Thầy À ! Sao Lại Đòi Làm Chồng Em ? (H+)

Thầy À ! Sao Lại Đòi Làm Chồng Em ? (H+)

Soái ca chung tình ở đâu ra?

Tôi tắt màn hình điện thoại, sau khi mới đọc xong bộ truyện “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” của nhà văn Cố Mạn. Đưa tay xả nước bồn cầu rồi kéo cái quần lên, sau đó tôi đứng dậy và đi ra khỏi toilet.

Niên Bách Ngạn ư? Hà Dĩ Thâm ư? Tiêu Nại ư? Lục Bắc Thần ư?.....Soái ca chung tình các kiểu ư? Ở đâu ra? Thiệt, chỉ có ở trong các cuốn tiểu thuyết ngôn lù, với trong đầu của mấy bà tác giả thôi. Mà thiệt sự tôi cũng thấy mình sống hơi vô lý quá, không tin trên đời này có đàn ông tốt và chung tình. Nhưng lại khoái đọc ba cái truyện tiểu thuyết tình cảm này lắm. Bởi đời nó bạc bẽo với chua chát quá, nên nhiều khi bấu vào mấy bộ truyện này cho tâm hồn nó mộng mơ bay bổng tí xíu vậy. Có lẽ mọi người sẽ nói tôi nghĩ quá tiêu cực về đàn ông, chứ đàn ông tốt đâu đó trên thế gian cũng còn tồn tại mà. Tôi không quan tâm đến điều đó, vì đàn ông xung quanh tôi, ai cũng thấy tồi tệ cả. Bởi vì thế, nên tôi không thích yêu đương với bất kì 1 ai, tại tôi sợ lắm, sợ bị bạc tình. Nhiều khi tôi không biết mình có “les” không, nhưng chắc không đâu ha. Tại nhìn Dương Dương, Huyn Bin, Lee Min Ho, Gong Yoo...đại loại là trai đẹp, tôi vẫn còn mê mẩn mà. Tôi tin mình gái thẳng 100 phần trăm, nhưng thứ tôi không tin, đó chính là tình yêu chung thuỷ.

Phải nói sao đây nhỉ, bởi tôi chính là đứa trẻ có cha có mẹ hẳn hoi, chưa 1 ai qua đời, nhưng giống Hiền Hồ hát: ”Có như không có” mà thôi. Mẹ tôi là tiểu tam, là kép nhí, mà tuổi “teen” bây giờ họ gọi là “con giáp thứ 13” hay “ Tuesday” gì gì đó. Vì đã đi phá hoại hạnh phúc và gia can nhà người ta, nghe xong là muốn cười bỉ vào mặt tôi rồi nhỉ? Nhưng mà không sao đâu, bởi tôi đây đã quá quen với những lời gièm pha và dè bỉu ấy rồi.

Ba tôi là giám đốc của 1 công ty xuất nhập khẩu nông sản ở trên Đà Lạt - Lâm Đồng á. Nơi mà người ta ưu ái gọi là thành phố sương mù, xứ sở ngàn hoa...đấy...muốn gọi sao thì gọi. Mẹ tôi là gái quán bar, được ba tôi bao nuôi và chẳng may dính bầu và sanh ra tôi. Nghe thấy phiền não với đau đầu ghê chưa? Mặc dầu ba tôi là người đàn ông đã có gia đình, có vợ, có con lớn chình ình hết rồi ấy chứ.

Khi nghe tin mẹ tôi có bầu, lúc ấy, người cha có chơi nhưng không có chịu của tôi bắt bà phải phá bỏ, vì sợ bà vợ già ghê gớm của mình ở nhà biết chuyện, là chỉ có nước xé xác ông tan tành ra từng mảnh mà thôi. Thế là ông chối bỏ, ông né tránh, ông lặn không sủi bọt luôn. Chỉ quẳng cho mẹ tôi mấy tờ tiền rồi kêu đi phá đi, vì sẽ không có ai nuôi hết.

Mẹ tôi đâu phải dạng vừa, gái làng bar mà, nghe cái gã đàn ông khốn nạn ấy đối xử với mình như thế. Đâm ra bà căm, bà ghét, bà muốn làm cho tới công chuyện luôn. Bà quyết định sẽ đến nhà ba tôi làm ầm mọi chuyện lên cho gia đình ông xáo xào cho bõ ghét. Cho bẽ bàng mặt mũi gia đình ông ra, rồi sau đó đem bỏ đứa con là tôi trong bụng đi cũng chưa muộn.

Miệng mồm chanh chua của bà đúng là đã làm cho bà vợ cả của ba tôi giận tím tái mặt mày. Không có người can ngăn chắc mẹ tôi và bà vợ đó ẩu đả nhau cho tới khi 1 trong 2 người chết mới thôi. Sau khi 2 bên bình tĩnh ngồi bàn thảo, thật ra là do công an xuống dẹp loạn dùm. Cuối cùng ba tôi quyết định, ném cho mẹ tôi 1 cọc tiền rất lớn, và nói rằng hãy đi bỏ tôi rồi làm ơn đừng xuất hiện trước mặt gia đình ba tôi nữa. Ừ, thà ban đầu chịu đưa ra nhiều tiền như vầy đi, là mẹ tôi đâu cần phải cất công đến nhà làm ầm rồi đổ máu như thế này đâu.

Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ xong xuôi, và tôi sẽ không bao giờ có cơ hội được nhìn thấy ánh mặt trời ngoài kia. Thì điều kỳ diệu đã xuất hiện, bà nội tôi đã đến và tát cho ba tôi 1 cái thật đau vào mặt. Mắng ba tôi là thằng đàn ông khốn nạn, có sức chơi, nhưng không có bản lĩnh nhận. Con của mình, chính mình là người đã gieo rắc giống nòi từa lưa, mà giờ người chịu trận lại là 1 sinh linh bé nhỏ vô tội. Bà nội tôi tìm mọi cách thuyết phục mẹ tôi hãy giữ lại tôi, cứ sinh tôi ra rồi bà sẽ nuôi nấng và để mẹ tôi đi làm lại cuộc đời. Khuyên nhủ mẹ tôi đừng tạo nghiệp sát sinh, vì dù gì đây cũng chính là máu mủ của mình mà. Đừng gieo nghiệp chướng nếu không sau này quả báo sẽ rất đắt.

Vì bà nội tôi là 1 người có tấm lòng cực kỳ nhân hậu, là người hay vào những trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi để phụ giúp chăm các em bé bị cha mẹ bỏ rơi và không ai nuôi nhận. Và vì, bà cũng từng là trẻ mồ côi, cha mẹ sinh ra bỏ lăn bỏ lóc. Đến khi lấy chồng thì ông nội tôi cũng là kẻ bạc tình, thế là bà lại 1 thân 1 mình nuôi ba tôi và mấy bà cô của tôi lớn. Đấy là những lý do mà vì sao, tôi không muốn tin vào sự chung thuỷ của đàn ông. Nè, ông nội tôi đó, ba tôi đó, chưa kể mấy ông dượng chồng của mấy bà cô, cũng bị bắt gian đi ngoại tình mấy lần đó. Thấy sợ chưa, thấy khiếp chưa, thôi, Vlogs 1977 đã nói mà: “Đàn ông tốt...chết hết rồi!” Nên làm ơn hãy tin vào điều đó đi.

Bà nội tôi nghĩ, mình là người trong các tổ chức thiện nguyện về giữ gìn và chăm sóc các thai nhi và trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, mà để người ta đi bỏ máu mủ ruột rà của nhà mình. Ngay cả người thân của mình, mà bà còn không gìn giữ và bảo vệ được, thì đi chăm sóc con của người khác còn được coi là làm việc thiện cái giống gì nữa.

Nghe bà nội tôi tụng kinh sám hối cho 1 hồi, cuối cùng, mẹ tôi đã động lòng và chấp nhận ráng giữ lại tôi và sẽ sinh tôi ra đời, cho tôi được sống 1 kiếp người. Mặc cho ba tôi và vợ ông, cùng họ hàng ai ai cũng không đồng ý chấp nhận sự hiện diện của tôi trên thế giới này. Cám ơn bà nội là người đã giúp tôi có cơ hội sống sót, đã nuôi dưỡng và chăm sóc tôi mười mấy năm nay. Và tôi cũng muốn cám ơn mẹ tôi, đã chấp nhận mang nặng đẻ đau ra tôi, để cho tôi có hình hài của 1 con người. Dẫu cho sau khi sinh tôi ra được 1 tháng, là bà dứt áo ra đi liền. Và hiện nay cũng nghe nói, là bà đã lấy ông Việt kiều già nào đó qua bên Mỹ định cư luôn rồi.

Tôi, Bùi Ái Phương, theo họ mẹ. Năm nay tôi đã hơn 18 tuổi, cao 1m60 nặng chừng 43 cân. Không gầy lắm đâu, chỉ hơi lòi xương xíu thôi. Mỗi lần đi quýnh lộn, chúng tưởng tôi vác dao găm xung quanh người mà co giò chạy thấy mụ nội. Tôi là sinh viên năm nhất của trường Đại Học X ở thành phố Hồ Chí Minh, thuộc Khoa Thiết Kế Nội Thất. Tôi là cô gái Đà Lạt chính gốc, muốn vươn lên và đổi đời bằng con đường học vấn. Là cô gái mà cha ruột không nhận và cũng bị mẹ ruột ruồng bỏ. Lớn lên từ chính sự thương yêu và chăm sóc của bà nội. Chính nội là người đã động viên và cố gắng tìm cách lo cho tôi lên Sài Gòn để học tập, do tôi trúng tuyển đến 2 trường Đại Học lận. Nội muốn sau này với tấm bằng Đại Học của bản thân, tôi có thể 1 mình tự lập và bươm trải cuộc sống mà lo cho chính mình. Bởi :“Học tập là hạt giống của kiến thức, kiến thức là hạt giống của hạnh phúc.” (Ngạn ngữ Gruzia)

Những ngày lên Sài Gòn thi Đại Học, tôi 1 mình đi tìm và vô những nhà nghỉ rẻ tiền ở tạm để đến hội đồng thi. Sau khi nghe tin tôi đậu 2 trường Đại Học và có ý định lên Sài Gòn đi học. Ba của tôi tự nhiên nổi lòng xót thương sau mười mấy năm không dòm tới cái bản mặt tôi. Ông chủ động lên tiếng nói rằng, tôi hãy lên căn hộ chung cư của bà chị cùng cha nhưng khác người sinh, ở tạm được năm nào hay năm nấy cho đỡ tốn tiền nhà trọ với an toàn. Tại bà chị của tôi đang ở bên Úc du học chưa có về, nên căn chung cư ấy đã bỏ trống bấy lâu nay. Mà hàng năm, mấy cái phí quản lý chung cư vẫn phải đóng đều đặn nên ba tôi kêu để không lại uổng. Cho người khác thuê thì lại không muốn. Thôi, coi như cho tôi sống tạm để nhà cửa nó đỡ bụi bặm vậy. Nghe ông ba tôi nói xong là hết muốn ở luôn rồi đó.

Tôi ban đầu cũng chẳng muốn làm theo ý định đó của ba tôi đâu, vì thật sự tôi sợ nhập nhằng vào gia đình của ba tôi lắm. Nhưng nội tôi lại khuyên tôi là hãy nghe theo lời của ba tôi đi, Sài Gòn vốn rất cạm bẫy và muôn vàn nguy hiểm. Tôi 1 thân 1 mình con gái cô độc trên đó. Lại lạ nước lạ cái, không quen biết ai hay rành đường rành xá. Nội khuyên tôi cứ ở nơi mà ba tôi đã sắp xếp được bao lâu thì được, nay mai bà chị kia về thì đi tìm nhà trọ dọn ra ngoài ở riêng. Lúc đó tôi đã quen phố quen phường rồi nên bà cũng sẽ yên tâm hơn.

Sau khi nói lời tạm biệt, và khóc lóc nức nở ôm hôn bà nội vĩ đại và yêu dấu của tôi mà cất bước ra đi. Tôi rời căn nhà nhỏ có khu vườn trồng đủ loại hoa màu cây cỏ của mình. Rời thành phố lúc nào cũng mang không khí mát mẻ, khiến con người ta cảm thấy dễ chịu. Nơi mà cảnh vật vô cùng thơ mộng và xinh đẹp mà tôi đã sống gắn bó từ lúc sinh ra cho đến nay. Tạm biệt thành phố Đà Lạt mộng mơ của tôi nhé, vì bây giờ tôi phải đặt chân lên Sài Gòn đất chật người đông kia để sống và học tập bon chen với đời rồi. Nơi mà tôi sẽ thực hiện ước mơ và mài giũa sự tự lập của bản thân. Và tôi cũng đâu biết rằng, nơi ấy cũng chính là nơi mà chàng hoàng tử trong các câu chuyện cổ tích của tôi sẽ xuất hiện. Nơi mà điều kỳ diệu và tình yêu của cả đời tôi đang đợi tôi ở trên đó.

Khi xe bus chở tôi đã đến nhà xe trên thành phố Sài Gòn, sau hơn 6 tiếng ngồi xe muốn ê mông ê cẳng. Trời lúc này cũng đã chiều tối rồi, bắt tạm 1 chiếc Grab xe ôm đến địa chỉ cần tới. Chú xe ôm nhìn đống hành lý của tôi cũng hơi oải, hỏi sao tôi không “book” Grab car để chở hành lý luôn cho tiện. Tôi mỉm cười lấy lòng và ráng năn nỉ chú:

- Chú thông cảm dùm con, tại con là sinh viên dưới quê mới lên, nên tiền bạc hơi bị eo hẹp. Chú giúp dùm con nha chú!

Nghe thấy thế, chú tài xế công nghệ cũng tỏ lòng thông cảm, nên cố xếp hành lý và đèo tôi trên con xe Wave của chú đến địa chỉ đã đặt.

Khi đến nơi, chú ngước lên nhìn cái chung cư cao cấp mà tôi đã đặt điểm đến trên App, mà quay sang nhìn tôi ngớ người. Cầm lấy tiền thanh toán của tôi, chú chặc lưỡi lên tiếng:

- Mày kêu mày eo hẹp tiền bạc mà cái chung cư của mày ở, ít có sang quá ha!

Hơ hơ, con thề với chú, con cũng đâu nghĩ là cái chung cư mà ba con nói, nó lại cao cấp và hoành tráng như thế này đâu chứ? Haizzz, em ở nhà quê mới lên, chân dính phèn đất, quần áo giản dị đơn sơ thế này. Đúng là không phù hợp với không gian sống ở đây xíu nào cả!

Tôi kéo vali và xách thêm giỏ đồ, nặng nhọc từng bước đến khu vực thang máy để lên tầng 11, căn hộ B113 mà ba tôi đã ghi rõ địa chỉ. Thấy cái số là muốn bắt máy gọi điện thoại, để hỏi thăm sức khoẻ của mấy chú công an liền rồi đó.

Do tôi mang vác lỉnh kỉnh đồ đạc, nên chạy lại bấm giữ thang máy không kịp. Cứ tưởng tôi sẽ phải chờ cái thang máy kế bên mở cửa để qua bên đó đi. Thì cái cửa thang máy ngay trước mặt tôi vừa đóng vào, nó tích tắc lại mở ra 1 lần nữa. Phả ra theo là mùi nước hoa hương gỗ, phảng phất xíu da thuộc và pha lẫn chút bạc hà, nghe cái mùi nó nam tính với quyến rũ gì đâu. Thơm thiệt luôn á !

————————

P/s: Truyện là quyển 2 của bộ 'Nên gọi anh là thầy hay chồng?'....Tuy kể về anh 2 Jack là chính, nhưng cũng xen kẽ chuyện tình của Jill và cô em út tên Ái. Cả 3 đều là con của thầy Vũ hết, nên đừng ai ý kiến là sao cho nhân vật phụ vào kể dài dòng nhé !!!! 👌👌

Hot

Comments

Phan Như Thủy

Phan Như Thủy

hay đến nghiện.

2024-04-16

0

👾tớ là zịt✌️💤

👾tớ là zịt✌️💤

thú zị ☺️

2024-03-17

2

Ngọc Trân 😘

Ngọc Trân 😘

đoạn này thấy bựa sao ấy

2024-01-30

0

Toàn bộ
Chapter
1 Soái ca chung tình ở đâu ra?
2 Tảng băng cứng ngắc ngay bên cạnh
3 Trùng hợp quá nhỉ ?
4 Khổng Thành Vinh, hãy nhớ kỹ 3 từ này !!!
5 Chú! Xin hãy tha cho con 1 mạng
6 Sự đe doạ của 1 ông thầy
7 Kính già, già để tuổi cho !
8 Anh Jack là ai ?
9 Em có thích chơi đồ cổ không?
10 Anh trai cao lớn năm ấy
11 Bút mới và giấy trắng
12 Đừng cố cãi !
13 Em là mầm non của tôi
14 Ông giáo lưu manh
15 Đố thầy bắt được em
16 Hãy tập yêu anh
17 Gần mực thì đen
18 Người đàn ông tử tế
19 Hang sói
20 Sáng dạy chữ, tối dạy hư
21 Thầy chơi kì vậy!
22 Em tin vào sự trinh trắng của thầy
23 Chết nửa thân !!!
24 Cha truyền con nối
25 Muốn bù đắp cho em
26 Cỏ non ngọt và giòn
27 Vì thầy mà xả thân
28 Tôi hư rồi !
29 Thầy ơi! Em nhớ anh
30 Trời sẽ tạnh mưa !
31 Là anh đây mà
32 Vẫn chưa mất
33 Thầy là điều kỳ diệu của em
34 Kiểu nào cũng vừa
35 Nhưng phải có anh
36 Có thầy là có tất cả
37 Ốc tiêu láu cá
38 Con yêu thầy mình sao?
39 Ốc tiêu ngu ngốc
40 Dù ai nói ngả nói nghiêng
41 Mẹ hay địch ?
42 Quá tàn nhẫn !!!
43 Mẹ đẻ hay mẹ ghẻ
44 Cứ khóc là thắng
45 Nhà thầy toàn cực phẩm
46 Cúi đầu chào vị lãnh tụ
47 Nỗi lòng người từng trải
48 Chuyện tình chú Jill: Ai mới đích thị là cao thủ?
49 Chuyện tình chú Jill: Jill là gì của Na?
50 Chuyện tình chú Jill: Bạn trai tuyệt hảo
51 Chuyện tình chú Jill: Không có cửa
52 Chuyện tình chú Jill: Jill mới là chân ái
53 Chuyện tình chú Jill: Thả con thú hoang bị nhốt
54 Chuyện tình chú Jill: Chỉ muốn yêu mình anh thôi!
55 Jack this, Jack that
56 ‘Bắn tim’
57 Đâu mới là ổ kiến lửa
58 Tất cả đều sẽ phải trả giá
59 Chỉ lấy lại vốn không lấy lãi
60 Em còn ý kiến gì nữa không?
61 Đanh đá ngang ngược
62 Chuẩn bị lại có biến
63 Anh Vinh máu chó
64 Hại cho bằng được
65 Những điều này dành cho em sao?
66 Trong cơn mơ
67 Nhiều chuyện kì lạ đã xảy ra
68 Một giấc mộng dài
69 Thầy là hoạ mà cũng là phúc
70 Nhà Tổ linh thiêng
71 Mạng đổi mạng
72 Dùng âm đẩy âm
73 Không thể để giống Đường Tăng
74 Bứt 9 cọng tóc của em
75 Đến đây với anh
76 Thầy bệnh rồi !!!
77 Tối ngày đe doạ
78 Bé trai 34 tuổi đời
79 Cùng chăm sóc nhau cả đời
80 Chuyện tình cô Ái: Từ trên trời rơi xuống
81 Chuyện tình cô Ái: Tôi muốn chính cô
82 Chuyện tình cô Ái: Hãy cho anh cơ hội
83 Chuyện tình cô Ái: Anh hứa sẽ ngoan
84 Chuyện tình cô Ái: Sao không gặp em sớm hơn?
85 Chuyện tình cô Ái: Yêu em bằng cả tính mạng của mình
86 Chuyện tình cô Ái: Bám dai hơn đỉa
87 Chuyện tình cô Ái: Làm liều 1 phen
88 Chuyện tình cô Ái: Bắt đền em đó!
89 Chuyện tình cô Ái: Muốn được làm chồng em
90 Hãy vùng lên
91 Chồng là tía má
92 Sinh nhật kỳ khôi
93 Thầy bảo kê tôi
94 ‘Phương 8 ngón’
95 Dạy dỗ cho nên người
96 Nước biển mặn thiệt, nhưng thầy mặn hơn
97 Mất tích trong tích tắc
98 Cá nằm trên thớt
99 Thật may quá!
100 Chuyên gia tư vấn tình yêu
101 Bắt buộc phải là em
102 Chị ấy đã gây tội với ai?
103 Ác giả ác báo
104 Sếp có khoẻ không?
105 Anh vẫn còn đói
106 Em có lương tâm không vậy?
107 Em xin lỗi, em sai rồi!
108 Ai nhắn tin cho em đây?
109 Chàng trai giận dai
110 Nói thật nhưng không tin
111 Ông chú đó, là chồng của tôi!
112 Không muốn bị bàn tán
113 Lần đầu được ăn giấm
114 Xem ai hơn ai
115 Anh chồng hà bá
116 Trong cái rủi có cái xui
117 Ai bạo hành ai?
118 Công bằng ở đâu?
119 119. Hãy mặt dày mà sống
120 120. Âm mưu thâm độc
121 121. Tới ngày được gặt trái ngọt
122 122. Cuối cùng cũng toại nguyện
123 123. Cũng thương ‘nó’ như anh
124 124. Như thấy mình của ngày xưa
125 125. Nhớ lại còn thấy nản
126 126. Chẳng một ai giống được em.
127 127. Chồng chị ‘hiền’ lắm!
128 128. Cho anh thử đạn
129 129. Ám ảnh kinh hoàng
130 130. Biết bao hận thù
131 131. Sẽ ổn cả thôi
132 132. Anh có mệt không?
133 133. Chị chị em em
134 134. Chị có sợ không?
135 135. Bắt đầu thấy kì kì
136 136. Em hãy bớt quyến rũ lại
137 137. Anh xin em đó!
138 138. Bên kia thế giới
139 139. Quay về đi con
140 140. Không muốn gặp ai cả
141 141. Anh đã sống không bằng chết
142 142. Đau đớn không kém gì em
143 143. Thành một con người khác
144 144. Thương anh!
145 145. Đáng đời em
146 146. Chùa nào chứa em?
147 147. Bị bóng đè
148 148. Lời chưa nói
149 149. Đừng rời xa nhau nữa!
150 150. Nhẫn của anh đâu?
151 151. Được không anh?
152 152. Có phải là anh?
153 153. Đó là ý trời!
154 154. Thấy anh già chưa?
155 155. Lao động là vinh quang
156 156. Anh là một phần hai
157 157. Vì em xứng đáng
158 158. Nàng dâu triệu đô
159 159. Mệt muốn xỉu
160 160. Đậu đã nảy mầm
161 161. Phận làm dâu lười
162 162. Chuyến đi đẻ bất ổn
163 163. Má lớn, má nhỏ
164 164. Nhất anh giáo Vinh
165 165. Kết thúc cho 1 khởi đầu mới (end)
Chapter

Updated 165 Episodes

1
Soái ca chung tình ở đâu ra?
2
Tảng băng cứng ngắc ngay bên cạnh
3
Trùng hợp quá nhỉ ?
4
Khổng Thành Vinh, hãy nhớ kỹ 3 từ này !!!
5
Chú! Xin hãy tha cho con 1 mạng
6
Sự đe doạ của 1 ông thầy
7
Kính già, già để tuổi cho !
8
Anh Jack là ai ?
9
Em có thích chơi đồ cổ không?
10
Anh trai cao lớn năm ấy
11
Bút mới và giấy trắng
12
Đừng cố cãi !
13
Em là mầm non của tôi
14
Ông giáo lưu manh
15
Đố thầy bắt được em
16
Hãy tập yêu anh
17
Gần mực thì đen
18
Người đàn ông tử tế
19
Hang sói
20
Sáng dạy chữ, tối dạy hư
21
Thầy chơi kì vậy!
22
Em tin vào sự trinh trắng của thầy
23
Chết nửa thân !!!
24
Cha truyền con nối
25
Muốn bù đắp cho em
26
Cỏ non ngọt và giòn
27
Vì thầy mà xả thân
28
Tôi hư rồi !
29
Thầy ơi! Em nhớ anh
30
Trời sẽ tạnh mưa !
31
Là anh đây mà
32
Vẫn chưa mất
33
Thầy là điều kỳ diệu của em
34
Kiểu nào cũng vừa
35
Nhưng phải có anh
36
Có thầy là có tất cả
37
Ốc tiêu láu cá
38
Con yêu thầy mình sao?
39
Ốc tiêu ngu ngốc
40
Dù ai nói ngả nói nghiêng
41
Mẹ hay địch ?
42
Quá tàn nhẫn !!!
43
Mẹ đẻ hay mẹ ghẻ
44
Cứ khóc là thắng
45
Nhà thầy toàn cực phẩm
46
Cúi đầu chào vị lãnh tụ
47
Nỗi lòng người từng trải
48
Chuyện tình chú Jill: Ai mới đích thị là cao thủ?
49
Chuyện tình chú Jill: Jill là gì của Na?
50
Chuyện tình chú Jill: Bạn trai tuyệt hảo
51
Chuyện tình chú Jill: Không có cửa
52
Chuyện tình chú Jill: Jill mới là chân ái
53
Chuyện tình chú Jill: Thả con thú hoang bị nhốt
54
Chuyện tình chú Jill: Chỉ muốn yêu mình anh thôi!
55
Jack this, Jack that
56
‘Bắn tim’
57
Đâu mới là ổ kiến lửa
58
Tất cả đều sẽ phải trả giá
59
Chỉ lấy lại vốn không lấy lãi
60
Em còn ý kiến gì nữa không?
61
Đanh đá ngang ngược
62
Chuẩn bị lại có biến
63
Anh Vinh máu chó
64
Hại cho bằng được
65
Những điều này dành cho em sao?
66
Trong cơn mơ
67
Nhiều chuyện kì lạ đã xảy ra
68
Một giấc mộng dài
69
Thầy là hoạ mà cũng là phúc
70
Nhà Tổ linh thiêng
71
Mạng đổi mạng
72
Dùng âm đẩy âm
73
Không thể để giống Đường Tăng
74
Bứt 9 cọng tóc của em
75
Đến đây với anh
76
Thầy bệnh rồi !!!
77
Tối ngày đe doạ
78
Bé trai 34 tuổi đời
79
Cùng chăm sóc nhau cả đời
80
Chuyện tình cô Ái: Từ trên trời rơi xuống
81
Chuyện tình cô Ái: Tôi muốn chính cô
82
Chuyện tình cô Ái: Hãy cho anh cơ hội
83
Chuyện tình cô Ái: Anh hứa sẽ ngoan
84
Chuyện tình cô Ái: Sao không gặp em sớm hơn?
85
Chuyện tình cô Ái: Yêu em bằng cả tính mạng của mình
86
Chuyện tình cô Ái: Bám dai hơn đỉa
87
Chuyện tình cô Ái: Làm liều 1 phen
88
Chuyện tình cô Ái: Bắt đền em đó!
89
Chuyện tình cô Ái: Muốn được làm chồng em
90
Hãy vùng lên
91
Chồng là tía má
92
Sinh nhật kỳ khôi
93
Thầy bảo kê tôi
94
‘Phương 8 ngón’
95
Dạy dỗ cho nên người
96
Nước biển mặn thiệt, nhưng thầy mặn hơn
97
Mất tích trong tích tắc
98
Cá nằm trên thớt
99
Thật may quá!
100
Chuyên gia tư vấn tình yêu
101
Bắt buộc phải là em
102
Chị ấy đã gây tội với ai?
103
Ác giả ác báo
104
Sếp có khoẻ không?
105
Anh vẫn còn đói
106
Em có lương tâm không vậy?
107
Em xin lỗi, em sai rồi!
108
Ai nhắn tin cho em đây?
109
Chàng trai giận dai
110
Nói thật nhưng không tin
111
Ông chú đó, là chồng của tôi!
112
Không muốn bị bàn tán
113
Lần đầu được ăn giấm
114
Xem ai hơn ai
115
Anh chồng hà bá
116
Trong cái rủi có cái xui
117
Ai bạo hành ai?
118
Công bằng ở đâu?
119
119. Hãy mặt dày mà sống
120
120. Âm mưu thâm độc
121
121. Tới ngày được gặt trái ngọt
122
122. Cuối cùng cũng toại nguyện
123
123. Cũng thương ‘nó’ như anh
124
124. Như thấy mình của ngày xưa
125
125. Nhớ lại còn thấy nản
126
126. Chẳng một ai giống được em.
127
127. Chồng chị ‘hiền’ lắm!
128
128. Cho anh thử đạn
129
129. Ám ảnh kinh hoàng
130
130. Biết bao hận thù
131
131. Sẽ ổn cả thôi
132
132. Anh có mệt không?
133
133. Chị chị em em
134
134. Chị có sợ không?
135
135. Bắt đầu thấy kì kì
136
136. Em hãy bớt quyến rũ lại
137
137. Anh xin em đó!
138
138. Bên kia thế giới
139
139. Quay về đi con
140
140. Không muốn gặp ai cả
141
141. Anh đã sống không bằng chết
142
142. Đau đớn không kém gì em
143
143. Thành một con người khác
144
144. Thương anh!
145
145. Đáng đời em
146
146. Chùa nào chứa em?
147
147. Bị bóng đè
148
148. Lời chưa nói
149
149. Đừng rời xa nhau nữa!
150
150. Nhẫn của anh đâu?
151
151. Được không anh?
152
152. Có phải là anh?
153
153. Đó là ý trời!
154
154. Thấy anh già chưa?
155
155. Lao động là vinh quang
156
156. Anh là một phần hai
157
157. Vì em xứng đáng
158
158. Nàng dâu triệu đô
159
159. Mệt muốn xỉu
160
160. Đậu đã nảy mầm
161
161. Phận làm dâu lười
162
162. Chuyến đi đẻ bất ổn
163
163. Má lớn, má nhỏ
164
164. Nhất anh giáo Vinh
165
165. Kết thúc cho 1 khởi đầu mới (end)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play