Trở Về Để Yêu Anh

Trở Về Để Yêu Anh

Chương 1

hôm nay là một ngày đẹp trời, cô đang đi trên đường tới nhà của Trí Viễn cũng sắp là nhà của cô và anh.

cô là Trần Tình Nhi năm nay cô 23 tuổi cô vừa mới ra trường, cô học ngành quản trị kinh danh, sau khi ra trường cô vào công ty của nhà cô để làm.

cô và Trí Viễn hẹn hò với nhau cũng được gần bốn năm rồi, khi đó anh là học trưởng của cô ở trong trường anh được rất nhiều người quý mến, cô và anh quen được nhau là do cô bạn thân của cô đã giới thiệu, anh là chàng trai khôi ngô tuấn tú tuy hoàn cảnh khó khăn, anh là cô nhi không có ba mẹ và người thân nào, nhưng rất chăm chỉ vừa đi học vừa đi làm.

anh đang làm trong tập đoàn của ba cô, sau khi anh ra trường cô nhờ ba giúp đỡ anh vào công ty làm việc, người nhà cô ai cũng rất thích anh nhất là ba cô hay khen anh trong công việc rất chăm chỉ và có ý trí vươn lên.

hôm nay là sinh nhật của anh, cô sẽ cho anh một bất ngờ, bởi vì mấy hôm nay cô về quê ngoại anh không biết hôm nay cô sẽ trở lại, lúc sáng cô điện thoại cho anh nói hôm nay không thể cùng anh đón sinh nhật được, anh nói không sao hôm nay anh cũng rất bận đợi cô quay trở lại bị cùng nhau ăn sinh nhật trễ.

đó là lí do cô yêu anh, anh lúc nào cũng hiểu chuyện không gây khó chịu hay bất buộc cô làm cái gì mà cô không thích, giống như việc quen nhau gần bốn năm nhưng vẫn chưa đi tới bước quan hệ chỉ là nắm tay hôn chán mà thôi, tại cô hay nói với anh muốn để lần đầu sau khi cả hai đã kết hôn anh cũng đồng ý chỉ còn 2 tháng nữa sẽ đến ngày cô và anh kết hôn.

vừa đến khu chung cư đi lên bằng thang máy, vừa đi vừa suy nghĩ chắc anh thấy cô về sớm làm cho anh bất ngờ anh sẽ rất vui, đi đến cửa thì thấy cửa không khóa cô liền bước vào trong sợ có người vào ăn trộm.

bước vào trong nhìn xung quanh căn nhà anh đã chuẩn bị sau khi kết hôn cô và anh sẽ ở đây, căn nhà này là của cô mua cho anh đứng tên là quà một năm yêu nhau cô tặng cho anh đang ngắm xung quanh, bỗng nhiên nghe tiếng rên của phụ nữ tiếng rên đó phát ra là phòng ngủ.

nghe tiếng rên đó cô liền đứng bất động không biết làm gì vì cô đang rất lo sợ anh phản bội cô, thì nghe giọng nói của người phụ nữ đó nói.

"anh khi nào thì sẽ chia tay với nó, em ở bên anh lâu như vậy rồi chẳng lẽ anh muốn chúng ta cứ như vậy sao?"

" anh là đang đợi sau khi kết hôn cô ta sẽ chuyển cho anh 20 phần trăm của công ty rồi, anh sẽ ly hôn với cô ta chính thức cưới em về làm vợ "

cô là đang nghe cái gì đây, giọng nói của người phụ nữ này không phải bạn thân Đỗ Vy của cô hay sao, hai người này vậy mà dám lén lút sau lưng cô, cô quen được Trí Viễn là do Đỗ Vy giới thiệu, vậy là từ đầu hai người họ đã lên kế hoạch lừa dối cô, cô thét lên.

" Tần Trí Viễn, anh dám lén lút qua lại với bạn thân tôi mà còn muốn tiền của tôi à, anh đừng mơ"

nói xong cô nhìn qua cô bạn thân của mình,cảm giác hiện tại của cô rất đau đớn một người là người yêu và một người là bạn thân phản bội mình thì còn nổi đau nào hơn nổi đau này.

" Đỗ Vy không ngờ cô lại là con người như vậy , tôi đối sử tốt với cô như thế nào mà cô lại làm như vậy với tôi"

nói đến đây cô không thể nói nên lời nữa, nước mắt nó cứ rơi,cô quay đầu chạy ra ngoài muốn ra cái chỗ này ngay lập tức mặc kệ phía sau hai người đó gọi tên cô.

"Tình Nhi nghe anh giải thích, Tình Nhi"

cô chạy từ thang máy ra thì đụng phải một người đàn ông, nhưng cô không để ý bây giờ cô chỉ muốn ra khỏi đây ngay bây giờ thôi.

người đàn ông đó thấy cô khóc thì tim anh rất đau, đúng vậy anh đã yêu cô lâu rồi nhưng cô không để ý đến anh, anh là bạn thân của anh trai cô, cô rất ghét anh vì anh hay làm khó người mà cô yêu, anh yêu cô đã bao nhiêu năm mà ngay cả nụ cười cô cũng không cho anh , bây giờ cô đang khóc rất thương tâm, anh đã hứa không quan tâm cô nữa nhưng thấy cô khóc anh rất đau lòng nên chạy theo sau cô.

lúc anh chạy ra thì thấy có chiếc xe đang chạy tới, anh muốn hét lên kêu cô " Tình Nhi cẩn thận" nhưng anh chưa kịp hét lên đã nghe tiếng rầm, cô bị chiếc xe tông ra rất xa.

còn về phần cô vừa va phải người đàn ông kia, cô chạy ra không để ý đã bị xe tông ra xa cô nghe ai đó chạy tới ôm cô rồi kêu tên cô.

" Tình Nhi em mau tỉnh lại, Tình Nhi đừng làm anh sợ"

cô muốn mở mắt ra nhưng không thể chỉ nghe được những lời nói lặp đi lặp lại của người đàn ông đó, và còn những giọt nước rơi lên mặt cô trời đang mưa sao ông trời cũng đang khóc dùm cô sau, khóc vì sự ngu ngốc của cô sau.

không phải ngoài tiếng nói kêu cô ra thì xung quanh không có tiếng động nào cả, người cô cũng không bị ướt là giọt nước mắt của người đàn ông đó sau, nó đang rơi từng giọt lên mặt cô và sự run rẩy của người đàn ông đang ôm cô và cô muốn nói nhưng không có sức lực nào từ từ chìm vào trong bóng tối.

nhưng không vừa chìm vào bóng tối cô lại mở mắt ra thấy mình đang đứng ngay chỗ cô bị tai nạn lúc nãy, như vậy là cô đã chết thật rồi sau, cô thấy một người đàn ông đang ôm cô vừa khóc vừa kêu tên cô, thấy vậy cô muốn đến gần coi thử người đó là ai , vừa đến gần cô ngồi xuống nhìn với sự sững người vì người đàn ông này là người cô ghét nhất.

anh là đối tác làm ăn với công ty của ba cô, cũng là bạn thân của anh trai cô, cô gặp được anh mấy lần mà lần nào cũng không để ý tới, trong việc làm ăn anh lúc nào cũng làm khó Trí Viễn nên cô rất ghét anh, nhưng tại sao anh khóc vì cô, cô đang suy nghĩ thì nghe anh nói.

"Tình Nhi em tĩnh lại đi được không anh sẽ không làm khó người mà em yêu nữa, sẽ không làm cho em thấy anh nữa, Tình Nhi em chết rồi anh phải sống sau đây, từ lần đầu gặp em anh đã yêu em rồi nhưng anh không thể đến gần em vì em không yêu anh Tình Nhi... Tình Nhi"

có xe cứu thương đến đưa cô đến bệnh viện nhưng cô đã tắt thở lâu rồi, nhưng anh vẫn kêu bác sĩ cứu cô trên người anh toàn là máu và nước mắt của chính anh.

người nhà cô chạy đến mẹ cô được anh hai cô dìu đến ba cô thì chạy theo bên cạnh, ba mẹ và anh cô nhìn anh ai cũng lộ ra khuôn mặt bất ngờ nhưng trong thời gian này họ không quan tâm đến điểm này chỉ lo cho cô thôi.

anh cô đến hỏi bác sĩ cô sau rồi thì bác sĩ lắc đầu ba cô ngã quỵ ngồi xuống đất ,mẹ cô ngất xỉu ,chỉ có anh cô là đang chết lặng không tin là sự thật nước mắt anh chảy xuống ,anh hai cô đang khóc đúng vậy một người anh lúc nào cũng không vừa ý cô, anh hay chọc cho cô tức đến khóc, anh là người lúc nào cũng phản đối cô yêu Trí Viễn, anh là người dù cô có chết anh cũng không quan tâm cô nữa, anh lúc nào cũng lạnh lùng nói không thích có em gái ngu ngốc như cô, bây giờ lại đang khóc vì cô.

anh chạy đến đỡ mẹ đi tìm bác sĩ, còn cô dù chỉ là muốn chạm vào muốn hét lên là con đang ở đây nhưng không ai nghe thấy, đau quá có nổi đau nào nhìn người thân của mình đang khóc đang đau khổ vì bản thân mình.

bổng nhiên có một ánh sáng rất sáng chiếu đến trước mặt cô, phải đi rồi sau cô không muốn, cô chỉ muốn bên gia đình dù chỉ là linh hồn nhỏ bé này cũng được, cô không muốn xa họ, cô thầm nghĩ nếu có kiếp sau cô sẽ yêu thương ba mẹ nhiều hơn, không cự cải với anh trai nữa, sẽ bù đắp và yêu anh, đúng vậy nếu có kiếp sau cô sẽ thay đổi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play