Lạc Hạ

Lạc Hạ

Xuân

Tại thư viện trường Đại Học Nam Kinh có một cô gái đang ngồi thẫng thờ trước mặt Hạ Bình là đống sách vở để chuẩn bị cho kì tốt nghiệp thạc sĩ cuối tháng 10 năm nay , hôm nay là ngày 26 tháng 3 cũng là ngày sinh nhật của Thanh Lan bạn thân cô Hạ Bình và cô ấy sinh cùng ngày nhưng cách nhau 2 tháng .

Năm nay Hạ Bình 23 tuổi hiện đang học THạc Sĩ tại Trường Đại Học Nam Kinh chuyên ngành Luật , chỉ còn vỏn vẹn hơn 4 tháng nữa là Hạ Bình chính thức hoàn thành chương trình cao học của mình ,mngoài cửa sổ thời tiết hiện đang là mùa xuân .

- Mùa xuân ở Trung Quốc kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, lúc này thời tiết bắt đầu ấm dần, nhiệt độ từ 10 đến khoảng 15 độ, trời ấm vaf trong xanh cỏ cây hoa lá tươi tốt trăm hoa đua sắc khiến cho tâm trạng của Hạ Bình cũng ổn hơn hẳng .

Hiếm lắm mới có thời gian nghĩ nên Hạ Bình quyết định lên thư viện để hoàn thành bài luận của mình, hiện tại Hạ Bình đang làm thực tập sinh tại văn phòng luật Thanh Bằng nên bình thường cô cũng hơi bận rộn, văn phòng làm việc này không lớn nhưng làm việc rất ổn mọi người rất tôn trọng nghề nghiệp của mình nên làm việc rất tâm huyết và chuyên nghiệp Hạ Bình cũng yên tâm làm việc và học hỏi thêm , vốn dĩ cô chỉ định thực tập có kinh nghiệm để sau khi tốt nghiệp ở lại trường làm giảng viên , cái cô cần là kinh nghiệm nên cũng không cần kiếm công ty lớn .

Hiện tại Hạ Bình đang ngồi thẫn thờ mái tóc dài đến eo màu nâu đen xoăn nhẹ được xoã buông xuống tạo nên hình ảnh hết sức nhẹ nhàng , ánh nắng chiếu vào da cô khiến trở nên trong trẻo hơn .

Thật ra Hạ Bình sống tại vùng nông thôn ở Vân Nam từ bé quê hương cô ở đó nên da cô không phải quá trắng nhưng cũng may mắn là không phải đen , mà hiện tại Hạ Bình đã lên Thành phố Nam Kinh sống được 5 năm nên đương nhiên da cô đã trắng hơn nhiều rồi . Đang ngồi thẫn thờ thì cô nhận được điện thoại của Cô bạn thân thời đại học là Thanh Lan , hiện tại cô ấy đang tiếp nhận công ty trang sức của gia đình “Trang sức Phục Thanh” là tên của công ty đó .

Hạ Bình và Thanh Lan vẫn luôn giữ liên lạc và chăm sóc cho nhau từ khi tốt nghiệp đến nay lí do mà hôm nay cô ấy gọi cho Hạ Bình cũng không khó đoán chính là hôm nay là sinh nhật cô ấy .Vẫn luôn là như vậy từ thời đại học đến nay họ luôn đón sinh nhật cùng nhau vì Hạ Bình có phần hướng nội và thu mình lại nên cô ấy rất hiểu cho Hạ Bình và luôn bảo vệ cô trước chỗ đông người .

Hai người nói chuyện qua lại và hẹn sẽ gặp nhau ở nhà của Thanh Lan vào lúc 8h , cô ấy nói sinh nhật năm nay sẽ làm lớn và có nhiều người tham gia vì năm nay nhà Thanh Lan làm ăn thắng lớn đại khái là vậy Hạ Bình cũng không hỏi thêm gì cô ấy dặn nhất định phải đến không là sẽ tuyệt giao quan hệ với cô luôn, nói xong Thanh Lan tắt máy . Cô bật cười nghe sợ thật Thanh Lan đã nói câu đó tám trăm lần rồi lần nào cũng dùng chiêu đó uy hiếp cô mà lần nào cô cũng bị thuyết phục cả thật ra vì Thanh Lan tốt với cô nên cô rất tôn trọng cô ấy .

Ngồi suy nghĩ thêm một lúc đã hơn 4h chiều cô vội vàng dọn dẹp tập sách ra khỏi thư viện về nhà sửa soạn chuẩn bị đi đến nhà Thanh Lan . Hạ Bình đang ở tại một căn chung cư cũ thật ra cũng không đến nỗi nào lúc học đại học Hạ Bình vẫn luôn ở kí túc xá lúc học thạc sĩ cô vẫn ở đó nhưng sau này còn đi thực tập nên cô đã dọn ra gần công ty cho tiện , mà căn phòng này cũng rẻ nên cô thuê luôn vì cô vốn thích ở một mình lúc trước vì không có khả năng kinh tế nên bắt buộc phải ở kí túc giờ ổn hơn nên cô dọn ra là chuyện sớm muộn thôi vả lại cô cũng không hay nói chuyện nên các bạn trong phòng kí túc cũng không quá thích cô chỉ có Hân Tử là thân thiết với cô sao này cô ấy dọn đi nên cô cũng dọn ra luôn .

— Thật ra sống cùng thành phố nhưng từ nhà Hạ Bình đến nhà Thanh Lan mất khoảng hơn 1 tiếng lái xe nên cô rất ít khi đến nhà cô ấy và Thanh Lan cũng bận việc công ty hai người rất ít gặp nhau , nhưng vẫn luôn giữ liên lạc qua wechat , thỉnh thoảng có dịp lớn sẽ gặp nhau như lễ , sinh nhật …

Vì Hạ Bình không có xe nên bình thường cô hay đi bằng tàu điện ngầm hôm nay cũng vậy,

khi ra khỏi nhà cô đã mặc chiếc váy ngắn ngang đùi màu trắng lộ ra đôi chân dài thon thẳng , ở trên cô mặc chiếc áo hở vai màu hồng nhìn rất thanh xuân và có năng lượng , thật ra Hạ Bình cao 1m7 đó là chiều cao lí tưởng của các cô gái cô nặng 47kg cơ địa cô rất khó tăng cân nên từ nhỏ tới lớn Hạ Bình luôn gầy và trong có vẻ mảnh mai .

Trên tay cô cầm túi quà tặng cho Thanh Lan , cô tặng cho Thanh Lan một chiếc vòng tay ngọc thạch màu hồng thật ra đó là vòng phong thuỷ đặt biệt hợp với mệnh của Thanh Lan , hy vọng cô ấy luôn thuận buồm xuôi gió , luôn nhận điều tốt đẹp nhất .

Hạ Bình chính là điển hình của kiểu thành tích học tập nhàn nhàn không quá nổi bậc , cũng không phải quá tệ chính là kiểu không ai để ý đến niếu như không có gương mặt của cô .

Thời đi học Hạ Bình rất đẹp đặc biệt là lớp 12 cô được ông bà Ngoại đón về Nghi Hà được họ chăm sóc kĩ hơn trắng hơn nên trông càng xinh đẹp . Lúc đi học có cô giáo kia dạy tiếng anh rất ghét Hạ Bình mà vừa Hạ Bình lại học tệ nhất môn học này, thật ra cô cũng chẳng hiểu nổi sao cô giáo đó lại ghét mình trong khí các bạn khác cũng học tệ như cô mà cô ấy lại chỉ ghét mỗi mình mình , có đợt cô ấy mắng Hạ Bình là “ Chỉ được có cái mã thôi” bạn học khác son môi trang điểm cô ấy vờ như không thấy nhưng Hạ Bình làm gì là cô ấy sẽ để ý và mắng ngay trước lớp , cho nên Hạ Bình luôn cố gắng dù cô học không xuất sắc nhưng cô sẽ không bao giờ từ bỏ việc học trong lòng Hạ Bình luôn có một tâm niệm chính là “ Thà đi chậm chứ không bao giờ dừng lại” từng bước đi trong cuộc đời mình Hạ Bình điều đã suy nghĩ trước cô không muốn bản thân phải hối hận vì điều gì .

Hot

Comments

hơi thiếu dấu phẩy, nếu thêm vào sẽ dễ đọc hơn

2023-05-05

0

Toàn bộ
Chapter
1 Xuân
2 Gặp Gỡ
3 Thế sự vô lường - quả là oan gia
4 Thế sự vô lường -Quả là oan gia 2
5 Không có cuộc đời ai là suông sẻ
6 Đi nhờ xe
7 Những Tháng Ngày sống trong địa ngục - tuổi thơ bất hạnh
8 Lại một lần nữa rơi vào địa ngục
9 Tôi Giúp Anh
10 Hạ Hạ
11 Giúp đỡ
12 Anh Hùng - xứ giả của công lý
13 Dự Tiệc
14 Dự Tiệc 2
15 Tức Giận
16 Ra Toà
17 Không ổn
18 Sốt
19 Cố Ngật sắp tỏ tình
20 Cãi nhau
21 Lên giường
22 Té cầu Thang
23 Ai cũng đau khổ
24 Đến Thở Cũng Thấy Đau
25 Thăm Ba
26 Lạc Thịnh đến Nghi Hà
27 Lạc Thịnh đến Nghi Hà 2
28 Cố Ngật Tỏ Tình
29 Ngủ Lại nhà Hạ Bình
30 Cuộc sống gia đình
31 Bị Đánh
32 26/5
33 Đồng ý
34 Sống chung
35 Thành thật với nhau
36 Cuộc sống hằng ngày ..
37 Dự Tiệc
38 Chân thực nhất
39 Bị giao thông thổi
40 Giận dỗi
41 Lạc Gia
42 Giận dỗi
43 Giận Dỗi 2
44 Tốt Nghiệp
45 Lịch up truyện
46 Biển
47 Bình Minh
48 Gặp Nạn
49 Biến cố
50 Ông Trời Đang Trêu đùa
51 Bốn năm
52 Tạm biệt
53 Tạm biệt 2
54 Hoà mình vào biển
55 Lạc Thịnh quay về
56 Xin lỗi
57 Một Năm
58 Ngừng Thở
59 Hai mươi bốn giờ
60 An Bài
61 Sáng rực
62 Thăm Ba
63 Tu Thành Chính Quả
64 Ngoại truyện
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Xuân
2
Gặp Gỡ
3
Thế sự vô lường - quả là oan gia
4
Thế sự vô lường -Quả là oan gia 2
5
Không có cuộc đời ai là suông sẻ
6
Đi nhờ xe
7
Những Tháng Ngày sống trong địa ngục - tuổi thơ bất hạnh
8
Lại một lần nữa rơi vào địa ngục
9
Tôi Giúp Anh
10
Hạ Hạ
11
Giúp đỡ
12
Anh Hùng - xứ giả của công lý
13
Dự Tiệc
14
Dự Tiệc 2
15
Tức Giận
16
Ra Toà
17
Không ổn
18
Sốt
19
Cố Ngật sắp tỏ tình
20
Cãi nhau
21
Lên giường
22
Té cầu Thang
23
Ai cũng đau khổ
24
Đến Thở Cũng Thấy Đau
25
Thăm Ba
26
Lạc Thịnh đến Nghi Hà
27
Lạc Thịnh đến Nghi Hà 2
28
Cố Ngật Tỏ Tình
29
Ngủ Lại nhà Hạ Bình
30
Cuộc sống gia đình
31
Bị Đánh
32
26/5
33
Đồng ý
34
Sống chung
35
Thành thật với nhau
36
Cuộc sống hằng ngày ..
37
Dự Tiệc
38
Chân thực nhất
39
Bị giao thông thổi
40
Giận dỗi
41
Lạc Gia
42
Giận dỗi
43
Giận Dỗi 2
44
Tốt Nghiệp
45
Lịch up truyện
46
Biển
47
Bình Minh
48
Gặp Nạn
49
Biến cố
50
Ông Trời Đang Trêu đùa
51
Bốn năm
52
Tạm biệt
53
Tạm biệt 2
54
Hoà mình vào biển
55
Lạc Thịnh quay về
56
Xin lỗi
57
Một Năm
58
Ngừng Thở
59
Hai mươi bốn giờ
60
An Bài
61
Sáng rực
62
Thăm Ba
63
Tu Thành Chính Quả
64
Ngoại truyện

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play