16. Celestia - làm bạn gái Rio

Farrah thật biết nói đùa, Celestia vốn dĩ chỉ mới 17 tuổi làm sao lại không trẻ con cho được chứ, chỉ là trẻ con này từ nhỏ đã chịu những thiệt thòi nhất định, trãi qua nhiều chuyện buồn và cả những tổn thương do người yêu đầu tiên mang đến nên tuy chỉ mới 17 tuổi nhưng có khác nào những bà thím trưởng thành đâu kia chứ! Còn Farrah tuy là giáo viên mới ra trường trẻ tuổi nhưng thành tích học tập phải nói là rất vượt bật, nếu để so sánh với Celestia thì cho dù Farrah có lớn hơn tận 6 tuổi nhưng tính tình Farrah rất đơn giản và dễ thương, tuổi đời có thể lớn hơn nhưng kinh nghiệm trãi đời thì phải nhận Celestia làm sư!

...\~QUÁN BAR LÚC 18:00pm\~...

...\~PHÒNG VVIP DÀNH RIÊNG CHO CELESTIA\~...

Giọng bồi bàn cất lên quen thuộc

"Tiểu thư Celestia y như cũ đúng không ạ?!"

Celestia nháy mắt

"Đúng là anh hiểu ý tôi nhất đó"

Căn phòng này nếu Celestia không lui tới cũng sẽ được khoá lại và không đón tiếp ai, bởi vì trước nay tánh khí của Celestia và cả thói quen chính là muốn mọi thứ thuộc về mình đều riêng tư và duy nhất!

"Nè chị, xem ra những món đồ cũng về đến rồi, có cần gọi về để biết phản ứng của ai kia không đây?!" - Chom cười gian nhìn Celestia, Celestia lại thản nhiên đáp

"Không cần"

Chom chề môi - "Có thật là không cần không đó?!"

Celestia chau mài, Chom liền xua tay

"Ok ok em hiểu rồi"

Thật ra muốn coi phản ứng thế nào đã có vệ sĩ báo cho Celestia rồi, nên chuyện Chom vừa hỏi vốn chỉ là dư thừa thôi, vì Celestia đã biết từ trước rồi....

Tiếng nhạc xập xình, trong không gian phòng VVip này toàn là cửa kính trán gương từ bên trong có thể nhìn thấu được bên ngoài, còn bên ngoài vốn dĩ là không thể nhìn được vào trong, trên tay Celestia là ly whisky quen thuộc, cạnh bên còn ai khác ngoài Chom chứ, Celestia im lặng nhìn ra bên ngoài, vì mới chỉ là 18:00pm nên có chút vắng vẻ, thường Chom sẽ gọi một số dance vào để giúp vui nhưng tâm trạng Celestia thật sự là không có hứng thú,cả hai uống cũng khá nhiều rồi,quên cả thời gian lẫn không gian, giờ này cũng đã là 22:00pm tối, bên ngoài có tiếng gõ cửa, giọng Celestia giằng giọng - "Ai đó?!"

Từ bên ngoài bước vào chính là Rio, đúng hơn thì Rio đến tìm Celestia

Rio mỉm cười- "Chào em Celestia, chào em Chom"

Chom tròn xoe mắt ngạc nhiên, còn Celestia vốn là không bận tâm

"Thật là trùng hợp, anh đi đâu đây anh Rio?"

Rio nháy mắt gian tà nhìn Chom - "Dĩ nhiên là tìm chị gái em rồi, là anh cố ý đó, làm gì có trùng hợp nào ở đây"

Rio đi đến ngồi cạnh bên Celestia, còn Celestia vốn không phản ứng, cứ thế cầm ly whisky ực vào trong cổ họng chẳng thèm quan tâm đến Rio, Rio liền ngăn lại khi Celestia rót tiếp ly thứ hai

"Nè bộ còn giận à?! Lần trước chỉ là một giao dịch nhỏ thôi, em cần gì phải để tâm chứ?!"

Chom là ngửi được mùi thuốc súng sắp nổ tới nơi rồi, Celestia chau mài khó chịu

"Anh lại muốn gì đây?! Chúng ta vốn đã nói rõ ràng từ rất lâu rồi mà?!"

Rio liền nắm lấy bàn tay Celestia giở giọng lưu manh

"Đó là trước kia, nhưng còn bây giờ anh lại muốn tiếp tục theo đuổi em rồi"

Chom cứng đờ như bị xịt keo vậy, còn Celestia tức giận đến mức chỉ muốn đổ hết sự bực dọc trong người lên đầu của Rio ngay lập tức. Một thứ âm thanh quen thuộc mỗi khi không thể dằn lại được cơn tức giận liền phát ra "chát" là Celestia tát thẳng vào mặt Rio trước sự thản thốt của Chom.

Chom liền can ngăn - "Aizz! Đừng có động thủ như vậy chứ chị?! Anh có sao không anh Rio"

Rio không hề tức giận mà vừa xoa xoa chiếc má ửng đỏ vừa mỉm cười - "Đúng là Celestia anh thích rồi, anh vốn thích tính cách của em, dù em có mạnh bạo với anh thế nào anh vẫn thích"

Celestia nhìn Rio chán ghét - "Rio, anh rốt cuộc muốn gì?"

Rio ngồi lại ngay ngắn, chỉnh áo của mình, vắt chéo chân còn cầm ly whisky uống dở của Celestia lên ực một hơi ngon lành rồi thản nhiên đáp

"Anh đột nhiên nhớ ra cái thằng nhóc Roy đó có bà chị rất xinh đẹp, cũng lại rất nghe lời, em nói xem nếu anh không thể đến với em thì tìm cô gái đó cũng được, tên là gì nhỉ?! À là Farrah đúng không?!"

Celestia là muốn tát thêm cho Rio một cái liền bị Chom ngăn lại - "Chị à bình tĩnh"

"Anh câm miệng anh lại đi Rio, anh đùa đủ chưa?!"

Rio cười đểu - "Hình như em chưa biết anh có thể làm được đến đâu đúng không?! Hay là em muốn thử?! À mà nè Celestia anh đoán thử xem đúng không nhé - em yêu cô ta có đúng không?!"

Celestia quát lớn - "Rốt cuộc anh muốn thế nào, để chị ấy yên?!"

Chom giữ tay Celestia lại... "Chị à..."

Rio rít một hơi thuốc lá, kề sát mặt Celestia, làn khói lan toả trước mặt Celestia mơ hồ - "Anh muốn em đóng giả làm bạn gái anh trong vòng 1 tháng, về ra mắt gia đình và dòng họ với tư cách vợ sắp cưới, anh hứa sẽ để yên cho cô ta, em thấy thế nào?!"

Chom liền mở lời - "Không được đâu chị Celestia, không được đồng ý"

Celestia thừa biết tính của Rio, càng biết thế lực của Rio, nếu anh ta muốn cho dù trời có sập xuống cũng chắc chắn sẽ làm trước khi chết, cho nên Celestia là không có sự lựa chọn, thế lực ngầm của thành phố này cũng phải nể Rio mấy phần, cho dù có tiền cũng chưa chắc có ai dám đối phó Rio - "Được! Nhưng không có phát sinh những vấn đề khác ngoài giới hạn, nhất là chuyện chúng ta cùng nhau..."

Câu nói vốn không kịp nói hết, Rio đã chen ngang

"Nếu em không muốn, Rio anh đảm bảo không ép em, dù sao anh vẫn thích làm chuyện đó khi tự nguyện hơn"

Celestia chán ghét - "Được! Cứ vậy đi"

Rio mỉm cười rồi đứng dậy

"Em yêu, anh đợi em vào ngày mai nhé!"

Celestia chán ghét thở dài, nhìn về hướng cửa kính bên ngoài liền nhìn thấy Carlos đang ôm một cô gái hôn hít bên dưới, Celestia liền tức giận cầm ly thuỷ tinh lên đập mạnh xuống bàn, mảnh vỡ cứ thế cứa vào tay của Celestia chảy máu

"Thằng khốn Carlos đó"

"Chị! Chảy máu rồi, rốt cuộc là chuyện gì vậy?!" - Chom hoảng hốt lấy khăn tay lau máu cho Celestia, Rio cũng chạy đến xem xét

"Em sao vậy?! Chom để anh xem, em đi ra ngoài mang đồ sơ cứu đến đây"

Chom hất ha hất hãi rời đi - "Dạ em đi ngay"

Rio chau mài - "Rốt cuộc em đang nhắc đến ai vậy?! Có cần thiết phải làm mình bị thương không?!"

Celestia lầm bầm - "Thằng khốn đểu cáng đó"

Rio nhìn theo hướng Celestia đang nhìn, liền nhìn thấy thanh niên ôm ấp cô gái bên dưới, Rio liền hỏi

"Thằng đó chọc giận em sao?! Nè,... hay là hắn ta là bồ cũ em vậy hả?!"

Celestia quát vào mặt Rio - "Anh câm miệng lại đi, bỏ tay ra! Em muốn ra đó"

Rio giữ lại giằng giọng - "Em muốn xử hắn thế nào?! Anh làm thay em, còn em ngồi yên xem nào,máu vẫn chảy ra, em không thấy đau sao?!"

Celestia vốn là đang tức giận làm gì thấy đau chứ - "Phiền phức! Vết thương nhỏ thôi, anh rối lên làm gì?!"

Rio giận dữ quát lớn - "Người đâu"

"Dạ đại ca"

"Xuống dưới lôi thằng khốn đó đi dạy nó một bài học cho tao"

"Dạ rõ ạ" - đàn em của Rio liền rời đi

Rio nhìn về hướng Celestia lo lắng - "Được chưa?! Em ngồi yên được chưa vậy Celestia?!"

Celestia hất tay Rio nhưng liền bị Rio giữ lại, máu cứ chảy ra không dứt, Rio buộc phải ngậm lấy vết thương để cầm máu

Celestia kinh ngạc liền mắng

"Anh điên à đang làm gì vậy - bỏ ra?! Anh là ma cà rồng khát máu à?!"

Celestia vùng vẫy, Rio chỉ giữ lại và im lặng bởi vì anh bận cầm máu cho Celestia.

Celestia cũng im lặng mặc kệ Rio muốn làm gì thì làm, dù sao 1 tháng tiếp theo dù có muốn hất Rio ra cũng không còn cơ hội nửa!

Lúc này Chom cầm hộp sơ cứu bước vào, nhìn thấy cảnh Rio khuỵu gối trước mặt Celestia, miệng còn ngậm chặt vị trí vết thương của Celestia rất ân cần, Chom hoàn toàn bị đứng hình trước hình ảnh này, nó như một cảnh trong tiểu thuyết ngôn tình vậy nhưng nét mặt Celestia là hoàn toàn không quan tâm cũng chẳng nhìn về hướng Rio...

Chom tiến đến mở lời - "Hộp sơ cứu đây anh Rio"

Lúc này Rio mới nhã vết thương ra, máu cũng không còn chảy nửa, Rio vốn đã quen việc vệ sinh và băng bó vết thương như cơm bửa có khi còn nằm bệnh viện may mấy chục mũi nên chuyện vết thương nhỏ thế này với anh là chuyện rất bình thường, nên nếu suy ra Rio chẳng khác nào có trình băng bó vết thương ngang ngửa một phụ tá!

Rio cẩn thận rửa vết thương bằng Oxy, nước muối và cả nước khử trùng, sau đó băng bó và dán băng cá nhân vào cho Celestia, lúc đổ nước rửa lên Celestia mới cảm nhận được nó đau, nhưng Celestia vốn không phải kiểu con gái uỷ mị và điệu đà nên việc la lối nhõng nhẽo dĩ nhiên là không hề có!

Celestia nhăn nhó, lạnh lùng - "Bỏ tay anh ra được chưa?!"

Chom lặng lẽ đứng nhìn không nói nên lời.

Rio chỉ nhẹ nhàng - "Xong rồi, em còn hun dữ được vậy, có lẽ không chết được đâu, ngày mai anh sẽ tìm em, anh còn việc cần giải quyết, còn thằng khốn khi nãy nếu em muốn nó biến mất anh cũng có thể thực hiện cho em"

"Không cần đâu, nhẹ tay được rồi"

Rio im lặng quay đi.

Lúc này Chom mới tiếp cận

"Chị à rốt cuộc chị đang giận quá mất khôn à?! Rõ ràng chị biết anh Rio lợi dụng chị, chị còn đồng ý?! Còn nửa anh kia là ai lại khiến chị tức giận như vậy?!"

Celestia chau mài - "Em ồn quá rồi đó Chom"

Chom giận dữ - "Chị còn không nói em sẽ gọi cho chị Farrah đó"

"Được được, anh ta chính là crush cũ của chị ấy, sáng nay anh ta vừa muốn nối lại tình xưa, tối lại thấy đi với con khác, đúng là thằng khốn"

Chompu thở dài ôm đầu vì tức giận Celestia

"Rõ ràng chuyện không hề có gì hết, chị lại làm bản thân mình ra thế này?! Em đã sai đúng không?! Đã sai khi ủng hộ chị yêu chị Farrah đúng không?!"

Celestia im lặng, Chom lại quát

"Rồi chị muốn thế nào?! 1 tháng lận đó, 1 tháng đủ để Rio làm những chuyện tồi bại với chị, chị nghĩ lấy lí do gì để tin tưởng một gã đàn ông giang hồ sẽ không ức hiếp chị?! Rồi còn chuyện của chị Farrah, rốt cuộc chị ấy có biết đến sự hi sinh của chị không?! Hả"

Celestia giằng giọng - "Đủ rồi Chom, chị biết em lo cho chị nhưng chị tự biết định liệu, về thôi"

Chom thật sự không biết nói sao với Celestia đúng hơn là không thể nói!

Hot

Comments

Tâm Vũ

Tâm Vũ

tẹt dời

2023-12-09

1

Toàn bộ
Chapter
1 1. Biến Cố Gia Đình
2 2. Giáo Viên Thực Tập
3 3. Celestia giải cứu Farrah
4 4. Chị đến nhà em, em sẽ nói...
5 5. Điều kiện chính là chị dọn đến đây
6 6. Celestia ôm Farrah
7 7. Farrah về chung nhà với Celestia
8 8. Chung phòng với Celestia
9 9. Bí Mật Về Bố Mẹ Celestia
10 10. Mì Gói
11 11. Chị là ngoại lệ
12 12. Mặt trời mọc đằng Tây
13 13. Chị xem có hợp ý không!!!
14 14. Celestia giận dỗi
15 15. Đồ nấm lùn đáng ghét
16 16. Celestia - làm bạn gái Rio
17 17. Chị xin lỗi - là lỗi của chị!
18 18. Có phải chỉ là ngộ nhận?!
19 19. Đến nhà Rio
20 20. Farrah lo cho Celestia
21 21. Rượu - thuốc lá là tất cả những gì em có!
22 22. Em sẽ chịu trách nhiệm H+ (...)
23 23. Ghen (...)
24 *THÔNG BÁO ĐỔI TÊN NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN*
25 24. Tất cả đều là giả (...)
26 25. Bắt gian tại bàn...
27 26. Chấp nhận (...)
28 27. Tâm tình của Farrah! (...)
29 28. Em đám cưới chị sẽ đến chứ?! (...)
30 29. Vợ sắp cưới (...)
31 30. Farrah - Hạ giọng trước (...)
32 31. Anh sẽ dẫn em đến nơi em muốn (...)
33 32. Không gặp được Celestia (...)
34 33. "Cái ôm chữa lành" (...)
35 34. Người quan trọng (...)
36 35. Là yêu rồi
37 36. Chỉ hôm nay thôi... (...)
38 37. Kiếp nạn của Farrah (...)
39 38. Viếng mộ của mẹ Rio (...)
40 39. Cứu Farrah (...)
41 40. Bà chủ!
42 41. Em sẽ bảo vệ chị
43 42. Ngủ ngon (...)
44 43. Em yêu chị (...)
45 44. Thứ em ấy cần là Bác, nhưng thứ cháu cần lại là em ấy!
46 45. Anh muốn có em bé
47 46. Áp lực vô hình
48 47. Không phải chủ ý của anh
49 48. Chỉ cần đó là em
50 49. Em muốn tắm cùng chị (*)
51 50. Celestia đừng đùa nửa
52 51. Đứa trẻ hư (*)
53 52. Đến đâu tính đến đó
54 53. Cái tát của Janny
55 54. Con tốt thí!
56 55. Rio cuonghon Celestia
57 56. Celestia ...đừng (*)
58 57. Hay là chúng ta dừng lại đi
59 58. Điều kiện - là hôn môi!
60 59. Nhóm máu AB âm tính
61 60. Celestia say mềm
62 61. Tuyệt tình!
63 62. Vụn vỡ!
64 63. Nơi bắt đầu!
65 64. Giao Dịch (*)
66 65. Nhớ!
67 66. Váy cưới!
68 67. Buông bỏ!
69 68. Vật gia truyền
70 69. Mỏ hỗn của Chom
71 70. Chom tát Rio
72 71. Cách trẻ con
73 72. Sinh nhật tuổi 18
74 73. Đừngggg...Rio!
75 74. Ngổn ngang...
76 75. Chom trừng trị Rio
77 76. Quà của Farrah đến tay Celestia
78 77. Celestia hôn Farrah
79 78. Cảm giác của Farrah
80 79. Farrah bị bắt cóc
81 80. Điều kiện của bố Rio!
82 81. Farrah bị nhốt và bị đánh
83 82. Thuốc tránh thai
84 83. Tác động vật lý Celestia'
85 84. Rio đến kịp lúc
86 85. Cái ôm hạnh phúc
87 86. Chom... Chọn ai?!
88 87. Chị có muốn nằm trên không?! (*)
89 88. Đêm mặn nồng (*+)
90 89. Lời hứa và sự kiên trì
91 90. End... (*+)
Chapter

Updated 91 Episodes

1
1. Biến Cố Gia Đình
2
2. Giáo Viên Thực Tập
3
3. Celestia giải cứu Farrah
4
4. Chị đến nhà em, em sẽ nói...
5
5. Điều kiện chính là chị dọn đến đây
6
6. Celestia ôm Farrah
7
7. Farrah về chung nhà với Celestia
8
8. Chung phòng với Celestia
9
9. Bí Mật Về Bố Mẹ Celestia
10
10. Mì Gói
11
11. Chị là ngoại lệ
12
12. Mặt trời mọc đằng Tây
13
13. Chị xem có hợp ý không!!!
14
14. Celestia giận dỗi
15
15. Đồ nấm lùn đáng ghét
16
16. Celestia - làm bạn gái Rio
17
17. Chị xin lỗi - là lỗi của chị!
18
18. Có phải chỉ là ngộ nhận?!
19
19. Đến nhà Rio
20
20. Farrah lo cho Celestia
21
21. Rượu - thuốc lá là tất cả những gì em có!
22
22. Em sẽ chịu trách nhiệm H+ (...)
23
23. Ghen (...)
24
*THÔNG BÁO ĐỔI TÊN NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN*
25
24. Tất cả đều là giả (...)
26
25. Bắt gian tại bàn...
27
26. Chấp nhận (...)
28
27. Tâm tình của Farrah! (...)
29
28. Em đám cưới chị sẽ đến chứ?! (...)
30
29. Vợ sắp cưới (...)
31
30. Farrah - Hạ giọng trước (...)
32
31. Anh sẽ dẫn em đến nơi em muốn (...)
33
32. Không gặp được Celestia (...)
34
33. "Cái ôm chữa lành" (...)
35
34. Người quan trọng (...)
36
35. Là yêu rồi
37
36. Chỉ hôm nay thôi... (...)
38
37. Kiếp nạn của Farrah (...)
39
38. Viếng mộ của mẹ Rio (...)
40
39. Cứu Farrah (...)
41
40. Bà chủ!
42
41. Em sẽ bảo vệ chị
43
42. Ngủ ngon (...)
44
43. Em yêu chị (...)
45
44. Thứ em ấy cần là Bác, nhưng thứ cháu cần lại là em ấy!
46
45. Anh muốn có em bé
47
46. Áp lực vô hình
48
47. Không phải chủ ý của anh
49
48. Chỉ cần đó là em
50
49. Em muốn tắm cùng chị (*)
51
50. Celestia đừng đùa nửa
52
51. Đứa trẻ hư (*)
53
52. Đến đâu tính đến đó
54
53. Cái tát của Janny
55
54. Con tốt thí!
56
55. Rio cuonghon Celestia
57
56. Celestia ...đừng (*)
58
57. Hay là chúng ta dừng lại đi
59
58. Điều kiện - là hôn môi!
60
59. Nhóm máu AB âm tính
61
60. Celestia say mềm
62
61. Tuyệt tình!
63
62. Vụn vỡ!
64
63. Nơi bắt đầu!
65
64. Giao Dịch (*)
66
65. Nhớ!
67
66. Váy cưới!
68
67. Buông bỏ!
69
68. Vật gia truyền
70
69. Mỏ hỗn của Chom
71
70. Chom tát Rio
72
71. Cách trẻ con
73
72. Sinh nhật tuổi 18
74
73. Đừngggg...Rio!
75
74. Ngổn ngang...
76
75. Chom trừng trị Rio
77
76. Quà của Farrah đến tay Celestia
78
77. Celestia hôn Farrah
79
78. Cảm giác của Farrah
80
79. Farrah bị bắt cóc
81
80. Điều kiện của bố Rio!
82
81. Farrah bị nhốt và bị đánh
83
82. Thuốc tránh thai
84
83. Tác động vật lý Celestia'
85
84. Rio đến kịp lúc
86
85. Cái ôm hạnh phúc
87
86. Chom... Chọn ai?!
88
87. Chị có muốn nằm trên không?! (*)
89
88. Đêm mặn nồng (*+)
90
89. Lời hứa và sự kiên trì
91
90. End... (*+)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play