Chương 4 : Địa Ngục Tam Dao.

Không gian bao trùm một cảm giác vô cùng lạnh lẽo âm u, lão đạo sĩ với ánh mắt vô cùng ngạc nhiên khi thấy ở một được bao phủ bởi ánh trăng đỏ như máu, kèm theo là những vong linh đang kêu rào ai oán. Bởi bọn họ đang bị tra tấn bởi những lũ quỷ không có tính người. Đám người đó, đã bị lũ quỷ kia dùng dao vạch từng đường trên cơ thể rồi xé xác ra khiến máu chảy khắp nơi...

Lão Đạo Sĩ thở dài rồi ông lên tiếng :

"Hazz... Chết cha mình rồi ! Mình đã vào lộn địa ngục Tam Dao. Nơi xử tử các linh hồn hồn mang tội nặng..."

Đám quỷ kia giờ đây đã quay đầu lại bọn chúng đưa mắt nhìn chăm chăm về phía của lão đạo sĩ mà lên tiếng : "Ngươi là ai sao lại có thể vào được địa ngục Tam Dao này ?"

Lão Đạo Sĩ có chút hoảng loạn nhưng rồi đã lấy lại được bình tĩnh mà trả lời : "Ta là một đạo sĩ chuyên diệt yêu trừ ma ! Và ta vì cứu một người đàn ông tạo nghiệp đã bị quỷ đưa lối vào một con đường sai lầm cho những âm mưu của nó mà mới tới đây..."

Những con quỷ cười ha hả giờ đây một con lên tiếng :

"Hưm... Người trần không thể nào xuống dưới âm phủ này được, cho tới khi đã chết ! Và ngươi là một người sống nhưng lại dám xuống dưới đây. Vậy là ngươi đã tự tìm con đường chết ! Như vậy thì ngươi sẽ bị liệt và tội tự sát. Làm trái với ý trời nên sẽ bị chừng phạt !"

Nói rồi con quỷ đỏ đã kêu thêm một đám quỷ tới để bắt lão pháp sư lại, nhưng ông đã tạo ra một vòng kết giới khiến cho lũ quỷ không thể đến gần ông :

"Các ngươi đừng mơ đụng đến ta ! Và hơn hết ta không có phạm tội gì cả. Bởi ta chỉ xuất hồn ra khỏi cơ thể để đến đây thôi ! Vì vậy nên ta vẫn còn sống chứ không phải như các ngươi nói là tự sát nên phải chịu tội ở đây ! Và giờ các người hãy mau để ta rời đi không thì đừng trách ta tại sao lại phá hủy chỗ này của bọn quỷ các ngươi..."

"Ồ vậy à ! Lão Đạo Sĩ ta nghĩ là ông quá đắc ý rồi đấy ! Ông nói sao hả ? Ông muốn phá hủy nơi này nếu bọn ta cố tình gian giữ ông ở đây à ! Vậy được thôi để xem thử ông sẽ làm được gì ? Hơn hết hãy thử chiến đấu với bọn ta đi ! Và ngươi sẽ trả giá cho những tội lỗi một ngày một nặng hơn !"

"Được vậy thì đừng trách ta..."

Sau khi vừa dứt lời thì lão đạo sĩ đã đưa tay tạo ra một thanh kiếm, rồi dùng thanh kiếm kia chém về phía của bọn quỷ, chốc lát đã có một vài con quỷ bị chém và tan biến thành tro bụi...

Con quỷ đầu đang giờ đây vô cùng tức giận, ánh sáng của nó dần từ màu đỏ trở thành màu đen tuyền. Chốc lát từ trong con mắt đã bay ra hai quả cầu màu đen, nó đã đến chỗ lão đạo sĩ rồi một tiếng nổ lớn vang lên. Lão Đạo Sĩ giờ bị ba con quỷ khác cố gắng dữ chặt lại.

"Hahhahahahaha tên phàm nhân kia ! Ta nghĩ là ngươi đã quá đắc ý rồi đó ! Vậy thì để xem hôm nay ngươi sẽ bị bọn ta xử lý như nào để trả giá cho những sai lầm của mình !"

Giờ đây tay ông bắt đầu bị kéo ra, điều đó khiến ông vô cùng đau đớn mà rào hét trong tuyệt vọng bởi vùng vẫy cũng chả thoát ra được...

Chốc lát một bên cánh tay của ông đã bị kéo đến nỗi đứt lìa, ông hét lớn bởi nỗi đau thấu trời con quỷ kia nói : "Giờ thủ hãy từ từ cảm nhận sự trả giá bằng việc cơ thể sẽ bị xé ra từng phần đi !"

Lão Đạo Sĩ thở hỗn hễn cố gắng dùng sức mạnh và rồi một luồng sức mạnh màu vàng đã phát ra, điều độ đã khiến lũ quỷ tan biến thành tro bụi ngay chốc lát. Sau đó ông chĩa kiếm về phía con quỷ cầm đầu mà nói : "Con quỷ kia ! Ta đã quá nhân nhượng ngươi. Nhưng chắc nếu ta làm vậy thì ngươi sẽ không biết điều là gì nhỉ ? Vì vậy ta sẽ không hoang nhượng nữa. Mà giờ đây ta sẽ khiến ngươi phải trả giá gấp trăm lần cho cánh tay đã mất của ta !"

Nói rồi ông đã nhặt thanh kiếm lúc nãy rơi xuống đất khi ông bị lũ quỷ giam lại. Sau đó đưa tay chém về phía con quỷ kia một luồng sức mạnh đỏ ngầu bay Theo hình thanh kiếm về phía con quỷ. Ông quỷ vô cùng hoảng sợ, nó đã đưa tay tạo ra một thanh kiếm khác bay về phải thanh kiếm đó. Chốc lát hai thanh kiếm đọng nhau rồi một vụ nổ lớn vang lên khiến hai người điều té ngã con quỷ run rẩy nói :

"Mình không ngờ tên đao sĩ này pháp luật lại cao thâm như vậy và e rằng mình không phải là đối thủ của hắn ta. Và giờ mình nên làm gì đây ?"

Lão Đạo Sĩ nhìn con quỷ mà bậc cười hả hê ông lên tiếng : "Con quỷ như ngươi xứng đáng bị như vậy. Và giờ ngươi có để cho ta rời khỏi đây không ? Không thì đừng trách ta không nương tay và ta biết ngươi đang rất sợ ta phải không ?"

Con quỷ giờ đây suy nghĩ : "Mình nghĩ mình nên đồng ý với những lời của hắn. Sau đó sẽ thả những con quỷ dữ hơn ta để giúp mình tiêu diệt hắn..."

Nói rồi con quỷ đã đồng ý thả lão đạo sĩ đi...

Vậy là giờ đây lão đạo sĩ đã rời đi, và con quỷ kia cũng đã trở mặt khi nó bảo các con quỷ khác được thả ra từ một chiếc lồng để đi tiêu diệt lão đạo sĩ. Bọn quỷ kia giờ đây đã bao vay lão đạo sĩ mà không ngừng lao vào tấn công ông, nhưng kết quả cuối cùng là bọn chúng điều thua cuộc. Trong khi con quỷ đầu đàn thì vô cùng tức giận mà lên tiếng :

"Không ngờ hắn ta lại mạnh như vậy. Nhưng mặc kệ đi dù gì thì mình cũng không làm được gì hắn. Nên để hắn ta đi thì hơn..."

Sau đó con quỷ đã quay lại với công việc của bản thân đó là hành hạ những kẻ phạm tội kia...

Đi một lát lâu lão đạo sĩ đã không nhìn thấy có bất kỳ con quỷ nào đuổi theo mình, thế là ông ngồi xuống mặt đất để nghỉ ngơi.

"Hazz mệt quá đi, thật may mắn là những con quỷ đó đã không đuổi theo mình nữa. Không thì mình không biết mình có thể cầm cự được bao lâu. Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là làm sao để mình có thể tìm ra con quỷ đã bắt hồn ông Lâm chứ ?"

Thế là lão đạo sĩ đã rơi vào trầm tư một lúc lâu và cũng nghĩ ra được cách : "Phải rồi ha ! Mình quên mất mình có thuật tìm người mà ! Và mình có thể dùng nó để tìm ông Lâm..."

Sau đó ông ấy nhắm chặt mắt lại, mà không ngừng niệm chúa, trong đầu ông ta giờ đây bắt đầu xuất hiện những hình ảnh của âm phủ này. Rồi một lát sau ông cũng đã tìm ra được nơi mà con quỷ bắt ông Lâm đi đâu. Đó là vọng hương đài, nơi có thể giúp linh hồn được hồi sinh.

Và ông biết được một điều rằng con quỷ đó bắt ông Lâm là có âm mưu, đó là nó sẽ dùng ông Lâm để nó có thể chuyển kiếp quay lại trần gian. Lão Đạo Sĩ sau khi mở mắt ra, ông đã đưa tay lên miệng rồi đọc thần chúa khác sau đó cả cơ thể ông bắt đầu được một vòng tròn bao phủ lại, và ông đang dần bay lên để đến chỗ của con quỷ đã bắt ông Lâm.

Sau một khoảng thời gian khá dài thì ông cũng đã đến được vọng hương đài, nơi có một căn miếu và một cây cầu trải dài qua một cái vòng cứ xoay xoáy đó là vòng luân hồi.

Con quỷ bậc cười thật lớn nói :

"Giờ thì mục đích của ta đã hoàn thành. Và ta sẽ quay trở lại nhân gian một lần nữa. Khi thời khắc đó đến và chỉ còn 1 canh giờ nữa thôi ! Khi các ngôi Sao bắt đầu thẳng hàng với nhau !"

Lão Đạo Sĩ nhìn con quỷ chưa chú trọng đến mình, mà đã đưa cây kiếm hướng về phía nó điều đó khiến cho thanh kiếm kia tách ra thành nhiều cây bay sau lưng đến đâm hắn. Nhưng hắn đã đỡ kịp và dần quay đầu lại hình ông với ánh mắt phẫn nộ :

"Ngươi là ai chứ ? Sao lại muốn giết chết ta hả ?"

Lão Đạo Sĩ mỉn cười với ánh mắt kiêu ngạo nói :

"Ta là ai sao ? Ta chính là tử thần của ngươi, người sẽ khiến người tan biến vào hư không mãi mãi...

Và hơn hết người hãy mau thả kẻ mà ngươi vừa bắt ra. Thì ta sẽ tha cho ngươi bằng không thì đừng có trách ta !"

"Ồ vậy sao ? Té ra ngươi đến đây là để cứu người à ! Nhưng ta nói cho người biết là ngươi không thể cứu được hắn đâu. Bởi vì giờ đây linh hồn của hắn đang dần tách ra. Và khi một canh giờ nữa đến thì lúc đó ta sẽ lấy thân thể kia trở về nhân gian còn hắn sẽ tan biến mãi mãi... Và hơn hết ngươi sẽ không làm được gì để ngăn cản ta đâu ! Tên đạo sĩ già vô dụng kia !"

"Thế à ta nghĩ là ngươi đã quá đắc ý rồi đấy trong khi nghĩ rằng ta sẽ không làm được gì ngươi à ! Nhưng khu ta rất mạnh và sẽ tiêu diệt ngươi dễ dàng để cứu được người của ta mà thôi !"

"Vậy à ? Thế thì cứ thử đi..."

Sau khi hai người cà khịa nhau một lúc lâu thì bọn họ cũng đã lao vào đánh nhau, con quỷ đã dang hai tay ra khiến trên người hắn bắt đầu phóng ra hàng trăm con dao lao đến chỗ lão đạo sĩ. Lão cố gắng tránh né rồi lấy bùa chưởng về phía chúng...

Con quỷ đã há họng ra để thiêu rụi những tấm bùa kia. Sau đó cười lớn : "Những trò này ta từng trải qua rất nhiều rồi ! Và nó sẽ không làm được gì ta đâu !"

Sau đó nó biến móng tay của mình trở nên dài hơn nó lao và tấn công lão đạo sĩ, những vết cào được tung ra quẹt qua không khí lao nhanh như chớp tới chỗ lão đạo sĩ...

Lão Đạo Sĩ mặt dù đã tránh né những vẫn bị cào rách xa. Lão Đạo Sĩ cảm thấy rất đau mà đưa tay lên sờ thử thì cảm nhận được có máu đen chảy ra...

Con quỷ nhìn thấy cảnh tượng đó mà lên tiếng nói rằng : "Ngươi hiện tại đã bị thương và e rằng hôm nay ngươi sẽ không sống nổi qua ngày mai đâu ! Háhahhahaha giờ thì hãy chủng bị tâm lý đi chết đi nhé...Kẻ thua cuộc..."

Hot

Comments

Lê Ngọc Mỹ Trinh

Lê Ngọc Mỹ Trinh

hay lắm á, cố gắng nha, tui đọc xong sợ chắc tối nay khỏi ngủ á, tại mê truyện quá mà phải đọc tiếp thôi

2023-04-29

0

Hy Nhi

Hy Nhi

🥲 hơi sợ

2023-04-13

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.
2 Chương 2 : Đại chiến với quỷ.
3 Chương 3 : Trốn Thoát Khỏi Quỷ.
4 Chương 4 : Địa Ngục Tam Dao.
5 Chương 5 : Thất tỉnh ma lực.
6 Chương 6 : Hái Cỏ Hoàng Hồn.
7 Chương 7 : Hiểu Lầm Giết Vợ.
8 Chương 8 : Ma Lực Lại Thức Tỉnh.
9 Chương 9 : Giúp Đỡ Oan Hồn Bé Gái.
10 Chương 10 : Nữ Quỷ Báo Thù p1 ( Đối Đầu Với Nữ quỷ )
11 Chương 11 : Nữ Quỷ Báo Thù 2. Câu Chuyện Bi Thương Của Nữ Quỷ.
12 Chương 12 : Nữ Quỷ Báo Thù cuối. (Thu Phục Nữ Quỷ.)
13 Chương 13 : Rơi vào nguy hiểm.
14 Chương 14 : Giao Ước.
15 Chat 15 : Hồi Tưởng
16 Chương 16 : Hãm Hại.
17 Chương 17 : Đại Chiến
18 Chương 18 : Vượt Qua Nguy Hiểm.
19 Chương 19 : Được cứu giúp.
20 Chương 20 : Địa Ngục Bạch Linh.
21 Chương 21 : Ma Lai 1. (Cứu giúp người phụ nữ trong rừng.)
22 Chương 22 : Mai Lai 2. ( Bị gài bẫy).
23 Chương 23 : Ma Lai 3 : (Đạt Được Mục Đích)
24 Chương 24 : Giúp Đỡ.
25 Chương 25 : Lấy Lại Ma Lực. (Tiêu Diệt Nữ Ma Lai.)
26 Chương 26 : Âm Mưu Mới.
27 Chương 27 : Gặp Nguy Hiểm Bởi Rắn Tinh.
28 Chương 28 : Tiêu Diệt Rắn Tinh.
29 Chương 29 : Nguy Hiểm Mới : (Người Sói).
30 Chương 30 : Thu phục linh thú.
31 Chương 31 : Ta sẽ trả thù các ngươi.
32 Chương 32 : Cương Thi.
33 Chương 33 :
34 Chương 34 :
Chapter

Updated 34 Episodes

1
Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.
2
Chương 2 : Đại chiến với quỷ.
3
Chương 3 : Trốn Thoát Khỏi Quỷ.
4
Chương 4 : Địa Ngục Tam Dao.
5
Chương 5 : Thất tỉnh ma lực.
6
Chương 6 : Hái Cỏ Hoàng Hồn.
7
Chương 7 : Hiểu Lầm Giết Vợ.
8
Chương 8 : Ma Lực Lại Thức Tỉnh.
9
Chương 9 : Giúp Đỡ Oan Hồn Bé Gái.
10
Chương 10 : Nữ Quỷ Báo Thù p1 ( Đối Đầu Với Nữ quỷ )
11
Chương 11 : Nữ Quỷ Báo Thù 2. Câu Chuyện Bi Thương Của Nữ Quỷ.
12
Chương 12 : Nữ Quỷ Báo Thù cuối. (Thu Phục Nữ Quỷ.)
13
Chương 13 : Rơi vào nguy hiểm.
14
Chương 14 : Giao Ước.
15
Chat 15 : Hồi Tưởng
16
Chương 16 : Hãm Hại.
17
Chương 17 : Đại Chiến
18
Chương 18 : Vượt Qua Nguy Hiểm.
19
Chương 19 : Được cứu giúp.
20
Chương 20 : Địa Ngục Bạch Linh.
21
Chương 21 : Ma Lai 1. (Cứu giúp người phụ nữ trong rừng.)
22
Chương 22 : Mai Lai 2. ( Bị gài bẫy).
23
Chương 23 : Ma Lai 3 : (Đạt Được Mục Đích)
24
Chương 24 : Giúp Đỡ.
25
Chương 25 : Lấy Lại Ma Lực. (Tiêu Diệt Nữ Ma Lai.)
26
Chương 26 : Âm Mưu Mới.
27
Chương 27 : Gặp Nguy Hiểm Bởi Rắn Tinh.
28
Chương 28 : Tiêu Diệt Rắn Tinh.
29
Chương 29 : Nguy Hiểm Mới : (Người Sói).
30
Chương 30 : Thu phục linh thú.
31
Chương 31 : Ta sẽ trả thù các ngươi.
32
Chương 32 : Cương Thi.
33
Chương 33 :
34
Chương 34 :

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play