Cạm Bẫy Của Quỷ !

Cạm Bẫy Của Quỷ !

Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.

Những tiếng bước chân lộp bộp không ngừng vang lên trong màn đêm tăm tối. Một ánh lửa lấp ló sáng rọi khuôn mặt của gã đàn ông đang cầm ngọn đuốc trên tay. Ông ta dần tiến đến một nơi nào đó. Sau một lúc thì nơi kia cũng đã dần lộ ra đó là một hang động.

Người đàn ông bước vào bên trong dưới ánh đuốc mờ ảo. Khung cảnh xung quanh bao trùm một vẻ bí ẩn gồm một cái bàn để thờ phụng thứ gì đó, thậm chí là những vật dụng thờ cúng...

Người đàn ông lúc này thắp sáng hai cây nến trên cái bàn sau đó đặt ngọn đuốc qua một bên mà đưa tay cầm lấy cuốn sách trên bàn...

Ông với dáng vẻ vô cùng lo lắng mà không ngừng đọc những câu thoại khó hiểu. Sau một một hồi ông đã thôi đọc những câu thoại kia mà hét lớn với ánh mắt nhìn về phía bức tường trước mặt. Tay cũng đã tìm xuống dưới bàn lấy con dao sắc bén bên dưới cắt vào tay mình để máu chảy xuống cái chén đặt sẵn dưới bàn, ông ta hét lớn trong sự cầu khẩn :

"Hỡi loài quỷ dữ ! Ta đến đây là để giao ước với ngươi, cầu xin ngươi...Và mong người hãy giúp ta đạt được điều mà mình muốn đó là có được một đứa con… Rồi ta sẽ đồng ý làm theo những gì ngươi yêu cầu..."

Nói rồi ông đã lấy chén máu trên bàn rồi đi đến chỗ bức tường kia ông đưa tay chấm vào chén máu, và vẽ lên trên tường hình ảnh của một khuôn mặt gớm ghiếc như một con quỷ. Rồi ông đổ chén máu xuống đất ông nói tiếp :

"Giờ đây ta sẽ dâng cho ngươi những giọt máu tươi mà người yêu thích nhất ! Và mong ngươi hãy giúp con đạt được điều mình muốn..."

Cứ như vậy một khoảng thời gian sau bức vẽ trên tường đã đột nhiên cười lên thật lớn, ánh mắt đã trở nên đỏ ngầu, nó dần trở thành một khuôn mặt quỷ dị đầy kinh tởm...

Nó không ngừng cười và lên tiếng :

"Hahhahahahaha...Được thôi, kẻ giao ước với quỷ kia ! Ta sẽ giúp đỡ ngươi..."

Nói rồi nó đã bảo ông tiến đến gần chỗ của nó, rồi đưa cái chén vào miệng con quỷ. Ông không hề lo sợ mà làm theo sau đó nó đã nôn một chất lỏng kinh tởm vào trong cái chén, chất lỏng đó có màu đỏ vô cùng kinh dị như máu...Giờ đây nó nói : "Người hãy mau mang thứ này về cho vợ mình uống đi ! Và điều ngươi muốn sẽ trở thành sự thật..."

Người đàn ông nghe đến đây thì rất vui mừng ông mà đã quỳ xuống bái lạy con quỷ kia trong sự tôn sùng mà không có một chút lo sợ...

Sau đó con quỷ đã quay trở lại trong bức tường. Còn ông thì nhìn cái chén trong tay trong sự vui mừng nói :

"Hahhahahahaha giờ đây mình cũng đã có được thứ mình hằng ao ước. Và mình sẽ đạt được điều mình muốn đó là một đứa con..."

Người đàn ông chạy ra khỏi hang động trong sự vui mừng cùng với thứ mà mình vừa được ban tặng từ con quỷ. Ông về đến nhà và bước vào phòng của vợ mình, ông nhìn bà nằm ngủ trên chiếc giường mà liền tiếng đến đưa tay lay lay người bà dậy.

Bà bị ông lay người một lúc mà cũng đã tỉnh dậy, bấy giờ bà có chút tức giận khi đang ngủ ngon mà bị đánh thức. Bà ngồi dậy đưa mắt nhìn chồng của mình bà quát lớn :

"Trời ơi người ta đang ngủ ngon lành mà ông làm cái gì vậy ? Sao đột nhiên phá giấc ngủ của người ta hả ?"

Ông mặc kệ sự tức giận của bà mà tươi cười nói : "Tại sao tôi lại gọi bà dậy gấp như vậy à ! Là bởi vì tôi có tin mừng cho hai ta !"

Bà nghe đến đây mà có chút bối rối bà không biết bất ngờ của ông là gì. Bà lúc này nhăn mặt nói :

"Ý của ông là sao ? Tin mừng gì ?"

Người đàn ông lúc này đưa cho bà cái chén lúc nãy mà nói : "Chắc bá sẽ rất bất ngờ khi tôi có cách để mang thai đấy..."

Bà có chút ngạc nhiên mà lên tiếng hỏi :

"Cái gì chứ ? Ông có cách để tôi mang thai à ?"

Ông bấy giờ gật đầu và rồi kể cho bà nghe chuyện ông đã làm lúc nãy. Khi vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa một đám người tà giáo về thuật xin con...

Và ông đã làm theo họ và không ngờ tất cả điều là sự thật như những gì bọn họ nói. Sau đó ông đã đưa chén nước cho bà để ép bà uống..

"Nào uống đi rồi ước mơ có con của hai vợ chồng mình sẽ trở thành sự thật..."

Bà nhìn cái chén nước kia mà có chút lo lắng, bà đã từ chối không uống. Nhưng lại bị ông bắt ép :

"Không tôi không uống đâu. Bởi vì lỡ như nếu uống vào tôi xảy ra chuyện gì thì sao ?"

"Không có sao đâu mà bà uống đi ! Rồi chúng ta sẽ đạt được điều mà mình muốn..."

Cứ thế ông đã cố gắng banh miệng bà ra để đổ vào miệng bà thứ chất lỏng ghê tởm ấy. Bấy giờ bà không ngừng ho sặc sụa trong sự vui mừng của ông. Ông lên tiếng :

"Háhahhahaha chỉ sau một khoảng thời gian nữa thôi thì...Chắc chắn chúng ta sẽ có được thứ mình muốn..."

Bà nhìn chồng mình như một kẻ đã phát điên mà cảm thấy hoang mang vô cùng. Nhưng rồi sự hoang mang đó đã tăng lên gấp bội khi bà cảm thấy trong cơ thể của mình như có thứ gì đó rất lạ đang dần di chuyển và lớn lên khiến bà có thể cảm nhận được...

"Chuyện quái quái quỷ gì vậy ? Tại sao mình lại cảm nhận được rằng cơ thể mình như đang có gì động đậy ?"

Bà giờ đây đang trong sự hoang mang thì bỗng cảm thấy bụng của mình rất đau, thế là bà đã gào thét trong sự đau đớn mà ôm lấy bụng mình kêu đâu, với ánh mắt thảm thương nhìn chồng mình :

"A anh đã cho em uống gì vậy chứ ? A. bụng em đau quá chồng ơi !"

Người chồng nhìn vợ mình đang la hét trong sự đau đớn mà mặc kệ, ông ta chỉ bật cười như một kẻ điên đang hả hê nhìn con mồi của mình đau đớn trong tuyệt vọng. Rồi cũng dần lên tiếng :

"Giao ước ấy đã thành công rồi ! Và chỉ sau một lát nữa thôi em sẽ sinh cho anh một đứa con thật dễ thương..."

Người phụ nữ nghe đến đây mà ánh mắt mở to nhìn chăm chăm chồng mình cô lên tiếng :

"Anh nói vậy là sao ? Không lẽ nào anh đã giao ước với quỷ dữ rồi sao ? Để chúng ta có con hả ?"

Vừa dứt lời người phụ nữ bật khóc mà cố gắng rời khỏi giường để đi đâu đó, bước chân cô loạng choạng trên nền đất lạnh lẽo :

"Không...Không xong rồi ! Giờ đây anh ấy đã bị quỷ dữ thao túng rồi ! Và mình sẽ đẻ ra đứa con của quỷ, thứ mà có thể mang đến tai họa cho thế giới này ! Và mình phải cố gắng đến nhà thầy cúng để loại bỏ giao ước này trước khi quá muộn..."

Người đàn ông nhìn vợ mình bước ra khỏi cánh cửa với dáng đi loạng choạng, mà chốc lát đã tiến đến cố gắng dùng tay lôi cô vào bên trong nhà rồi lên tiếng với chất giọng trầm đầy ma mị :

"Vợ em định đi đâu vậy ? Hãy mau nằm xuống và sinh cho anh một đứa con ngộ nghĩnh và kháu khỉnh đi !"

Cô bị ném lên trên chiếc giường kia. Chốc lát cô đã cố gắng vùng dậy, cô nhìn vào mặt chồng mình mà hét lớn : "A Mi Ra Ma Su Ra Da Sa Mi...

Tà Ma Kia Hãy Mau Cút Khỏi Cơ Thể Chồng Ta..."

Ánh mắt của chồng cô bắt đầu đỏ ngầu lên ngay chốc lát chồng cô đã lao về phía của cô khiến cô bàn hoàng. Cô cố gắng tránh né rồi đưa tay đẩy anh ta ngã xuống mặt đất.

Chồng cô ngồi dậy với nụ cười ma quái trên môi, rồi lại tiến đến một lần nữa, hai tay của anh đưa lên trước mặt, rồi sau đó đã bóp cổ cô khi đến gần cô :

"Vợ ạ nếu em không ngoan ngoãn ở đây sinh con cho anh thì...Hãy đi chết đi là vừa..."

Cô bị anh bóp cổ mà cố gắng vùng vẫy trong sự sợ hãi không biết phải làm gì, thì từ bên ngoài đã có một luồng ánh sáng xuất hiện. Chồng cô quay mặt lại đưa mắt nhìn ra bên ngoài thì thấy một người đàn ông với thanh kiếm trên tay phải và những lá bùa bên tay trái ông ta mặc áo màu vàng đội mũ đen hình như là một đạo sĩ.

Ông ta đang vào tư thế chiến đấu ánh mắt dữ tợn nhìn chồng cô mà quát lớn :

"Hazz đúng là oan nghiệt mà khi chồng cô lại đi giao ước với một con quỷ xấu xa. Hơn hết nếu không có ta xuất hiện kịp thời thì có lẽ cả nhà các cô sẽ chết hết! Còn đứa bé quỷ kia sẽ chào đời rồi mang đến tai họa cho nhân gian..."

Người phụ nữ nhìn lão thầy cúng mà vô cùng vui mừng bởi vì ông là một hy vọng có thể cứu bọn họ thoát khỏi những nguy hiểm này, không suy nghĩ gì nhiều cô đã quỳ xuống lên tiếng :

"Cảm ơn đạo sĩ rất nhiều vì đã để đến đây để giải cứu gia đình con. Và con xin cúi đầu cảm ơn ngài hàng vạn lần..."

Ông lên tiếng trả lời :

"Không có gì đâu bởi đây là việc ta nên làm. Còn bây giờ thì ta cần phải tiêu diệt con quỷ kia mới được..."

Nói rồi ông vung kiếm khiến một luồng ánh sáng bay về phía người chồng, ông ta cũng nhanh chóng tránh né được luồng ánh sáng kia mà bật cười :

"Lão Đạo Sĩ thúi kia, ngươi nghĩ ngươi có thể làm gì được ta à ? Và hôm nay ngươi không những không làm được gì ta mà còn phải trả giá bởi vì dám xen vào chuyện tốt của ta ! Sau khi giết ngươi thì kế hoạch của ta sẽ thành công sớm thôi !"

Giờ đây người chồng đã đưa tay tạo ra hai quả cầu màu đen tấn công về phía lão đạo sĩ, ông cố gắng tránh né rồi cũng phản công lại khi đưa thanh kiếm lên trời. Lúc này từ thanh kiếm đã tạo ra một ngọn lửa vô cùng lớn bay về phía người chồng...

Người chồng giờ đây đã té ngã xuống dưới đất khi bị ngọn lửa kia bay vào người. Lão Đạo Sĩ thở dài nói :

"Hazz...Thật là may mắn khi con quỷ đó khá yếu nên là ta mới có thể thu phục nó dễ dàng. Nếu không e rằng sẽ có chuyện lớn rồi..."

Nói rồi ông đã lấy trong người ra một cái lọ gì đó mà tiến đến chỗ người chồng, ông đỡ người chồng dậy và cho người chồng uống lọ nước kia. Sau một lát người chồng cũng đã mơ hồ tỉnh lại nhưng lại cảm thấy mắt mình rất đau…

"A mắt của tôi! A sao nó lại đau như vậy chứ ? Chắc mắt tôi mù mất…"

Lão Đạo Sĩ nhìn người chồng mà thở dài nói :

"Đây là nghiệp mà ngươi phải gánh đó ! Và từ giờ ngươi sẽ có đôi mắt âm dương, và một nhiệm vụ to lớn. Đó chính là diệt ma những linh hồn xấu xa đầy tội lỗi. Để trả giá cho những sai lầm của mình…"

Hot

Comments

Thư♡Lelina

Thư♡Lelina

👍🏻

2023-10-02

0

nấm lùn

nấm lùn

❤❤❤

2023-06-21

0

Lê Ngọc Mỹ Trinh

Lê Ngọc Mỹ Trinh

bạn nên sử dụng một số từ ngữ đúng trong văn chương ví dụ "thối" -"thúi" ,... nha

2023-04-26

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.
2 Chương 2 : Đại chiến với quỷ.
3 Chương 3 : Trốn Thoát Khỏi Quỷ.
4 Chương 4 : Địa Ngục Tam Dao.
5 Chương 5 : Thất tỉnh ma lực.
6 Chương 6 : Hái Cỏ Hoàng Hồn.
7 Chương 7 : Hiểu Lầm Giết Vợ.
8 Chương 8 : Ma Lực Lại Thức Tỉnh.
9 Chương 9 : Giúp Đỡ Oan Hồn Bé Gái.
10 Chương 10 : Nữ Quỷ Báo Thù p1 ( Đối Đầu Với Nữ quỷ )
11 Chương 11 : Nữ Quỷ Báo Thù 2. Câu Chuyện Bi Thương Của Nữ Quỷ.
12 Chương 12 : Nữ Quỷ Báo Thù cuối. (Thu Phục Nữ Quỷ.)
13 Chương 13 : Rơi vào nguy hiểm.
14 Chương 14 : Giao Ước.
15 Chat 15 : Hồi Tưởng
16 Chương 16 : Hãm Hại.
17 Chương 17 : Đại Chiến
18 Chương 18 : Vượt Qua Nguy Hiểm.
19 Chương 19 : Được cứu giúp.
20 Chương 20 : Địa Ngục Bạch Linh.
21 Chương 21 : Ma Lai 1. (Cứu giúp người phụ nữ trong rừng.)
22 Chương 22 : Mai Lai 2. ( Bị gài bẫy).
23 Chương 23 : Ma Lai 3 : (Đạt Được Mục Đích)
24 Chương 24 : Giúp Đỡ.
25 Chương 25 : Lấy Lại Ma Lực. (Tiêu Diệt Nữ Ma Lai.)
26 Chương 26 : Âm Mưu Mới.
27 Chương 27 : Gặp Nguy Hiểm Bởi Rắn Tinh.
28 Chương 28 : Tiêu Diệt Rắn Tinh.
29 Chương 29 : Nguy Hiểm Mới : (Người Sói).
30 Chương 30 : Thu phục linh thú.
31 Chương 31 : Ta sẽ trả thù các ngươi.
32 Chương 32 : Cương Thi.
33 Chương 33 :
34 Chương 34 :
Chapter

Updated 34 Episodes

1
Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.
2
Chương 2 : Đại chiến với quỷ.
3
Chương 3 : Trốn Thoát Khỏi Quỷ.
4
Chương 4 : Địa Ngục Tam Dao.
5
Chương 5 : Thất tỉnh ma lực.
6
Chương 6 : Hái Cỏ Hoàng Hồn.
7
Chương 7 : Hiểu Lầm Giết Vợ.
8
Chương 8 : Ma Lực Lại Thức Tỉnh.
9
Chương 9 : Giúp Đỡ Oan Hồn Bé Gái.
10
Chương 10 : Nữ Quỷ Báo Thù p1 ( Đối Đầu Với Nữ quỷ )
11
Chương 11 : Nữ Quỷ Báo Thù 2. Câu Chuyện Bi Thương Của Nữ Quỷ.
12
Chương 12 : Nữ Quỷ Báo Thù cuối. (Thu Phục Nữ Quỷ.)
13
Chương 13 : Rơi vào nguy hiểm.
14
Chương 14 : Giao Ước.
15
Chat 15 : Hồi Tưởng
16
Chương 16 : Hãm Hại.
17
Chương 17 : Đại Chiến
18
Chương 18 : Vượt Qua Nguy Hiểm.
19
Chương 19 : Được cứu giúp.
20
Chương 20 : Địa Ngục Bạch Linh.
21
Chương 21 : Ma Lai 1. (Cứu giúp người phụ nữ trong rừng.)
22
Chương 22 : Mai Lai 2. ( Bị gài bẫy).
23
Chương 23 : Ma Lai 3 : (Đạt Được Mục Đích)
24
Chương 24 : Giúp Đỡ.
25
Chương 25 : Lấy Lại Ma Lực. (Tiêu Diệt Nữ Ma Lai.)
26
Chương 26 : Âm Mưu Mới.
27
Chương 27 : Gặp Nguy Hiểm Bởi Rắn Tinh.
28
Chương 28 : Tiêu Diệt Rắn Tinh.
29
Chương 29 : Nguy Hiểm Mới : (Người Sói).
30
Chương 30 : Thu phục linh thú.
31
Chương 31 : Ta sẽ trả thù các ngươi.
32
Chương 32 : Cương Thi.
33
Chương 33 :
34
Chương 34 :

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play