Chương 10 : Nữ Quỷ Báo Thù p1 ( Đối Đầu Với Nữ quỷ )

Lão Đạo Sĩ đã đưa ông Lâm đến một căn nhà hoang, lão đặc ông nằm dưới mặt đất lạnh lẽo. Sau đó đi ra bên ngoài, lão đã lấy rất nhiều lá khô mang vào bên trong căn nhà hoang để lót cho ông Lâm nằm.

Sau đó xé một mảnh vải trên áo mình ra, rồi lão dùng pháp luật của mình biến ra một cái thâu nước, sau đó lão nhúng tấm áo của mình vào thâu nước và lau lên cơ thể của Ông Lâm. Lão với vẻ mặt lạnh lùng nhìn chăm chăm ông, sau đó đứng dậy và rời đi. Ông lên tiếng : "Thật may cho ngươi là có ta đã dùng áo mình tạo thành bùa để kéo hồn ngươi quay lại xác, không thì chắc rằng ngươi sẽ mãi mãi không bao giờ tỉnh lại. Bởi linh hồn đã lạc vào cõi âm..."

Sau một khoảng thời gian thì ông Lâm cũng đã tỉnh lại, ông đưa tay gỡ tấm áo trên tráng của mình ra mà cũng biết rằng lão đạo sĩ làm vậy để chi, và ông nghĩ chắc mình bị sốt nên lão ta mới làm vậy để mình hết sốt. Thế là Ông Lâm đã ra bên ngoài để cảm ơn lão đạo sĩ. Lão ta mỉm cười và bảo rằng không có gì và đây là chuyện nên làm.

Sau đó lão hỏi Ông Lâm là có đói không ? Trong khi Lão đã lấy ra hai cái bánh bao, rồi đưa cho ông một cái bảo ông ăn để lấy lại sức để tiếp cận trong những cuộc chiến đầy nguy hiểm sắp tới để giải lời nguyền cho con ông. Thế là hai người trong sự yên tĩnh giữa không gian tâm tối trước ánh đèn mờ, mà tự ai nấy ăn trong sự tĩnh lặng cô đơn.

Sau khi hai người ăn xông, Lão ta nhìn lên bầu trời, ánh trăng hôm nay là một màu vàng phân nửa rất đẹp. Lão lên tiếng :

"Giờ thì chúng ta nghĩ ngơi như vậy là đủ rồi ! Hơn hết việc quan trọng mà chúng ta sắp phải làm đó là phải bắt được con quỷ hại dân làng kia !"

Ông Lâm nghe đến đây mà hỏi rằng :

"Vậy chúng ta phải bắt nó như thế nào đây ?"

Lão Đạo Sĩ trả lời :

"Việc này thì cần phải nhờ vào ông, trong việc sử dụng ma lực của mình để bắt nó. Nhưng trước tiên tôi cần xem thử ông đã điều khiển được ma lực của mình hay chưa ?"

Và rồi Lão Đạo ta chỉ Ông Lâm cách sử dụng ma lực của bản thân, làm theo lời Lão, Ông Lâm nhắm chặt mắt lại, ông giờ có thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh, cả cơ thể bắt đầu dồn khí lại điều đó khiến ông cảm thấy rất thoả mái.

Lão ta nhìn cơ thể ông đang phát ra ánh sáng màu đỏ mà cười thầm trong lòng : "Vậy là Ông ta đã có thể điều khiển được ma lực của mình rồi !"

Kết thúc suy nghĩ ấy, lão đã bảo Ông Lâm hãy cố gắng dồn sức mạnh vào tay của mình rồi chưởng nó về một nơi nào đó thử xem...

Nhưng ông Lâm lại làm không được, bởi khi ông vừa mới tạo ra được một quả cầu năng lượng đó thì nó đã tan biến ngay lập tức. Lão Đạo Sĩ thở dài nói :

"Mặc dù ông đã có thể điều khiển được ma lực. Nhưng nó chỉ là một vài chiêu thức nhỏ thôi ! Và hơn hết là ông cần phải cố gắng thêm thì mới có thể điều khiển được ma lực vượt trội hơn nữa...Vì vậy ông cần phải đấu với lũ quỷ kia..."

Ông Lâm nói rằng mình đã hiểu và ông ấy nhất định sẽ cố gắng thêm nữa để đạt được cảnh giới cao nhất của ma lực, và thực hiện nhiệm vụ xoá bỏ lời quyền kia để cứu con ông. Lão Đạo Sĩ đặc tay lên vai ông mà nói rằng : "Ông suy nghĩ được như vậy là rất tốt ! Nhưng chuyện quan trọng nhất là chúng ta cần phải tìm kiếm và tiêu diệt ả nữ quỷ kia. Rồi tiếp tục tìm thêm 9 con quỷ nữa để nhanh chóng xóa bỏ lời quyền trên người con ông..."

Vậy là Ông Lâm đã đồng ý, sau đó bọn họ bắt đầu đi tìm con quỷ gương kia trong màn đêm tâm tối, với ánh đuốc mập mờ trên tay...

Từ trong chiếc gương con quỷ kia lại một lần nữa xuất hiện, mái tóc của nó dần dài ra khỏi chiếc gương mà bò đi khắp nơi để tìm kiếm nạn nhân tiếp theo. Sau đó mái tóc ấy đã đi vào bên trong một căn nhà, nơi hai vợ chồng đang ăn cơm tối với nhau. Ngay lập tức nó đã dùng tóc mình quấn lấy người đàn ông khiến người phụ nữ vô cùng hoảng sợ mà hét lớn :

"A nữ quỷ, nữ quỷ cô ta lại xuất hiện nữa rồi ! "

Mái tóc kia chốc lát đã tách ra thành hai, nó lao về phía cô gái rồi hất cô ngã xuống mặt đất, đầu cô đập vào đất và chảy rất nhiều máu, cô gái trong sự hoảng sợ cố gắng đứng dậy, ánh mắt nhìn chăm chăm mái tóc đã tấn công mình và muốn giết chết chồng mình.

Ngay chốc lát một giọng nữ đã vang vọng từ phía xa xa : "Ngươi phụ nữ kia ! Ngươi hãy nhìn đi. Ngươi hãy nhìn chồng ngươi từ từ chết trong tay ta đi ! Hahhahahahaha...

Và ta sẽ giết chết hết tất cả đàn ông trong thôn mình, để trả thù cho những chuyện mà các người đã gây ra với ta. Hơn hết ta biết chắc chắn rằng tướng công ta đã chuyển kiếp và hiện tại đang ở trong làng này. Và ta sẽ tìm ra chàng ấy bằng mọi giá Hahhahahahaha..."

Người phụ nữ run rẩy ả ta hét lớn trong sự sợ hãi tột cùng : "Ngươi là một con quỷ vô cùng độc ác. Vì vậy nên ngươi mới phải trả một cái giá đắt như vậy. Cho việc người và chồng mình phải chết trong 100 năm trước...

Và ta xin ngươi hãy mau đi đầu thai đi, và đừng tạo nghiệp nữa và hãy tha cho ta và chồng ta ! Bởi vì đó là nhân quả mà ngươi phải trả mà !"

Nữ quỷ bắt đầu trả lời người phụ nữ kia :

"Nhân quả ư ! Cái gì gọi là nhân quả chứ ? Và đây chính là nhân quả mà các người phải nhận trong kiếp này và muôn ngàn kiếp sau. Bởi vì những tộc ác mà các người đã gây ra cho ta trong kiếp trước. Khi ta và tướng công ta không có tội gì, nhưng các ngươi hãy giết ta và huynh ấy...

Còn giờ ngươi đừng mơ ta tha cho chồng ngươi. Hơn hết hôm nay ta sẽ giết chết chồng của ngươi như những kẻ khác..."

Ả nữ quỷ cười như điên dại rồi bắt đầu xiết chặt cơ thể của người đàn ông kia bằng những cộng tóc của mình, chốc lát nó đã bao phủ cả người đàn ông kia, và sau khi thả người đàn ông đó ra, anh ta giờ đây chỉ còn lại xương và máu. Ả nữ quỷ nhìn người phụ nữ đã mất chồng, mà ngồi ngục xuống mặt đất khóc lóc vô cùng thảm thương mà lên tiếng :

"Sao nào ngươi cảm thấy đau à ? Cảm thấy đau khi mất chồng sao ? Và đó là cảm giác mà ta phải chịu đựng. Nhưng không cái cảm giác mà ta trải qua nó còn đau hơn như vậy gấp ngàn lần. Và ta muốn tất cả người trong làng này cũng phải trải qua cảm giác đó như ta háhahhahaha..."

Người phụ nữ trong sự tức giận, ả chốc lát đã cầm lấy ngọn nến trên bàn rồi hất nó xuống máu tóc của nữ quỷ ả lên tiếng : "Hưm con quỷ độc ác kia ! Dù gì thì giờ đây ta chẳng còn gì đã mất. Và ta sẽ liều mạng với kẻ đã giết đi người mà ta yêu quý nhất trên đời này..."

Ngọn nến rơi vào tóc của nữ quỷ, giờ đây bắt đầu cháy dữ dội. Ả nữ quỷ lại cười và lên tiếng :

"Ngươi nghĩ ngọn lửa này sẽ làm được gì ta sao ? Nhưng không nó chính là ngọn lửa kết thúc cuộc đời của ngươi đó !"

Sau đó mái tóc của nữ quỷ đã quấn lấy người phụ nữ kia, lửa trên mái tóc ấy cũng đã dần thiêu rụi người phụ nữ ấy. Cô ta rên rỉ rào hét trong sự đau đớn trước ngọn lửa tử thần kia nữ quỷ đắc ý nói :

"Giờ thì hãy xuống địa ngục mà đoàn tụ với chồng mình đi ! Giống như câu nói tình của ta đã bị đám người đọc ác các người đã nhẫn tâm chia ly vậy... Hahahahaha..."

Đang trong sự đắc ý của bản thân, thì từ bên ngoài một lá bùa đã bay đến chỗ mái tóc của nữ quỷ, điều này khiến ngọn lửa kia vụt tắt, nữ quỷ la hét trong sự đau đớn mà thả người phụ nữ kia ra, trong khi cơ thể cô thì bị bỏng rất nặng.

Trước mắt ả nữ quỷ giờ đây là hai người đàn ông, họ không là ai khác ngoài lão đạo sĩ cùng Ông Lâm.

Nữ quỷ nhìn chăm chăm hai người mà lên tiếng :

"Là đám pháp sư thối tha các ngươi à ! Hưa đúng là oan gia gõ hẹp mà hôm trước ta định giết các ngươi nhưng lại tha cho các ngươi...

Nhưng bây giờ thì điều đó sẽ không xảy ra nữa. Bởi các ngươi cần phải trả giá cho việc khi dám xen vào chuyện của ta !"

Lão Đạo Sĩ nhếch môi cười trả lời rằng :

"Vậy sao ? Thế thì nữ quỷ ngươi sẽ làm được gì ? Và hãy thử đi. Hơn hết hôm nay bọn ta đây sẽ thu phục ngươi con quỷ xấu xa...."

Nói rồi lão đạo sĩ đã đưa cho ông Lâm một lá bùa và bảo Ông Lâm hãy làm theo những gì mình làm. Vậy là bọn họ đã nhắm mắt lại cố gắng tạo ra ma lực để ém vào lá bùa kia khiến nó phát ra ánh sáng. Sau đó chưởng nó bay về phía nữ quỷ.

Bị lá bùa kia bay trúng vào cơ thể, ả ta la lên trong sự đau đớn. Lão Đạo Sĩ mỉm cười đắc ý nói :

"Tà Ma yêu nghiệp kia ! Hôm nay bọn ta sẽ phải thử phục ngươi. Và coi như đây là cái giá mà ngươi phải trả cho những việc làm sai trái của bản thân mình..."

Nữ quỷ cười hả hê ả ta lên tiếng :

"Ồ vậy sao ? Các người tưởng rằng lá bùa kia có thể làm được gì ta à ? Nhưng không ta chỉ giả vờ thôi ! Bởi vì nó không có tác dụng gì với ta cả...

Còn giờ thì đến lượt ta đáp trả lại ngươi rồi !"

Sau đó ả bắt đầu dùng mái tóc của mình duy chuyển để tấn công bọn họ, nó cố gắng để quấn lấy họ nhưng bất thành mà chuyển sang đánh vào người bọn họ, nhưng tất cả điều đã trượt. Trong khi những trận đánh kia đã khiến nền đất bị lũ lỗ...

Lão Đạo Sĩ nói : "Nữ quỷ à chiêu dùng tóc tấn công của ngươi cũng chả có tác dụng gì với bọn ta đâu ! Và hãy chờ đi sẽ ngay thôi ta sẽ thu phục được ngươi..."

Sau đó Lão đã lấy ra rất nhiều lá bùa, rồi chưởng về phía nữ quỷ khiến những lá bùa đó bao quanh ả ta. Rồi lại biến ra hai thanh kiếm đưa cho Ông Lâm một cây...

Hai người đã dùng thanh kiếm kia quơ qua quơ lại trong không trung điều đó khiến hai thanh kiếm xuất hiện ánh sáng bay về phía ả nữ quỷ. Ả nữ quỷ dùng tóc của mình để cố gắng hất hai luồng ánh sáng kia đi, nhưng đã bị chặt đứt. Ả giờ cảm thấy vô cùng đau đớn mà rào hét, mái tóc kia cũng đã dần chảy ra rất nhiều máu.

Ả ta với chất giọng run rẩy và tức giận mà hét lớn :

"Lũ người các ngươi được lắm ! Các người dám cắt đi một phần quan trọng trong cuộc sống của ta đó là mái tóc dài này...Vì vậy ta nhất định sẽ khiến các ngươi phải trả một cái giá vô cùng đắc..."

Sau đó khắp nơi bỗng xuất hiện rất là nhiều gương, bọn họ giờ đã chìm trong thế giới bảo phủ bởi gương ả nữ quỷ lên tiếng : "Háhahhahaha...Giờ thì các ngươi đang rơi vào tình thế vô cùng nguy hiểm và các ngươi có thể chết bất lực lúc nào. Hơn nếu không có ai có thể thoát khỏi hãy chiến thắng được Gương Quỷ Trận này của ta đâu HáhhhhaHà...Còn giờ hãy từ từ thưởng thức những thứ kinh dị trong chiếc gương này đang đón chờ các ngươi đi !"

Ông Lâm nhìn những chiến giương xung quanh mình mà vô cùng hoảng sợ, ông không biết rốt cuộc những thứ nguy hiểm đang đón chờ mình trong gương là gì. Sau một hồi thì ông đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đó không là ai khác mà là người vợ của mình.

Ông Lâm nhìn người vợ của mình với cơ thể lành lặn bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra, mà không ngừng tiến đến với đôi bàn tay ôm ông mà lên tiếng trong sự ngọt ngào, nó đã khiến ông như bị thôi miên nên chẳng biết gì cả liền lao đến để ôm lấy bà...

Nhưng sau khi bà ôm ông xông, thì ánh mắt của bà đã trở thành một màu tím trông rất lạ, bà nở nụ cười đầy ma mị rồi biến ra một con dao với ý muốn đâm vào cơ thể của ông...

Nhưng rồi đã có một bàn tay khác chụp lấy tay bà ta ra, mà hất đôi bàn tay đó đi, giờ đây nó dần hiện nguyên hình là tóc của ả ma nữ, và nó đã dùng thuật thôi miên Ông Lâm đã ám sát ông nhưng bất thành.

Lão Đạo Sĩ lên tiếng :

"Thật may mắn là tôi đã nhanh trí và thoát ra được khỏi ảo cảnh để nhanh đến cứu ông...Không thì con quỷ kia đã giết chết ông rồi..."

Lão Đạo Sĩ đưa mắt nhìn chăm chăm con quỷ mà quát lớn : "Hưa con quỷ kia ngươi đã thua rồi. Bởi Gương Quỷ Trận của ngươi đã không làm được gì bọn ta. Còn giờ bọn họ sẽ thu phục ngươi..."

Nữ quỷ dùng tóc của mình đập xuống mặt đất và tạo ra một luồng gió cực mạnh khiến cho cát bụi bay lên mù mịt để ả có thể chạy trốn. Nhưng trước khi đi ả có để lại lời cảnh báo rằng : "Các người hãy chờ đó ! Và đây chỉ mới là sự bắt đầu mà thôi ! Và sau vài ngày nữa khi mặt trăng đen xuất hiện. Thì cũng là lúc các ngươi sẽ bị ta giết chết các người nghe rõ chưa ?"

Nhìn ả rời đi mà lão đạo sĩ cảm thấy vô cùng tiếc nuối, bởi lão đã không bắt được con quỷ kia. Và giờ lão cũng vô cùng lo lắng trước lời cảnh báo đó, khi nó nói nó sẽ trở lại và mạnh hơn xưa vào đêm trăng đen. Vậy nên lão đạo sĩ đã bảo Ông Lâm cùng mình đuổi theo để tìm kiếm tung tích con quỷ ấy. Vậy là bọn họ bắt đầu đuổi theo tung tích của con quỷ.

Trong khi con quỷ đã quay trở lại hang ổ của nó đó là trong một chiếc giương, nơi một người phụ nữ đang ngồi với mái tóc dài bay phấp phới trên không trung. Ả ta lên tiếng : "Hôm nay quả là một ngày khá xui xẻo với ta ! Khi bắt gặp và đối đầu với hai lão đạo sĩ các ngươi...

Và ta đã thua, nhưng điều đó cũng không sao ! Bởi vì ta vẫn còn cơ hội, ta nhất định sẽ quay trở lại để trả thù các người vào đêm trăng đen thôi. Và không những hai tên đạo sĩ các người. Mà đêm hôm đó sẽ là ngày quỷ diệt của đám thôi làng độc ác kia..."

Sau đó nữ quỷ lại tiếp tục quay lại việc tu luyện của mình, cả người ả được bao phủ bởi một luồng ánh sáng tím, điều này đã khiến tóc ả dài hơn nữa...

"Háhahhahaha giờ đây ta đã bình phục lại rồi ! Mái tóc dài của ta..."

Sau đó ả đã lấy ra một chiến lược và chải mái tóc dài xuôi muợt kia trong sự vui vẻ hạnh phúc.

Còn hai người lão đạo sĩ và ông Lâm đã đi đến nơi cuối cùng có dấu vết của nữ quỷ, đó là nơi mà họ đã ở. Nhưng tại nơi đây bọn họ cũng đã mất tung tích của ả ta...

Hai người giờ đây cũng cảm thấy vô cùng mệt rồi. Thế nên bọn họ quyết định sẽ đi ngủ để lấy lại sức, rồi bắt đầu công việc tìm kiếm nữ quỷ sâu, bởi thời gian nữ quỷ xuất hiện đó là vài ngày nữa. Hơn hết cho dù giờ đây bọn họ có cố gắng tìm thì chắc chắn cũng khó mà tìm ra được tung tích của ả ta...

Hot

Comments

Lê Ngọc Mỹ Trinh

Lê Ngọc Mỹ Trinh

mong sớm tìm ra nơi ở của nữ quỷ

2023-04-13

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.
2 Chương 2 : Đại chiến với quỷ.
3 Chương 3 : Trốn Thoát Khỏi Quỷ.
4 Chương 4 : Địa Ngục Tam Dao.
5 Chương 5 : Thất tỉnh ma lực.
6 Chương 6 : Hái Cỏ Hoàng Hồn.
7 Chương 7 : Hiểu Lầm Giết Vợ.
8 Chương 8 : Ma Lực Lại Thức Tỉnh.
9 Chương 9 : Giúp Đỡ Oan Hồn Bé Gái.
10 Chương 10 : Nữ Quỷ Báo Thù p1 ( Đối Đầu Với Nữ quỷ )
11 Chương 11 : Nữ Quỷ Báo Thù 2. Câu Chuyện Bi Thương Của Nữ Quỷ.
12 Chương 12 : Nữ Quỷ Báo Thù cuối. (Thu Phục Nữ Quỷ.)
13 Chương 13 : Rơi vào nguy hiểm.
14 Chương 14 : Giao Ước.
15 Chat 15 : Hồi Tưởng
16 Chương 16 : Hãm Hại.
17 Chương 17 : Đại Chiến
18 Chương 18 : Vượt Qua Nguy Hiểm.
19 Chương 19 : Được cứu giúp.
20 Chương 20 : Địa Ngục Bạch Linh.
21 Chương 21 : Ma Lai 1. (Cứu giúp người phụ nữ trong rừng.)
22 Chương 22 : Mai Lai 2. ( Bị gài bẫy).
23 Chương 23 : Ma Lai 3 : (Đạt Được Mục Đích)
24 Chương 24 : Giúp Đỡ.
25 Chương 25 : Lấy Lại Ma Lực. (Tiêu Diệt Nữ Ma Lai.)
26 Chương 26 : Âm Mưu Mới.
27 Chương 27 : Gặp Nguy Hiểm Bởi Rắn Tinh.
28 Chương 28 : Tiêu Diệt Rắn Tinh.
29 Chương 29 : Nguy Hiểm Mới : (Người Sói).
30 Chương 30 : Thu phục linh thú.
31 Chương 31 : Ta sẽ trả thù các ngươi.
32 Chương 32 : Cương Thi.
33 Chương 33 :
34 Chương 34 :
Chapter

Updated 34 Episodes

1
Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.
2
Chương 2 : Đại chiến với quỷ.
3
Chương 3 : Trốn Thoát Khỏi Quỷ.
4
Chương 4 : Địa Ngục Tam Dao.
5
Chương 5 : Thất tỉnh ma lực.
6
Chương 6 : Hái Cỏ Hoàng Hồn.
7
Chương 7 : Hiểu Lầm Giết Vợ.
8
Chương 8 : Ma Lực Lại Thức Tỉnh.
9
Chương 9 : Giúp Đỡ Oan Hồn Bé Gái.
10
Chương 10 : Nữ Quỷ Báo Thù p1 ( Đối Đầu Với Nữ quỷ )
11
Chương 11 : Nữ Quỷ Báo Thù 2. Câu Chuyện Bi Thương Của Nữ Quỷ.
12
Chương 12 : Nữ Quỷ Báo Thù cuối. (Thu Phục Nữ Quỷ.)
13
Chương 13 : Rơi vào nguy hiểm.
14
Chương 14 : Giao Ước.
15
Chat 15 : Hồi Tưởng
16
Chương 16 : Hãm Hại.
17
Chương 17 : Đại Chiến
18
Chương 18 : Vượt Qua Nguy Hiểm.
19
Chương 19 : Được cứu giúp.
20
Chương 20 : Địa Ngục Bạch Linh.
21
Chương 21 : Ma Lai 1. (Cứu giúp người phụ nữ trong rừng.)
22
Chương 22 : Mai Lai 2. ( Bị gài bẫy).
23
Chương 23 : Ma Lai 3 : (Đạt Được Mục Đích)
24
Chương 24 : Giúp Đỡ.
25
Chương 25 : Lấy Lại Ma Lực. (Tiêu Diệt Nữ Ma Lai.)
26
Chương 26 : Âm Mưu Mới.
27
Chương 27 : Gặp Nguy Hiểm Bởi Rắn Tinh.
28
Chương 28 : Tiêu Diệt Rắn Tinh.
29
Chương 29 : Nguy Hiểm Mới : (Người Sói).
30
Chương 30 : Thu phục linh thú.
31
Chương 31 : Ta sẽ trả thù các ngươi.
32
Chương 32 : Cương Thi.
33
Chương 33 :
34
Chương 34 :

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play