Chương 12: Mất Tích!

Cùng lúc đó, ở thế giới phía ngoài Hoang Vực đang diễn ra một hoạt động năm năm mới có một lần của cả đại lục Thần Châu.

Tầm bảo thám hiểm - địa điểm là ngọn núi phía nam Thần Châu, danh gọi Ngạc Sơn bí cảnh!

Từ xa nhìn lại, ngọn núi có hình dáng năm bàn tay nhọn hoắt dạt ra nhau và chĩa thẳng lên trời, tạo cho người nhìn một sự chấn động mãnh liệt và hùng vĩ của thiên nhiên.

Tuy rằng tòa núi này có năm đỉnh khác biệt, nhưng thực chất lối đi vào chỉ có một, nó nằm ở trung tâm của tất cả, đất rộng mênh mông như một quảng trường, được khu rừng mang hình cánh cung bao bọc lại.

Tương truyền, trong núi có bí cảnh, bảo vật quý hiếm nhiều vô số kể làm cho người ta vừa nghe đến đã thèm nhỏ dãi, không chịu khống chế mà muốn đi vào. Nhưng Ngạc Sơn này có một quy luật, hễ cứ năm năm thì mới mở ra một lần, mỗi lần mở sẽ có ba tháng cho phép người vào trong thám hiểm. Kết thúc ba tháng sau, cấm chế ở cửa động sẽ hiện ra, ngăn cấm người từ ngoài vào và ngược lại - người đã vào bên trong cũng ra không được. Không chỉ thế, mà cánh rừng hình vòng cung sẽ thu hẹp lại phạm vi, tựa như có một trận pháp khổng lồ chuyển đổi phương vị, người lạc trong khu rừng này sẽ không nhận ra được đâu là nam bắc, chết dần chết mòn ở bên trong đó.

Cho nên, người vào thám hiểm hay người thân chờ ở ngoài, đều phải trở ra trước khi bí cảnh đóng lại hoàn toàn.

Hiện tại, đã là ngày thứ hai đếm ngược, chuẩn bị kết thúc hành trình ba tháng dài đăng đẵng.

Bên ngoài cửa động tụ tập rất nhiều người, có kẻ thì cắm trại dựng lều, cũng có người đơn độc ngồi trên mõm đá chờ đợi. Có đi theo đoàn thì cũng có người đơn lẻ, tuổi tác không giống nhau. Nhưng có một nét tương đồng, là trên khuôn mặt ai cũng hiện đầy cảm xúc lo lắng, bất an, thấp thỏm và dư vị mong chờ.

Chờ đợi trong mỏi mòn, Ngạc Sơn bí cảnh cuối cùng có động tĩnh, ánh sáng thấp thoáng ẩn hiện, một người thiếu niên trẻ tuổi khoác trường bào xanh lam phiêu dật, khí chất điềm tĩnh bước ra.

Có người mắt tinh phát hiện thân phận của thiếu niên thì liền kinh hô:

“Nhìn kìa!Người đầu tiên ra sớm nhất vậy mà lại là tiểu tử nhà họ Tống, thật là không ngờ tới.”

Có người tiếc nuối thở dài:

“Cũng trong vòng dự đoán mà, thiên phú của Tống Thanh Dật vẫn luôn đi đầu trong lớp tiểu bối năm nay. Người ta là thiên chi kiêu tử, chúng ta không thể so với, chỉ mong con cháu của chúng ta bình an ra tới là tốt rồi, thứ hạng không phải rất quan trọng”.

Giống như tự an ủi chính mình, nhưng trên mặt người nọ vẫn hiện lên vẻ mất mát.

Dần dần, người ở trong động đi ra càng nhiều, đa số là nam nữ còn tuổi trẻ, trên mặt hiện lên vẻ mỏi mệt đan xen chút nhẹ nhõm. Nhưng nhìn dáng vẻ, ai cũng đều có thu hoạch.

Mỗi lần có người đi ra, bên ngoài sẽ có một hồi thảo luận sôi nổi!

Trời mọc trời lặn, hoàng hôn rồi bình minh, chớp mắt đã là đêm cuối cùng.

Những thiếu niên thiếu nữ ra trước đều đã được người nhà đón về, cho nên quảng trường lúc này đây có phần vắng lặng đìu hiu, chỉ còn lại một số người chưa chấp nhận bỏ cuộc, vẫn một mực chôn chân chờ đợi người thân trở về. Nhưng ánh mắt đã dần chết lặng, ỉu xìu ngồi lặng người đón gió lạnh.

Ở một góc khuất gần cửa động, có hai lão nhân đi qua đi lại, sắc mặt đồng thời hiện lên vẻ lo lắng và khẩn cấp.

Lão giả mặc trường bào màu xanh sẫm nói với vẻ nôn nóng:

“Tại sao tiểu thiếu chủ còn chưa ra tới? Đã là đêm cuối cùng rồi, người cũng đã ra gần hết, chỉ còn nàng vẫn bị kẹt trong đó, ta cảm thấy trong lòng cực kỳ bất an! Sẽ không phải là xảy ra chuyện rồi đi?”

Lão giả mặc trường bào xám tro cũng không kém phần lo lắng hơn người kia là mấy, thần sắc của hắn nặng nề như mây đen ấp ủ:

“Lão Ngũ, đừng nói chuyện quái gở, chờ một chút nữa đi! Chưa đến thời khắc cuối cùng thì đừng vội bỏ cuộc. Chắc là tiểu thiếu chủ đang trên đường ra tới.”

Lão Ngũ nghe vậy thì chỉ biết đứng tại chỗ thở dài, ánh mắt vẫn đau đáu vào cửa động, mong chờ kì tích xuất hiện. Nhưng cảm giác chẳng lành trong lòng hắn có muốn xua đi thế nào cũng không được.”

Hắn chỉ âm thầm cầu nguyện, đừng có chuyện gì xảy ra, nếu không thiếu chủ tuyệt đối sẽ róc xương của bọn hắn ra thành trăm mảnh.

Nghĩ tới ánh mắt sắc bén và hơi thở lạnh lẽo của thiếu chủ, tay hắn bất giác đổ mồ hôi lạnh.

Chỉ đáng tiếc, ước nguyện của hắn chú định là không thể nào thực hiện được.

Hai lão nhân đón gió lạnh chờ cả một đêm, trời tờ mờ sáng cũng là lúc cấm chế Ngạc Sơn bắt đầu khởi động một lần nữa.

Lão Ngũ thấy vậy, cắn chặt răng bước ra một bước, dự định chui vào cửa động trước khi cấm chế hoàn toàn được hiện lên.

Lão giả mặc trường bào xám tro phảng phất biết được hắn muốn làm gì, vì vậy đã nhanh nhẹn kéo tay hắn lại, rời xa cửa động mười bước, hắn gầm lên:

“Lão Ngũ, ngươi điên rồi! Ngươi có biết bây giờ là thời khắc nào không?”

Lão Ngũ cũng gắt gỏng không kém, hừ lạnh:

“Ta đương nhiên biết! Nhưng thiếu chủ đến giờ còn chưa ra? Bảo ta làm sao không lo lắng cho được. Trở về tay không, chúng ta báo cáo kiểu gì? Không lẽ ngươi định bỏ mặc sống chết của tiểu thiếu chủ sao lão Tam?”

Lão Tam trầm sắc mặt, ũ rũ thở dài:

“Lão Ngũ, ngươi quá nóng vội! Giờ mà chúng ta vào đó thì không chỉ tiểu thiếu chủ mất tích mà ngay cả chúng ta cũng ra không được. Chúng ta không ai về báo tin thì thiếu chủ còn sẽ lo lắng đến nhường nào?”

Lão Ngũ nghe vậy thì nhướng mày cười lạnh:

“Nhưng còn tiểu thiếu chủ thì sao? Nàng còn nhỏ như vậy, chưa biết chừng bây giờ đã gặp phải chuyện không hay rồi. Ta mặc kệ, ngươi trở về báo tin đi, ta đi tìm nàng. Coi như là lấy công chuộc tội!”

Lão Tam ngẩng đầu nhìn ông bạn già mấy chục năm kề cận chưa từng rời xa, vung tay tức giận nói:

“Lão Ngũ, ngươi thật là nóng nảy đến đầu óc đều hồ đồ. Tiểu thiếu chủ trên người có biết bao nhiêu bảo bối mà thiếu chủ đưa cho, cũng dư dả để ứng phó một đoạn thời gian rồi. Việc quan trọng bây giờ là chúng ta cần thiết trở về báo cáo, rồi bàn bạc với thiếu chủ dùng biện pháp khác xâm nhập Ngạc Sơn cứu nàng ra. Ngươi quên Quân gia chúng ta có huyết mạch lực lượng rồi à?”

Lão Ngũ nghe vậy thì bước chân mới khựng lại, sau khi suy nghĩ thiệt hơn thì cảm thấy lời của lão Tam nói cũng có lý.

Ngạc Sơn đóng lại, muốn tìm người đối với người khác là một việc khó, nhưng Quân gia có đặc thù truyền thừa, chỉ cần kích phát huyết mạch là có thể định vị được vị trí, mượn dùng vật dẫn tạo không gian truyền tống rồi đưa người trở về.

Lão Tam thấy lời nói của hắn đã thành công ngăn lại ý nghĩ điên cuồng nguy hiểm của ông bạn già liều lĩnh thì khẽ thở dài nhẹ nhõm.

Nhưng trên thực tế, nội tâm của hắn không hề bình tĩnh như mặt ngoài biểu hiện.

Hắn đã nghĩ đến việc đối mặt với cơn lôi đình thịnh nộ từ thiếu chủ.

Dư quang ngắm nhìn hàng cây đầu tiên của khu rừng đã bứng gốc chuẩn bị di dời vị trí, hắn đập mạnh vào vai của Lão Ngũ rồi nói:

“Đừng suy nghĩ vẩn vơ nữa, mau đi! Nếu không là không còn kịp nữa!”

Lão Ngũ cũng thấy khung cảnh xung quang đã xảy ra thay đổi, vì vậy trầm xuống sắc mặt, nặng nề gật đầu.

Hai lão nhân đồng thời bùng nổ linh lực, kích phát Thuấn Di Phù, nháy mắt vượt ra ngàn dặm bên ngoài.

Sau đó, hai người lại tức tốc đạp lên phi kiếm, giá không phi hành trở về Hạo Nhiên Tông.

Qua giờ Ngọ nửa khắc, hai người cưỡi sương gió phong trần trở về, một ngụm nước đều không kịp uống liền chạy lên Thanh Phong Đỉnh - chỗ ở của tông chủ Hạo Nhiên Tông.

Hai người thấp thỏm mà đem chuyện tiểu thiếu chủ mất tích một năm một mười nói ra.

Như trong dự đoán của hai lão nhân, nam nhân khoác trường bào đen nằm chống tay trên ghế dài, nghe xong báo cáo thì hơi thở lạnh xuống, âm thanh phiến hàn khí như là từ địa ngục ra tới, lạnh lẽo không chút cảm xúc:

“Tại sao lại mất tích? Các ngươi bảo vệ nàng kiểu này sao?”

Đầu của hai lão nhân càng cúi thấp hơn, tận lực tránh né ánh mắt băng lãnh thấu xương và vô cùng vô tận hắc ám của nam nhân.

Không khí trong phòng đình trệ đến khô cứng, uy áp tản ra ép đến hai người đều suýt nữa thì không thở nổi. Lão Tam đứng mũi chịu sào, hít sâu một hơi để lấy can đảm rồi giải thích:

“Nghe người trong tông nói Ngạc Sơn bí cảnh mở ra, tiểu thiếu chủ liền nổi lên hứng thú xin một danh ngạch vào đó thăm dò, lão nô có khuyên can nhưng nàng một mực không nghe, bất đắc dĩ lão nô chỉ có thể đồng ý với nàng. Trước khi vào bí cảnh, lão nô chuẩn bị rất nhiều thứ cho nàng, vốn cho rằng có thể an toàn đi ra, nào ngờ…”.

Nam nhân nghe vậy thì cười một cách âm dương quái khí khiến cho tiếng nói của lão nhân im bặt, thân mình không chịu khống chế run lên, lão giả chỉ cảm thấy từng trận hàn ý xông thẳng lên đầu.

Lão Tam không khỏi run lẩy bẩy, trong lòng nghĩ kể từ khi thiếu chủ bị thương tỉnh lại, hắn dường như cảm thấy người mà mình đi theo hầu hạ từ nhỏ tới lớn trở nên cực kì xa lạ, cảm xúc ngày càng âm tình bất định, ngay cả lão nhân sống mấy trăm tuổi đầu như hắn cũng không thể hiểu nỗi thiếu chủ nghĩ gì. Cảm giác thiếu chủ ngày càng đáng sợ.

Nam nhân nằm nghiêng trên ghế dài, hai tròng mắt híp lại, sắc bén nhìn hai vị lão giả đứng trước mặt, lạnh lùng nói:

“Hai vị trưởng lão nói xem, ta nên xử lý các ngươi như thế nào đây? Dù sao cũng là người tiền bối chỉ dẫn ta từng chút một từ nhỏ đến lớn, ta làm sao có thể tuyệt tình đúng không? Như vầy đi, nhờ hai vị ngay lập tức đi tra danh sách những người đi ra và đi vào Ngạc Sơn bí cảnh lần này rồi đưa đến chỗ ta, xem như lấy công chuộc tội. Còn nữa, đừng nói cho ai biết Đình nhi đã mất tích, nếu có người hỏi thì cứ nói nàng đang bế quan tu luyện.”

Hai vị lão nhân nhìn nhau, đều thấy được sự kinh ngạc từ trong mắt đối phương.

Lão Ngũ nhịn không nổi, rốt cuộc hỏi ra tiếng:

“Thiếu chủ! Việc quan trọng bây giờ không phải nên là đi tìm và cứu tiểu thiếu chủ ra sao?”

Nam nhân liếc Lão Ngũ một cái, sâu trong ánh mắt là hố đen vô tận, chỉ cần nhìn vào là có thể bị hút cả hồn vào trong đó. Nam nhân nhướng mày hỏi:

“Hai vị trưởng lão đối với chủ trương của ta có gì không vừa ý à?”

Lão Tam cả kinh, nháy mắt với Lão Ngũ ý bảo hắn đừng đâm vào họng súng nữa. Thiếu chủ kêu làm gì thì đi làm vậy đi.

Lão Ngũ lĩnh hội ánh mắt này, nhanh chóng gục đầu phản bác:

“Thiếu chủ làm việc tự nhiên có ý đồ của ngài, lão nô không có ý kiến!”

Nam nhân thu hồi ánh mắt, phất tay đuổi người.

Hai vị lão nhân mang tâm trạng thấp thỏm đi ra ngoài điều tra sự việc.

Đợi hai người đã khuất dạng, nam nhân mới từ trên ghế ngồi dậy. Nơi vạt áo che khuất, bàn tay đã siết chặt vào thành ghế, từng căn ngón tay run rẩy trắng bêch, nổi lên chi chít gân xanh.

Kết thúc mấy giây phẫn nộ cùng cực, hắn thả tay ra, để cho một nhúm bột phấn trôi tuột xuống chân ghế.

Nhìn kỹ lại thì thành ghế ngạnh sinh sinh bị hắn khấu mất một khúc, lúc này đang lõm sâu vào trong, thấy luôn cả mục gỗ.

Quân Ẩn cố nén lại cơn cuồng bạo nơi đáy lòng như muốn hủy diệt tất cả, nội tâm của hắn dâng lên ba đào mãnh liệt, từng hình ảnh xẹt qua trong tiềm thức dường như muốn chấn chìm hắn vào trong mộng ảo đau thương.

“Tại sao chuyện đó vẫn là sẽ xảy ra, còn sớm hơn dự tính, rốt cuộc là nơi nào xảy ra sai sót?”.

Hắn cấp thiết muốn biết nguyên nhân, nhưng hắn sẽ không lỗ mãng như trong mộng nhìn thấy, tạo nên kết cục khó vãn hồi.

Hiện tại hắn chỉ có thể ẩn nhẫn, giấu diếm tất cả sát khí của mình, âm thầm điều tra con rắn độc luôn gây chuyện trong bóng tối.

Mặc dù trong lòng lo lắng đến phát điên, nhưng hắn lúc này đây chỉ có thể ngồi một chỗ âm thầm cầu nguyện đứa con số khổ của hắn có thể bình an vô sự.

Nhưng hắn lại cười chua xót, có thể sao?

Nếu sự thật diễn ra y như những gì hắn nhìn thấy trong mộng, thì có lẽ cả đời này cũng không có cơ hội gặp lại.

Hắn thụp mặt vào lòng bàn tay, nước mắt cứ lăn dài chảy qua kẽ tay, rồi rơi “lỏn tỏn” xuống nền gạch.

Hắn hối hận! Hắn nên đưa nàng trở về Quân gia sớm hơn một chút mới đúng.

Hắn đã chuẩn bị kĩ lưỡng đường lui, cứ ỷ y thời gian chưa tới nên trì hoãn, nào có ngờ biến cố lại ập đến ngay lúc này.

Đình nhi! Phụ thân xin lỗi con…

Thù hận, ăn năn, bất lực dường như là một ngọn núi trầm trọng và cao ngất đè nặng nơi đáy lòng, khiến cho hắn vùng vẫy đều cảm thấy cố hết sức.

Không lâu sau đó, một chồng hồ sơ được đưa tới chỗ hắn, ra lệnh cho người đi ra ngoài, hắn mới chậm rãi xem lên.

Càng xem, mi tâm của hắn càng nhíu càng chặt!

Bởi vì, trong đó không có người mà hắn nghi ngờ, “người kia” không xuất hiện trong bí cảnh Ngạc Sơn lần này.

Vậy sự việc lần này là do ai làm ra? Hay chỉ là sự cố ngoài ý muốn!

Hắn xoa xoa mi tâm, chỉ cảm giác trước mắt có một đoàn sương mù bao phủ hết thảy, làm hắn không thể phân biệt được đâu là chân tướng.

Rốt cuộc là hắn thay đổi? Vẫn là thế giới này đổi thay?

Nghĩ nghĩ, hắn lấy ra một tờ giấy trắng, dùng bút lông phác họa lên đó một cái hình vẽ, rồi ngẩng đầu gọi lão giả đứng bên ngoài:

“Tam trưởng lão!”

Tam trưởng lão không biết có chuyện gì xảy ra, chần chừ bước vào sau đó thấy vẻ mặt căng thẳng của Quân Ẩn thì trong lòng càng thấp thỏm lo âu, chắp tay hỏi:

“Thiếu chủ kêu lão nô có chuyện gì?”

Quân Ẩn ra hiệu cho Tam trưởng lão lại gần mình.

Tam trưởng lão theo lời đến gần, nhưng vẫn quy củ đứng cách xa một bước.

Quân Ẩn thấy vậy cũng không nói gì, đưa tờ giấy cho hắn, nói:

“Nhờ trưởng lão cầm cái này, âm thầm điều tra xem nó ở trên người của ai, biết rồi cũng không cần kinh động đến, báo lại cho ta là được. Còn nữa, chuyện này ít người biết càng tốt, nếu có thể thì đừng nói cho Ngũ trưởng lão. Tính tình của hắn bất an xao động, dễ hỏng việc!”

Tam trưởng lão nghe cực kỳ nghiêm túc, biết sự tình trọng đại nên không có tỏ thái độ, cầm tờ giấy lên khẽ nhìn, bất chợt trợn trừng mắt:

“Này… Này chẳng phải là…”

Quân Ẩn kịp thời cắt đứt hắn, lắc đầu: “Đừng hỏi nhiều! Tránh tai mắt vạch rừng, âm thầm đi làm là được. Làm tốt có thể lấy công chuộc tội”.

Tam trưởng lão há mồm thở dốc, không biết Quân Ẩn lại muốn làm cái gì… Mà thứ kia không phải ở trên người của tiểu thiếu chủ sao?

Tam trưởng lão cất kỹ tờ giấy, mang một bụng tâm tư đi ra ngoài, Ngũ trưởng lão thấy bộ dạng thất thần của hắn thì quan tâm hỏi:

“Lão Tam, thiếu chủ có làm khó dễ cho ngươi không?”

Tam trưởng lão bình phục tâm tình, thu liễm tất cả cảm xúc, nói:

“Không có, thiếu chủ chỉ hỏi ta một vài thứ!”

Ngũ trưởng lão thở phào nhẹ nhõm gật gù: “Vậy là tốt rồi!”

Quân Ẩn ở trong phòng gõ ngón tay lên mặt bàn, cả gương mặt đều chìm vào trong bóng tối.

Hắn muốn xem thử, là ai đang tác quai tác quái ở địa bàn của hắn?

Con chuột trộm nắp thạp gạo, sớm muộn có một ngày cũng sẽ lòi đuôi thôi.

Hot

Comments

Khoi Phan

Khoi Phan

🐀🐀🐀🐀

2024-01-13

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Người Dưới Hố
2 Chương 2: Sống lại
3 Chương 3: Thực Nghĩ Thú
4 Chương 4: Bẫy rập (1)
5 Chương 5: Bẫy rập (2)
6 Chương 6: Bẫy rập (3)
7 Chương 7: Tuyệt vọng
8 Chương 8: Đấu xà yêu
9 Chương 9: Phát hiện manh mối
10 Chương 10: Hoang Vực Giới
11 Chương 11: Tử Lôi Phong Lang
12 Chương 12: Mất Tích!
13 Chương 13: Độn Địa Thuật
14 Chương 14: Thoáng chốc cô độc
15 Chương 15: Kỳ Tiểu Nhã
16 Chương 16: Hạt giống tốt
17 Chương 17: Tam giai ma pháp sư
18 Chương 18: Liên Minh Lính Đánh Thuê
19 Chương 19: Diệt sát cường đạo
20 Chương 20: Nghe lén bị phát hiện
21 Chương 21: Giao dịch
22 Chương 22: Kế hoạch chuyển nhà
23 Chương 23: Thiên phú nghịch thiên
24 Chương 24: Rời đi
25 Chương 25: Địa Hoang Chiến Trường (1)
26 Chương 26: Địa Hoang Chiến Trường (2)
27 Chương 27: Bão cát
28 Chương 28: Nguy cơ ập tới
29 Chương 29: Đọa ma
30 Chương 30: Tử Sắc Yêu Nhện (1)
31 Chương 31: Tử Sắc Yêu Nhện (2)
32 Chương 32: Biến số
33 Chương 33: Dạ Nguyệt dong binh đoàn
34 Chương 34: Ngũ sắc ngọc bội
35 Chương 35: Dã Lang
36 Chương 36: Tịch Thần ra tay
37 Chương 37: Thủ lĩnh
38 Chương 38: Tinh thần lực biến hóa
39 Chương 39: Vĩnh Sinh Thành
40 Chương 40: Vùng đất ác quỷ
41 Chương 41: Tiếu Vô Tranh
42 Chương 42: Hắc ám kỵ sĩ
43 Chương 43: Thiên Phạt
44 Chương 44: Thực Mộng Thú (1)
45 Chương 45: Thực Mộng Thú (2)
46 Chương 46: Tiểu Hắc
47 Chương 47: Đối chiến Chấp Pháp Đội
48 Chương 48: Lại xuất hiện!
49 Chương 49: Vĩnh Sinh Tế Đài
50 Chương 50: Yến Thanh
51 Chương 51: Các hoài tâm tư
52 Chương 52: Thực Nhân Yêu Đằng (1)
53 Chương 53: Thực Nhân Yêu Đằng (2)
54 Chương 54: Hắc Lang
55 Chương 55: Hư Trần đại sư
56 Chương 56: Trong mộng thấy luân hồi
57 Chương 57: Giang Phàm
58 Chương 58: Thất cấp dược tề
59 Chương 59: Bà lão kỳ dị
60 Chương 60: Tư Đồ Ti
61 Chương 61: Đầm lầy thủy quái (1)
62 Chương 62: Đầm lầy thủy quái (2)
63 Chương 63: Lâm Tổ Nhi
64 Chương 64: Ra mặt
65 Chương 65: Nghị luận sôi nổi
66 Chương 66: Băng qua đầm lầy
67 Chương 67: Hắc Diệp Phong
68 Chương 68: Ai đánh lén?
69 Chương 69: Diệt trừ
70 Chương 70: Lục Vận
71 Chương 71: Dị tượng - Mê cung
72 Chương 72: Trận nằm trong trận
73 Chương 73: Cơ quan bị xúc động
74 Chương 74: Thượng Cổ Kì Binh
75 Chương 75: Phối hợp vào trận (1)
76 Chương 76: Phối hợp vào trận (2)
77 Chương 77: Yến Thanh mất khống chế
78 Chương 78: Nhà tranh - thiếu niên thần bí!
79 Chương 79: Thủy hệ mắt trận
80 Chương 80: Hắc Sát hủy dung
81 Chương 81: Lục Vận nghi ngờ
82 Chương 82: Lại thăng cấp
83 Chương 83: Hoa Y trúng độc
84 Chương 84: Bò cạp đại quân
85 Chương 85: Mắt trận trong thú đan
86 Chương 86: Vu tộc
87 Chương 87: Tiên Nguyên đại hội
88 Chương 88: Bạch Cơ
89 Chương 89: Sát ý khởi động
90 Chương 90: Hư không vẽ bùa
91 Chương 91: Tứ đại gia tộc
92 Chương 92: Hồng Thù
93 Chương 93: Huyết Trì
94 Chương 94: Lô Cốt Hình Nhân
95 Chương 95: Át chủ bài ra trận
96 Chương 96: Ngộ đạo
97 Chương 97: Cổ Bất Hoặc thành
98 Chương 98: Dị biến
99 Chương 99: Phong Hành
100 Chương 100: Biến cố
101 Chương 101: Thú Triều (1 + 2)
102 Chương 102: Huyết mạch lực lượng
103 Chương 103: Quân gia
104 Chương 104: Một năm biến hóa
105 Chương 105: Tiểu Hắc phát uy
106 Chương 106: Mù
107 Chương 107: Ám Độ Trần Thương
108 Chương 108: Khế ước
109 Chương 109: Cộng Sinh Đại Trận
110 Chương 110: Nham thạch nuốt sơn
111 Chương 111: Không gian mở ra
112 Chương 112: Xung đột (1)
113 Chương 113: Xung đột (2)
114 Chương 114: Xung đột (3)
115 Chương 115: Xung đột (4)
116 Chương 116: Biến cố
117 Chương 117: Cùng nhau nhảy xuống
118 Chương 118: Họa Cốt Hồng Quân
119 Chương 119: Dẫn lôi
120 Chương 120: Thất Sát Lôi Đình
121 Chương 121: Kết giới vỡ
122 Chương 122: Họa Thủy Đông Dẫn
123 Chương 123: Khô Lâu Trận (1)
124 Chương 124: Khô Lâu Trận (2)
125 Chương 125: Khô Lâu Trận (3)
126 Chương 126: Khô Lâu Trận (4)
127 Chương 127: Thất Tinh Sát Trận
128 Chương 128: Tiểu Hắc lại tiến hóa
129 Chương 129: Vạn Trung Chi Linh
130 Chương 130: Khế ước Ma Đằng
131 Chương 131: Chuyện xưa
132 Chương 132: Dịch Dao
133 Chương 133: Nhà tranh
134 Chương 134: Kẻ thù gặp mặt
135 Chương 135: Cửu Cung Khóa
136 Chương 136: Lăng Hư Kính
137 Chương 137: Chiến đấu
138 Chương 138: Xuất hồn
139 Chương 139: Thương lượng
140 Chương 140: Nghi ngờ
141 Chương 141: Xé mở Thiên Thu Họa (1)
142 Chương 142: Xé mở Thiên Thu Họa (2)
143 Chương 143: Đại Ma Pháp Sư (1)
144 Chương 144: Đại Ma Pháp Sư (2)
145 Chương 145: Đại Ma Pháp Sư (3)
146 Chương 146: Thuấn phát tức thì
147 Chương 147: Dự cảm
148 Chương 148: Trực diện thú triều (1)
149 Chương 149: Trực diện thú triều (2)
150 Chương 150: Bị coi là phản đồ
151 Chương 151: Diệt Hắc Sát
152 Chương 152: Chiến đấu
153 Chương 153: Chiến Phong Hành
154 Chương 154: Nhạy bén nhận ra
155 Chương 155: Địa Tâm Đồ
156 Chương 156: Thiên Đạo ý chí (1)
157 Chương 157: Thiên Đạo ý chí (2)
158 Chương 158: Phân phối
159 Chương 159: Nhận định kết cục - tiếp phong yến
160 Chương 160: Đàm Phán
161 Chương 161: Tính toán
162 Chương 162: Trao đổi tài nguyên
163 Chương 163: Luyện chế Lam Miểu
164 Chương 164: Trắc linh căn (1)
165 Chương 165: Trắc linh căn (2)
166 Chương 166: Trắc linh căn (3)
167 Chương 167: Trắc linh căn (4)
168 Chương 168: Trắc linh căn (5)
169 Chương 169: Trình Ý Lan
170 Chương 170: Manh mối
171 Chương 171: Hoa văn
172 Chương 172: Bảy Đại Môn Phái
173 Chương 173: Trắc linh căn (6)
174 Chương 174: Trắc linh căn (7)
175 Chương 175: Khế thư
176 Chương 176: Thăm lại chốn cũ
177 Chương 177: Tạo giả thân phận (1)
178 Chương 178: Tạo giả thân phận (2)
179 Chương 179: Tiểu Đằng xuất quan
180 Chương 180: Lang Diễm sụp đổ
181 Chương 181: Truyền Tống Trận hoàn thành
182 Chương 182: Phân thân thứ nhất - Trác Lan Đình
Chapter

Updated 182 Episodes

1
Chương 1: Người Dưới Hố
2
Chương 2: Sống lại
3
Chương 3: Thực Nghĩ Thú
4
Chương 4: Bẫy rập (1)
5
Chương 5: Bẫy rập (2)
6
Chương 6: Bẫy rập (3)
7
Chương 7: Tuyệt vọng
8
Chương 8: Đấu xà yêu
9
Chương 9: Phát hiện manh mối
10
Chương 10: Hoang Vực Giới
11
Chương 11: Tử Lôi Phong Lang
12
Chương 12: Mất Tích!
13
Chương 13: Độn Địa Thuật
14
Chương 14: Thoáng chốc cô độc
15
Chương 15: Kỳ Tiểu Nhã
16
Chương 16: Hạt giống tốt
17
Chương 17: Tam giai ma pháp sư
18
Chương 18: Liên Minh Lính Đánh Thuê
19
Chương 19: Diệt sát cường đạo
20
Chương 20: Nghe lén bị phát hiện
21
Chương 21: Giao dịch
22
Chương 22: Kế hoạch chuyển nhà
23
Chương 23: Thiên phú nghịch thiên
24
Chương 24: Rời đi
25
Chương 25: Địa Hoang Chiến Trường (1)
26
Chương 26: Địa Hoang Chiến Trường (2)
27
Chương 27: Bão cát
28
Chương 28: Nguy cơ ập tới
29
Chương 29: Đọa ma
30
Chương 30: Tử Sắc Yêu Nhện (1)
31
Chương 31: Tử Sắc Yêu Nhện (2)
32
Chương 32: Biến số
33
Chương 33: Dạ Nguyệt dong binh đoàn
34
Chương 34: Ngũ sắc ngọc bội
35
Chương 35: Dã Lang
36
Chương 36: Tịch Thần ra tay
37
Chương 37: Thủ lĩnh
38
Chương 38: Tinh thần lực biến hóa
39
Chương 39: Vĩnh Sinh Thành
40
Chương 40: Vùng đất ác quỷ
41
Chương 41: Tiếu Vô Tranh
42
Chương 42: Hắc ám kỵ sĩ
43
Chương 43: Thiên Phạt
44
Chương 44: Thực Mộng Thú (1)
45
Chương 45: Thực Mộng Thú (2)
46
Chương 46: Tiểu Hắc
47
Chương 47: Đối chiến Chấp Pháp Đội
48
Chương 48: Lại xuất hiện!
49
Chương 49: Vĩnh Sinh Tế Đài
50
Chương 50: Yến Thanh
51
Chương 51: Các hoài tâm tư
52
Chương 52: Thực Nhân Yêu Đằng (1)
53
Chương 53: Thực Nhân Yêu Đằng (2)
54
Chương 54: Hắc Lang
55
Chương 55: Hư Trần đại sư
56
Chương 56: Trong mộng thấy luân hồi
57
Chương 57: Giang Phàm
58
Chương 58: Thất cấp dược tề
59
Chương 59: Bà lão kỳ dị
60
Chương 60: Tư Đồ Ti
61
Chương 61: Đầm lầy thủy quái (1)
62
Chương 62: Đầm lầy thủy quái (2)
63
Chương 63: Lâm Tổ Nhi
64
Chương 64: Ra mặt
65
Chương 65: Nghị luận sôi nổi
66
Chương 66: Băng qua đầm lầy
67
Chương 67: Hắc Diệp Phong
68
Chương 68: Ai đánh lén?
69
Chương 69: Diệt trừ
70
Chương 70: Lục Vận
71
Chương 71: Dị tượng - Mê cung
72
Chương 72: Trận nằm trong trận
73
Chương 73: Cơ quan bị xúc động
74
Chương 74: Thượng Cổ Kì Binh
75
Chương 75: Phối hợp vào trận (1)
76
Chương 76: Phối hợp vào trận (2)
77
Chương 77: Yến Thanh mất khống chế
78
Chương 78: Nhà tranh - thiếu niên thần bí!
79
Chương 79: Thủy hệ mắt trận
80
Chương 80: Hắc Sát hủy dung
81
Chương 81: Lục Vận nghi ngờ
82
Chương 82: Lại thăng cấp
83
Chương 83: Hoa Y trúng độc
84
Chương 84: Bò cạp đại quân
85
Chương 85: Mắt trận trong thú đan
86
Chương 86: Vu tộc
87
Chương 87: Tiên Nguyên đại hội
88
Chương 88: Bạch Cơ
89
Chương 89: Sát ý khởi động
90
Chương 90: Hư không vẽ bùa
91
Chương 91: Tứ đại gia tộc
92
Chương 92: Hồng Thù
93
Chương 93: Huyết Trì
94
Chương 94: Lô Cốt Hình Nhân
95
Chương 95: Át chủ bài ra trận
96
Chương 96: Ngộ đạo
97
Chương 97: Cổ Bất Hoặc thành
98
Chương 98: Dị biến
99
Chương 99: Phong Hành
100
Chương 100: Biến cố
101
Chương 101: Thú Triều (1 + 2)
102
Chương 102: Huyết mạch lực lượng
103
Chương 103: Quân gia
104
Chương 104: Một năm biến hóa
105
Chương 105: Tiểu Hắc phát uy
106
Chương 106: Mù
107
Chương 107: Ám Độ Trần Thương
108
Chương 108: Khế ước
109
Chương 109: Cộng Sinh Đại Trận
110
Chương 110: Nham thạch nuốt sơn
111
Chương 111: Không gian mở ra
112
Chương 112: Xung đột (1)
113
Chương 113: Xung đột (2)
114
Chương 114: Xung đột (3)
115
Chương 115: Xung đột (4)
116
Chương 116: Biến cố
117
Chương 117: Cùng nhau nhảy xuống
118
Chương 118: Họa Cốt Hồng Quân
119
Chương 119: Dẫn lôi
120
Chương 120: Thất Sát Lôi Đình
121
Chương 121: Kết giới vỡ
122
Chương 122: Họa Thủy Đông Dẫn
123
Chương 123: Khô Lâu Trận (1)
124
Chương 124: Khô Lâu Trận (2)
125
Chương 125: Khô Lâu Trận (3)
126
Chương 126: Khô Lâu Trận (4)
127
Chương 127: Thất Tinh Sát Trận
128
Chương 128: Tiểu Hắc lại tiến hóa
129
Chương 129: Vạn Trung Chi Linh
130
Chương 130: Khế ước Ma Đằng
131
Chương 131: Chuyện xưa
132
Chương 132: Dịch Dao
133
Chương 133: Nhà tranh
134
Chương 134: Kẻ thù gặp mặt
135
Chương 135: Cửu Cung Khóa
136
Chương 136: Lăng Hư Kính
137
Chương 137: Chiến đấu
138
Chương 138: Xuất hồn
139
Chương 139: Thương lượng
140
Chương 140: Nghi ngờ
141
Chương 141: Xé mở Thiên Thu Họa (1)
142
Chương 142: Xé mở Thiên Thu Họa (2)
143
Chương 143: Đại Ma Pháp Sư (1)
144
Chương 144: Đại Ma Pháp Sư (2)
145
Chương 145: Đại Ma Pháp Sư (3)
146
Chương 146: Thuấn phát tức thì
147
Chương 147: Dự cảm
148
Chương 148: Trực diện thú triều (1)
149
Chương 149: Trực diện thú triều (2)
150
Chương 150: Bị coi là phản đồ
151
Chương 151: Diệt Hắc Sát
152
Chương 152: Chiến đấu
153
Chương 153: Chiến Phong Hành
154
Chương 154: Nhạy bén nhận ra
155
Chương 155: Địa Tâm Đồ
156
Chương 156: Thiên Đạo ý chí (1)
157
Chương 157: Thiên Đạo ý chí (2)
158
Chương 158: Phân phối
159
Chương 159: Nhận định kết cục - tiếp phong yến
160
Chương 160: Đàm Phán
161
Chương 161: Tính toán
162
Chương 162: Trao đổi tài nguyên
163
Chương 163: Luyện chế Lam Miểu
164
Chương 164: Trắc linh căn (1)
165
Chương 165: Trắc linh căn (2)
166
Chương 166: Trắc linh căn (3)
167
Chương 167: Trắc linh căn (4)
168
Chương 168: Trắc linh căn (5)
169
Chương 169: Trình Ý Lan
170
Chương 170: Manh mối
171
Chương 171: Hoa văn
172
Chương 172: Bảy Đại Môn Phái
173
Chương 173: Trắc linh căn (6)
174
Chương 174: Trắc linh căn (7)
175
Chương 175: Khế thư
176
Chương 176: Thăm lại chốn cũ
177
Chương 177: Tạo giả thân phận (1)
178
Chương 178: Tạo giả thân phận (2)
179
Chương 179: Tiểu Đằng xuất quan
180
Chương 180: Lang Diễm sụp đổ
181
Chương 181: Truyền Tống Trận hoàn thành
182
Chương 182: Phân thân thứ nhất - Trác Lan Đình

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play