Đố thầy bắt được em

Nếu người ta nói, trốn tránh chính là biểu hiện của sự hèn nhát. Vậy thì tôi chấp nhận trở thành 1 kẻ hèn nhát và không có dũng khí. Vì kẻ địch ở cạnh tôi quá bạo gan và hùng hổ. Còn tôi chẳng qua cũng chỉ là 1 chú thỏ con ngây thơ và còn quá trong sáng. Làm sao có thể địch lại lão sói già nham hiểm ngay kế bên nhà mình đây?

Sáng hôm sau là ngày thứ 7, tôi trống tiết nguyên ngày nên 2 ngày cuối tuần tôi đăng kí làm thêm ở quán cà phê full buổi. Ban sáng tôi ra khỏi nhà từ rất sớm, rồi đi bộ tà tà đến quán cà phê để làm việc. Quần quật cả ngày trời và ca của tôi kết thúc vào lúc 6 giờ chiều, nên tôi quay trở về nhà để dọn dẹp và đọc lại bài vở. Hên lắm, nguyên cả ngày chả phải chạm mặt ông giáo Vinh lưu manh kia. Sao bỗng thấy cuộc đời nó yên bình đến lạ. Rồi sang ngày chủ nhật vẫn thế luôn, 2 ngày cuối tuần của tôi trôi qua quá đỗi thư thả. Các chị nhân viên trong quán cà phê có bu đen bu đỏ nhiều chuyện, hỏi thầy là gì của tôi mà lại đưa rước tôi như thế. Tôi đành gãi đầu và nói dóc rằng thầy là chú họ của mình cho lành. Và kêu chú tôi khó tính lắm, không được cho số điện thoại lung tung đâu.

Thật ra có đôi lúc tôi bị xao nhãng vì nhớ tới những nụ hôn kia của thầy, bất giác còn đưa tay chạm lên môi mình nữa chứ. Cảm giác mềm mại ấy, nó khiến tôi không tránh khỏi những rung động đầu đời, và đêm về ôm những mối tương tư của 1 thiếu nữ. Nhưng không được, tôi phải thức tỉnh bản thân của mình. Phải biết lên án những hành vi bạo hành tinh thần và làm tổn hại đến sự ngây thơ của trẻ nhỏ. Tôi quyết rồi, tôi sẽ tránh né thầy bằng mọi cách. Không thể để ổng tác oai tác quái, thấy tôi hiền lành nên cứ làm tới hoài được. Bởi Aristote đã phán : ”Thầy thì đáng quý, nhưng chân lý thì quý hơn thầy.”

Sang sáng ngày thứ 2 đầu tuần, tôi có tiết của thầy. Mà thầy ơi, em dậy từ sớm lắm và cũng đã đi trước thầy rồi. Vả lại, em cũng chặn số của ”anh Jack” từ tối hôm thứ 6, sau khi bị thầy cưỡng hôn luôn cơ. Nên thầy không bắt gặp hay gọi điện thoại liên lạc cho em được đâu. Lêu lêu, đố thầy bắt được em!

Khi lên đến trường, tôi chắc là 1 trong những sinh viên xuất hiện sớm nhất ở cổng. Ghé vào mua 1 ổ bánh mì để ăn sáng, sau đó tôi 1 mình đi lên lớp, và cũng là người đầu tiên ngồi vào bàn luôn. Lôi cuốn sách ưa thích ra đọc để chờ các bạn học đến và cũng chờ ông giáo tới. Yên tâm đi, ở trên trường, thầy không có dám đụng chân đụng tay gì với tôi đâu. Nhưng dẫu vậy cũng như hôm bữa, dù có đến lớp sớm nhất, tôi vẫn luồn ở giữa lớp ngồi cho chắc cú vậy.

Dần dà lớp cũng đông người và thầy cũng đã tới. Tôi núp người dưới mấy đứa bạn có vóc dáng cao hơn để có thể khuất được tầm mắt của thầy. Khi ông giáo Vinh đeo kính và bắt đầu điểm danh, đọc 1 lượt cuối cùng cũng tới tên tôi. Giọng thầy nhấn nhá bao kinh:

- Bùi...Ái...Phương.

- Dạ, có em.

Tôi cúi mặt nhưng tay giơ cao thẳng đứng cho đúng lệ, mất công bị ổng kiếm chuyện bắt bẻ nữa thì nhục. Thầy ngẩng lên nhìn xuống chỗ tôi đang ngồi, vẻ mặt không thể bình thường hơn. Như thể muốn xác minh rõ mặt mũi sinh viên mà mình vừa gọi tên, y như cách thầy đang làm nãy giờ vậy. Nhưng ổng chưa chịu gọi sang tên khác, lại lên tiếng nói quở vu vơ rằng:

- Mấy bạn sinh viên có vóc người thấp nhỏ, nên chú ý lựa chỗ gần bàn đầu ngồi cho thấy màn hình máy chiếu nha. Chứ cứ ngồi khuất sau mấy bạn cao lớn hơn mình, thì sao mà thấy đường học nổi.

Hơ, mọi người à, ờ, thầy đang nói về tui á, nên mọi người đừng lo lắng là thầy đang ám chỉ về mình nha. Nghe ông giáo già nói xong, tôi chột dạ nhưng cơ bản vẫn chưa chịu ngóc cái đầu lên. Cứ khép nép như mấy kẻ tiểu nhân đang làm sai chuyện gì đó. Bởi đôi mắt chim ưng kia, khi nhìn mọi người trong lớp với dáng vẻ hết sức bình thường, chứ cứ nhìn về hướng tôi là cảm giác nó bén lên vậy. Hãi lắm!

Giờ giải lao, tôi đi ra ngoài ngồi 1 lúc, đợi gần hết 15 phút mới dám bước vô trong ngồi học tiếp. Đến khi kết thúc buổi học và ra về, tôi vội vàng gom đồ chuồn nhanh chẳng để thầy kịp thấy bóng. Trưa ấy, tôi đã thành công thoát được kiếp nạn bị thầy mời cơm, vì thầy có gọi được cho tôi đâu! Hé hé, la là lá la là...

Như thói quen, tôi tìm ra sân sau của trường ngồi, nơi có mấy mảng xanh đẹp và thơ mộng lắm, lại còn mát rười rượi nữa. Lôi tập giấy trắng ra, tôi đưa bút vẽ vu vơ những gì mình đang tưởng tượng trong đầu. Thật ra là tôi đang vẽ phác hoạ khung cảnh dưới quê phía sau ngọn núi gần nhà. Tự nhiên, sao tôi lại thấy nhớ Đà Lạt của mình ghê gớm. Nhớ bà nội, nhớ cái không khí mát lành lạnh, nhớ luống rau luống hoa mà mình đã từng trồng, nhớ con đường trở về nhà bát ngát cây xanh. Ôi nhớ quá đi mất!

Bỗng bên tai tôi vang lên tiếng đàn guitar của các anh khoá trên, đang cùng nhau ngồi hát ca ở khoảng sân cách tôi không xa.

“Anh đi lạc trong sóng gió cuộc đời

Nào biết đâu sớm mai liệu bình yên có tới

Âu lo chạy theo những ánh sao đêm

Ngày cứ trôi chớp mắt thành phố đã sáng đèn

....”

( Gác lại âu lo - Da LAD)

Theo phản xạ, tôi hướng mắt nhìn qua khoảng sân ấy, và anh sinh viên khoá trên đang vừa đệm đàn vừa hát tự nhiên cũng hướng mắt qua nhìn tôi. Có lẽ do thầy Vinh quá đỗi xuất chúng, nên tôi nhìn ai cũng không sánh bằng thầy được. Anh chàng ấy mặt mày baby lắm, da dẻ sáng trưng à. Đôi mắt buồn càng khiến cho khuôn mặt của anh ấy thêm nhiều nét dịu dàng và nhu mì. Tôi biết anh ấy học khoá trên nhưng năm mấy thì tôi không rõ và cũng không quan tâm. Do hôm lễ chào mừng các tân sinh viên, anh ấy là thành viên trong hội sinh viên và ban văn nghệ của trường. Lúc ấy có cùng 1 vài anh chị khác lên hát giao lưu và ảnh cũng chính là người nổi bật nhất đám. Khiến đám sinh viên nữ mới vào trường đứng bên dưới nháo nhào đi xin “info” liền.

Tôi ngước qua nhìn anh ấy rồi cũng thu tầm mắt lại. Do cả 2 vô tình giao ánh nhìn với nhau thôi, nên chẳng đáng để tôi phải bận tâm. Vẫn trôi theo dòng cảm xúc, tiếng nhạc bên tai càng khiến tâm hồn nghệ sĩ bên trong tôi càng thêm bay bổng...

Chiều ấy, cũng y như cũ, tôi lại bắt xe bus đến chỗ làm thêm của mình. Mọi chuyện diễn ra êm đẹp cho đến khi quán sắp đóng cửa, tôi cảnh giác đưa mắt ra ngoài nhìn thì chết dở rồi. Xe của ông giáo Vinh đã đậu ngay chỗ hôm bữa chờ rước tôi. Tâm can tôi lo lắng tột độ, đang suy nghĩ tìm cách gì để thoát thân đây. Khi nhìn thấy chị nhân viên kia mở cửa thoát hiểm ra bên hông quán, ở mặt tiền phía bên kia để đi đổ rác. Do quán cà phê này có vị trí đắc địa mặt tiền hình chữ L. “Ting”, mắt tôi loé lên 1 ý tưởng tẩu thoát. Xin lỗi ông giáo Vinh, em trốn được thầy ngày nào thì hay ngày đó. Em không ngu dại tự rúc đầu chui lên xe, để thầy có cơ hội “bạo hành” em nữa đâu.

Tôi vui vẻ tung tăng ca hát líu lo đi trên con đường khác để trở về nhà. Không quên cảm tạ cái cửa “Exit”, đã có công rất lớn trợ giúp tôi thành công trong phi vụ này. Tuy rằng phải đi xa hơn đường cũ chút xíu nhưng thôi kệ, cực cái giò nhưng tránh được 1 kiếp nạn. Khi về tới gần chung cư của mình, tôi không quên mua gói xôi cho ông lão vô gia cư như 1 thói quen. Nhưng, ông đã không còn ở đó nữa, ngó ngang dọc xung quanh cũng chẳng thấy bóng dáng của ông như mọi khi. Nên tôi đành cầm gói xôi bỏ vào bên hông cặp, rồi nhanh chân vắt giò chạy về tới khu vực thang máy của chung cư.

Tôi đứng thập thò chờ đợi, vì lo sợ cửa thang máy mở ra mà thầy đứng ngay bên trong đó bất ngờ, là xác định chạy không kịp luôn. Nhưng thật may, do tôi ăn ở phước đức nên thang máy trống trơn không có ai cả. Giờ lên được tới nhà an toàn, là tôi thề tôi sẽ khoá cửa thật chặt, dù ai có bấm chuông om sòm tôi cũng không ra mở cửa đâu.

Hí hửng bấm cửa thang máy vào và đi lên tầng mình ở. Tôi đang tưởng tượng trong đầu cái cảnh, thầy không thấy tôi đi ra từ quán cà phê và đành đoạn cho ổng leo cây sẽ ra sao đây ha. Ây da, nghĩ tới mà muốn lạnh toát cả người. Giờ chỉ mong về tới căn hộ mà không đụng phải bóng dáng của thầy, là tôi thấy tối nay có thể an tâm ngủ ngon lành rồi.

Khi thang máy đến tầng 11 và mở cửa, tôi nhanh chân bước ra và tính dong lẹ. Nhưng, sự may mắn không hề mỉm cười với tôi hôm nay. Khoảnh khắc tôi vừa đi ngang qua thang máy bên cạnh, cánh cửa ở bên đó cũng mở ra theo. Và khuôn mặt sa sầm của ông giáo chình ình xuất hiện liền ngay sau đó. Thề là khi vừa trông thấy bóng dáng của thầy, máu trong người tôi nó muốn ngừng lưu thông. Nhưng tôi nhanh trí vội lơ mặt đi ngay, như mình vô tình không nhìn thấy gì để khỏi phải chào. Rồi tranh thủ co giò bỏ chạy như vừa trông thấy ma đến nỗi, tim tôi nó muốn lòng thòng ra khỏi lồng ngực.

Vì lo cắm đầu cắm cổ chạy quá hấp tấp, nên khi gần đến trước cửa căn hộ của mình, tôi bị xúc luôn chiếc dép ở trên đường tẩu thoát mới đau ấy chứ. Còn đang định bỏ nó ở lại luôn rồi mai quay ra lấy, nhưng tôi sợ lao công dọn dẹp hay ai đó ném nó vào thùng rác. Nên tôi tiếc của bèn chần chừ, sau đó nhắm mắt quay đầu lại bốc nó liền cho còn kịp chạy.

Vừa cúi xuống lụm chiếc dép xấu số lên, tôi có dịp ngoảnh mặt về phía sau mà muốn tụt huyết áp. Thầy Vinh vẫn trong dáng vẻ điềm đạm vốn có của mình, đang từng bước tiến gần đến chỗ tôi. Nhưng chỉ cần nhìn từ xa, tôi đã có thể thấy rõ mặt mày của thầy trông khó coi cực kỳ. Ai kêu thầy hôm bữa làm em sợ với ám ảnh quá làm chi, nên em mới trót lòng bơ thầy như thế. Thầy đừng nên trách em, mà hãy trách tại sao thầy quá hung bạo.

Lụm được chiếc dép xong là tôi cũng cắm cổ chạy tiếp, đứng mở cửa nhà mà tôi quýnh quáng đến nỗi tay chân run cầm cập vì hoảng loạn, sợ thầy tóm tôi lại hỏi tội cái là tiêu đời tôi luôn.

Khi tôi cố gắng nhanh tay mở cửa, và chuẩn bị lao đầu vào nhà rồi định bụng đóng sầm cửa lại. Nhưng...muộn rồi !

Hot

Comments

Oneday

Oneday

mé, có câu này nữa ha?

2022-12-27

2

Gà Tre

Gà Tre

Chưa chi đã tự mãn để rồi bị ổng bắt đc lun

2022-10-11

0

Nhu Thuy Phan

Nhu Thuy Phan

gan to bằng trời.

2022-08-09

0

Toàn bộ
Chapter
1 Soái ca chung tình ở đâu ra?
2 Tảng băng cứng ngắc ngay bên cạnh
3 Trùng hợp quá nhỉ ?
4 Khổng Thành Vinh, hãy nhớ kỹ 3 từ này !!!
5 Chú! Xin hãy tha cho con 1 mạng
6 Sự đe doạ của 1 ông thầy
7 Kính già, già để tuổi cho !
8 Anh Jack là ai ?
9 Em có thích chơi đồ cổ không?
10 Anh trai cao lớn năm ấy
11 Bút mới và giấy trắng
12 Đừng cố cãi !
13 Em là mầm non của tôi
14 Ông giáo lưu manh
15 Đố thầy bắt được em
16 Hãy tập yêu anh
17 Gần mực thì đen
18 Người đàn ông tử tế
19 Hang sói
20 Sáng dạy chữ, tối dạy hư
21 Thầy chơi kì vậy!
22 Em tin vào sự trinh trắng của thầy
23 Chết nửa thân !!!
24 Cha truyền con nối
25 Muốn bù đắp cho em
26 Cỏ non ngọt và giòn
27 Vì thầy mà xả thân
28 Tôi hư rồi !
29 Thầy ơi! Em nhớ anh
30 Trời sẽ tạnh mưa !
31 Là anh đây mà
32 Vẫn chưa mất
33 Thầy là điều kỳ diệu của em
34 Kiểu nào cũng vừa
35 Nhưng phải có anh
36 Có thầy là có tất cả
37 Ốc tiêu láu cá
38 Con yêu thầy mình sao?
39 Ốc tiêu ngu ngốc
40 Dù ai nói ngả nói nghiêng
41 Mẹ hay địch ?
42 Quá tàn nhẫn !!!
43 Mẹ đẻ hay mẹ ghẻ
44 Cứ khóc là thắng
45 Nhà thầy toàn cực phẩm
46 Cúi đầu chào vị lãnh tụ
47 Nỗi lòng người từng trải
48 Chuyện tình chú Jill: Ai mới đích thị là cao thủ?
49 Chuyện tình chú Jill: Jill là gì của Na?
50 Chuyện tình chú Jill: Bạn trai tuyệt hảo
51 Chuyện tình chú Jill: Không có cửa
52 Chuyện tình chú Jill: Jill mới là chân ái
53 Chuyện tình chú Jill: Thả con thú hoang bị nhốt
54 Chuyện tình chú Jill: Chỉ muốn yêu mình anh thôi!
55 Jack this, Jack that
56 ‘Bắn tim’
57 Đâu mới là ổ kiến lửa
58 Tất cả đều sẽ phải trả giá
59 Chỉ lấy lại vốn không lấy lãi
60 Em còn ý kiến gì nữa không?
61 Đanh đá ngang ngược
62 Chuẩn bị lại có biến
63 Anh Vinh máu chó
64 Hại cho bằng được
65 Những điều này dành cho em sao?
66 Trong cơn mơ
67 Nhiều chuyện kì lạ đã xảy ra
68 Một giấc mộng dài
69 Thầy là hoạ mà cũng là phúc
70 Nhà Tổ linh thiêng
71 Mạng đổi mạng
72 Dùng âm đẩy âm
73 Không thể để giống Đường Tăng
74 Bứt 9 cọng tóc của em
75 Đến đây với anh
76 Thầy bệnh rồi !!!
77 Tối ngày đe doạ
78 Bé trai 34 tuổi đời
79 Cùng chăm sóc nhau cả đời
80 Chuyện tình cô Ái: Từ trên trời rơi xuống
81 Chuyện tình cô Ái: Tôi muốn chính cô
82 Chuyện tình cô Ái: Hãy cho anh cơ hội
83 Chuyện tình cô Ái: Anh hứa sẽ ngoan
84 Chuyện tình cô Ái: Sao không gặp em sớm hơn?
85 Chuyện tình cô Ái: Yêu em bằng cả tính mạng của mình
86 Chuyện tình cô Ái: Bám dai hơn đỉa
87 Chuyện tình cô Ái: Làm liều 1 phen
88 Chuyện tình cô Ái: Bắt đền em đó!
89 Chuyện tình cô Ái: Muốn được làm chồng em
90 Hãy vùng lên
91 Chồng là tía má
92 Sinh nhật kỳ khôi
93 Thầy bảo kê tôi
94 ‘Phương 8 ngón’
95 Dạy dỗ cho nên người
96 Nước biển mặn thiệt, nhưng thầy mặn hơn
97 Mất tích trong tích tắc
98 Cá nằm trên thớt
99 Thật may quá!
100 Chuyên gia tư vấn tình yêu
101 Bắt buộc phải là em
102 Chị ấy đã gây tội với ai?
103 Ác giả ác báo
104 Sếp có khoẻ không?
105 Anh vẫn còn đói
106 Em có lương tâm không vậy?
107 Em xin lỗi, em sai rồi!
108 Ai nhắn tin cho em đây?
109 Chàng trai giận dai
110 Nói thật nhưng không tin
111 Ông chú đó, là chồng của tôi!
112 Không muốn bị bàn tán
113 Lần đầu được ăn giấm
114 Xem ai hơn ai
115 Anh chồng hà bá
116 Trong cái rủi có cái xui
117 Ai bạo hành ai?
118 Công bằng ở đâu?
119 119. Hãy mặt dày mà sống
120 120. Âm mưu thâm độc
121 121. Tới ngày được gặt trái ngọt
122 122. Cuối cùng cũng toại nguyện
123 123. Cũng thương ‘nó’ như anh
124 124. Như thấy mình của ngày xưa
125 125. Nhớ lại còn thấy nản
126 126. Chẳng một ai giống được em.
127 127. Chồng chị ‘hiền’ lắm!
128 128. Cho anh thử đạn
129 129. Ám ảnh kinh hoàng
130 130. Biết bao hận thù
131 131. Sẽ ổn cả thôi
132 132. Anh có mệt không?
133 133. Chị chị em em
134 134. Chị có sợ không?
135 135. Bắt đầu thấy kì kì
136 136. Em hãy bớt quyến rũ lại
137 137. Anh xin em đó!
138 138. Bên kia thế giới
139 139. Quay về đi con
140 140. Không muốn gặp ai cả
141 141. Anh đã sống không bằng chết
142 142. Đau đớn không kém gì em
143 143. Thành một con người khác
144 144. Thương anh!
145 145. Đáng đời em
146 146. Chùa nào chứa em?
147 147. Bị bóng đè
148 148. Lời chưa nói
149 149. Đừng rời xa nhau nữa!
150 150. Nhẫn của anh đâu?
151 151. Được không anh?
152 152. Có phải là anh?
153 153. Đó là ý trời!
154 154. Thấy anh già chưa?
155 155. Lao động là vinh quang
156 156. Anh là một phần hai
157 157. Vì em xứng đáng
158 158. Nàng dâu triệu đô
159 159. Mệt muốn xỉu
160 160. Đậu đã nảy mầm
161 161. Phận làm dâu lười
162 162. Chuyến đi đẻ bất ổn
163 163. Má lớn, má nhỏ
164 164. Nhất anh giáo Vinh
165 165. Kết thúc cho 1 khởi đầu mới (end)
Chapter

Updated 165 Episodes

1
Soái ca chung tình ở đâu ra?
2
Tảng băng cứng ngắc ngay bên cạnh
3
Trùng hợp quá nhỉ ?
4
Khổng Thành Vinh, hãy nhớ kỹ 3 từ này !!!
5
Chú! Xin hãy tha cho con 1 mạng
6
Sự đe doạ của 1 ông thầy
7
Kính già, già để tuổi cho !
8
Anh Jack là ai ?
9
Em có thích chơi đồ cổ không?
10
Anh trai cao lớn năm ấy
11
Bút mới và giấy trắng
12
Đừng cố cãi !
13
Em là mầm non của tôi
14
Ông giáo lưu manh
15
Đố thầy bắt được em
16
Hãy tập yêu anh
17
Gần mực thì đen
18
Người đàn ông tử tế
19
Hang sói
20
Sáng dạy chữ, tối dạy hư
21
Thầy chơi kì vậy!
22
Em tin vào sự trinh trắng của thầy
23
Chết nửa thân !!!
24
Cha truyền con nối
25
Muốn bù đắp cho em
26
Cỏ non ngọt và giòn
27
Vì thầy mà xả thân
28
Tôi hư rồi !
29
Thầy ơi! Em nhớ anh
30
Trời sẽ tạnh mưa !
31
Là anh đây mà
32
Vẫn chưa mất
33
Thầy là điều kỳ diệu của em
34
Kiểu nào cũng vừa
35
Nhưng phải có anh
36
Có thầy là có tất cả
37
Ốc tiêu láu cá
38
Con yêu thầy mình sao?
39
Ốc tiêu ngu ngốc
40
Dù ai nói ngả nói nghiêng
41
Mẹ hay địch ?
42
Quá tàn nhẫn !!!
43
Mẹ đẻ hay mẹ ghẻ
44
Cứ khóc là thắng
45
Nhà thầy toàn cực phẩm
46
Cúi đầu chào vị lãnh tụ
47
Nỗi lòng người từng trải
48
Chuyện tình chú Jill: Ai mới đích thị là cao thủ?
49
Chuyện tình chú Jill: Jill là gì của Na?
50
Chuyện tình chú Jill: Bạn trai tuyệt hảo
51
Chuyện tình chú Jill: Không có cửa
52
Chuyện tình chú Jill: Jill mới là chân ái
53
Chuyện tình chú Jill: Thả con thú hoang bị nhốt
54
Chuyện tình chú Jill: Chỉ muốn yêu mình anh thôi!
55
Jack this, Jack that
56
‘Bắn tim’
57
Đâu mới là ổ kiến lửa
58
Tất cả đều sẽ phải trả giá
59
Chỉ lấy lại vốn không lấy lãi
60
Em còn ý kiến gì nữa không?
61
Đanh đá ngang ngược
62
Chuẩn bị lại có biến
63
Anh Vinh máu chó
64
Hại cho bằng được
65
Những điều này dành cho em sao?
66
Trong cơn mơ
67
Nhiều chuyện kì lạ đã xảy ra
68
Một giấc mộng dài
69
Thầy là hoạ mà cũng là phúc
70
Nhà Tổ linh thiêng
71
Mạng đổi mạng
72
Dùng âm đẩy âm
73
Không thể để giống Đường Tăng
74
Bứt 9 cọng tóc của em
75
Đến đây với anh
76
Thầy bệnh rồi !!!
77
Tối ngày đe doạ
78
Bé trai 34 tuổi đời
79
Cùng chăm sóc nhau cả đời
80
Chuyện tình cô Ái: Từ trên trời rơi xuống
81
Chuyện tình cô Ái: Tôi muốn chính cô
82
Chuyện tình cô Ái: Hãy cho anh cơ hội
83
Chuyện tình cô Ái: Anh hứa sẽ ngoan
84
Chuyện tình cô Ái: Sao không gặp em sớm hơn?
85
Chuyện tình cô Ái: Yêu em bằng cả tính mạng của mình
86
Chuyện tình cô Ái: Bám dai hơn đỉa
87
Chuyện tình cô Ái: Làm liều 1 phen
88
Chuyện tình cô Ái: Bắt đền em đó!
89
Chuyện tình cô Ái: Muốn được làm chồng em
90
Hãy vùng lên
91
Chồng là tía má
92
Sinh nhật kỳ khôi
93
Thầy bảo kê tôi
94
‘Phương 8 ngón’
95
Dạy dỗ cho nên người
96
Nước biển mặn thiệt, nhưng thầy mặn hơn
97
Mất tích trong tích tắc
98
Cá nằm trên thớt
99
Thật may quá!
100
Chuyên gia tư vấn tình yêu
101
Bắt buộc phải là em
102
Chị ấy đã gây tội với ai?
103
Ác giả ác báo
104
Sếp có khoẻ không?
105
Anh vẫn còn đói
106
Em có lương tâm không vậy?
107
Em xin lỗi, em sai rồi!
108
Ai nhắn tin cho em đây?
109
Chàng trai giận dai
110
Nói thật nhưng không tin
111
Ông chú đó, là chồng của tôi!
112
Không muốn bị bàn tán
113
Lần đầu được ăn giấm
114
Xem ai hơn ai
115
Anh chồng hà bá
116
Trong cái rủi có cái xui
117
Ai bạo hành ai?
118
Công bằng ở đâu?
119
119. Hãy mặt dày mà sống
120
120. Âm mưu thâm độc
121
121. Tới ngày được gặt trái ngọt
122
122. Cuối cùng cũng toại nguyện
123
123. Cũng thương ‘nó’ như anh
124
124. Như thấy mình của ngày xưa
125
125. Nhớ lại còn thấy nản
126
126. Chẳng một ai giống được em.
127
127. Chồng chị ‘hiền’ lắm!
128
128. Cho anh thử đạn
129
129. Ám ảnh kinh hoàng
130
130. Biết bao hận thù
131
131. Sẽ ổn cả thôi
132
132. Anh có mệt không?
133
133. Chị chị em em
134
134. Chị có sợ không?
135
135. Bắt đầu thấy kì kì
136
136. Em hãy bớt quyến rũ lại
137
137. Anh xin em đó!
138
138. Bên kia thế giới
139
139. Quay về đi con
140
140. Không muốn gặp ai cả
141
141. Anh đã sống không bằng chết
142
142. Đau đớn không kém gì em
143
143. Thành một con người khác
144
144. Thương anh!
145
145. Đáng đời em
146
146. Chùa nào chứa em?
147
147. Bị bóng đè
148
148. Lời chưa nói
149
149. Đừng rời xa nhau nữa!
150
150. Nhẫn của anh đâu?
151
151. Được không anh?
152
152. Có phải là anh?
153
153. Đó là ý trời!
154
154. Thấy anh già chưa?
155
155. Lao động là vinh quang
156
156. Anh là một phần hai
157
157. Vì em xứng đáng
158
158. Nàng dâu triệu đô
159
159. Mệt muốn xỉu
160
160. Đậu đã nảy mầm
161
161. Phận làm dâu lười
162
162. Chuyến đi đẻ bất ổn
163
163. Má lớn, má nhỏ
164
164. Nhất anh giáo Vinh
165
165. Kết thúc cho 1 khởi đầu mới (end)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play