Đại Ca Xã Hội Đen Của Tôi

Đại Ca Xã Hội Đen Của Tôi

Đêm định mệnh

Sấm chớp đùng đùng liên tiếp xuất hiện âm u trên bầu trời đêm khuya, tiếng bước chân cùng tiếng giày da không ngừng vang lên khiến người khác sợ hãi. Một đám thanh niên mặc vest đen, người nào cũng cầm trên tay khẩu súng lục mang theo bên người, khuôn mặt lạnh lùng khát máu:

-" Tụi bây mà cho nó thoát thì không xong với đại ca, nhanh lên. "

Một tên được gọi là đầu đàn có khuôn mặt ghê rợn, nữa bên có một vết sẹo dài ngoằn như muốn nứt ra. Hắn hét lớn như muốn trút hết mọi cơn giận lên người lũ đàn em đang lề mề chậm chạp.

Gió rít từng đợt như muốn phá hủy mọi thứ, cơn bão ập đến bất ngờ. Từ một con hẻm nhỏ dẫn ra đường lộ lớn, một cô gái đang ôm cánh tay bị thương , khuôn mặt bết bát. Máu đang không ngừng tuôn ra nhuộm đỏ cả một chiếc váy trắng. Cô lấy hết hơi sức cuối của mình để cố gắng chạy thoát đám xã hội đen kia , tất cả sảy ra nhanh như một giấc mơ đối với cô.

* Một giờ trước

-" Lộ Dư Mặc đâu, ra đây."

Bọn áo đen trên tay cầm đủ tất cả các thứ vũ khí từ súng đến dao ngang nhiên đi vào nhà,đồ đạc cũng bị tụi nó đạp vỡ, ném vứt lung tung khắp nơi trên sàn nhà.Tên đại ca trong đám đàn em không ngừng la hét, khuôn mặt đểu cợt mà ra lệnh.

Lộ Dư Mặc từ trong phòng ăn đi ra, đã không còn sự bình thản như mọi khi, ông máu lạnh vô tình khiến người khác run sợ.

-" Ai cho phép mày đến đây la hét bừa bãi như thế hả."

Cuộc gọi được nhấc lên, bên kia không ai khác là tiếng bọn đàn em của Lộ Dư Mặc, lệnh cho họ đến ngay lập tức. Lộ Dĩnh Nhi đứng gần sát bên ông cũng trầm mặt , hơi thở vẫn đều đều từng nhịp mặc cho bọn áo đen cố ra oai:

-" Một là khai ra chiếc nhẫn ở đâu , hai là tụi bây đừng mong sống mà đứng ở đây nữa."

-" Có chết cũng không nói, tụi bây....đừng hòng.."

Tiếng súng phát ra từ căn biệt thự rộng lớn, Lộ Dư Mặc gục xuống trước ánh mắt của vợ mình, giờ phút này bà như bất động. Nước mắt cũng theo đó mà tự động rơi xuống, máu từ từ trào ra khỏi chiếc áo sơ mi trắng của ông.

-" Đùng..đùng.."

Tiếng súng lại lần nữa vang lên, Lộ Dĩnh Nhi ngã xuống, viên đạn xuyên ngang tim không cho người khác một con đường sống.

Từ đầu đến cuối, sự xuất hiện của những người áo đen, tất cả mọi thứ đều lọt vào tầm mắt của Lộ Khiết.

Cô ngồi trên cầu thang, mắt trợn to, nước mắt cũng theo đó mà vỡ oà như mưa, họ đã giết ba mẹ cô.Tại sao lại như thế, cô còn chưa được đi chơi cùng bà mẹ , chưa được họ dẫn đi xem phim, hôm nay là sinh nhật tròn 18 tuổi của cô vậy mà.

-" Tụi bây lên lầu lục soát cho tao, không bỏ sót ai, kiếm ra chiếc nhẫn."

Tiếng bước chân tiến đến gần, rất gần, cửa mở ra:

-" Đại ca, đã kiểm tra, không còn ai hết."

-" Ở đây có một sợi dây, có người chạy mất."

Tiếng bước chân ồn ào liên tục chạy vào gây nên một mớ hỗn độn.Từ xa Lộ Khiết bị tên áo đen hung hăng bắn cho một viên, ghim sâu vào trong cánh tay của cô, máu không ngừng tuôn ra làm Lộ Khiết đau đến nhăn mặt cắn răng. Nước mắt cũng theo đó rơi xuống, chân vẫn tiếp tục chạy mãi. Cô không muốn cuộc đời mình kết thúc trong quãng thời gian này đâu, chưa trả thù xong, cô quyết không buông tha cho bọn họ.Từng vết thương, vết máu Lộ Khiết cô sẽ khiết cho họ trả lại gấp bội.

-" Không ổn, đầu mình choáng quá , làm sao đây."

Bước chân cô chậm dần chậm dần, xa kia bọn áo đen đã gần đuổi đến nơi, tên đầu đàn cũng bắt đầu lấy súng ra mà giơ lên hướng ngay phía cô.

Lộ Khiết choáng váng vì bị mất quá nhiều máu, khuôn mặt tái nhợt, mưa cũng không vì thế mà nhỏ đi. Gió giật tới tấp khiến cô không thể chống lại:

-" Cuộc đời tôi kết thúc sớm như vậy sao, có phải là quá bất công với tôi không vậy. Haizzz nếu vậy thì, tạm biệt ."

Lộ Khiết nhắm mắt lại, khuôn mặt xinh đẹp nở một nụ cười đau đớn. Bên con hẻm nhỏ sau góc khuất, một cánh tay giang ra kéo lấy cô ôm vào lòng. Mùi hương bạc hà toát ra từ hơi thở người con trai phía kế bên. Hắn nhìn cô với đôi mắt lạnh lùng, không một chút cảm xúc.Bóng tối bao trùm lấy thân thể của cô và người bên cạnh, tim cô giờ đây đập không ngừng, nhịp tim đập rõ đến cô còn nghe rõ.

-" Haizz tình cảnh gì nữa đây, chẳng lẻ tôi đã gặp được nam chính đời mình sao, thế này có gọi là đẹp trai quá không vậy."

Lộ Khiết còn đang ngẩn ngơ thì bên kia bọn áo đen đang loạn cả lên, lo lắng vì để lạc mất cô

-" Đúng là bọn ngu, có một đứa con gái cũng bắt không được, lần này thì tụi bây chịu chết với đại ca đi."

-" Chết tiệt, một đứa con gái sao chạy nhanh như thế được chứ." Một tên trong đó vội lên tiếng

Ánh mắt của cô không ngừng nhìn về phía người con trai đối diện. Hắn lạnh lùng làm trái tim cô như tan chảy, sự lạnh lùng mà len lỏi một chút sự quan tâm. Lộ Khiết tham lam không ngừng ngửi lấy mùi hương trên người người đàn ông này , nó rất thơm, rất ấm áp khiến cô muốn dựa dẫm vào.

Hot

Comments

Yêu Ngôn Tình

Yêu Ngôn Tình

Hay quá đi mất

2022-09-20

0

Tuyết

Tuyết

Bạn j đó ơi, ghé ĐỌC truyện của mk đk k ạ

2020-11-12

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play