CUỘC CHIẾN VƯƠNG QUYỀN

CUỘC CHIẾN VƯƠNG QUYỀN

Chương 1

Vân Ngọc – Trà Ngân, hai cô bạn sống gần nhà, thân thiết với nhau như chị em ruột thịt. Suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, cả hai luôn học cùng lớp với nhau. Giả như năm đó, trường học không xếp hai cô bạn vào cùng một lớp, một trong hai người lại trở về mè nheo với ba mẹ, nhất định chuyển lớp cho bằng được. Họ cùng có sở thích về văn chương, thích đọc truyện chữ lẫn truyện tranh, thích xem phim, rất nhiều sở thích tương đồng nên lúc đăng ký thi đại học, họ cũng có nguyện vọng chung ngành.

Bất ngờ, họ hàng của Vân Ngọc mách nước cho cô gái nhỏ về học bổng toàn phần của một trường đại học danh tiếng ở Hà Lan. Cô trở về nhà, cũng kể chuyện này cho Trà Ngân nghe, thuyết phục bạn thân cùng làm bộ hồ sơ ấn tượng để nộp đơn dự tuyển. Trớ trêu thay, ngay thời điểm chuẩn bị cho việc thi tuyển, bao gồm bài thi tự luận và một số bài thi đánh giá đầu vào, bà nội của Trà Ngân lại qua đời, đành phải bỏ dở một cơ hội đến trời Tây học cùng với Vân Ngọc.

Điều kiện kinh tế gia đình Trà Ngân cũng là khá giả, thừa khả năng nộp đơn vào học mà không cần đến học bổng. Chỉ là vì cô thương bà nội nhiều lắm, bao nhiêu năm ba mẹ bận rộn công việc làm ăn, đều một tay bà chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ. Thế nên cô muốn ở lại cùng gia đình để có mặt trong những ngày cúng thất, cúng 100 ngày và ngày giáp năm của bà và tạm thời chưa muốn xa nhà. Thêm phần nữa là đã muộn mất một năm, có bay qua đó cũng không thể chung lớp với Vân Ngọc như mong đợi, mà ở nhà cũng hơi neo người, cô đi rồi, ba mẹ cũng sẽ buồn biết bao nhiêu.

Vân Ngọc đi du học một năm, đêm nào cũng có thói quen chát chít với Trà Ngân. Biết bạn mình rất nhớ bà, không có mình bên cạnh sẽ mủi lòng, cô đơn, có khi sẽ yếu lòng với một người khác giới, mà Vân Ngọc đã quen với việc chỉ có hai đứa gắn bó keo sơn, thế nên cô nàng cũng sinh ra tính chiếm hữu. Lần nào cô cũng nhắc đi nhắc lại là Trà Ngân phải chờ cô về mới được yêu đương thoải mái. Bởi lúc nhỏ, họ đã có lời ước hẹn rất ngô nghê rằng lớn lên sẽ yêu cùng lúc, cưới cùng ngày.

Trà Ngân hiểu quá rõ tính cách chiếm hữu có phần trẻ con này của bạn nên vì sợ bạn thân cảm thấy buồn tủi như bị bỏ rơi, cô quyết định giấu đi chuyện mình đang yêu một anh nhân viên hiền lành, tốt tính, là cấp dưới trong công ty của ba mình đã ngót nghét gần năm trời. Cô quen anh khi nhiều lần đến công ty của ba chơi rồi sinh ra cảm mến. Đang buồn thương tiếc người bà quá cố, mà bạn mình lại đang ở xa, bỗng dưng có người an ủi, chia sẻ, Trà Ngân cảm thấy lòng mình có chút xao động. Người con trai ấy đủ chín chắn, đáng tin cậy nên dễ dàng đặt những dấu chân đầu tiên vào đường tim của Trà Ngân.

Ngày đó Vân Ngọc về nước, muốn dành cho bạn sự bất ngờ nên không thông báo trước. Cô nhìn bạn mình tay trong tay với người đàn ông mà mình chưa hề được nghe nhắc đến. Tim một chút đau, lòng một chút thất vọng, khi bạn mình chưa đủ lòng tin chia sẻ chuyện vui cùng mình. Có lẽ cô sẽ không quen nhưng cũng sẽ dần chấp nhận được bạn mình có một tình yêu tốt đẹp mà. Vân Ngọc thất thần bước đi, mắt nhòe cay nhớ về những kỷ niệm bạn bè đầy ắp niềm vui lẫn ngọt ngào, nhưng bây giờ lại có chuyện giấu diếm nhau.

Trà Ngân xoay đầu nhìn quán kem Tình Nhân, sửng sốt nhìn bóng dáng thân quen đang lê từng bước dài buồn bã, cô quên mất mười ngón tay hai người đang lồng vào nhau, giật ra chạy nhanh về phía bạn. Vân Ngọc vẻ mặt không cảm xúc, giọng có phần yếu ớt:

-Bà không đủ tin tưởng tôi nên có người yêu mà không nói. Tôi không đáng tin đến vậy sao. Thế còn hẹn ước năm xưa, cưới cùng ngày liệu có thể nào thành hiện thực?"

-Tôi không nói vì sợ bà buồn, giận tôi có tình yêu quên mất bạn bè. Tôi chỉ muốn chờ bà có người thương của mình rồi tôi mới kể chuyện của tôi thôi. Bà đừng buồn, đừng giận. Lời thề xưa sẽ được mà, tôi hứa, tôi thề đó!

Ầm... ầm ... ầm...

Màn đêm chợt bắn ra những tia sét sáng rực, âm thanh chói tai làm nhiều người hoảng hốt. Hai luồng sáng giao nhau tạo thành mắt xoáy nhỏ, dần mở rộng biên độ, vì mọi người nhanh chân tìm chỗ trú sét mà không phát hiện. Mắt xoáy ấy kéo hai cô gái tóc dài đang giằng co với nhau trước đó vào bên trong. Phút chốc trời quang, âm thanh gầm gào của bầu trời lùi vào yên tĩnh.

Vì một lời thề vào đúng khắc linh nghiệm, bánh xe định mệnh xoay chuyển, Thượng Giới đem hai cô gái vào một thời không khác, cho cả hai những thử thách để kiểm chứng lời thề gắn bó của mình. Còn ở thời không này, nơi có người con trai tốt tính vừa mới yêu chưa đầy một năm, giờ không còn lại vết tích gì của hai cô gái nữa. Mọi ký ức của tất cả mọi người về Trà Ngân - Vân Ngọc bị gột rửa sạch sẽ hoàn toàn.

*******

Trà Ngân tỉnh dậy ở một khu rừng âm u, chỉ nghe tiếng chim chóc và tiếng lá cây rào rào. Cô sợ hãi, cô chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Tâm lý cảnh giác nhắc cô nên ngụy trang một chút. Thế là cô lấy bùn đất tô trát đầy mặt. Cô bước từng bước chậm rãi, nghe ngóng đề phòng thú dữ. Cô quan sát xung quanh tìm ít nấm, phân biệt nào là nấm độc, nào là nấm có thể ăn được. Cô lấy nấm cất vào túi áo, dự trữ lúc đói có thể ăn một chút mặc dù cô biết mình bị dị ứng nhẹ với nấm. Cô nghĩ, trường hợp khẩn cấp có thể dùng những nốt dị ứng nhẹ trên người khi ăn phải nấm để dọa mấy tên biến thái, háo sắc cũng ổn.

Tiếng bước chân rầm rập, tiếng xe đẩy hàng nặng nề vọng lại mỗi lúc một gần. Lòng Trà Ngân nhen nhóm hy vọng, đêm nay không phải ngủ lạnh ở trong rừng. Cô đang cải trang xấu xí, tạm gọi là an toàn nên nhanh chóng chạy về phía âm thanh đoàn người đến gần. Bất ngờ là, bọn họ... bọn họ đều mặc quần áo cổ trang như trong phim kiếm hiệp cô từng xem qua rất nhiều trên ti vi. Cô xởi lởi bắt chuyện:

-Các anh đang đóng phim gì vậy? Phục trang đẹp mắt lắm. Tôi vô tình đi lạc không biết đường về, các anh cho tôi làm phụ tá ít ngày không cần lương, cho tôi cái ăn chỗ ngủ, vài hôm nữa tôi tìm cách liên lạc với gia đình rồi sẽ đi ngay được không?

-Ngươi là ai, nói nhảm gì đó. Chúng ta phải lên kinh thành cống nạp cho kịp. Khôn hồn thì biến, kẻo chết dưới lưỡi đao vô tình của bọn ta thì đừng có mà xuống Diêm vương than trời trách đất- tên mặc trang phục lính canh chĩa thanh đao về phía cô, mặt bặm trợn, âm thanh phát ra lạnh lẽo khô khốc.

-Cống nạp? Chuyện này là sao, nơi này là đâu?

Lòng Trà Ngân bủa vây rất nhiều câu hỏi cùng sự hoảng loạn. Những người trước mắt gương mặt đều như rô bốt không cảm xúc. Họ đi bộ, dắt ngựa đi qua đoạn rừng nhỏ hẹp. Trung tâm đoàn lính là một cỗ xe ngựa xa hoa, phía sau là những xe hàng rất chắc chắn, nhìn qua là biết có rất nhiều hàng hóa bên trong. Trà Ngân đè nén sợ hãi, cố gắng tìm hiểu về hoàn cảnh hiện tại. Cô nhẹ giọng nịnh nọt một tên lính có nét mặt phúc hậu, trông có vẻ dễ nhờ cậy khác.

-Tôi mới vừa bị cướp mất hành lý, giờ khó khăn vô cùng. Các người có thể mở lòng từ bi giúp tôi đi một đoạn được không. Qua khỏi đoạn nguy hiểm tôi nhất định không làm phiền mọi người thêm nữa.

Anh lính im lặng, nhìn phía chỉ huy một chút, thấy an toàn mới len lén nói với Trà Ngân:

-Ta cho ngươi theo cũng được, ngươi bí mật theo đoàn của chúng ta đi, tới đêm ta mang cho ngươi một bộ y phục giống bọn ta, ngươi cải trang rồi đi cùng bọn ta tới kinh thành. Giúp ngươi vậy thôi đó, chứ ta không có tiền bạc gì cho ngươi được nữa!!

Trà Ngân cảm ơn rối rít, làm theo kế hoạch ban đầu, thuận lợi trở thành một trong những lính canh vận chuyển cống phẩm. Trong lúc trò chuyện với người lính tốt bụng, cô giả vờ đau đầu do bị bọn cướp hành hung, quên mất bây giờ là năm nào, thời đại do ai nắm quyền. Hóa ra, cô đã xuyên không về một vương triều cổ đại không có trong lịch sử.

Phụ lục: ĐÔI DÒNG GIẢI THÍCH VỀ TRUYỆN

Bối cảnh sau khi xuyên thời gian và không gian là ở thời cổ đại nên dùng nhân xưng "nàng" đối với các nhân vật nữ ở thời đại đó là thích hợp nhất. Còn Trà Ngân và Vân Ngọc dẫu sao vẫn là hai người của thế giới hiện đại, dùng nhân xưng "cô" sẽ hợp lý hơn, cũng là để phân biệt đó là mạch suy nghĩ, cảm xúc và hành động của hai cô gái này. Các tình tiết bên trong đều là hư cấu để mọi người thỏa sức bay bổng trong thế giới tưởng tượng với một thế loại xuyên không mới mẻ và thú vị này. Hy vọng, mọi người sẽ cảm thấy hào hứng hơn nữa khi dõi theo hành trình của Trà Ngân - Vân Ngọc về sau.

****************

Đi hết mấy ngày đường, đoàn người vận chuyển cống phẩm cũng đến kinh thành. Vậy mà lúc này trời bỗng nhiên đổ một cơn mưa rất to, sấm chớp ầm ầm liên hồi. Nước mưa như trút khiến mọi người một phen chật vật, ướt như chuột lột. Trà Ngân cũng không ngoại lệ. Cô dùng ngón tay búp măng thon nhỏ đáng yêu lau đi những vệt nước, lại quên mất trước đó tự mình đã hóa trang che giấu diện mạo chân thật của mình. Khi gương mặt cô gái nhỏ được lau sạch sẽ cũng là lúc vẻ đẹp trẻ trung tươi mới hiện ra. Chỉ là vì bầu trời đêm tối tăm, tất cả những nam nhân trong đoàn còn đang bận rộn nhanh chóng mang số cống phẩm về vương phủ, chuẩn bị ổn thỏa sẽ đưa vào hoàng cung dâng lên cho hoàng đế, thế nên họ cũng chẳng phát hiện ra nhan sắc tinh khôi này của cô gái nhỏ.

Đoàn người băng băng trong màn mưa cũng đã về tới vương phủ. Tòa kiến trúc hiện lên thật xa hoa tráng lệ, là sự hòa quyện giữa các nguyên liệu đá xanh, gỗ sa mộc và ngói đất nung lợp theo lối âm dương. Hai tên thị vệ canh cửa nhác trông thấy cỗ xe ngựa mang ký hiệu đặc trưng của vương gia từ xa, đã vội vàng mở sẵn cửa nghênh đón. Khi xe ngựa dừng hẳn, một nam nhân tuấn tú bất phàm, khí chất sang quý bước xuống, tao nhã đi bên cạnh tên nô tài cầm chiếc ô che nước mưa cho hắn, đi vào trong. Hắn là chủ nhân của nơi này, vương gia của hoàng triều Đại Nam.

Vương phủ rộng lớn, đôi chân nam nhân sải bước một lúc mới vào được sảnh đường. Hắn ung dung bước đến trường kỷ, nghỉ chân sau một chặng đường xa vận chuyển cống phẩm. Tòa phủ đệ này là do tiên đế, tức hoàng huynh của hắn, ban thưởng làm nơi ở dành cho lúc hắn từ đất phong tạm trở lại kinh thành. Nói tới bày trí bên trong, các chi tiết hoa văn được chạm khắc vô cùng tinh xảo mang các biểu tượng thể hiện sự phồn vinh, thịnh vượng.

Trên trường kỷ dài đối diện cửa ra vào là chiếc bàn trà nhỏ cũng làm bằng gỗ quý đặt ngay vị trí chính giữa, chia trường kỷ thành hai phần riêng biệt dành cho khi đón tiếp thượng khách sẽ cùng ngồi ở vị trí phía trên này. Trên bức tường sát trường kỷ treo một bức tranh sơn thủy lớn có đề mấy câu thơ bằng nét bút cuồng dã, phía dưới là ấn triện nho nhỏ đỏ chót, nếu nhìn kỹ thì đây là tên của nam nhân tuấn tú hiện tại là chủ nhân của nơi này. Ở hai bên trái và phải của sảnh nhà đặt hai hàng ghế đơn bằng gỗ cũng chạm khắc khá tinh xảo, nhưng nhìn ra chất liệu gỗ không bằng trường kỷ, phân biệt rõ ràng địa vị và cấp bậc của người ngồi.

Từng rương cống phẩm lần lượt được mang vào đặt ở giữa nhà để kiểm kê kỹ càng một lần nữa. Người nào người nấy nhanh tay lo phận sự, chỉ có Trà Ngân là phân tâm trước cảnh tượng vô cùng lạ lẫm, từng được tái hiện trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc nhưng cô không bao giờ ngờ được mình có thể tận mắt chứng kiến những điều này. Từng vật trang trí dù là nhỏ nhất cũng khiến cô vô cùng yêu thích. Cô cứ thế ngắm không rời mắt lại không ngờ đụng phải một khuôn ngực rắn chắc như đá đang đi ra để cùng mọi người khiêng tiếp chiếc rương khác. Một cú va chạm này khiến cô gái nhỏ choáng váng, đầu như muốn nổi đom đóm, chiếc mũ trên đầu bao bọc mái tóc màu nâu hạt dẻ của cô cũng bị rơi xuống, hoàn toàn để lộ ra nhan sắc mỹ miều với làn da trắng mịn như ngọc.

Trong lúc Trà Ngân vẫn còn ôm đầu khẽ than thì tất cả mọi người trong sảnh nhà đều ngạc nhiên trầm trồ tán thưởng. Lúc cô định thần trở lại, thấy mọi người nhìn mình bằng cặp mắt khác lạ mới phát hiện sự sơ suất của mình. Cô quay sang len lén nhìn nam nhân cao quý ngồi trên trường kỷ, thấy đôi mắt sáng như diều hâu của hắn bắn về phía mình, như tìm tòi, như hoài nghi. Nhớ ra trong các phim cổ trang tình tiết giống như thế này, người ta sẽ nghĩ ngay kẻ lạ mặt có mưu đồ bất chính và lập tức mang ra tra tấn tàn khốc để thu thập thông tin, hoặc bị giết nếu không khai thác được tin tức nào. Nghĩ như vậy, chân cô gái nhỏ mềm nhũn ra nhưng vẫn phải cố gắng trấn định, quỳ xuống cầu xin vị nam tử kia bỏ qua cho:

- Xin quý nhân tha cho tôi... à, tha cho tiểu nữ một mạng. Tiểu nữ chỉ là bí bách mới cải trang nương nhờ đoạn đường đến kinh thành, hoàn toàn không có ý xấu gì đâu.

- Mỹ nhân xinh đẹp như vậy, giết đi thì thật đáng tiếc. Chỉ cần ngươi nói thật, bổn vương sẽ xem xét bỏ qua cho ngươi

- Dạ, quý nhân... à không, vương gia!

- Vậy ngươi là người từ đâu đến. Sao lại chỉ có một mình lưu lạc bên ngoài. Người thân đâu cả rồi?

- Bẩm, quê của tiểu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh. Vì không may gặp nạn, bị lạc mất người thân. Trong lúc thân cô thế cô, nghe mọi người đi về hướng kinh thành mới nghĩ cách đi cùng để thuận lợi đến đó tìm kế sinh nhai qua ngày ạ.

- Thành phố Hồ Chí Minh là nơi nào, sao ta chưa từng nghe qua.

- Dạ, chắc vì nơi đó ở rất xa nơi này nên ngài chưa nghe thôi ạ.

Nam nhân vẫn còn đang nghiền ngẫm về cái địa phương xa lạ mà nữ tử kia nhắc tới, lại đánh ánh mắt sang nam tử trung niên gần đó chờ nghe xem có biết chút ít thông tin nào không. Nam tử trung niên này chính là quân sư theo bên cạnh vương gia, để đưa ra những mưu lược giúp chủ tử từng bước thăng tiến trên con đường quyền cao chức trọng. Vị quân sư đón cái nhìn hàm ý muốn xác thực của vương gia thì nghĩ kỹ càng một lượt rồi cũng lắc đầu. Vương gia mới quay sang tiếp tục nói với cô gái nhỏ:

- Thôi được rồi. Thấy ngươi hoàn cảnh đáng thương, nhìn cũng không có vẻ gì là xảo trá. Ta tạm không truy cứu, cũng sẽ sắp xếp cho ngươi tiến cung, có việc ổn định cơm ăn áo mặc đầy đủ. Nếu có thể lọt vào mắt xanh của hoàng thượng, bay lên cành cao thì không được quên ơn của ta đâu đấy. Có đồng ý không?

Trà Ngân nghe nói đến hoàng cung thì đã nảy sinh ra cảm giác chán ghét, muốn nói thôi nhưng khi ngước mặt lên, trông thấy tia sáng cương quyết, không cho phép chối từ của nam nhân trước mặt, lời chuẩn bị phát ra liền nuốt gọn lại vào bụng, thầm mắng: "Ai thèm bay lên cành cao. Ở trong cung này giống như một chiếc lồng son sơn thiếp vàng, trói buộc tự do của người ta. Còn nữa, hoàng thượng ngoài danh xưng oai phong ra thì có khác gì con heo đi gieo giống khắp nơi không? Thứ già không nên nết, tối ngày mơ tưởng gặm cỏ non, hôm nay ngủ với người này, mai lại ngủ với người khác, còn không biết có bị bệnh về đường tình dục không nữa kìa!". Trước mắt tình thế cấp bách chỉ có thể đi bước nào tính bước đó, cứ giữ lại mạng trước đã. Có câu "Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, trên đời mọi chuyện đều tự có an bài" mà.

Nam nhân thấy nữ tử kia còn đang do dự, đoán rằng nàng ta không đồng ý, hắn gằn giọng hỏi lại:

- Ngươi không đồng ý?

- Dạ bẩm nào có. Mọi chuyện xin theo sự sắp xếp của ngài

Trà Ngân cố nặn ra nụ cười lấy lòng. Nam nhân thấy vậy hết sức vừa ý, liên tục nói hai lần: "Tốt lắm! Tốt lắm!" rồi liếc mắt về phía vị quân sư. Phận cấp dưới bao nhiêu năm, không nắm được mười phần cũng nắm được tám phần ý, đương nhiên hiểu vương gia muốn làm gì

Quân sư vỗ tay bôm bốp hai cái, liền có tên sai vặt hơi khom lưng chạy vào đợi lệnh, liền dặn dò:

- Gọi Vũ ma ma đến đây!

- Dạ.

Rất nhanh sau đó đã có một phụ nhân bước vội vào sảnh nhà cho kịp bậc bề trên sai bảo. Bà ta quỳ xuống hành lễ đúng chuẩn rồi đứng dậy khom lưng rất quy củ chờ phân phó việc cho mình. Nam tử ngồi trên cao tư thế tao nhã giờ đây có thêm chút biếng lười pha lẫn, nhàn nhạt giọng sai khiến

- Nàng ta là người ở nơi khác đến, hoàn toàn không biết phép tắc ở đây gì cả. Bổn vương cho bà một đêm phải chỉnh đốn lại vẻ ngoài, dáng đi, lễ nghi cho nàng phù hợp với hoàng cung. Ngày mai bổn vương sẽ đưa nàng ta nhập cung.

- Vâng, tuân lệnh vương gia

Sau đó, Vũ ma ma xoay gương mặt lạnh tanh nhìn Trà Ngân nói: "Cô nương, mời đi theo ta!". Trà Ngân cũng đứng lên gập người cúi chào, xin phép lui ra. Nam nhân ngồi phía trên phất phất tay, qua loa đáp lại, nhưng từ trong đáy mắt lại ngập tràn thâm ý khó hiểu.

Nhìn sơ lược bộ dáng nhếch nhác của nữ tử, Vũ ma ma sai người đưa Trà Ngân đi tắm trước. Có hai tiểu nha hoàn tuổi tầm 14 hay 15 gì đó, tự tay mở trang phục trên người cô xuống. Dù cô xấu hổ, có từ chối thế nào thì họ cũng vẫn kiên trì hoàn thành phận sự được giao. Áo quần mở xuống dùm đã đành, chờ khi Trà Ngân bước vào bồn tắm có rắc vài cánh hoa, bọn họ lại đứng ở hai bên kỳ cọ lưng, tay cho cô. Cảm giác người khác đụng chạm ở khắp người kiểu này khiến cô gái nhỏ thực sự ngại ngùng, cũng có chút khó chịu nữa mới cứng rắn từ chối, muốn tự mình tắm rửa là được rồi. Nhưng Vũ ma ma lại lập tức đánh gãy ý định của cô bằng một lời đe dọa, giọng bình thường như nói về thời tiết mà nội dung thì rất tàn độc:

- Vậy được, hai người các người không làm được việc đơn giản này, đôi tay cũng chẳng cần giữ lại làm gì nữa.

- Không, không, đừng như thế mà Vũ ma ma!

Thế là bất chấp Trà Ngân có chống đối hay không, hai nha hoàn vẫn nhanh tay tắm tiếp cho cô. Còn cô lúc này làm gì còn giữ ý chối từ nữa, người ta có tội lỗi gì đâu, sao có thể vì mình mà gặp họa. Thôi thôi, cố chịu đựng một lúc sẽ qua.

Hot

Comments

Cuc Kim

Cuc Kim

Vào truyện lúc nào cũng vậy thôi! Bao rắc rối với cô ấy đã không vui rồi!

2022-07-14

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2: TRỞ THÀNH QUÂN CỜ
3 Chương 2
4 Chương 4: TRẤN NAM VƯƠNG GIA
5 Chương 3
6 Chương 6: CUỘC GẶP GỠ BẤT NGỜ
7 Chương 4
8 Chương 8: TIM RUNG ĐỘNG VÌ ĐÂU?
9 Chương 5
10 Chương 10: NHẬN NGHĨA NỮ
11 Chương 6
12 Chương 12: HÓA THÀNH SÓI ĐÓI
13 Chương 7
14 Chương 14: BÍ MẬT MÊ TÌNH DƯỢC
15 Chương 8
16 Chương 16: CÔNG THẦN BẤT NGỜ
17 Chương 9
18 Chương 18: NHỮNG BÀI HỌC MỚI
19 Chương 10
20 Chương 20: ĐỘNG TÂM VÌ AI?
21 Chương 11
22 Chương 22: NƯỚC MẮT NỮ NHÂN
23 Chương 12
24 Chương 24: ĐI TÌM NGUYÊN NHÂN
25 Chương 13
26 Chương 26: THÁI TỬ TRỞ LẠI
27 Chương 14
28 Chương 28: BỆNH TIM CỦA THÁI TỬ
29 Chương 15
30 Chương 30: VẤN NẠN Ở YÊN TRƯỜNG QUỐC
31 Chương 16
32 Chương 17
33 Chương 18
34 Chương 19
35 Chương 20
36 Chương 1: ĐÂY LÀ ĐÂU?
37 Chương 2: TRỞ THÀNH QUÂN CỜ
38 Chương 3: BẠO QUÂN
39 Chương 4: TRẤN NAM VƯƠNG GIA
40 Chương 5: NÀNG ẤY LÀ AI?
41 Chương 6: CUỘC GẶP GỠ BẤT NGỜ
42 Chương 7: HOÀNG ĐẾ "KHÔNG ĐƯỢC"?
43 Chương 8: TIM RUNG ĐỘNG VÌ ĐÂU?
44 Chương 9: VÂN NGỌC GẶP NẠN
45 Chương 10: NHẬN NGHĨA NỮ
46 Chương 11: MỸ NAM PHÁT CUỒNG
47 Chương 12: HÓA THÀNH SÓI ĐÓI
48 Chương 13: ÂM MƯU NƠI HOÀNG LĂNG
49 Chương 14: BÍ MẬT MÊ TÌNH DƯỢC
50 Chương 15: SỨ THẦN KHIÊU KHÍCH
51 Chương 16: CÔNG THẦN BẤT NGỜ
52 Chương 17: ĐÁP TRẢ SỨ THẦN
53 Chương 18: NHỮNG BÀI HỌC MỚI
54 Chương 19: LÒNG NGÀI ĐÂU CÓ TA
55 Chương 20: ĐỘNG TÂM VÌ AI?
56 Chương 21: MỘT QUÂN CỜ KHÁC
57 Chương 22: NƯỚC MẮT NỮ NHÂN
58 Chương 23: KẾ SÁCH XUẤT CUNG
59 Chương 24: ĐI TÌM NGUYÊN NHÂN
60 Chương 25: BĂN KHOĂN LỰA CHỌN
61 Chương 26: THÁI TỬ TRỞ LẠI
62 Chương 27: KHAI TRƯƠNG NGỌC Y QUÁN
63 Chương 28: BỆNH TIM CỦA THÁI TỬ
64 Chương 29: KẾT GIAO BẰNG HỮU
65 Chương 30: VẤN NẠN Ở YÊN TRƯỜNG QUỐC
66 Chương 31: ĐƯỜNG ĐẾN KIẾN ĐĂNG
67 Chương 32: DẸP NẠN CHÂU CHẤU
68 Chương 33: KHOẢNH KHẮC ĐẮN ĐO
69 Chương 34: ĐƯA CÔNG THẦN TRỞ VỀ
70 Chương 35: NAM NHÂN ẤY LÀ AI?
71 Chương 36: ĐỪNG HÒNG THOÁT KHỎI
72 Chương 37: SÓNG NGẦM HẬU CUNG
73 Chương 38: NGƯỜI MÀ TA NHẬN ĐỊNH
74 Chương 39: ĐÃ RÕ TIM MÌNH
75 Chương 40: QUYẾT ĐỊNH CỦA NGŨ HOÀNG TỬ
76 Chương 41: BÓNG CHIM TĂM CÁ
77 Chương 42: CHUẨN BỊ XUẤT KÍCH
78 Chương 43: THẤT VỌNG VÌ MỘT NGƯỜI
79 Chương 44: BỊ TRỤC XUẤT
80 Chương 45: HOẠN NẠN THẤY CHÂN TÌNH
81 Chương 46: ĐAU LÒNG ĐẾ VƯƠNG
82 Chương 47: CẢM XÚC NGỌT NGÀO
83 Chương 48: BẤT NGỜ NGOÀI DỰ TÍNH
84 Chương 49: SỰ THẬT ĐAU LÒNG
85 Chương 50: ĐÃ CÓ QUYẾT ĐỊNH
86 Chương 51: MỘT ĐỜI – MỘT KIẾP – MỘT ĐÔI
87 Chương 52: KHẨN CẦU BAN HÔN
88 Chương 53: NAM NHI RƠI LỆ
89 Chương 54: NÀNG YÊU NGŨ ĐỆ SAO?
90 Chương 55: ĐỒ DÊ XỒM
91 Chương 56: PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI TA
92 Chương 57: LOẠN TẶC HOÀNH HÀNH
93 Chương 58: CHỌN LỰA NGƯỜI TÀI
94 Chương 59: ĐẾN KỲ TUYỂN TÚ NỮ
95 Chương 60: CƯỚP ĐOẠT SẮC HƯƠNG
96 Chương 61: GIẢI DƯỢC Ở ĐÂU?
97 Chương 62: ĐIỀU TRA ÂM MƯU
98 Chương 63: LỜI TUYÊN CHIẾN
99 Chương 64: LINH TÍNH CỦA TRÀ MY
100 Chương 65: TỨ HOÀNG TỬ XUẤT THỦ
101 Chương 66: ĐỀ CỬ CHỦ TƯỚNG
102 Chương 67: THÁI TỬ XUẤT CHINH
103 Chương 68: CHẾT VẪN CHƯA YÊN
104 Chương 69: KẾ HOẠCH THỦY CHIẾN
105 Chương 70: NAM QUỐC SƠN HÀ NAM ĐẾ CƯ
106 Chương 71: CHỦ Ý CỦA VÂN NGỌC
107 Chương 72: KẺ TÁM LẠNG, NGƯỜI NỬA CÂN
108 Chương 73: TƯƠNG NGỘ
109 Chương 74: ỨNG CHIẾN
110 Chương 75: MẮT BÁO SĂN
111 Chương 76: TRỪ KHỬ
112 Chương 77: KẾ HOẠCH MỚI
113 Chương 78: KHÔNG CÒN CÁCH NÀO KHÁC
114 Chương 79: MƯU NGHỊCH
115 Chương 80: THIẾT KẾ CẠM BẪY
116 Chương 81: XIN LỖI TRÀ MY
117 Chương 82: ĐẾ VƯƠNG MA HÓA
118 Chương 83: HÙNG HOÀNG
119 Chương 84: TRỞ MẶT
120 Chương 85: XOAY CHUYỂN
121 Chương 86: BÍ MẬT ĐẰNG SAU
122 Chương 87: ĐÀO TẨU
123 Chương 88: CÓ MỘT NGƯỜI TỪNG YÊU NHƯ MẠNG
124 Chương 89: TIÊN HẠ THỦ VI CƯỜNG
125 Chương 90: CHÓ CẮN CHÓ
126 Chương 91: TỘI ÁC TÀY TRỜI
127 Chương 92: THÍCH SÁT
128 Chương 93: AI SA LƯỚI?
129 Chương 94: KẺ PHẢN QUỐC
130 Chương 95: TIA HY VỌNG
131 Chương 96: THẤY HOA BỈ NGẠN
132 Chương 97: TIỀN KIẾP
133 Chương 98: VÌ SAO XUYÊN KHÔNG?
134 Chương 99: TÀN DƯ?
135 Chương 100: THẤU TRIỆT ÂM MƯU
136 Chương 101: THỪA TƯỚNG ĐẮC Ý
137 Chương 102: QUỐC TANG
138 Chương 103: ĐỒNG MINH TRỞ VỀ
139 Chương 104: QUÝ PHI NHIẾP CHÍNH
140 Chương 105: SỰ THẬT HÉ MỞ
141 Chương 106: QUANH CO CHỐI TỘI
142 Chương 107: MANG THAI
143 Chương 108: LỪA GẠT
144 Chương 109: NGUY HIỂM BẮT ĐẦU
145 Chương 110: ĐẠO THÁNH CHỈ
146 Chương 111: LỰA CHỌN NÀO CHO HỌ?
147 Chương 112: CON ĐƯỜNG THÊ NÔ
148 Chương 113: HOÀNG ĐẾ NGỎ LỜI
149 Chương 114: GIẢI QUYẾT HẬU CUNG
150 Chương cuối: CÁNH CỬA HẠNH PHÚC
151 Ngoại truyện 1: NGÀY CHUNG ĐÔI
152 Ngoại truyện 2: NHÀ CÓ HAI ĐỨA TRẺ
153 Ngoại truyện 3: TÂM SỰ MAI PHI
154 Ngoại truyện 4: CÔNG CHÚA PHƯƠNG VÂN NGHI
155 Ngoại truyện 5: AN LÒNG RA ĐI
Chapter

Updated 155 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2: TRỞ THÀNH QUÂN CỜ
3
Chương 2
4
Chương 4: TRẤN NAM VƯƠNG GIA
5
Chương 3
6
Chương 6: CUỘC GẶP GỠ BẤT NGỜ
7
Chương 4
8
Chương 8: TIM RUNG ĐỘNG VÌ ĐÂU?
9
Chương 5
10
Chương 10: NHẬN NGHĨA NỮ
11
Chương 6
12
Chương 12: HÓA THÀNH SÓI ĐÓI
13
Chương 7
14
Chương 14: BÍ MẬT MÊ TÌNH DƯỢC
15
Chương 8
16
Chương 16: CÔNG THẦN BẤT NGỜ
17
Chương 9
18
Chương 18: NHỮNG BÀI HỌC MỚI
19
Chương 10
20
Chương 20: ĐỘNG TÂM VÌ AI?
21
Chương 11
22
Chương 22: NƯỚC MẮT NỮ NHÂN
23
Chương 12
24
Chương 24: ĐI TÌM NGUYÊN NHÂN
25
Chương 13
26
Chương 26: THÁI TỬ TRỞ LẠI
27
Chương 14
28
Chương 28: BỆNH TIM CỦA THÁI TỬ
29
Chương 15
30
Chương 30: VẤN NẠN Ở YÊN TRƯỜNG QUỐC
31
Chương 16
32
Chương 17
33
Chương 18
34
Chương 19
35
Chương 20
36
Chương 1: ĐÂY LÀ ĐÂU?
37
Chương 2: TRỞ THÀNH QUÂN CỜ
38
Chương 3: BẠO QUÂN
39
Chương 4: TRẤN NAM VƯƠNG GIA
40
Chương 5: NÀNG ẤY LÀ AI?
41
Chương 6: CUỘC GẶP GỠ BẤT NGỜ
42
Chương 7: HOÀNG ĐẾ "KHÔNG ĐƯỢC"?
43
Chương 8: TIM RUNG ĐỘNG VÌ ĐÂU?
44
Chương 9: VÂN NGỌC GẶP NẠN
45
Chương 10: NHẬN NGHĨA NỮ
46
Chương 11: MỸ NAM PHÁT CUỒNG
47
Chương 12: HÓA THÀNH SÓI ĐÓI
48
Chương 13: ÂM MƯU NƠI HOÀNG LĂNG
49
Chương 14: BÍ MẬT MÊ TÌNH DƯỢC
50
Chương 15: SỨ THẦN KHIÊU KHÍCH
51
Chương 16: CÔNG THẦN BẤT NGỜ
52
Chương 17: ĐÁP TRẢ SỨ THẦN
53
Chương 18: NHỮNG BÀI HỌC MỚI
54
Chương 19: LÒNG NGÀI ĐÂU CÓ TA
55
Chương 20: ĐỘNG TÂM VÌ AI?
56
Chương 21: MỘT QUÂN CỜ KHÁC
57
Chương 22: NƯỚC MẮT NỮ NHÂN
58
Chương 23: KẾ SÁCH XUẤT CUNG
59
Chương 24: ĐI TÌM NGUYÊN NHÂN
60
Chương 25: BĂN KHOĂN LỰA CHỌN
61
Chương 26: THÁI TỬ TRỞ LẠI
62
Chương 27: KHAI TRƯƠNG NGỌC Y QUÁN
63
Chương 28: BỆNH TIM CỦA THÁI TỬ
64
Chương 29: KẾT GIAO BẰNG HỮU
65
Chương 30: VẤN NẠN Ở YÊN TRƯỜNG QUỐC
66
Chương 31: ĐƯỜNG ĐẾN KIẾN ĐĂNG
67
Chương 32: DẸP NẠN CHÂU CHẤU
68
Chương 33: KHOẢNH KHẮC ĐẮN ĐO
69
Chương 34: ĐƯA CÔNG THẦN TRỞ VỀ
70
Chương 35: NAM NHÂN ẤY LÀ AI?
71
Chương 36: ĐỪNG HÒNG THOÁT KHỎI
72
Chương 37: SÓNG NGẦM HẬU CUNG
73
Chương 38: NGƯỜI MÀ TA NHẬN ĐỊNH
74
Chương 39: ĐÃ RÕ TIM MÌNH
75
Chương 40: QUYẾT ĐỊNH CỦA NGŨ HOÀNG TỬ
76
Chương 41: BÓNG CHIM TĂM CÁ
77
Chương 42: CHUẨN BỊ XUẤT KÍCH
78
Chương 43: THẤT VỌNG VÌ MỘT NGƯỜI
79
Chương 44: BỊ TRỤC XUẤT
80
Chương 45: HOẠN NẠN THẤY CHÂN TÌNH
81
Chương 46: ĐAU LÒNG ĐẾ VƯƠNG
82
Chương 47: CẢM XÚC NGỌT NGÀO
83
Chương 48: BẤT NGỜ NGOÀI DỰ TÍNH
84
Chương 49: SỰ THẬT ĐAU LÒNG
85
Chương 50: ĐÃ CÓ QUYẾT ĐỊNH
86
Chương 51: MỘT ĐỜI – MỘT KIẾP – MỘT ĐÔI
87
Chương 52: KHẨN CẦU BAN HÔN
88
Chương 53: NAM NHI RƠI LỆ
89
Chương 54: NÀNG YÊU NGŨ ĐỆ SAO?
90
Chương 55: ĐỒ DÊ XỒM
91
Chương 56: PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI TA
92
Chương 57: LOẠN TẶC HOÀNH HÀNH
93
Chương 58: CHỌN LỰA NGƯỜI TÀI
94
Chương 59: ĐẾN KỲ TUYỂN TÚ NỮ
95
Chương 60: CƯỚP ĐOẠT SẮC HƯƠNG
96
Chương 61: GIẢI DƯỢC Ở ĐÂU?
97
Chương 62: ĐIỀU TRA ÂM MƯU
98
Chương 63: LỜI TUYÊN CHIẾN
99
Chương 64: LINH TÍNH CỦA TRÀ MY
100
Chương 65: TỨ HOÀNG TỬ XUẤT THỦ
101
Chương 66: ĐỀ CỬ CHỦ TƯỚNG
102
Chương 67: THÁI TỬ XUẤT CHINH
103
Chương 68: CHẾT VẪN CHƯA YÊN
104
Chương 69: KẾ HOẠCH THỦY CHIẾN
105
Chương 70: NAM QUỐC SƠN HÀ NAM ĐẾ CƯ
106
Chương 71: CHỦ Ý CỦA VÂN NGỌC
107
Chương 72: KẺ TÁM LẠNG, NGƯỜI NỬA CÂN
108
Chương 73: TƯƠNG NGỘ
109
Chương 74: ỨNG CHIẾN
110
Chương 75: MẮT BÁO SĂN
111
Chương 76: TRỪ KHỬ
112
Chương 77: KẾ HOẠCH MỚI
113
Chương 78: KHÔNG CÒN CÁCH NÀO KHÁC
114
Chương 79: MƯU NGHỊCH
115
Chương 80: THIẾT KẾ CẠM BẪY
116
Chương 81: XIN LỖI TRÀ MY
117
Chương 82: ĐẾ VƯƠNG MA HÓA
118
Chương 83: HÙNG HOÀNG
119
Chương 84: TRỞ MẶT
120
Chương 85: XOAY CHUYỂN
121
Chương 86: BÍ MẬT ĐẰNG SAU
122
Chương 87: ĐÀO TẨU
123
Chương 88: CÓ MỘT NGƯỜI TỪNG YÊU NHƯ MẠNG
124
Chương 89: TIÊN HẠ THỦ VI CƯỜNG
125
Chương 90: CHÓ CẮN CHÓ
126
Chương 91: TỘI ÁC TÀY TRỜI
127
Chương 92: THÍCH SÁT
128
Chương 93: AI SA LƯỚI?
129
Chương 94: KẺ PHẢN QUỐC
130
Chương 95: TIA HY VỌNG
131
Chương 96: THẤY HOA BỈ NGẠN
132
Chương 97: TIỀN KIẾP
133
Chương 98: VÌ SAO XUYÊN KHÔNG?
134
Chương 99: TÀN DƯ?
135
Chương 100: THẤU TRIỆT ÂM MƯU
136
Chương 101: THỪA TƯỚNG ĐẮC Ý
137
Chương 102: QUỐC TANG
138
Chương 103: ĐỒNG MINH TRỞ VỀ
139
Chương 104: QUÝ PHI NHIẾP CHÍNH
140
Chương 105: SỰ THẬT HÉ MỞ
141
Chương 106: QUANH CO CHỐI TỘI
142
Chương 107: MANG THAI
143
Chương 108: LỪA GẠT
144
Chương 109: NGUY HIỂM BẮT ĐẦU
145
Chương 110: ĐẠO THÁNH CHỈ
146
Chương 111: LỰA CHỌN NÀO CHO HỌ?
147
Chương 112: CON ĐƯỜNG THÊ NÔ
148
Chương 113: HOÀNG ĐẾ NGỎ LỜI
149
Chương 114: GIẢI QUYẾT HẬU CUNG
150
Chương cuối: CÁNH CỬA HẠNH PHÚC
151
Ngoại truyện 1: NGÀY CHUNG ĐÔI
152
Ngoại truyện 2: NHÀ CÓ HAI ĐỨA TRẺ
153
Ngoại truyện 3: TÂM SỰ MAI PHI
154
Ngoại truyện 4: CÔNG CHÚA PHƯƠNG VÂN NGHI
155
Ngoại truyện 5: AN LÒNG RA ĐI

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play