi
75 Cá Viên sắp chết
76 Cố Hàn
77 Y là Cố Hàn
78 Chôn chó
79 Chôn người
80 Mục đích tới thị trấn Bình
81 Bom hẹn giờ
82 Dị năng
83 Sự cố gì?
84 Hết xăng là xe hết đát
85 Thám thính
86 Thẩm Đường là ai?
87 Thẩm Đường là anh trai của Thẩm Thanh Quân
88 Vòng vo
89 Lộ rồi
90 Rắc rối
91 Giận
92 Gặp lại nhau vốn có điều muốn nói
93 Tát
94 Trọn vẹn yêu thương
95 Cậu nhóc đáo để
96 Xung đột
97 Đánh nhau
98 Phong Thanh mạnh mẽ
99 Công khai
100 Bất an
101 Online
102 Con đường phía trước
103 Động vật
104 Biến dị
105 Liều mạng
106 Hồ ly giảo hoạt
107 Tiếng sủa quen tai
Chapter

Updated 107 Episodes

1
Hiểm cảnh
2
Tang thi cấp sáu
3
Thân thế
4
Không gian
5
Đao
6
Cắt tóc
7
Phục vụ chu đáo
8
Bị cướp
9
Đánh nhau
10
Trước khi tận thế tới hắn từng vào đồn
11
Anh hùng bắt cướp
12
Vật phẩm biến mất
13
Thối
14
Hắn cướp nhưng không phải bây giờ
15
Mua hạt giống
16
Chào hàng nhiệt tình
17
Người quen
18
Drama hào môn
19
Gieo trồng
20
Ngày tận thế
21
Dấu hiệu
22
Hắn lại ngất đi
23
Thức tỉnh
24
Dì Hướng biến thành tang thi
25
Đứa trẻ
26
Hắn có chút mềm lòng
27
Tiểu Lương Tâm
28
Ba ba
29
Tẩy rửa
30
Chuẩn bị vơ vét của cải
31
Cướp this cướp that
32
Đứa trẻ thông minh
33
Husky
34
Dị năng hoả hệ
35
Hỗn loạn câu dẫn
36
Đuối nước
37
Linh tính
38
Lẩu chó
39
Thì ra là được cá cứu
40
Cuối cùng lại bị cạo trọc
41
Cà chua ngọt
42
Nguy hiểm
43
Thoát chết trong gang tấc
44
Người đó không đơn giản nhưng không phải nam chính đâu
45
Gã thật vô lý
46
Khi ta gặp cướp nhưng vẫn bình tĩnh đối diện với cướp
47
Vẻ bề ngoài quan trọng bằng nội tâm hay không
48
Chế nhạo
49
Có gan ăn đạn
50
Khi con trai dỗi
51
Tang thi
52
Cột chặt tay của nhau
53
Phong Thanh
54
Tinh hạch
55
Bị bao vây
56
Mỹ nữ ôm ấp
57
Tự sát đi
58
Ngôn Tranh bạo lực
59
Phản đối vô dụng
60
Lộ
61
Gặp quỷ rồi!
62
Ôi mẹ ơi
63
Cháy
64
Thông báo
65
Đói
66
Hấp tấp
67
Dây gai tấn công
68
Cứu người
69
Ngôn Tranh gặp nguy hiểm
70
Giọng điệu kỳ quái
71
Bị đánh bật gốc
72
Tin dữ
73
Tiểu Tâm sắp bị hút máu
74
Là ngươi
75
Cá Viên sắp chết
76
Cố Hàn
77
Y là Cố Hàn
78
Chôn chó
79
Chôn người
80
Mục đích tới thị trấn Bình
81
Bom hẹn giờ
82
Dị năng
83
Sự cố gì?
84
Hết xăng là xe hết đát
85
Thám thính
86
Thẩm Đường là ai?
87
Thẩm Đường là anh trai của Thẩm Thanh Quân
88
Vòng vo
89
Lộ rồi
90
Rắc rối
91
Giận
92
Gặp lại nhau vốn có điều muốn nói
93
Tát
94
Trọn vẹn yêu thương
95
Cậu nhóc đáo để
96
Xung đột
97
Đánh nhau
98
Phong Thanh mạnh mẽ
99
Công khai
100
Bất an
101
Online
102
Con đường phía trước
103
Động vật
104
Biến dị
105
Liều mạng
106
Hồ ly giảo hoạt
107
Tiếng sủa quen tai

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play