Trái Tim Rung Động Vì Em: An An, Em Là Niềm Hạnh Phúc Của Anh.

Trái Tim Rung Động Vì Em: An An, Em Là Niềm Hạnh Phúc Của Anh.

1. Chương 1: Tôi sẽ làm hài lòng em.

Chương 1: "Tôi sẽ làm hài lòng em."

Màn đêm buông xuống.

“um... a...”

Những âm thanh đầy dục vọng vang lên trong căn phòng tĩnh lặng.

Không, không được nhất định cô không thể để mẹ mình nhìn thấy nó.

Hoắc Thiệu Đình, anh là người thừa kế duy nhất của Hoắc gia. Đẹp trai, dáng đẹp, body chuẩn, tài giỏi ấy thế lại còn rất là nhiều tiền.

( Tg: gu em thưa quý dị...)

Còn cô, cô đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi ấy anh làm giảng viên ở trường Đại học của cô. Anh lúc đó được mọi người tuyên dương là người tình trong mộng, là mẫu bạn trai lý tưởng của vô số nữ sinh trong trường.

Cho đến khi, một sự việc vốn không nên xảy ra thì nó lại va phải cuộc sống cô. Mẹ cô đã can thiệp vào cuộc sống của anh và cô.

Nếu như nó ở diễn biến đó là mẹ cô chỉ can ngăn không cho cô và anh yêu nha thì còn có thể xem xét lại nhưng đằng này mẹ cô lại đang sống chung với ba anh chẳng khác nào hai người đã...

Sự việc là như vậy. Nhưng đến một ngày, tình yêu chớm nở nay đã dần tích tụ ngày càng sâu đậm hơn. Hôm đó, anh say khướt, cô phải ở nhà một mình chăm sóc anh và rồi có một đêm mặn nồng với nhau, khi tỉnh dậy khoảnh khắc biết mình bị anh lừa dối, sóng gió cuộc tình này cứ thế mà bùng nổ và đi đến kết không còn viên mãn.

Cô vốn dĩ còn nhớ rõ hôm ấy, khi anh tỉnh lại anh đã nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ thậm chí là ghê tởm bản thân cô. Con đường này vốn đã khó đi, nay đi vào cũng đã chẳng còn đường nào để lui ra...

Bản thân cô muốn nhanh chóng kết thúc đi mối quan hệ vô liêm sỉ, không đáng để tồn tại này, nhưng Hoắc Thiệu Đình anh đã đe dọa cô bằng đoạn video quay cảnh cô và anh đang làm tình với nhau.

Anh còn nói với cô rằng chỉ cần cô chống đối lại anh, thì người xem được chiếc video full HD này là mẹ cô, sau đó là cả cộng đồng mạng và người đăng lên không ai khác chính là anh...

Chiếc video được quay rất tinh vi, trong clip chỉ thấy được tấm lưng trần của anh còn lại cô là người duy nhất lộ diện toàn bộ khuôn mặt mình trên khung hình.

Chỉ có người trong kẹt mới hiểu được người trong cuộc, nếu đăng đoạn clip đó lên thì chẳng ai có thể biết được người đàn ông trong khung hình có vết bớt trên lưng đang quấn quýt với cô là Hoắc Thiệu Đình.

Cô càng không thể tưởng tượng được hậu quả sẽ như thế nào nếu mẹ cô biết chuyện!

Kể từ lúc mẹ cô và ba anh bên nhau, anh và cô buộc phải trở thành anh em ruột thịt nói cách khác là anh em cùng cha khác mẹ.

Vào ban đêm, cô bị anh ép làm chuyện giường chiếu, bị anh cấm đoán.

"Cô còn muốn giả bộ đến khi nào? Chẳng phải cô cũng giống như mẹ của mình, nhưng khác là cô là đang quan hệ với anh trai cùng cha khác mẹ với mình thôi."

Anh vừa nói vừa liên tục vận động thân dưới, Hoắc Thiệu Đình cảm thấy người phụ nữ dưới thân mình bỗng co rút đột ngột khiến anh không khỏi ậm ừ, mồ hôi bắt đầu lấm tấm vài hột trên trán anh.

Nhìn thấy Tô Diễm An sắp đạt được đến giới hạn của mình, ánh mắt của Hoắc Thiệu Đình lại rơi vào chiếc điện thoại đang quay số phát sáng ở bên cạnh, anh liền giơ tay lên đã kết nối cuộc gọi.

“Alo, mẹ... mẹ gọi có chuyện gì vậy?”

Giọng nói trầm thấp, ấm áp của người đàn ông trên người cô giống như ly rượu đỏ thượng hạng, tỏa ra hương thơm quyến rũ.

Cuộc gọi hai bên đã được kết nối, trong điện thoại đột nhiên vang lên một giọng nói của người phụ nữ quen thuộc:

“Này, Thiệu Đình, hôm nay con có về ăn tối không, mẹ và ba chuẩn bị ăn rồi đây.”

Tô Diễm An đột nhiên lo lắng ngẩng đầu lên, đôi mắt bỗng chốc đã đẫm lệ. Cô ngước lên nhìn anh khẩn cầu rồi lại lắc đầu, cô vốn không biết hành động của người đàn ông này thế nhưng đột nhiên thân dưới luân động ngày một nhanh hơn quả nhiên

Hoắc Thiệu Đình là đang cố ý trêu ngươi cô...

Diễm An hai tay nắm lấy góc bàn, nghiến răng chống đỡ muốn thoát ra khỏi vòng vây của Hoắc Thiệu Đình, cô tuyệt vọng vẫn không thể kiềm chế được mà phát ra tiếng rên nhỏ của mình ra ngoài.

Giọng nói thanh tao của người con gái này khiến người ở đầu dây bên kia im lặng:

“Thiệu Đình, con bận à?”

Hoắc Thiệu Đình cong khoé môi, nở một nụ cười chế nhạo rồi tắt mic bên phía mình, anh khum người xuống, nói nhỏ vào tai cô:

“Nói đi. Tôi cầu xin tôi, tôi sẽ làm theo ý em, tôi sẽ cúp điện thoại."

Diễm An lúc này đây khóc thầm, biết tính khí không chịu thiệt thòi của Hoắc Thiệu Đình anh, cô nghẹn ngào nói:

"Anh à, em...em sai rồi, anh... "

Cô sốt ruột nhìn người đàn ông trên người mình, vừa nhìn thấy anh đang chuẩn bị mở mic lên lại thì vội vàng nói:

“Em... Em cầu xin anh.”

Vẻ mặt Hoắc Thiệu Đình như đã hài lòng với lời cầu xin này, liền nhìn cô cười không quan tâm phía bên kia mà tắt máy, một tay vỗ nhẹ vào hông cô:

“Được thôi, tôi sẽ làm hài lòng em.”

Hot

Comments

Louis🎃?

Louis🎃?

ố là la...

2022-11-20

1

🌈 Yu An 🌬️

🌈 Yu An 🌬️

anh ấy ít vô sỉ quá

2021-12-25

0

Sói

Sói

Vậy là cô sinh ra sau khi bên cạnh ba anh à🙄

2021-12-25

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play