Chương 7: Thiên Nga Trắng xinh đẹp

Dù khó chịu nhưng trên gương mặt của cô cũng chẳng bộc lộ nét khác thường nào, chỉ Thời Yến Lãng mới biết, ngón cái và ngón trỏ của cô đang bấu chặt vào nhau. Đây là thói quen từ bé của cô, mỗi khi phải nhẫn nhịn điều gì hay tức giận, cô đều vô thức làm như thế. Hắn lấy chiếc bút chì, khều nhẹ vào người cô. Mạnh Yên Nhiên nhăn mày hai cái nhưng không quay đầu lại, cô tưởng người trêu mình là Vương Nhược Quân: “Đừng nghịch mà.”

Giọng của cô mạng chút phụng phịu như gãi vào lòng hắn.

‘Mèo con nhỏ hôm nay tức giận sao?’ .

Thời Yến Lãng đắc ý, hắn lại khều tiếp vào lưng cô, nhưng lần này Mạnh Yên Nhiên nhanh chóng quay mặt lại. Hai người nhìn nhau mất vài giây, sau khi nhận ra đó là Thời Yến Lãng người thật việc thật, Mạnh Yên Nhiên quay lên luôn, không nói gì nữa.

Thời Yến Lãng lại kiên trì khều thêm lần nữa, lần nữa. Cho đến khi Mạnh Yên Nhiên thực sự bực mình quay người xuống trừng mắt với hắn thì anh mới thôi.

“Tớ không có nhận!”

Lúc nói câu nói này Thời Yến Lãng không dám nhìn thẳng vào Mạnh Yên Nhiên. Không biết vì lý do gì mà cậu lại đi giải thích chuyện này với cô ấy, chỉ biết là nếu không giải thích thì sẽ rất khó chịu, cả hai khó chịu.

Mạnh Yên Nhiên đơ ra luôn, vài giây sau mới hiểu được ý của Thời Yến Lãng, cô chỉ giả vờ hỏi lại: “Sao?”

Hai người lại rơi vào tĩnh lặng, đúng lúc này thì Vương Nhược Quân quay trở lại. Mạnh Yên Nhiên vội vàng quay lên nhưng trong lòng lại thầm mừng rỡ. Vương Nhược Quân chỉ cần dùng đầu gối cũng có thể ngửi được bầu không khí ám muội này, cô đặt bịch sữa dâu trên bàn của Mạnh Yên Nhiên, giọng nói giả bộ nhỏ nhẹ nhại lại giọng của Tiêu Tuyết: “Cho cậu.” Sau đó nhìn Thời Yến Lãng điệu bộ đắc ý.

Mọi người trong lớp cũng lần lượt vào hết, không ai đề cập đến chuyện vừa xảy ra ở sân thể dục. Nhưng từ đó trở về sau, ai cũng ngầm thừa nhận rằng: ‘Ủy ban văn nghệ của lớp thích lớp trưởng.’

***

Chiều nay đoàn trường tổ chức lễ chào mừng học sinh mới. Các lớp đều chuẩn bị một tiết mục để thể hiện. Hình như tiết mục lớp cô do Ủy ban văn nghệ Tiêu Tuyết chuẩn bị là hát. Ngoài ra một lý do khiến Mạnh Yên Nhiên kiên quyết bám trụ dưới sân khấu là vì tiết mục múa bale của Vương Nhược Quân. Tiểu tổ tông của cô đã dặn kĩ là phải đón xem tiết mục của cô ấy. Mạnh Yên Nhiên đứng cùng Thời Yến Lãng, xung quanh có rất nhiều người đang lặng lẽ bàn tán, có người ngưỡng mộ, có người ganh tỵ, có người nói xấu. Tất cả điều này Mạnh Yên Nhiên vốn đã quen, Thời Yến Lãng cảm thấy thật nhàm chán, lại hỏi cô: “Cậu tính xem mấy cái này đến bao giờ?”

Đúng lúc đấy là tiếng reo hò như vỡ trận của bọn con trai, đây là tiết mục của ủy ban văn nghệ lớp cô Tiêu Tuyết. Tiêu Tuyết chọn một bài hát sôi động, vừa hát vừa nhảy. Theo mỗi động tác, váy của cô ấy lại bị tốc lên một chút làm lộ ra đôi chân dài trắng trẻo khiến mọi người phải xuýt xoa. Tiêu Tuyết lớn lên không tồi, gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là dáng người đẫy đà khiến bọn con gái trong lớp phải đỏ mắt ghen tị. Mạnh Yên Nhiên lặng lẽ nhìn xuống bản thân mình, chắc có lẽ cô phải bồi bổ nhiều rồi. Vì mải mê quan sát mà cô không chú ý Thời Yến Lãng nói gì, cô ngước lên tính hỏi lại: “Cậu nói…”

Nhưng còn chưa nói hết câu đã bị xô ngã, Thời Yến Lãng vội vã kéo tay cô lại, tay kia không cẩn thận chạm vào eo cô, sau đó vội vã buông ra. Khi đứng vững rồi Mạnh Yên Nhiên mới buông nốt tay còn lại của hắn. Khi ngẩng lên nhìn đã thấy hắn quay mặt ra hướng khác. ‘Tốt lắm, tai cậu ấy đỏ lên rồi.’ Mạnh Yên Nhiên thầm nghĩ.

Dường như những âm thanh ồn ào xung quanh không làm ảnh hưởng cảm xúc giữa họ. Mạnh Yên Nhiên yên lặng xem lần lượt hết các bài trình diễn. Thời Yến Lãng đứng cạnh cô, nhưng cô không hề biết rằng hắn đang bảo vệ cho cô.

Cuối cùng thì màn trình diễn của Vương Nhược Quân cũng tới, thiếu nữ mặc trên mình bộ váy trắng tinh khôi, cô đứng giữa những nàng thiên nga khác, cực kì nổi bật.  Móng tay đỏ chói của cô ấy hôm nay đã được triệt để xóa sạch. Xem ra Vương Nhược Quân thực sự xem trọng lần biểu diễn trên sân khấu này.

Không hổ danh là tiểu phú bà, đến chiếc váy cô ấy mặc cũng thật sự tinh xảo. Ở giữa vòng hai thắt lại tôn lên một vòng eo tinh tế. Những bước đi uyển chuyển và chính xác, Vương Nhược Quân thực sự đã làm Mạnh Yên Nhiên kinh ngạc. Một người thường ồn ào như cô ấy, lúc nghiêm túc hoàn thành một màn trình diễn cũng thật mê người.

Theo mạch buổi trình diễn, tất cả mọi người đều nín thở thưởng thức. Bài múa kết thúc bằng tiếng vỗ tay không ngớt.

Từ đó trở về sau, Vương Nhược Quân được mệnh danh là Thiên nga trắng, là cô gái xinh đẹp và được nhiều người theo đuổi nhất trong trường. Còn Tiêu Tuyết, là hoa hậu của khối nhất trung.

Sau khi xem trình diễn thì các lớp sẽ lần lượt đốt lửa trại. Hổ mập và Lý Gia tường trốn việc sang lớp cô ngồi chơi, mặc dù đã bị Vương Nhược Quân đuổi về nhưng vẫn mặt dày ở lại. Vương Nhược Quân lại bắt đầu bật chế độ dính người, cứ dính lấy Mạnh Yên Nhiên như keo dính chó, hỏi cô liên tục: “Màn trình diễn của tớ thế nào?”

Còn chưa đợi Mạnh Yên Nhiên trả lời đã tự đắc ý. Bốn người các cô quây vào một chỗ bắt đầu nướng đồ ăn, Thời Yến Lãng vẫn chưa trở lại, hắn có trách nhiệm quản lý lớp, cũng không biết hồi nãy theo thầy giáo đã nhận nhiệm vụ gì rồi.

Đúng lúc này thì Thời Yến Lãng xuất hiện trong tầm mắt của bọn cô, đi cạnh hắn còn là cái cô ủy ban văn nghệ.

“Thật chướng mắt.”

Mấy chữ này Mạnh Yên Nhiên để trong lòng, còn Vương Nhược Quân nói ra thành tiếng. Cô ngạc nhiên, quay ra hỏi: “Cậu ấy đắc tội gì với cậu sao?”

Vương Nhược Quân dùng dao cắt đôi quả dưa chuột trong tay một cách dứt khoát rồi đưa cho Mạnh Yên Nhiên một nửa, giọng điệu khá khó chịu: “Vừa nãy đáng lẽ bài biểu diễn của nhóm ballet không bị đẩy xuống cuối đâu, là cô ta nhờ người quen đổi phiên vị.”

Từng nhát cắn của cô ấy như cắn người mình ghét, hai ba miếng đã hết quả dưa, còn trừng trừng hai người họ. Tiêu Tuyết rất giỏi tạo tin đồn, bây giờ người trong lớp ai cũng biết được tình cảm của cô ta, thay nhau gán ghép. Cái điệu bộ ngượng nghịu nhỏ nhẹ nhờ Thời Yến Lãng mở chai nước khoáng của cô ta khiến Mạnh Yên Nhiên phát ớn, nuốt không trôi miếng dưa chuột.

Lý Gia Tường cũng thật nhanh tay đưa chai nước đã bóc cho cô ấy, Mạnh Yên Nhiên nhỏ nhẹ nói hai tiếng ‘cảm ơn’. Lại vào lúc này thì hắn quay ra chỗ bọn cô, hướng đến vị trí bên cạnh cô ngồi xuống, tách cô và Lý Gia Tường ra. Mạnh Yên Nhiên khó hiểu, thái độ này của hắn là ý gì. Cô mới không thèm giận đâu.

Vương Nhược Quân lại dựa trên cốt truyện có sẵn, diễn lại cảnh mở nước tình tứ của hai người vừa nãy với Lý Gia Tường khiến Hổ mập cười ha hả. Không chỉ nói bằng chất giọng the thé, biểu cảm ngượng ngùng hay vuốt tóc cũng được tiểu phú bà diễn lại y chang: “Cậu có thể mở nắp giúp mình được không? Cảm ơn.”

Các bạn trong lớp cũng chú ý thấy màn này. Đây cũng là trận chiến mở màn giữa hai kỳ phùng địch thủ trong lớp sau này. Thời Yến Lãng nhăn mày hai cái, giọng nói mang theo chút mất kiên nhẫn: “Vương Nhược Quân cậu có thôi đi không.”

‘Này là bênh vực cô ta sao?’ Mạnh Yên Nhiên khó chịu ngờ vực.

Chapter
1 Chương 1: Dây dưa từ trong bụng mẹ
2 Chương 2 : Thời niên thiếu không thể quay lại
3 Chương 3: Vương Nhược Quân - Tiểu phú bà chơi hệ u mê Mạnh Yên Nhiên
4 Chương 4: Kỳ dâu tây của người con gái khác
5 Chương 5: Bí mật của ánh trăng màu bạc
6 Chương 6: Sự kiện ở sân bóng
7 Chương 7: Thiên Nga Trắng xinh đẹp
8 Chương 8: Kì thi giữa sứt đầu mẻ trán
9 Chương 9: Xem phim kinh dị
10 Chương 10: Móng vuốt của mèo con nhỏ
11 Chương 11: Cậu thử động vào cậu ấy thử xem
12 Chương 12: Cây sung dâu
13 Chương 13: Chuyển lớp
14 Chương 14: Lý Gia Tường xếp nhất ban xã hội
15 Chương 15: Tôi mới không thèm giận cậu đâu
16 Chương 16: Đại hội thể thao
17 Chương 17: Tai nạn
18 Chương 18: Vậy là coi như làm hòa nha
19 Chương 19: Máy bay giấy
20 Chương 20: Dạy kèm
21 Chương 21: Thi cuối kì
22 Chương 22: Thời đại huy hoàng của thiếu nữ ‘Lời tỏ tình radio’
23 Chương 23: Thời đại huy hoàng của thiếu nữ: Tỏ tình trước toàn trường
24 Chương 24: Quà Sinh Nhật
25 Chương 25: Quà sinh nhật (2)
26 Chương 26: Thật sự chuyển lớp
27 Chương 27: Khoảng cách
28 Chương 28: Không lẽ cậu thích tớ
29 Chương 29: Cậu thấy Lý Gia Tường thế nào?
30 Chương 30: Không lẽ cậu thích Lý Gia Tường thật
31 Chương 31: Dã ngoại
32 Chương 32: Ghen đỏ mắt
33 Chương 33: Khách sáo
34 Chương 34: Chúng tôi không phải
35 Chương 35: Bản tiểu thư chính là luật pháp
36 Chương 36: Thật xin lỗi
37 Chương 37: Tình yêu thầm lặng
38 Chương 38: Thử quen một người khác biết đâu lại là cách tốt.
39 Chương 39: Bỏ lỡ
40 Chương 40: Bài hát viết cho em
41 Chương 41: Bông hoa đẹp nhất
42 Chương 42: Giao Ước
43 Chương 43: Nóng nảy
44 Chương 44: Học cách trưởng thành
45 Chương 45: Biến cố
46 Chương 46: Trốn học
47 Chương 47: Xỏ khuyên
48 Chương 48: Tớ thích cậu
49 Chương 49: Ba năm ngắn ngủi
50 Chương 50: Tình đầu ngây thơ
51 Chương 51: Đánh mất
52 Chương 52: Một đêm say
53 Chương 53: Một đêm say (2)
54 Ngoại truyện 1: Cô ấy cũng muốn được yêu thương (1)
55 Ngoại truyện 2: Cô ấy cũng muốn được yêu thương (2)
Chapter

Updated 55 Episodes

1
Chương 1: Dây dưa từ trong bụng mẹ
2
Chương 2 : Thời niên thiếu không thể quay lại
3
Chương 3: Vương Nhược Quân - Tiểu phú bà chơi hệ u mê Mạnh Yên Nhiên
4
Chương 4: Kỳ dâu tây của người con gái khác
5
Chương 5: Bí mật của ánh trăng màu bạc
6
Chương 6: Sự kiện ở sân bóng
7
Chương 7: Thiên Nga Trắng xinh đẹp
8
Chương 8: Kì thi giữa sứt đầu mẻ trán
9
Chương 9: Xem phim kinh dị
10
Chương 10: Móng vuốt của mèo con nhỏ
11
Chương 11: Cậu thử động vào cậu ấy thử xem
12
Chương 12: Cây sung dâu
13
Chương 13: Chuyển lớp
14
Chương 14: Lý Gia Tường xếp nhất ban xã hội
15
Chương 15: Tôi mới không thèm giận cậu đâu
16
Chương 16: Đại hội thể thao
17
Chương 17: Tai nạn
18
Chương 18: Vậy là coi như làm hòa nha
19
Chương 19: Máy bay giấy
20
Chương 20: Dạy kèm
21
Chương 21: Thi cuối kì
22
Chương 22: Thời đại huy hoàng của thiếu nữ ‘Lời tỏ tình radio’
23
Chương 23: Thời đại huy hoàng của thiếu nữ: Tỏ tình trước toàn trường
24
Chương 24: Quà Sinh Nhật
25
Chương 25: Quà sinh nhật (2)
26
Chương 26: Thật sự chuyển lớp
27
Chương 27: Khoảng cách
28
Chương 28: Không lẽ cậu thích tớ
29
Chương 29: Cậu thấy Lý Gia Tường thế nào?
30
Chương 30: Không lẽ cậu thích Lý Gia Tường thật
31
Chương 31: Dã ngoại
32
Chương 32: Ghen đỏ mắt
33
Chương 33: Khách sáo
34
Chương 34: Chúng tôi không phải
35
Chương 35: Bản tiểu thư chính là luật pháp
36
Chương 36: Thật xin lỗi
37
Chương 37: Tình yêu thầm lặng
38
Chương 38: Thử quen một người khác biết đâu lại là cách tốt.
39
Chương 39: Bỏ lỡ
40
Chương 40: Bài hát viết cho em
41
Chương 41: Bông hoa đẹp nhất
42
Chương 42: Giao Ước
43
Chương 43: Nóng nảy
44
Chương 44: Học cách trưởng thành
45
Chương 45: Biến cố
46
Chương 46: Trốn học
47
Chương 47: Xỏ khuyên
48
Chương 48: Tớ thích cậu
49
Chương 49: Ba năm ngắn ngủi
50
Chương 50: Tình đầu ngây thơ
51
Chương 51: Đánh mất
52
Chương 52: Một đêm say
53
Chương 53: Một đêm say (2)
54
Ngoại truyện 1: Cô ấy cũng muốn được yêu thương (1)
55
Ngoại truyện 2: Cô ấy cũng muốn được yêu thương (2)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play