Ngọc Vỡ

Ngọc Vỡ

Chap 1: Lam Hóa - Lạc Long

Lạc Long tên thật là Lam Hóa, cậu sinh ra ở một vùng quê nghèo, gia đình không mấy khả giả.
Tuy cuộc sống bữa no bữa đói nhưng cậu chưa từng than vãn điều gì, một lòng có chí tiến thủ vươn lên phía trước bằng nỗ lực của chính mình.
Nhờ sự siêng năng cố chịu học hỏi xung quanh, rất nhanh Lam Hóa không còn lo về cái ăn cái mặc. Cậu ung dung tự tại trong chính cuộc sống mà mình từng ngày đêm mong ngóng.
Sự nghiệp thành danh, gia đình hạnh phúc, cho đến một hôm.....
Vào ngày 7/7/2017 Lam Hóa bất ngờ bị tai nạn xe qua đời, gia đình không ngừng xót thương. Từng là người thành công và chịu khó nhất trong gia đình giờ phải ra đi ở tuổi 31.
Gia đình cậu tổng cộng có đến mười hai anh chị em, cậu là con út. Tuy không vợ không con nhưng được cái sống rất có tình cảm với mọi người xung quanh.
Từ ngày Lam Hóa mất cả gia đình đều cạo đầu lên chùa đi tu.
Mọi người muốn đứa út có được cuộc sống tốt hơn ở kiếp sau, và quả nhiên, vào ngày 7/7/2027 cậu con út trong gia đình được sống ở kiếp mới.
Khi mở mắt tỉnh dậy một lần nữa, Lam Hóa thấy mình đang ở trong thân xác của một người xa lạ. Điều kiện gia đình người này rất tốt, một mái ấm hạnh phúc không kém gia đình mình là bao, gia đình họ không có gì ngoài tiền, tình thương và cơ ngơi đồ sộ.
Gia tài dùng ba đời không hết.
Lúc đó cậu tự hỏi vì sao mình đột nhiên sống trong thân thể người này, đến khi gặp được linh hồn cậu ta trong mơ mới vỡ lẽ.
Hóa ra cậu trai ấy đã đến số tận, vì còn luyến tiếc một điều gì đó chưa thể thực hiện mà chưa thể rời đi. Đến khi thấy linh hồn của Lam Hóa hợp với thân xác mình, vô tình cưỡng ép linh hồn cậu nhập vào thân xác mình thực hiện nguyện vọng giúp.
Lạc Long
Lạc Long
(Sống cùng bố mẹ và em trai, em gái hơn một tháng nay.)
Lạc Long
Lạc Long
(Mình hiểu họ nhưng họ không hiểu mình.)
Vốn dĩ Lạc Long là đứa con nuôi được ông bà họ đem về nuôi từ khi còn bé, việc cậu không mang họ Âu là do mẹ ruột của cậu không đồng ý.
Bà chấp nhận bán con nhưng con phải theo họ mình, khi đó nhà quá nghèo nên bà buộc phải cắn rứt lương tâm đưa con mình đến một gia đình khá giả hơn.
Hôm nay gia đình họ có cuộc họp mặt, tất cả thành viên từ bé đến lớn đều có mặt đông đủ.
Mọi người ngồi quanh bàn ăn lớn, xung quanh toàn bộ là người hầu và vệ sĩ đứng nghiêm trang từng góc.
HẾT CHAP 1

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play