20. Farrah lo cho Celestia

Celestia vốn chỉ mới 17 tuổi nhưng tư duy lẫn hành xử phải là 34 mới đúng! Chẳng có chủ nợ nào mà lại khờ dại đến nổi rước con nợ của mình về nhà, mọi thứ đều âm thầm chuẩn bị và làm theo ý thích của con nợ hết, đến cả sự an toàn cũng được đảm bảo, hơn nửa lại chu đáo đến mức sắp xếp một căn nhà gần trường Đại Học nơi em trai con nợ đang theo học để thuận tiện cho việc đi lại hết á, hơn nửa lại là căn nhà thuộc quyền sở hữu của Celestia nghĩa là hoàn toàn miễn phí! Chủ nợ kiểu này con nợ thật sự không muốn bỏ trốn nửa rồi có đúng không?!

Mới về biệt thự của Celestia vài bửa vẫn còn chưa ổn định nên Farrah không gọi cho Roy, được hôm nay Roy rãnh rỗi, Farrah lại không phải soạn giáo án nên là hai chị em hẹn gặp nhau ở quán cà phê.

Roy vẫy tay - "Em ở đây nè!"

Farrah tiến đến chỗ Roy mỉm cười

"Đợi chị lâu không?!"

Roy lắc đầu - "Em đã gọi sẵn nước cho chị rồi"

"Cảm ơn em"

Roy nhìn ra hướng cổng có hai người vest đen đứng đó liền nhìn chị gái mình thắc mắc - "Ủa chị đến đây với em ấy à?!"

Farrah thắc mắc - "Em đang nói Celestia đó hả?!"

Roy gật đầu

"Không có! Chị đến một mình thôi"

Roy có chút bất ngờ - "Vậy à! Tại em nhìn thấy vệ sĩ đi cùng chị, rốt cuộc là sao vậy ạ?!"

Farrah nhẹ giọng - "Là Celestia cử theo chị đó, không có gì đâu, mà dạo này em học hành thế nào rồi?! Có ăn uống đầy đủ không đó?!"

Roy tươi cười trả lời - "Rất tốt, ngủ cũng rất ngon nửa, xem ra em thích đúng người rồi, Celestia đã sớm chuyển chỗ ở cho em qua một căn nhà gần trường, hàng ngày còn có cả người làm chuẩn bị bửa ăn sáng - trưa - chiều cho em và cả dọn dẹp nhà cửa nửa"

Vừa nghe dứt câu của Roy, lòng Farrah lại có chút khó hiểu, rốt cuộc tại sao Celestia lại làm như vậy chứ? Rõ ràng là cô đang nợ em ấy, nếu còn nhận ân tình này có lẽ cả đời này Farrah cũng không trả nổi mất

Roy thấy Farrah thẩn thờ liền gọi lớn - "Chị hai....iiiii"

Farrah giật mình - "Hả?! Em vừa nói gì?!"

Roy lo lắng - "Chị sao vậy?! Em có nói gì đâu chứ?! Chị không khoẻ ở đâu sao?!"

Farrah lắc đầu - "Nè! Em ấy có đến chỗ em không?!"

Roy có chút thất vọng - "Dĩ nhiên là không rồi, từ ngày gặp em ấy cùng với chị em đâu còn gặp lại nửa, mà chị, chị ở cùng em ấy tốt chứ?! Em ấy có nhắc đến em không?!"

Farrah lắc đầu - "Rất tốt, em đừng lo, em ấy không nhắc gì đến em càng không nói chuyện đã sắp xếp chỗ ăn ở mới của em cho chị"

Roy mặt bí xị - "Sao lại như thế được?! Có phải em ấy mắc cỡ không?! Nếu không quan tâm em sao lại đối tốt với em như vậy chứ?!"

Farrah cười gượng gạo - "Em lo học cho tốt đi,mấy chuyện đó sau rồi hẳn tính"

Roy gật gù - "Chị nói cũng đúng"

Đến cả chính bản thân Farrah cũng không biết rốt cuộc Celestia làm vậy là có ý gì?! thì làm sao có thể trả lời câu hỏi của em trai kia chứ, Farrah lại không biết được rốt cuộc mọi thứ trong suy nghĩ của Celestia còn sâu xa và trưởng thành đến đâu nửa, vốn dĩ Celestia chỉ là đứa trẻ lớp 11-17tuổi thôi mà, sao lại có thể có suy nghĩ chu toàn được đến vậy chứ?! Thứ mà Farrah đang nợ Celestia không phải còn là số tiền 300 triệu nửa rồi, mà còn là ân tình và tình nghĩa của Celestia dành cho mình nửa.

Trong đầu Farrah lại chợt xâu chuỗi lại mọi thứ từ khi Celestia bước vào căn phòng VVIP đó,rõ ràng Celestia có thể quay mặt bỏ đi, có thể bỏ mặc cô sống chết, nhưng Celestia lại chọn cách ở lại, chấp nhận yêu cầu vô lý của Rio, không ngần ngại chi số tiền lớn như vậy để chuộc sự tự do của một người không quen biết, điều kiện lại đơn giản đến nổi chỉ cần dọn đến ở chung với Celestia là được, hơn nửa căn phòng hiện tại Farrah đang ở cũng là được Celestia thiết kế và bày trí theo sở thích của Farrah, đến cả sự an toàn cũng được Celestia lo lắng cho vệ sĩ theo cùng...

:"Chẳng lẽ em ấy giao dịch với người tên Rio gì đó?! Không về nhà?! Không lẽ là cùng hắn ta?!"

Farrah hoảng hốt lo sợ - "Em ấy dùng thân mình để đánh cược ván cờ này sao?! Không được!"

Farrah hất ha hất hãi - "Roy tí em về sau nhé, chị có việc cần đi trước"

Nói xong Farrah lập tức rời đi,trước sự khó hiểu em trai mình, trong lòng Farrah là đang lo lắng cho Celestia, Farrah đang nghĩ đến cảnh Celestia cùng tên Rio gì đó không còn một mảnh vải ở trong một phòng khách sạn, chợt cảm giác của Farrah chính là khó chịu, khó chịu đến mức trong suy nghĩ của Farrah suy nghĩ ra hàng trăm cảnh tượng Celestia bị ức hiếp. Farrah nhấc máy lên gọi liên tục cho Celestia nhưng chỉ nghe tiếng đổ chuông rồi lời nhắn quen thuộc từ tổng đài, không hề có sự trả lời nào từ Celestia

:"Làm ơn đi Celestia nghe máy chị đi được không?! Đừng làm chị sợ, em đừng khờ dại nghe theo lời hắn ta có được không, em chỉ mới là một đứa trẻ thôi, còn chưa biết rốt cuộc cuộc sống còn bao nhiêu sự tàn nhẫn nửa, đừng có bị gì được không chị xin em đó?!"

Farrah nhìn lại đồng hồ lúc này đã là hơn đầu giờ chiều rồi, Celestia đi đã hơn 6 tiếng rồi nhưng tại sao lại không thể gọi được chứ! Farrah thật sự không biết đi đâu để kiếm Celestia nửa, Farrah chỉ đành cho xe về Biệt thự để chờ em ấy thôi...

Farrah về đến biệt thự, lên đến phòng cứ ngồi co ro ở trên giường, nhìn điện thoại của mình và hi vọng Celestia sẽ gọi lại nhưng từng giờ từng phút trôi qua vẫn không thấy Celestia gọi lại, sự lo lắng và khó chịu trong lòng của Farrah cứ một lớn hơn,mà không vơi đi một chút nào cả, thời gian vẫn cứ trôi không đợi chờ ai cả, Farrah khoanh tay lên hai đầu gối, đột nhiên nước mắt Farrah bất giác rơi, Farrah cũng chẳng biết rốt cuộc bản thân khóc vì điều gì nửa, chỉ biết rằng lúc này bản thân rất lo cho Celestia, rất muốn ôm lấy Celestia, rất muốn nói xin lỗi Celestia, rất muốn bảo vệ Celestia mà thôi... nhưng hoàn toàn bất lực, ngoài chờ đợi ra Farrah thật sự không biết nên làm gì nửa!

...LÚC NÀY ĐÃ LÀ 22:00PM ĐÊM...

Celestia vốn là không thể nghe máy, điện thoại vốn đã chuyển về im lặng, Celestia đang kẹt giữa vòng vây của nhà Rio, chính xác hơn là Celestia đã uống rất nhiều, phải đợi đến Rio tìm cớ mới có thể dẫn Celestia ra khỏi đó! Gia đình Rio quả nhiên rất thích đứa con dâu này, ngoài xinh đẹp ra còn rất hiểu chuyện và điều quan trọng chính là uống rất giỏi!

Rio lo lắng - "Em còn trụ nổi không đó?!"

Celestia cười khẩy - "Câu này nên hỏi anh mới đúng đó, mới chỉ có nhiêu đó em vẫn ổn nó vốn không phải vấn đề với tửu lượng của em còn bây giờ...về được chưa?!"

Rio gật đầu , đỡ lấy Celestia, Celestia định hất tay ra thì nhìn thấy có ai đó nhìn mình, đành phải bám vào tay Rio mà nhỏ giọng - "Đi lẹ đi, chúng ta đang bị theo dõi đó"

"Được!" - Rio dìu Celestia ra xe, lúc đóng cửa lại mọi thứ mới thật sự an toàn

Celestia móc điện thoại ra xem giờ thì nhìn thấy số điện thoại có lưu tên Nấm Lùn Đáng Ghét gọi hơn cả 100 cuộc, Celestia chau mài có chút sốt ruột

:"Chị ấy xảy ra chuyện sao?! Nhưng nếu có gì vệ sĩ đã báo rồi, phải về liền xem sao"

Giọng Celestia giằng giọng, Rio chỉ ra hiệu cho tài xế lái đi - "Lập tức về biệt thự đi!"

Rio chỉ mỉm cười trêu chọc - "Xem ra em đóng đạt quá nhỉ, bố anh không nghi ngờ gì cả, còn cả nụ hôn khi nãy nửa, rất ngọt ngào, có thể thử lại không?!"

"Câm miệng đi! Anh còn nói thêm tiếng nào, anh sẽ thảm lắm"

Rio cười phá lên - "Cho dù em có là cô gái mạnh mẽ đến đâu thì trong mắt anh, em vẫn là cô gái yếu đuối, em nghĩ em sẽ làm gì được anh?!"

Celestia bình thản mắng - "Đồ khốn nhà anh!"

Rio lại trêu chọc - "Mỏ em hổn nhưng anh rất thích, nghe em chửi ngủ rất ngon! Hay là tối nay anh ngủ lại nhà em nhé, người yêu bé nhỏ"

Celestia lớn giọng - "Đùa đủ chưa?!"

"Không đùa thì không đùa! Nếu em cũng như bọn con gái lả lơi ngoài kia nuông chiều anh thì tất cả những gì anh có tất thẩy sẽ tặng hết cho em"

Celestia lạnh lùng đáp

"Anh muốn chết thì cứ thử xem"

Rio phá lên cười, còn không quên rít vài hơi thuốc lá, điều khiến Rio thích ở Celestia chính là cái nết ngang ngược không sợ trời không sợ đất này, cho dù là có đang trong trạng thái bất lợi vẫn không để kẻ khác nhìn ra điểm yếu của mình!

Hot

Comments

Duyen* lonely*

Duyen* lonely*

fa iu rồi mà k bjt mình đã iu

2023-12-11

1

Thư em💋

Thư em💋

Sao mà viết bộ nào cũng khiến ngta hóng dài cổ hà trời 🤔

2023-12-11

1

129600

129600

Hãy là dìa nhà coi cây nấm sao đi

2023-12-10

1

Toàn bộ
Chapter
1 1. Biến Cố Gia Đình
2 2. Giáo Viên Thực Tập
3 3. Celestia giải cứu Farrah
4 4. Chị đến nhà em, em sẽ nói...
5 5. Điều kiện chính là chị dọn đến đây
6 6. Celestia ôm Farrah
7 7. Farrah về chung nhà với Celestia
8 8. Chung phòng với Celestia
9 9. Bí Mật Về Bố Mẹ Celestia
10 10. Mì Gói
11 11. Chị là ngoại lệ
12 12. Mặt trời mọc đằng Tây
13 13. Chị xem có hợp ý không!!!
14 14. Celestia giận dỗi
15 15. Đồ nấm lùn đáng ghét
16 16. Celestia - làm bạn gái Rio
17 17. Chị xin lỗi - là lỗi của chị!
18 18. Có phải chỉ là ngộ nhận?!
19 19. Đến nhà Rio
20 20. Farrah lo cho Celestia
21 21. Rượu - thuốc lá là tất cả những gì em có!
22 22. Em sẽ chịu trách nhiệm H+ (...)
23 23. Ghen (...)
24 *THÔNG BÁO ĐỔI TÊN NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN*
25 24. Tất cả đều là giả (...)
26 25. Bắt gian tại bàn...
27 26. Chấp nhận (...)
28 27. Tâm tình của Farrah! (...)
29 28. Em đám cưới chị sẽ đến chứ?! (...)
30 29. Vợ sắp cưới (...)
31 30. Farrah - Hạ giọng trước (...)
32 31. Anh sẽ dẫn em đến nơi em muốn (...)
33 32. Không gặp được Celestia (...)
34 33. "Cái ôm chữa lành" (...)
35 34. Người quan trọng (...)
36 35. Là yêu rồi
37 36. Chỉ hôm nay thôi... (...)
38 37. Kiếp nạn của Farrah (...)
39 38. Viếng mộ của mẹ Rio (...)
40 39. Cứu Farrah (...)
41 40. Bà chủ!
42 41. Em sẽ bảo vệ chị
43 42. Ngủ ngon (...)
44 43. Em yêu chị (...)
45 44. Thứ em ấy cần là Bác, nhưng thứ cháu cần lại là em ấy!
46 45. Anh muốn có em bé
47 46. Áp lực vô hình
48 47. Không phải chủ ý của anh
49 48. Chỉ cần đó là em
50 49. Em muốn tắm cùng chị (*)
51 50. Celestia đừng đùa nửa
52 51. Đứa trẻ hư (*)
53 52. Đến đâu tính đến đó
54 53. Cái tát của Janny
55 54. Con tốt thí!
56 55. Rio cuonghon Celestia
57 56. Celestia ...đừng (*)
58 57. Hay là chúng ta dừng lại đi
59 58. Điều kiện - là hôn môi!
60 59. Nhóm máu AB âm tính
61 60. Celestia say mềm
62 61. Tuyệt tình!
63 62. Vụn vỡ!
64 63. Nơi bắt đầu!
65 64. Giao Dịch (*)
66 65. Nhớ!
67 66. Váy cưới!
68 67. Buông bỏ!
69 68. Vật gia truyền
70 69. Mỏ hỗn của Chom
71 70. Chom tát Rio
72 71. Cách trẻ con
73 72. Sinh nhật tuổi 18
74 73. Đừngggg...Rio!
75 74. Ngổn ngang...
76 75. Chom trừng trị Rio
77 76. Quà của Farrah đến tay Celestia
78 77. Celestia hôn Farrah
79 78. Cảm giác của Farrah
80 79. Farrah bị bắt cóc
81 80. Điều kiện của bố Rio!
82 81. Farrah bị nhốt và bị đánh
83 82. Thuốc tránh thai
84 83. Tác động vật lý Celestia'
85 84. Rio đến kịp lúc
86 85. Cái ôm hạnh phúc
87 86. Chom... Chọn ai?!
88 87. Chị có muốn nằm trên không?! (*)
89 88. Đêm mặn nồng (*+)
90 89. Lời hứa và sự kiên trì
91 90. End... (*+)
Chapter

Updated 91 Episodes

1
1. Biến Cố Gia Đình
2
2. Giáo Viên Thực Tập
3
3. Celestia giải cứu Farrah
4
4. Chị đến nhà em, em sẽ nói...
5
5. Điều kiện chính là chị dọn đến đây
6
6. Celestia ôm Farrah
7
7. Farrah về chung nhà với Celestia
8
8. Chung phòng với Celestia
9
9. Bí Mật Về Bố Mẹ Celestia
10
10. Mì Gói
11
11. Chị là ngoại lệ
12
12. Mặt trời mọc đằng Tây
13
13. Chị xem có hợp ý không!!!
14
14. Celestia giận dỗi
15
15. Đồ nấm lùn đáng ghét
16
16. Celestia - làm bạn gái Rio
17
17. Chị xin lỗi - là lỗi của chị!
18
18. Có phải chỉ là ngộ nhận?!
19
19. Đến nhà Rio
20
20. Farrah lo cho Celestia
21
21. Rượu - thuốc lá là tất cả những gì em có!
22
22. Em sẽ chịu trách nhiệm H+ (...)
23
23. Ghen (...)
24
*THÔNG BÁO ĐỔI TÊN NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN*
25
24. Tất cả đều là giả (...)
26
25. Bắt gian tại bàn...
27
26. Chấp nhận (...)
28
27. Tâm tình của Farrah! (...)
29
28. Em đám cưới chị sẽ đến chứ?! (...)
30
29. Vợ sắp cưới (...)
31
30. Farrah - Hạ giọng trước (...)
32
31. Anh sẽ dẫn em đến nơi em muốn (...)
33
32. Không gặp được Celestia (...)
34
33. "Cái ôm chữa lành" (...)
35
34. Người quan trọng (...)
36
35. Là yêu rồi
37
36. Chỉ hôm nay thôi... (...)
38
37. Kiếp nạn của Farrah (...)
39
38. Viếng mộ của mẹ Rio (...)
40
39. Cứu Farrah (...)
41
40. Bà chủ!
42
41. Em sẽ bảo vệ chị
43
42. Ngủ ngon (...)
44
43. Em yêu chị (...)
45
44. Thứ em ấy cần là Bác, nhưng thứ cháu cần lại là em ấy!
46
45. Anh muốn có em bé
47
46. Áp lực vô hình
48
47. Không phải chủ ý của anh
49
48. Chỉ cần đó là em
50
49. Em muốn tắm cùng chị (*)
51
50. Celestia đừng đùa nửa
52
51. Đứa trẻ hư (*)
53
52. Đến đâu tính đến đó
54
53. Cái tát của Janny
55
54. Con tốt thí!
56
55. Rio cuonghon Celestia
57
56. Celestia ...đừng (*)
58
57. Hay là chúng ta dừng lại đi
59
58. Điều kiện - là hôn môi!
60
59. Nhóm máu AB âm tính
61
60. Celestia say mềm
62
61. Tuyệt tình!
63
62. Vụn vỡ!
64
63. Nơi bắt đầu!
65
64. Giao Dịch (*)
66
65. Nhớ!
67
66. Váy cưới!
68
67. Buông bỏ!
69
68. Vật gia truyền
70
69. Mỏ hỗn của Chom
71
70. Chom tát Rio
72
71. Cách trẻ con
73
72. Sinh nhật tuổi 18
74
73. Đừngggg...Rio!
75
74. Ngổn ngang...
76
75. Chom trừng trị Rio
77
76. Quà của Farrah đến tay Celestia
78
77. Celestia hôn Farrah
79
78. Cảm giác của Farrah
80
79. Farrah bị bắt cóc
81
80. Điều kiện của bố Rio!
82
81. Farrah bị nhốt và bị đánh
83
82. Thuốc tránh thai
84
83. Tác động vật lý Celestia'
85
84. Rio đến kịp lúc
86
85. Cái ôm hạnh phúc
87
86. Chom... Chọn ai?!
88
87. Chị có muốn nằm trên không?! (*)
89
88. Đêm mặn nồng (*+)
90
89. Lời hứa và sự kiên trì
91
90. End... (*+)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play