TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN : Vợ Ngài Lại Làm Nũng Nữa Rồi !

TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN : Vợ Ngài Lại Làm Nũng Nữa Rồi !

Chương 1 : Một gia đình hạnh phúc vui vẻ đến rớt nước mắt

" Phù..... Cuối cùng cũng trở về " thành phố K3 , nước K .

20 NĂM TRƯỚC

" Chúc mừng... là một đứa bé gái ". Hôm nay là ngày Hồ Lan hạ sinh.

Đáng lẽ không phải là ngày hôm nay, mà còn phải một tuần nữa mới đến ngày hạ sinh. Khi bà đang ngồi ở nhà nhận được một cuộc điện thoại, nghe tin chồng mình đi cùng một người phụ nữ rất là thân mật và liên nóng giận phóng ù tới chỗ đó. Vừa đi và vừa suy nghĩ chắc chắn là người phụ nữ đã dụ dỗ chồng bà, cử luôn tin tưởng người chồng. Vì lúc nào cũng bị xoay quanh bởi công việc thời gian còn lại đều là ở nhà với bà, khi đến nơi mà chạy một mạch vào phòng bất chấp sự ngăn cản của nhân viên. Vào phòng không thấy ai chỉ trừ một người phụ nữ ăn mặc thiếu vải ngồi với tư thế lẳng lơ, nhìn cô ta. Với ánh mắt khẳng định là người dụ dỗ chồng bà.

Nắm đầu cô ta tát thật mạnh vào rồi lấy chai rượu bên bàn đập vào đầu cô ta. Trong lúc giằng co người phụ nữ đã đẩy bà một cái thật mạnh, khiến bà té xuống dẫn đến việc sinh non.

Sau khi sinh con ra bà bị người chồng bắt đầu ghẻ lạnh số lần về nhà ngủtừ từ giảm đi. Vì ông mong muốn một đứa con trai nhưng bà lại sinh ra một đứa con gái làm ông thất vọng và hụt hẫng,

Bà ta trong lòng cảm thấy rất là có lỗi với người chồng của mình liên đi tìm xem ông thấy sống như thế nào ?... Cứ nghĩ ông ấy sẽ sống trong sự buồn bã khi không có con trai như ý nguyện, nhưng khi tới nơi cảnh trước mắt khiến cho suy nghĩ trước đó của bà dần biến mất, vỡ vụng.

Quần áo của đàn ông và người phụ nữ nằm lung tung khắp mặt đất. Hai người ôm nhau ngủ cứ như là vợ chồng rất hạnh phúc. Lúc đó bà mới hiểu ra thì ra trước giờ chỉ toàn lừa gạt. Bà không nhịn nổi nữa liên cầm một cây sắt trước mặt bà lên lao thật nhanh về phía người đàn bà đang nắm đánh nhiều cú rất mạnh vào người đàn bà và ông chồng bội bạc , khiến hai người đang nằm giật nảy lên vì đau đớn.

Người chồng nhanh trí lấy bình hoa bên cạnh văng thẳng vào đầu bà, khiển bà nằm ngất một bên rồi cho người đưa về

8 NĂM SAU

Thoảng cái 8 năm cô bé ngày ấy sinh ra giờ đã được trưởng thành trở thành cô bé xinh đẹp, hoạt bát. Nhưng xinh đẹp thì có ích gì chứ ? Từ lúc mẹ của cô tình lại sau khi bị bình hoa đập vào đầu mọi tội lỗi điều để dân lên đầu cô. Cho rằng cô là thử nghiệp chủng, sao chổi sinh ra chỉ toàn là xui xẻo không có chút may mắn nên. Bà ta lúc nào cũng đối xử một cách lạnh nhạt và ghẻ lạnh đối với cô 8 năm của điều sống trong sự cay nhiệt, lạnh lên không có chút hơi ẩm của gia đình. Lâu lâu cô cũng bị ăn rất nhiều đòn roi lên cơ thể khiến cho người cô cũng toàn là sẹo do những vết thương đó để lại. Người mẹ hỡi không được vui vì những chuyện bên ngoài thì đem trút lên người cô không màng đến mẫu mũ, ruột ràng.

Những lúc cô bị đánh cũng không rơi một giọt nước mắt. Chắc có lẽ vì quá quen rồi nên cô cũng chỉ biết im lặng âm người mà bị đánh, vì cũng khóc quá nhiều nên giờ cũng chẳng còn nước mắt nữa để mặt khóc. Có lúc cô tự nhũ với lòng, liệu mình có phải là con ruột của họ không ?. Tại sao lại đổi xử với mình như vậy?

Một tháng sau người đàn ông đã đối xử tệ bạc với bà tự nhiên quay về nối lại tình xưa. Vì một lý do nào đó khiến bà cảm động và tin tưởng người đàn ông đó quay lại sống hạnh phúc với nhau, thì cuộc sống cứ vậy mà trôi qua.

Từ sáng đến tối cô phải làm việc một cách bận rộn không nghỉ ngơi, nhưng thứ mà cô ăn còn thua cả người hầu trong nhà, là chén cơm đã bị thiêu cùng vài hạt muối còn uống nước, thì những lúc không có ai cô mới dám uống nước trong lu .

...... _____________(。•́‿•̀。)___________......

Hot

Comments

ngontinh

ngontinh

công nhận nó sống hạnh phúc thấy sợ y như cái tựa

2023-06-02

3

đúng là một gia đình hạnh phúc

2023-06-02

2

MeTruyen

MeTruyen

yêu đến phát mù

2023-05-29

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play