Nụ Hôn Omega

Nụ Hôn Omega

Chương I: Nụ Hôn Omega

Tối muộn vào một ngày mưa tầm tã. Vào cái khoảng thời gian thế này thì hầu hết các cửa hàng đều đóng cửa nghỉ sớm vì vắng khách, chứ giờ có mở cũng chẳng ai buồn ghé vào. Trong một quán cà phê ở cuối con phố nhỏ cũng chẳng có ai ngoài ánh đèn led mờ ảo. Đúng, tầm này thì còn khách nào đến nữa, chỉ cần đếm ngược tới giờ tan ca nữa thôi.

- Eon\, em về trước đi\, cửa hàng để chị trông là được.

Chủ tiệm cà phê bước từ trong phòng bếp ra, đưa cho thiếu niên đang đứng sau quầy thanh toán một hộp bánh ngọt. Cô mỉm cười:

- Về đi không tí mưa lớn hơn nữa thì không về được đâu. Đây\, cho em ít bánh này.

- Không sao\, em ngồi thêm chút nữa. Còn có 15 phút thôi mà.

Eon lắc đầu. Với lại, cậu cũng đang canh thời gian tác giả đăng chương cuối cùng của bộ tiểu thuyết cậu theo dõi trên web, nếu không đọc ngay khi vừa được đăng, kiểu gì một, hai phút sau cũng một đống người lên trang chủ bàn về nó cho mà xem, cậu chẳng thích điều đó một tí nào hết.

Sau khi chị chủ quán đi vào gian trong, Eon lại tiếp tục mở điện thoại lên theo dõi tiểu thuyết "Nụ hôn Omega", bộ tiểu thuyết mạng liên quan đến thế giới Omegaverse đang nổi rần rần gần đây, kể về chuyện tình giữa một Alpha và một Omega. Thú thật thì một hủ nam như Eon cũng đã quá quen với thể loại chuyện tình bi thương các kiểu, Alpha với Omega là định mệnh của nhau rồi. Ban đầu còn thấy hay, nhưng đọc nhiều quá, riết rồi Eon cảm thấy mình có hứng thú với các Beta hơn. Khác với Alpha hay Omega có những đặc điểm cụ thể, Beta chẳng khác gì người bình thường. Đúng, chẳng khác một tí nào luôn. Nhưng làm Beta thì có gì sai chứ, vẫn có thể đi cùng Alpha, Omega cơ mà? Với lại, tại sao Omega lúc nào cũng là thụ, lúc nào cũng chịu thiệt nhiều hơn? Và tại sao cứ phải ấn định Alpha là công, là người được hưởng lợi? Bộ truyện mà Eon đang đọc, "Nụ hôn Omega", chẳng khác nào một minh chứng xác thực nhất cho những gì cậu cảm thấy khó chịu. Alpha chính của bộ truyện, Vega Herrart Northorn, theo nhận xét của riêng Eon, đúng chuẩn một kẻ rác rưởi được bênh vực một cách mù quáng. Hắn ta theo thiết lập là Thái tử của đế quốc phương Bắc. Trong lễ ban phước vào năm 6 tuổi của mỗi đứa trẻ, Vega nhận được sự chúc phúc từ "Thần Ánh Sáng Luminier" và "Thần Sấm Sét Voltva", trong đó có Luminier là một trong 5 vị thần tối cao nhất, nghiễm nhiên lên chức Thái tử. Hắn có nhan sắc, có tiền, có sức mạnh nên chẳng ai dám cả gan trái lời, từ đó hình thành sự kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Nghe thôi cũng đủ hiểu tên khốn này lúc lên ngôi thì thần dân sẽ khổ thế nào rồi đấy. Nam chính còn lại, Lucas, một Omega. Cậu không có cha mẹ, lại còn là Omega, tầng lớp được xem như thấp kém nhất trong xã hội lúc bấy giờ. Lucas nhận được "Sự chúc phúc của Ma thần", lại thêm màu mắt với màu tóc kì lạ nên bị nhận định như một thứ mang tới điềm gở, bị mọi người xa lánh. Đúng chuẩn kiểu mẫu Omega yếu đuối đáng thương cần một Alpha che chở chứ còn gì nữa.

Sau đó thế nào, khỏi kể cũng biết nhỉ. Vega gặp Lucas, xem cậu như một món đồ chơi rồi đưa về hoàng cung. Nhưng đừng tưởng chuyện chỉ có vậy, bởi tình tiết trong chuyện theo Eon nó còn khốn nạn hơn gấp nhiều lần. Nam chính Omega thường thì kiểu gì cũng phải vượt qua đau thương nước mắt, bị nam chính Alpha coi thường các thứ sau đó mới chiếm được tình cảm rồi mới được cưng chiều đến tận trời đúng không? Xin lỗi nhưng trong cái bộ truyện này thì làm gì có. Từ đầu tới chương mới nhất, tất cả những gì Lucas nhận được là những lần phải rạch da để rút máu, phải nhịn nhục nhìn Vega dùng máu của mình đem đi "chữa bệnh" cho nam phụ Omega, tức là tình nhân của hắn ta. Tất nhiên là tác giả viết cũng khéo lắm, nếu không cũng chẳng nhận ra Vega không xem Lucas ra cái gì đâu. Vì trong truyện còn lồng ghép cả những đoạn Lucas phản kháng, thậm chí còn không ít lần cấu kết người ngoài để đầu độc chết nam phụ Omega kia, thành thử ra một số độc giả thiếu não nghiễm nhiên xem Lucas là người xấu, nằng nặc đòi tác giả phải đổi nhân vật chính phụ.

- Mà... Lucas cũng đã bị xem như nhân vật phụ từ lúc Vega đưa nam phụ Evis vào cung rồi.

Eon thở dài. Lí do cậu vẫn còn theo dõi cái bộ tiểu thuyết máu chó này từ lúc nó mới ra được vài chục chương tới tận bây giờ cũng là vì Lucas. Cậu đã thay Lucas hi vọng, hi vọng có ai đó sẽ đón cậu ra khỏi cái nhà ngục kia, hi vọng có một Alpha nào đó đến và cứu lấy Lucas. Nhưng hôm nay đã là chương cuối rồi, theo như mạch truyện hiện tại thì hi vọng cũng trở thành sự vô vọng. Chí ít, Eon mong rằng Lucas vẫn có thể sống.

- Eon ơi\, muộn rồi đó. Em chưa về nữa à?

- Ôi chết\, em về luôn đây. Cảm ơn chị đã nhắc.

Eon vội vội vàng vàng bê hộp bánh chị chủ tiệm cho, chạy vào phòng thay đồ của nhân viên, đổi sang bộ quần áo thường ngày rồi cầm lấy chiếc ô trong suốt. Trước khi ra về, cậu không quên chào tạm biệt, sau đó bung dù ra rồi bước đi dưới cơn mưa đang càng ngày càng nặng hạt. Chiếc điện thoại trong túi quần Eon bỗng rung lên, màn hình hiển thị dòng thông báo: "Nụ hôn Omega - Chương cuối: Một khởi đầu mới".

Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play