Chương 2 : Đại hôn

Duệ Y trong trang phục váy cưới bước xuống bậc cầu thang của Giản gia để lên xe hoa về nhà chồng. Vệ sĩ đi trước dẹp lối, người đi sau vội vàng nâng váy cưới. Sắp đến giờ lành cô phải nhanh chóng đến lễ đường mặc dù chẳng mong muốn một chút nào.

Chiếc xe rất nhanh đã dừng lại trước lễ đường xa hoa, lộng lẫy của Sở thị. Quan khách vốn đã có mặt đông đủ chỉ đợi chờ sự xuất hiện của cô dâu.

- Và sau đây bước vào lễ đường ngay bây giờ chính là người mà chúng ta chờ mong nhất, cô dâu của buổi lễ ngày hôm nay Giản tiểu thư Giản Duệ Y.

Sau lời giới thiệu của người dẫn cánh cửa xe mở ra nhường lối cho cô đi vào bên trong. Chiếc váy trắng bồng bềnh đi tới nơi nào nơi đó liền trở nên rạng rỡ. Anh đứng ở phía xa nhìn theo dáng cô đang bước dần về phía lễ đường, trong lòng cũng không có lấy một chút cảm tình nào với người con gái sắp làm vợ mình. Gương mặt xinh đẹp mờ mờ xuất hiện rồi trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Theo như quy định của buổi hôn lễ anh miễn cưỡng đưa tay ra đón lấy cô. Duệ Y nhìn anh rồi lại nhìn bàn tay giá lạnh đêm đó ôm lấy cơ thể mình, cô trùng mắt xuống, trực tiếp bước lên lễ đài để mặc cho bàn tay của anh rơi giữa không trung.

Hành động của cô khiến cả anh và mọi người đều ngượng ngùng, những ánh mắt đổ dồn về phía Sở thiếu, anh nhíu mày thu tay lại rồi cũng bước lên đứng đối diện cô.

- Về dự đại hôn ngày hôm nay có đầy đủ sự xuất hiện của bên nhà trai và bên nhà gái cùng tất cả các vị quan khách đang tề tựu về đây để chung vui cùng hai bên gia đình.

Tiếng vỗ tay vang lên cùng với lời khen không ngớt của khách mời. Quan hệ của anh khá rộng nên không quá bất ngờ khi khách mời lên đến con số hàng trăm.

- Đúng là trai tài gái sắc.

- Rất xứng đôi.

Cô im lặng nghe những lời phán xét phiến diện về cuộc hôn nhân giữa cô và anh. Sở Chính Kì im lặng, ánh mắt lặng lẽ đặt trên gương mặt người con gái trong bộ váy cưới lộng lẫy trước mặt.

Cô nhíu mày khó chịu trước ánh mắt dò xét kia của anh, trong lòng có biết bao nhiêu là cảm xúc nhưng lại chẳng có lấy một điều tốt đẹp. Nếu như là con ngốc Giản Duệ Y của mấy năm trước thì chỉ cần ánh của anh mắt lướt qua vài giây cũng đủ khiến nó phát điên. Nhưng hiện tại Duệ Y của năm đó đã thưc sự đã chết rồi, chết ngay sau khi anh ném vào người cô những đồng tiền đáng dơ bẩn như để mua đi sự trong trắng cô gìn giữ hai mươi ba năm.

- Cô dâu chú rể có thể trao nhẫn cho nhau rồi.

Anh đưa tay ra cầm lấy hộp nhẫn đang được đặt ở bên cạnh, dáng vẻ vẫn điềm đạm như thường ngày nhưng lại có một chút xa cách. Đôi mắt hổ phách lại một lần nữa chạm vào ánh nhìn của cô như muốn cầm tù trái tim người con gái trước mặt. Giọng nói mang âm lượng khá nhỏ nhưng lại đem theo vài phần khó chịu.

- Tay.

Cô đặt tay mình lên tay anh, lòng bàn tay ấm nóng vẫn không thể xua đi cái giá lạnh của bàn tay anh. Chiếc nhẫn được đeo vào ngón áp út của cô, không nhanh cũng không chậm cô cũng cầm lấy chiếc nhẫn còn lại trong hộp nhẫn đeo vào giúp anh.

Hôn lễ vẫn tiếp tục diễn ra trong cái hối hả của gia đình hai bên cùng quan khách có mặt trong sảnh. Sau khi hoàn thành tất cả những lễ nghi anh cũng rời khỏi đám cưới mà trở về Sở thị để giải quyết những công việc còn đang dang dở để lại cô đứng một mình bên trong sảnh cưới không có chú rể.

Duệ Y chạy tới chạy lui để nhận lời mừng cưới, phần công việc của chú rể cũng đè lên vai cô. Vốn là một cô gái có sức khoẻ không được tốt nên sau một ngày cưới cô cũng thấm mệt. Tiệc đến rất muộn mới tàn, Duệ Y theo đó cũng thu dọn hành lý để trở về Sở gia.

- Thiếu phu nhân người đến rồi.

Bóng dáng nhỏ bé từ bên trong phòng bếp chạy ra, gương mặt mang nét cười nhanh chóng giúp cô mang đồ vào. Căn nhà này chỉ có một mình anh ở ba mẹ anh từ lâu đã sang Mỹ định cư để có thể dễ dàng điều hành một chi nhánh lớn bên đó. Mặc dù còn có thêm người làm, quản gia và giúp việc nhưng nhiêu đó người sống trong căn nhà rộng lớn như vậy chẳng phải là rất xa hoa rồi sao?

- Cảm ơn cô.

Đồ đạc rất nhanh đã được người làm của Sở thị mang lên phòng giúp cô. Thoáng một chốc một lát những chiếc vali lớn trải dài đã gọn gàng nằm trên phòng, việc cô cần làm bây giờ là nghỉ ngơi chờ đợi những ngày tháng về sau phải nghĩ cách xem nên đối diện với anh như thế nào.

- Thiếu gia có dặn dò em chuẩn bị phòng, nước tắm và bữa khuya cho thiếu phu nhân. Có vẻ như thiếu gia dù bận vẫn rất quan tâm phu nhân.

Vừa chỉ đường giúp cô lên trên phòng cô gái nhỏ vừa mỉm cười kể lại. Cô không mấy bất ngờ vì vốn dĩ cô là người đã nhắc anh chuẩn bị những thứ đó cho mình, anh không quên đã là may mắn lắm rồi lấy đâu ra chuyện anh tự túc chuẩn bị cho cô kia chứ.

- Không ngờ Sở thiếu cũng chu đáo đến vậy.

Cô cảm thán theo mặc dù đã sớm biết chẳng bao giờ có chuyện đó.

- À đúng rồi, tôi vẫn chưa được biết tên của em.

Đi đến trước cửa phòng cô dừng lại rồi hỏi.

- Em tên Doãn Tiểu Mạt.

Cô mỉm cười gật đầu rồi mở cửa phòng. Nhìn qua căn phòng đơn điệu trước mắt cái gì cũng thấy không quen nhưng ít nhất thì tất cả yêu cầu của cô đều được anh đáp ứng đúng và đầy đủ nên cô cũng chẳng có lý do gì để bất mãn.

- Nước tắm em đã chuẩn bị sẵn, thiếu phu nhân cả ngày mệt mỏi cũng nên thư giãn một chút. Em xuống hâm nóng lại đồ ăn một lát nữa sẽ mang lên cho phu nhân.

Một tiếng "phu nhân" này cô nghe sao cũng chẳng thấy quen. Duệ Y định nói gì đó nhưng khi nhớ đến đứa trẻ trong bụng cô lại rút lại ý nghĩ của bản thân.

Tiểu Mạt cúi đầu chào cô rồi quay người đi xuống dưới phòng bếp. Cô nhìn theo bóng dáng nhỏ bé đáng yêu ấy khuất dần rồi mới vào phòng đóng cửa lại. Tất cả đồ dùng của cô đều được mang đến đây, cô không muốn thay mới những thứ vốn đã thân thuộc với cô. Sau khi dọn đồ về tủ cô đi đến tẩy trang rồi mới bước vào phòng tắm. Thả cơ thể trong làn nước ấm cô cảm thấy dễ chịu hơn bội phần sau một ngày dài mệt mỏi.Chợt cô lại nhớ đến mẹ cô khi nghe chuyện cô muốn Sở Chính Kì. Ai mà chẳng biết Sở thiếu có trái tim lạnh, ai mà chẳng biết Sở Chính Kì chẳng quan tâm đến phụ nữ.

Hai tám năm chỉ cắm đầu vào học tập rồi công việc đến một ngày lại đột ngột kết hôn. Cuộc sống của cô cứ vậy mà thay đổi, bỗng chốc cô cũng chẳng biết bản thân đã ở trong hoàn cảnh nào.

" Con nói xem liệu sau này khi con chào đời thì hắn có yêu thương con không? "

Cô đưa tay chạm nhẹ lên bụng rồi tự độc thoại nội tâm với sinh linh bé nhỏ bên trong.

" Chắc là không rồi, hắn ta còn nghi ngờ về con kia mà. "

Từ khi mang thai cô nhận ra cảm xúc của bản thân đã thay đổi rất nhiều. Cô lo nghĩ nhiều hơn cho tương lai, cô lo cho con cô và cô chờ mong ngày con cô chào đời. Đó sẽ là một đứa bé khoẻ mạnh và được lớn lên trong tình yêu thương của cô.Duệ Y thở dài rồi bước ra khỏi phòng tắm. Nhìn bản thân trong gương cô lại nhớ đến đêm hôm đó cùng anh hoan ái loạn lạc cả một đêm, cơ thể cô được người đàn ông kia ôm trọn trong lòng. Chỉ cần nghĩ đến đây thôi cô cũng sớm đã chẳng còn cảm giác.

Quay người bước ra ngoài cô thay một bộ đồ ngủ rồi lau qua tóc. Cũng đã khá muộn, nhìn lên đồng hồ là gần bốn giờ sáng, trời cũng nhá nhem một chút ánh bình minh. Duệ Y thở dài mở cửa bước xuống cầu thang, cô cần một chút gì đó bỏ bụng để con cô không đói. Hình ảnh đầu tiên cô nhìn thấy chính là bóng dáng quen thuộc đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách. Anh dường như rất mệt mỏi, hai mắt nhắm lại dựa lưng ra phía sau ghế. Vừa nghe thấy tiếng động trên cầu thang anh liền mở mắt quay lên nhìn. Ánh mắt va chạm nhau, cô vội vã quay đi rồi bước vào trong phòng bếp.

- Ăn xong rồi chúng ta nói chuyện một chút được không?

Hot

Comments

zieee

zieee

,,,,

2023-09-23

0

Anh Nguyen

Anh Nguyen

về nhà chồng

2023-09-15

0

gọi t là trutru

gọi t là trutru

chị nu9 này mạnh mẽ nhất trong các truyện t đọc:v

2023-08-13

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 : Buông bỏ hay bắt đầu ?
2 Chương 2 : Đại hôn
3 Chương 3 : Hợp đồng hôn nhân
4 Chương 4 : Ngày mới ở Sở gia
5 Chương 5 : Anh không thích, tôi càng làm
6 Chương 6 : Là hận hay yêu ?
7 Chương 7 : Xích mích
8 Chương 8 : Thất vọng trong yêu thương
9 Chương 9 : Ốm nghén
10 Chương 10 : Cuộc trò chuyện với giáo sư
11 Chương 11 : Sự cầu cứu của Đoàn Dương
12 Chương 12 : Trở về văn phòng
13 Chương 13 : Người phụ nữ mệnh khổ
14 Chương 14 : Bão tố trong tim
15 Chương 15 : Sự thay đổi bất ngờ
16 Chương 16 : Chúng ta là vợ chồng
17 Chương 17 : Mẹ chồng nàng dâu
18 Chương 18 : Ác mộng
19 Chương 19 : Một buổi sáng bất ổn
20 Chương 20 : Vợ, thắt cà vạt cho anh
21 Chương 21 : Ngọt ngào
22 Chương 22 : Siêu âm
23 Chương 23 : Cảm giác ảm đạm đến đáng sợ
24 Chương 24 : Đụng mặt Kiều Lệ Yến
25 Chương 25 : Mãi mãi không yêu cô
26 Chương 26 : Cuộc gặp mặt không mong muốn
27 Chương 27 : Sợ hãi
28 Chương 28 : Cuộc chiến bắt đầu
29 Chương 29 : Trở về cô nhi viện
30 Chương 30 : Làm càn
31 Chương 31 : Bất thường
32 Chương 32 : Tôi sẽ đòi lại công bằng cho cô
33 Chương 33 : Níu kéo cũng vô dụng
34 Chương 34 : Ngược
35 Chương 35 : Bệnh nhân nguy kịch
36 Chương 36 : Tuyệt vọng trong nước mắt
37 Chương 37 : Dịch Khải Liêm
38 Chương 38 : Liệu rằng còn có thể hay không?
39 Chương 39 : Xin đừng gặp lại nhau
40 Chương 40 : Nhớ mong
41 Chương 41 : Cậu là cảm xúc tuyệt vời nhất
42 Chương 42 : Thay đổi
43 Chương 43 : Hiểu lầm ( H+ )
44 Chương 44 : Mật ngọt ( H+ )
45 Chương 45 : Kì... dừng lại ( H+ )
46 Chương 46 : Đừng rời xa tôi ( H+ )
47 Chương 47 : Chạy trốn
48 Chương 48 : Kẻ phản bội Sở thị
49 Chương 49 : Sẽ chờ em và tin em
50 Chương 50 : Ác mộng chủ tịch Giản thị
51 Chương 51 : Cuộc giao dịch
52 Chương 52 : Dấu son của ai?
53 Chương 53 : Ly rượu có thuốc
54 Chương 54 : Sự thật sau lớp vỏ nguỵ tạo
55 Chương 55 : Vị trí Sở phu nhân chỉ dành cho một người
56 Chương 56 : Cô thật đáng thương
57 Chương 57 : Nóng...
58 Chương 58 : Ham muốn dập tắt
59 Chương 59 : Mới chỉ là bắt đầu
60 Chương 60 : Chính Kì, mở mắt ra đi...
61 Chương 61 : Ai cho em lấy người khác?
62 Chương 62 : Chồng à...
63 Chương 63 : Là anh cười em trước.
64 Chương 64 : Nên trả hết nợ rồi.
65 Chương 65 : Cô có thể giúp tôi được không ?
66 Chương 66 : Sự thật
67 Chương 67 : Anh ta là Đoàn Dương
68 Chương 68 : Dịu dàng của riêng em
69 Chương 69 : Có thai ngoài ý muốn
70 Chương 70 : Tơ duyên là ngắn hay dài ?
71 Chương 71 : Tôi sẽ giúp cô
72 Chương 72 : Hạnh phúc nơi cuối con đường ( END )
Chapter

Updated 72 Episodes

1
Chương 1 : Buông bỏ hay bắt đầu ?
2
Chương 2 : Đại hôn
3
Chương 3 : Hợp đồng hôn nhân
4
Chương 4 : Ngày mới ở Sở gia
5
Chương 5 : Anh không thích, tôi càng làm
6
Chương 6 : Là hận hay yêu ?
7
Chương 7 : Xích mích
8
Chương 8 : Thất vọng trong yêu thương
9
Chương 9 : Ốm nghén
10
Chương 10 : Cuộc trò chuyện với giáo sư
11
Chương 11 : Sự cầu cứu của Đoàn Dương
12
Chương 12 : Trở về văn phòng
13
Chương 13 : Người phụ nữ mệnh khổ
14
Chương 14 : Bão tố trong tim
15
Chương 15 : Sự thay đổi bất ngờ
16
Chương 16 : Chúng ta là vợ chồng
17
Chương 17 : Mẹ chồng nàng dâu
18
Chương 18 : Ác mộng
19
Chương 19 : Một buổi sáng bất ổn
20
Chương 20 : Vợ, thắt cà vạt cho anh
21
Chương 21 : Ngọt ngào
22
Chương 22 : Siêu âm
23
Chương 23 : Cảm giác ảm đạm đến đáng sợ
24
Chương 24 : Đụng mặt Kiều Lệ Yến
25
Chương 25 : Mãi mãi không yêu cô
26
Chương 26 : Cuộc gặp mặt không mong muốn
27
Chương 27 : Sợ hãi
28
Chương 28 : Cuộc chiến bắt đầu
29
Chương 29 : Trở về cô nhi viện
30
Chương 30 : Làm càn
31
Chương 31 : Bất thường
32
Chương 32 : Tôi sẽ đòi lại công bằng cho cô
33
Chương 33 : Níu kéo cũng vô dụng
34
Chương 34 : Ngược
35
Chương 35 : Bệnh nhân nguy kịch
36
Chương 36 : Tuyệt vọng trong nước mắt
37
Chương 37 : Dịch Khải Liêm
38
Chương 38 : Liệu rằng còn có thể hay không?
39
Chương 39 : Xin đừng gặp lại nhau
40
Chương 40 : Nhớ mong
41
Chương 41 : Cậu là cảm xúc tuyệt vời nhất
42
Chương 42 : Thay đổi
43
Chương 43 : Hiểu lầm ( H+ )
44
Chương 44 : Mật ngọt ( H+ )
45
Chương 45 : Kì... dừng lại ( H+ )
46
Chương 46 : Đừng rời xa tôi ( H+ )
47
Chương 47 : Chạy trốn
48
Chương 48 : Kẻ phản bội Sở thị
49
Chương 49 : Sẽ chờ em và tin em
50
Chương 50 : Ác mộng chủ tịch Giản thị
51
Chương 51 : Cuộc giao dịch
52
Chương 52 : Dấu son của ai?
53
Chương 53 : Ly rượu có thuốc
54
Chương 54 : Sự thật sau lớp vỏ nguỵ tạo
55
Chương 55 : Vị trí Sở phu nhân chỉ dành cho một người
56
Chương 56 : Cô thật đáng thương
57
Chương 57 : Nóng...
58
Chương 58 : Ham muốn dập tắt
59
Chương 59 : Mới chỉ là bắt đầu
60
Chương 60 : Chính Kì, mở mắt ra đi...
61
Chương 61 : Ai cho em lấy người khác?
62
Chương 62 : Chồng à...
63
Chương 63 : Là anh cười em trước.
64
Chương 64 : Nên trả hết nợ rồi.
65
Chương 65 : Cô có thể giúp tôi được không ?
66
Chương 66 : Sự thật
67
Chương 67 : Anh ta là Đoàn Dương
68
Chương 68 : Dịu dàng của riêng em
69
Chương 69 : Có thai ngoài ý muốn
70
Chương 70 : Tơ duyên là ngắn hay dài ?
71
Chương 71 : Tôi sẽ giúp cô
72
Chương 72 : Hạnh phúc nơi cuối con đường ( END )

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play