2. Giáo Viên Thực Tập

...TRƯỜNG THPT QUỐC TẾ THÀNH PHỐ A...

Cô hiện đang là học sinh lớp 11, cô vốn dĩ là một đứa rất thông minh, vì biến cố gia đình cô mới trở nên bất cần không tha thiết vào việc học nửa, vì nhà có điều kiện nên hầu như những kì thi của cô đều rất thuận lợi, kết quả không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để cô không ở lại lớp, cô cũng chẳng bao giờ phải học bài làm bài thậm chí cũng không có giáo viên nào gọi đến tên của cô - bởi vì mọi thứ đã được cô ém nhẹm bằng tiền!

Hôm nay vẫn như những ngày bình thường khác thôi, nhưng hôm nay là ngày Farrah sẽ về trường đảm nhận vai trò giáo viên thực tập, đây là kỳ giáo viên thực tập được mong chờ hàng năm, không những được đổi giáo viên chủ nhiệm lớp, chủ nhiệm môn còn có cơ hội được cùng nhau đi dã ngoại ngoài trời!

Những giáo viên thực tập sẽ mang lại cho học sinh ba khối 10-11-12 nửa học kì sau có hứng thú hơn trong việc học cũng như đây là kỳ sát hạch chuyên môn của giáo viên mới để chọn lọc và giữ lại những giáo viên có năng lực tốt để tiếp tục giảng dạy tại trường...

Celestia có em gái họ tên là Chom học sinh lớp 10 chung trường, gia đình Chom cũng giống như gia đình của Celestia vậy, bố mẹ li dị chỉ vì người thứ ba, nên cả hai rất cảm thông và hiểu cho nhau và suốt khoảng thời gian gặp biến cố cũng chỉ có đứa em gái này là người mà Celestia có thể sẵn sàng chia sẻ một cách thoải mái nhất!

...HẬU VIÊN TRƯỜNG...

Chom từ trên lớp đi về hướng mà Celestia vẫn hay ngồi, quả nhiên khung giờ này cô vẫn là ngồi ở đây vừa thư thái, vừa thoải mái ngắm cảnh hậu viên xanh mướt và không khí mát mẻ

Chom vỗ vai

"Chị không đến tham gia hoạt động giáo viên thực tập mới sao?"

Cô ực một ngụm nước mỉm cười - "Em nghĩ chị có hứng thú với những hoạt động đó sao Chom?!"

Chom còn lạ gì tính của cô chỉ là muốn trêu chọc một tí thôi mà, mặt Chom liền trở nên gian tà - "Nhưng mà nè, em nghe nói có giáo viên nữ rất xinh đẹp, lại còn khá trẻ biết đâu lại hợp gu chị, đôi khi giáo viên có hơi kín đáo nhưng biết đâu trên giường lại nóng bỏng sexy thì sao?!!"

Cô gõ nhẹ đầu Chom - "Đầu óc em hỏng rồi"

Chom nhăn nhó

"Đau quá đi...chị là ác phụ sao?!"

Cô im lặng, Chom liền nói tiếp

"Mà khi nào thì chị mới chịu quên chị ấy? Chuyện cũng qua lâu rồi, chị nặng lòng chi nửa...đến lúc đón nhận một người mới được rồi"

Cô trầm giọng đáp - "Hừm! Đôi khi có những chuyện đâu phải nói quên là quên! Vả lại cô ta đã để lại cho chị một vết thương khá sâu, chẳng phải cả em và chị đều ghét kẻ thứ ba sao?"

Chom nhìn xa xăm suy nghĩ rồi đáp - "Thì đúng là vậy... nhưng Chị ta đã không thật lòng thì chị có nặng lòng cũng vậy thôi, cái chị ta cần chỉ là tiền của chị..."

Cô liền giằng giọng

"Được rồi Chom! Bỏ qua đi..."

Chom liền lái sang chỉ đề khác vì biết Cô đang có tâm trạng - "Tối nay mình đi chơi đi chị! Lâu rồi cũng chưa đi chơi dạo này hay kiểm tra em chán quá chừng..."

Cô chỉ khẽ gật đầu - "ừm được rồi tối chị qua rước! Có gì ở lại nhà chị... Giờ vào lớp thôi.."

Chom mừng gỡ - "Yeahhh chị của em là nhất... Đi thôi chị..."

...Lớp học của Celestia...

Giáo viên chủ nhiệm lớp từ ngoài bước vào, cả lớp nghiêm nghị đứng lên chào hỏi tôn kính

"Các em ngồi đi, Hôm nay lớp chúng ta sẽ có giáo viên thực tập mới"

Cả lớp ồ lên, nhốn nha nhốn nháo, nhưng với Celestia thì lại chẳng hề có tí gì là quan tâm và hào hứng cả

Cô chủ nhiệm phải vỗ tay để giúp lớp ổn định - "Nào! Tập trung! Cô giáo hôm nay sẽ đi cùng các em ở học kỳ sau và cả năm lớp 12 tới, nên các em phải hợp tác và hỗ trợ cô giáo mới. Hôm nay là tiết cuối của cô!"

Cả lớp lại lần nửa sì sầm to nhỏ, có lẽ là đang háo hức chờ đợi giáo viên mới

Từ ngoài hành lang Farrah đã đứng ở đó từ trước dáng vẻ có chút hồi hợp, chờ cho giáo viên nói xong, dáng người thanh mảnh cao tầm 1m70, thân hình chữ S trong bộ áo dài càng làm lộ rõ từng đường cong tuyệt mỹ một cách tuyệt tác nhất, tóc dài bới cao đen huyền, hai mắt long lanh đôi chân mày lá liễu, đôi môi tô nhẹ tí son màu đỏ gạch, Farrah như một bức tranh ngoài đời thực, giọng nói lại vô cùng nhẹ nhàng và trầm ấm.

Giọng cô chủ nhiệm cất lên - "Mời cô"

Farrah bước vào nở một nụ cười rất tươi tắn, gật đầu nhẹ chào cả lớp và giới thiệu về bản thân...

"Chào các em!Cô tên là Farrah. Cô rất vui được về trường và nhận giảng dạy lớp mình, rất vui được gặp các em! Mong rằng sau này chúng ta sẽ cùng nhau đạt kết quả tốt nhất nhé..."

Tiếng vỗ tay của cả lớp vang vội, những tiếng gào hét vì thích thú của bọn con trai trước sự xinh đẹp của cô thực tập, ánh mắt của tất cả đều đổ dồn về phía cô trong đó có cả Celestia, đúng là cô rất đẹp, cứ tưởng hình ảnh đó chỉ có ở trong tranh, thế nhưng lại có người thật đứng trước mặt thế này thì nguyện cả nửa năm sau và năm sau nửa chẳng mấy khi muốn bỏ học mất

Celestia thoáng chút say mê nét đẹp ấy đầu óc lại đen tối suy nghĩ rồi cười gian manh

:"Nếu như thân ảnh đó ở một nơi khác, phóng khoáng hơn thì chẳng phải là tuyệt tác sao?"

Đúng là một dân chơi, Celestia thể hiện rất rõ một tính cách của tuổi nổi loạn mà lại còn là không ai quản giáo,trong mắt Celestia cũng có thể thấy được một chút của dục vọng và chiếm hữu!

...Biệt thự của Celestia ...19h tối!...

Celestia diện đồ để lên bar rất giản đơn chính là một chiếc áo sơ mi trắng tháo hờ hững hai nút, khoác bên ngoài chiếc áo da cá tính và một chiếc quần jean,phong cách ăn mặc của Celestia thật sự có chút cá tính và phóng khoáng,trên người xịt nước hoa thơm phức đi xuống lầu, mỗi lần nhìn thấy Celestia thế này dì Sáu biết chắc chắn là Celestia sẽ lại đi đến Bar, nhưng dì Sáu thật ra dù có khuyên nhủ thì vốn cũng là vô ích!

Cô mỉm cười - "Dì Sáu tối nay con có việc cần ra ngoài chắc sẽ không về, dì ăn cơm đi nhé..."

Dì có chút lo lắng - "Con lại đi qua đêm sao? Con cũng lớn rồi, đi như thế rất nguy hiểm, lỡ có gì ông bà chủ lại lo..."

Nghe dì nhắc đến bố mẹ, Cô lại có chút khó chịu - "Dì Sáu! Chẳng phải con đã nói dì đừng nhắc hai người đó trước mặt con sao? Nếu họ quan tâm con, họ đã ở đây rồi không phải sao?"

Dì sáu ngập ngừng nói tiếp - "Celestia! dì biết con đã phải..."

Cô chưa để dì Sáu nói hết liền ngắt lời - "Dì Sáu đừng nói nửa..."

Dì Sáu thở dài - "Thôi được rồi! Con đi cẩn thận"

"Dạ vâng"

Tuy nói cô mới 17 tuổi nhưng tình trường thì có thể nhiều hơn số tuổi, thân hình của cô cũng thuộc dạng cực phẩm,vòng 1 cúp C khá đầy đặn, cô cũng cao gần tầm 1m75 một chiều cao mơ ước của nhiều cô gái...

Tình đầu và cũng là mối tình chính thức duy nhất của Celestia chính là năm cô học lớp 9, cô đã quen một chị gái lớp 12, lần đầu cô biết mọi thứ về giới tính của mình lẫn tình dục...

Nhưng cái cô gái kia cần vẫn là tiền và một người đàn ông có thể thoả mãn dục vọng hơn là một nơi bình yên như cô! Đó cũng là lí do cô ta ngoại tình và từ sau khi cô phát hiện đã câm hận đến bây giờ chưa thể buông, mà cũng chưa thể quên...đời cô ghét nhất chính là ngoại tình, người cô yêu nhất cũng lại vì ngoại tình mà rời bỏ cô, thử hỏi làm sao cô có thể tha thứ được kia chứ?!

Gu mà Celestia thích chính là sexy và bạo, càng bạo cô càng thích, mẫu người ngây thơ và cố tỏ ra ngây thơ để câu dẫn cô là thứ mà cô cực kì ghét...

Celestia cho tài xế lái đến nhà Chom để rước Chom, cả hai trên xe cùng đi đến quán Bar quen thuộc

Chom mỉm cười vẫy tay - "Chào chị yêu! Hôm nay có gọi các chị gái không đây?"

Nét mặt Cô có chút không vui - "Tuỳ em... hôm nay chị không có hứng thú mấy, chị uống là được..."

Chom nhìn có thể đoán ra được tâm trạng của Cô là đang không vui, liền ngỏ ý - "Nè đi giải sầu mà trời, hay là tìm em gái nào ngây thơ cho chị nha..."

Cô chau mài - "Có tin chị đánh chết em không?"

Chom cười trêu chọc - "Ghét của nào trời trao của đó, đến lúc đó đừng đổ thừa em chưa tập cho chị trước đó nha..."

Cô giằng giọng - "Em ngồi yên đi xem nào! Phiền phức chết được"

Trên đường đến quán Bar vô tình có gặp Farrah đang đứng cãi cọ với vài tên lưu manh bên đường cạnh đó

Chom khều tay Cô - "Ơ kìa...đó không phải giáo viên thực tập mới sao?!"

Cô liếc nhìn qua tấm kính ô tô, giọng không quan tâm mấy - "Thì sao?!"

Chom nháy mắt - "Chẳng phải chị nên giải vây cho gái đẹp sao?!"

Cô xoay mặt đi - "Em thích thì xuống đi! Em nên nhớ để giáo viên nhìn thấy chúng ta thì lại phiền toái"

Chom gật gù - "Chị nói cũng đúng! Kệ vậy!"

Celestia không muốn rắc rối nên cứ thế lướt qua, vả lại là học sinh lại để giáo viên bắt gặp đi bay lắc thế này lại phải giải thích các thứ nên rất phiền...

Celestia vừa đến cửa quán Bar là có nhân viên riêng ra tiếp đón đưa cô vào thẳng bên trong,cô chính là khách VVIP ở đây số lần cô ở quán Bar này còn nhiều hơn ở nhà, nếu là dân chơi sành điệu không ai không biết đến cái tên Celestia, quán Bar này cũng có một phần tiền đầu tư của nhà Celestia trong đó nên cô rất thoải mái ăn chơi!

Chapter
1 1. Biến Cố Gia Đình
2 2. Giáo Viên Thực Tập
3 3. Celestia giải cứu Farrah
4 4. Chị đến nhà em, em sẽ nói...
5 5. Điều kiện chính là chị dọn đến đây
6 6. Celestia ôm Farrah
7 7. Farrah về chung nhà với Celestia
8 8. Chung phòng với Celestia
9 9. Bí Mật Về Bố Mẹ Celestia
10 10. Mì Gói
11 11. Chị là ngoại lệ
12 12. Mặt trời mọc đằng Tây
13 13. Chị xem có hợp ý không!!!
14 14. Celestia giận dỗi
15 15. Đồ nấm lùn đáng ghét
16 16. Celestia - làm bạn gái Rio
17 17. Chị xin lỗi - là lỗi của chị!
18 18. Có phải chỉ là ngộ nhận?!
19 19. Đến nhà Rio
20 20. Farrah lo cho Celestia
21 21. Rượu - thuốc lá là tất cả những gì em có!
22 22. Em sẽ chịu trách nhiệm H+ (...)
23 23. Ghen (...)
24 *THÔNG BÁO ĐỔI TÊN NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN*
25 24. Tất cả đều là giả (...)
26 25. Bắt gian tại bàn...
27 26. Chấp nhận (...)
28 27. Tâm tình của Farrah! (...)
29 28. Em đám cưới chị sẽ đến chứ?! (...)
30 29. Vợ sắp cưới (...)
31 30. Farrah - Hạ giọng trước (...)
32 31. Anh sẽ dẫn em đến nơi em muốn (...)
33 32. Không gặp được Celestia (...)
34 33. "Cái ôm chữa lành" (...)
35 34. Người quan trọng (...)
36 35. Là yêu rồi
37 36. Chỉ hôm nay thôi... (...)
38 37. Kiếp nạn của Farrah (...)
39 38. Viếng mộ của mẹ Rio (...)
40 39. Cứu Farrah (...)
41 40. Bà chủ!
42 41. Em sẽ bảo vệ chị
43 42. Ngủ ngon (...)
44 43. Em yêu chị (...)
45 44. Thứ em ấy cần là Bác, nhưng thứ cháu cần lại là em ấy!
46 45. Anh muốn có em bé
47 46. Áp lực vô hình
48 47. Không phải chủ ý của anh
49 48. Chỉ cần đó là em
50 49. Em muốn tắm cùng chị (*)
51 50. Celestia đừng đùa nửa
52 51. Đứa trẻ hư (*)
53 52. Đến đâu tính đến đó
54 53. Cái tát của Janny
55 54. Con tốt thí!
56 55. Rio cuonghon Celestia
57 56. Celestia ...đừng (*)
58 57. Hay là chúng ta dừng lại đi
59 58. Điều kiện - là hôn môi!
60 59. Nhóm máu AB âm tính
61 60. Celestia say mềm
62 61. Tuyệt tình!
63 62. Vụn vỡ!
64 63. Nơi bắt đầu!
65 64. Giao Dịch (*)
66 65. Nhớ!
67 66. Váy cưới!
68 67. Buông bỏ!
69 68. Vật gia truyền
70 69. Mỏ hỗn của Chom
71 70. Chom tát Rio
72 71. Cách trẻ con
73 72. Sinh nhật tuổi 18
74 73. Đừngggg...Rio!
75 74. Ngổn ngang...
76 75. Chom trừng trị Rio
77 76. Quà của Farrah đến tay Celestia
78 77. Celestia hôn Farrah
79 78. Cảm giác của Farrah
80 79. Farrah bị bắt cóc
81 80. Điều kiện của bố Rio!
82 81. Farrah bị nhốt và bị đánh
83 82. Thuốc tránh thai
84 83. Tác động vật lý Celestia'
85 84. Rio đến kịp lúc
86 85. Cái ôm hạnh phúc
87 86. Chom... Chọn ai?!
88 87. Chị có muốn nằm trên không?! (*)
89 88. Đêm mặn nồng (*+)
90 89. Lời hứa và sự kiên trì
91 90. End... (*+)
Chapter

Updated 91 Episodes

1
1. Biến Cố Gia Đình
2
2. Giáo Viên Thực Tập
3
3. Celestia giải cứu Farrah
4
4. Chị đến nhà em, em sẽ nói...
5
5. Điều kiện chính là chị dọn đến đây
6
6. Celestia ôm Farrah
7
7. Farrah về chung nhà với Celestia
8
8. Chung phòng với Celestia
9
9. Bí Mật Về Bố Mẹ Celestia
10
10. Mì Gói
11
11. Chị là ngoại lệ
12
12. Mặt trời mọc đằng Tây
13
13. Chị xem có hợp ý không!!!
14
14. Celestia giận dỗi
15
15. Đồ nấm lùn đáng ghét
16
16. Celestia - làm bạn gái Rio
17
17. Chị xin lỗi - là lỗi của chị!
18
18. Có phải chỉ là ngộ nhận?!
19
19. Đến nhà Rio
20
20. Farrah lo cho Celestia
21
21. Rượu - thuốc lá là tất cả những gì em có!
22
22. Em sẽ chịu trách nhiệm H+ (...)
23
23. Ghen (...)
24
*THÔNG BÁO ĐỔI TÊN NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN*
25
24. Tất cả đều là giả (...)
26
25. Bắt gian tại bàn...
27
26. Chấp nhận (...)
28
27. Tâm tình của Farrah! (...)
29
28. Em đám cưới chị sẽ đến chứ?! (...)
30
29. Vợ sắp cưới (...)
31
30. Farrah - Hạ giọng trước (...)
32
31. Anh sẽ dẫn em đến nơi em muốn (...)
33
32. Không gặp được Celestia (...)
34
33. "Cái ôm chữa lành" (...)
35
34. Người quan trọng (...)
36
35. Là yêu rồi
37
36. Chỉ hôm nay thôi... (...)
38
37. Kiếp nạn của Farrah (...)
39
38. Viếng mộ của mẹ Rio (...)
40
39. Cứu Farrah (...)
41
40. Bà chủ!
42
41. Em sẽ bảo vệ chị
43
42. Ngủ ngon (...)
44
43. Em yêu chị (...)
45
44. Thứ em ấy cần là Bác, nhưng thứ cháu cần lại là em ấy!
46
45. Anh muốn có em bé
47
46. Áp lực vô hình
48
47. Không phải chủ ý của anh
49
48. Chỉ cần đó là em
50
49. Em muốn tắm cùng chị (*)
51
50. Celestia đừng đùa nửa
52
51. Đứa trẻ hư (*)
53
52. Đến đâu tính đến đó
54
53. Cái tát của Janny
55
54. Con tốt thí!
56
55. Rio cuonghon Celestia
57
56. Celestia ...đừng (*)
58
57. Hay là chúng ta dừng lại đi
59
58. Điều kiện - là hôn môi!
60
59. Nhóm máu AB âm tính
61
60. Celestia say mềm
62
61. Tuyệt tình!
63
62. Vụn vỡ!
64
63. Nơi bắt đầu!
65
64. Giao Dịch (*)
66
65. Nhớ!
67
66. Váy cưới!
68
67. Buông bỏ!
69
68. Vật gia truyền
70
69. Mỏ hỗn của Chom
71
70. Chom tát Rio
72
71. Cách trẻ con
73
72. Sinh nhật tuổi 18
74
73. Đừngggg...Rio!
75
74. Ngổn ngang...
76
75. Chom trừng trị Rio
77
76. Quà của Farrah đến tay Celestia
78
77. Celestia hôn Farrah
79
78. Cảm giác của Farrah
80
79. Farrah bị bắt cóc
81
80. Điều kiện của bố Rio!
82
81. Farrah bị nhốt và bị đánh
83
82. Thuốc tránh thai
84
83. Tác động vật lý Celestia'
85
84. Rio đến kịp lúc
86
85. Cái ôm hạnh phúc
87
86. Chom... Chọn ai?!
88
87. Chị có muốn nằm trên không?! (*)
89
88. Đêm mặn nồng (*+)
90
89. Lời hứa và sự kiên trì
91
90. End... (*+)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play