[Hệ Thống] Pháo Hôi Nam Xứng Chạy Mau

[Hệ Thống] Pháo Hôi Nam Xứng Chạy Mau

Quyển 1: Chương 1: Thẩm Dục Hàn

Hồ sơ:

Tên họ: Cô Hàn - Thẩm Dục Hàn.

Giới tính: Nam

Tuổi: 28

Nhóm máu: AB

Sở thích: Đọc sách.

Ghét: Ồn ào.

Thành tích: Tốt.

Thẩm Dục Hàn nhận lấy bản đánh giá xét duyệt từ tay hiệu trưởng im lặng đi trở về xếp hàng.

Thẩm Dục Hàn tại hành tinh CNV-18 là một cô nhi, hắn đến nơi này thông qua một đợt chiến dịch truy quét khủng bố của chính phủ, lúc đó Thẩm Dục Hàn chỉ là một đứa trẻ sơ sinh sắp bị đưa lên bàn thực nghiệm, bởi vì không thể xác định thân thế cho nên theo như quy định hắn bị đưa đi cô nhi viện. Đúng vậy, hành tinh CNV-18 là một cô nhi viện, cô nhi viện số 18.

Thế giới này rộng lớn vô ngần, chỉ có chưa khai phá vũ trụ, không có hành tinh con người ở không đến.

Tranh thủ lúc viện trưởng cũng là hiệu trưởng đi phân phát thành tích cho người khác, Thẩm Dục Hàn nhanh chóng đem thành tích thu hồi về quang não, cuộn giấy chứng nhận hóa thành một đạo ánh sáng biến mất.

Thật ra đây không phải là ma pháp, chỉ là một loại số liệu mà thôi. Thế giới này bên ngoài thế giới thực còn có thế giới ảo, bởi vì nguyên nhân môi trường, không phải hành tinh nào cũng có cây cối, cũng không phải hành tinh nào cây cối cũng dịu ngoan, mặc dù công nghệ có thể cải thiện một bộ phận môi trường thích nghi cho nhân loại sinh tồn nhưng trên phạm trù vĩ mô thì hiển nhiên là không thể nào. Để đáp ứng nhu cầu tinh thần của nhân loại, thế giới ảo xuất hiện, tại thế giới này nhân loại có thể làm phần lớn những việc mà bên ngoài tài nguyên không thể cung ứng.

Giống như lần trao giải cùng xếp hạng này, một loại hình thức nhân loại kiên trì không biết bao nhiêu năm, trong đó bao gồm trao giấy khen - những chuyện mà nhân loại không thể làm trong cái kỷ nguyên số hóa.

Thẩm Dục Hàn nhìn lướt qua dưới khán đài, ở nơi đó có một nữ sinh đang vẫy tay một cách điên cuồng muốn thu hút ánh nhìn của hắn. Thẩm Dục Hàn làm bộ như nhìn không đến, ánh mắt thản nhiên di chuyển đi chỗ khác.

Thật phiền!

“Cô Hàn! Cô Hàn!” Cố Trang thấy Thẩm Dục Hàn ánh mắt di chuyển đi nơi khác giống như nhìn không đến chính mình nhịn không được hét lên kêu gọi.

Người xung quanh nhìn hành vi khùng khùng cuồng cuồng của Cố Trang không khỏi ghé mắt, người không biết còn tưởng cô nàng đang truy tinh đâu, lại nhìn phía nam sinh đứng trên đài, một thân quân trang phẳng phiu lãnh túc, ai nấy ồ lên tỏ vẻ đã hiểu. Có bạn trai đẹp trai như vậy, là bọn họ cũng sẽ điên cuồng.

Thẩm Dục Hàn mím môi ánh mắt nhìn thẳng coi như không thấy, hiệu trưởng đi lướt qua hắn lại nhìn ngồi dưới khán đài mông nhếch lên nhếch xuống giống như ngồi phải gai Cố Trang, ánh mắt hướng về phía Thẩm Dục Hàn liền mang lên vẻ ý vị thâm trường. Thẩm Dục Hàn bề ngoài không có biểu cảm, trong lòng lại phiền táo vô cùng, lại là cái ánh mắt đó, thật không hiểu những người này bị bệnh gì, luôn tìm cách ghép đôi hắn cũng Cố Trang, càng nghĩ càng phiền.

Lễ trao giải vừa kết thúc, Thẩm Dục Hàn liền tại chỗ biến mất.

Rời khỏi thế giới ảo, Thẩm Dục Hàn nhịn không được ném văng gối trong tay ra ngoài.

18 năm! Cố Trang cùng Thẩm Dục Hàn quen nhau đến nay là 18 năm, Thẩm Dục Hàn hận không thể đem cái nghiệt duyên này coi như chưa từng tồn tại!

18 năm trước, lúc đó hắn cũng chỉ mới 10 tuổi, Thẩm Dục Hàn bản tính yêu thích yên tĩnh, thích ngồi một chỗ đọc sách, tất nhiên ở cái thời đại này sách không phải là quyển giấy mà là in ấn điện tử nhưng nói như thế nào thì cũng cần được an tĩnh. Như thường lệ, Thẩm Dục Hàn đi vòng vòng tìm kiếm một chỗ ít người sau đó liền đụng phải ngủ dưới tán cây Cố Trang.

Thẩm Dục Hàn:....................

Không đùa chút nào, nhìn thấy một thân váy bồng màu trắng mộng ảo Cố Trang nằm dưới tán cây xanh mát, ánh nắng xuyên qua tán cây tạo nên những chùm ánh sáng rực rỡ chiếu lên gương mặt Cố Trang, gương mặt non nớt bầu bĩnh dường như sáng lên ánh sáng nhu hòa của thiên thần, Thẩm Dục Hàn trái tim là có một thoáng loạn nhịp. Thật giống như có gì đó đâm vào trái tim, lại tựa như một xây lông vũ cọ nhẹ, ngứa ngứa.

Sau đó, Thẩm Dục Hàn quay đầu muốn bước đi nhanh.

CNV-18 không phải một cái nghi cư (có thể ở lại) hành tinh, hành tinh này có bán kính 7.856 km, diện tích bề mặt trên 700 triệu km2, nghe nói là lớn hơn mẫu tinh (Trái đất). Nơi này ngoài cát và đá, không có bầu khí quyển, cây cối và nước biển. Những thứ mà hành tinh CNV-18 có hiện tại đều là do hậu thiên cải tạo mà đến, trong đó bao gồm cục bộ khí quyển, hơn 10.000 hồ nước ngọt, cây cối mặt cỏ… Đáng lưu ý là nơi này không có động vật nào ngoài chính nhân loại. Nơi này không cụ bị bất cứ điều kiện nào duy trì các sinh vật khác sinh tồn. Về phần nhân loại, đều là cô nhi, không quyền không thế cũng không thể đòi hỏi nhiều cái gì, chính phủ trợ cấp các nhu cầu sinh hoạt cơ bản cho gần một tỷ cô nhi ở trên hành tinh này đã là hành vi vô cùng nhân đạo rồi.

Quay trở lại, trong cái điều kiện môi trường khắc nghiệt đến mức này, đi ra ngoài nếu không mang theo phòng hộ tráo đều có thể bị tia tử ngoại gây tổn thương, có một người nằm chết dí dưới gốc cây còn tỏ ra ngủ rất ngọt ngào, nếu không là người biến dị liền là đầu óc có vấn đề. Cả hai loại, Thẩm Dục Hàn đều không thích dây dưa. 36 kế, tẩu vi thượng sách!

Chính là, đôi lúc vận mệnh liền là như vậy kỳ quái, Cố Trang liền là ngay lúc này tỉnh lại.

Mông lung dưới ánh nắng trưa hè, Cố Trang vừa mở mắt liền nhìn đến một nam sinh đứng ngược hướng ánh mặt trời, gương mặt ẩn sau quanh mang nhìn không rõ, thân mình giống như thần mặt trời thần thánh ấm áp.

Trong mắt Cố Trang, Thẩm Dục Hàn giống như thần chỉ, lạnh lùng ngạo nghễ lại mang theo vô tận quang minh xua đuổi tất cả khói mù quấn quanh trái tim cô. Tựa như đi trong bóng đêm lâu lắm, Cố Trang nhìn đến Thẩm Dục Hàn giống như nhìn đến một thúc quang mang mang tên hi vọng. Không cần bất cứ điều gì khác, thân hình đó liền mạnh mẽ khắc ghi trong tâm trí Cố Trang, xóa không đi, lau không được, mỗi thời mỗi khắc đều trở nên rõ ràng hơn.

Bản năng, Thẩm Dục Hàn cảm thấy không ổn.

Nữ sinh trước mắt ánh mắt nhìn hắn thật sự không bình thường chút nào.

Quả nhiên, Cố Trang liền dây dưa quấn lên Thẩm Dục Hàn.

Người ta thường đánh giá, nếu hai người có sở thích tương đồng, hợp tâm hợp ý đi cùng nhau gọi là bạn; một người quấn lấy người kia trong khi đối phương không thích gọi là làm phiền; cả hai nhìn đối phương cảm thấy ghét bỏ đó gọi là thù địch. Trong mắt Thẩm Dục Hàn, Cố Trang hiển nhiên không chỉ là làm phiền mà còn là kẻ địch, mặc dù Cố Trang có vẻ như rất… yêu thích hắn.

Nói đến vấn đề của Cố Trang, có kể ba ngày ba đêm cũng không thể kể hết phẫn uất trong lòng Thẩm Dục Hàn.

Hắn là một người yêu thích yên tĩnh, không sai.

Nhưng! Phải nói là nhưng, Thẩm Dục Hàn không phải là một người lập dị không hợp đàn.

Nên biết, tại thế giới này quân nhân là chức nghiệp chính được yêu thích nhất. Đối với cô nhi viện cô nhi mà nói, sinh ra và lớn lên tại nơi này, vô hình trung liền đại biểu cho nguồn mộ binh dự bị. Bọn nhỏ từ bé liền được tập huấn đào tạo theo chế độ của đồng quân sinh, cô nhi viện cô nhi theo một cách nào đó mà nói vô cùng đoàn kết hữu ái.

Thẩm Dục Hàn theo như đánh giá của các cô nhi khác, ngoài tính tình lạnh một chút, yêu thích yên tĩnh một chút liền rất được hoan nghênh. Hắn thích tham gia các hoạt động tập thể, hay giúp đỡ mọi người xung quanh, ít nói một chút nhưng nếu có cô nhi không hiểu bài tập, hỏi, Thẩm Dục Hàn sẽ rất kiên nhẫn trả lời.

Nhưng không biết từ lúc nào, Thẩm Dục Hàn kết bạn với một nữ sinh, tính tình càng lúc càng xấu.

Cố Trang quả thực giống như con đỉa, bám lấy Thẩm Dục Hàn liền không thả mồm.

Bất cứ nơi nào Thẩm Dục Hàn đi cũng có Cố Trang. Đến đâu Cố Trang cũng ríu ra ríu rít hết nhảy nhót lại reo hò gọi tên Thẩm Dục Hàn. Đi học làm phiền, làm nhiệm vụ cũng làm phiền, ngay cả nghỉ ngơi cũng không yên tĩnh.

Cố Trang người này siêu cấp hậu đậu, chạm cái gì cũng đổ, đụng cái gì cũng nát, làm cái gì cũng hỏng.

Chính là một người ác liệt như vậy không hiểu sao lại bị huấn luyện viên cột chặt với Thẩm Dục Hàn, bỏ không được, trốn không xong.

Như đã nói, mặc dù là cô nhi viện nhưng nơi này là do quân đội tiếp quản, chế độ sinh hoạt làm việc học tập hoàn toàn là dựa sát đồng quân sinh tiêu chuẩn. Trong đó liền bao gồm tạo nhóm sinh hoạt, chính xác hơn là tổ đội. Dựa theo quy định, một tiểu đội ít nhất phải có 10 người, chính là, Cố Trang liền có loại bản lĩnh kinh người đem 8 người còn lại chèn ép chạy, đã chịu tội lại còn không thể minh oan. Dần dần, tiểu đội liền chỉ dư lại có Thẩm Dục Hàn cùng Cố Trang. Huấn luyện viên không biết là mắt mù hay là cố ý, chính là không chịu để Thẩm Dục Hàn giải tán đội ngũ gia nhập đội ngũ khác mà nhất định phải vác theo cái của nợ Cố Trang tiếp tục sinh hoạt.

Bất cứ lỗi lầm nào mà Cố Trang tạo ra, theo bình quân cùng với trách nhiệm của đội trưởng, Thẩm Dục Hàn liền phải gánh chịu thiệt hại cùng sai phạm ⅔. Từ nhỏ đến lớn, dường như Thẩm Dục Hàn làm nhiều nhất chính là đi sau mông Cố Trang giúp cô ta chùi đít.

Nhắc đến Cố Trang, Thẩm Dục Hàn hận không thể đem người phanh thây xé xác, chỉ là mỗi khi huấn luyện viên nhìn sang, Thẩm Dục Hàn lại phải bưng lên cái vẻ thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Nội tâm nghẹn khuất muốn mạng.

Thật ra, nhiều năm trở lại đây Thẩm Dục Hàn mặc dù ban đầu không hiểu nhưng lâu rồi không nên biết cũng biết.

Thế giới này là thật sự rộng lớn.

Bên cạnh nhân loại còn có rất nhiều chủng tộc người ngoài hành tinh. Vũ trụ bên cạnh số ít chủng tộc là yêu thích hòa bình không phân tranh, phần còn lại đều là hiếu chiến. Nhân loại càng phát triển lớn mạnh nhu cầu về không gian sinh tồn, các loại tài nguyên đều kịch liệt gia tăng, muốn sinh tồn là phải chiến. Mà có chiến tranh là phải có người chết, có người chết lại phải sinh sản, người nhiều lại tiếp tục bước lên chiến trường. Đây là một vòng tuần hoàn vô cùng tàn khốc.

Mặc dù hiện tại dân số vượt trên ngàn tỷ cũng không đủ chiến trường mỗi ngày tiêu hao.

Đối với các huấn luyện viên mà nói, ở trong sinh hoạt, có thể ghép đôi được càng nhiều, quân công cũng càng cao.

Sinh sản hậu đại, bọn họ chưa bao giờ chê ít, chỉ sợ không đủ nhiều.

Trường quân đội nói thật, tăng nhiều cháo ít, gặp được trường hợp của Thẩm Dục Hàn như vậy, mặc dù bọn học cũng cảm thấy Cố Trang phiền nhưng bạch bạch được một cô vợ, hiển nhiên cũng là phúc lợi. Chờ Thẩm Dục Hàn có hậu đại, ai thèm quan tâm Cố Trang là ai? Thứ bọn họ cần chỉ là gene ưu tú của Thẩm Dục Hàn có thể lưu lại mà thôi.

Về phần tại sao không chê Cố Trang gene xấu, đây cũng là không có biện pháp, thời đại này nữ sinh thật sự ít hơn so với nam sinh rất nhiều, chỉ tính về ưu thế giới tính, mặc dù Cố Trang chẳng ra cái gì cũng có thể lựa chọn phối ngẫu cao cấp như Thẩm Dục Hàn.

Phải biết rằng hiện tại có rất nhiều người muốn có bạn gái cũng chỉ có thể đi ngủ mới có.

Hot

Comments

Vĩnh Kỷ Thế Vũ

Vĩnh Kỷ Thế Vũ

cư nhiên lại thấy bóng hình em gái

2022-10-28

0

Nie

Nie

tui tặng 1 vote rồi nè

2021-04-12

0

Niên Niên Hữu Dư

Niên Niên Hữu Dư

đọc truyện này viết tg được

2020-07-29

0

Toàn bộ
Chapter
1 Quyển 1: Chương 1: Thẩm Dục Hàn
2 Quyển 1: Chương 2: Học viện quân sự Vân Hà tuyển sinh
3 Quyển 1: Chương 3: Chia tay
4 Quyển 1: Chương 3: Đi học
5 Quyển 1: Chương 4: Cơ giáp ban lớp 1
6 Quyển 1: Chương 5: Nhiệm vụ SS cấp
7 Quyển 1: Chương 6: Thân thế
8 Quyển 2: Chương 1: Hệ thống 2748
9 Quyển 2: Chương 2: Nhiệm vụ bắt buộc
10 Quyển 2: Chương 3: Nhiệm vụ đối tượng
11 Quyển 2: Chương 4: Thân phận mới
12 Quyển 2: Chương 5: Liên bang Haine
13 Quyển 2: Chương 6: Thế giới vô hình
14 Quyển 2: Chương 7: Âm nhạc
15 Quyển 2: Chương 8: Tuyệt kỹ đào vong
16 Quyển 2: Chương 9: Ba năm
17 Quyển 2: Chương 10: Dương Hải
18 Quyển 2: Chương 11: Bệnh tâm thần
19 Quyển 2: Chương 12: Thế giới của kẻ điên (trên)
20 Quyển 2: Chương 13: Thế giới của kẻ điên (dưới)
21 Quyển 2: Chương 14: Muse và Dương Hải
22 Quyển 2: Chương 15: Dương Hải cuồng nhiệt
23 Quyển 2: Chương 16: Chạm đến
24 Quyển 2: Chương 17: Dương hải và Muse
25 Quyển 2: Chương 18: Nổi giận
26 Quyển 2: Chương 19: Điều giáo 1
27 Quyển 2: Chương 20: Điều giáo 2
28 Quyển 2: Chương 21: Điều giáo 3
29 Quyển 2: Chương 22: Điều giáo 4
30 Quyển 2: Chương 23: Điều giáo 5
31 Quyển 2: Chương 24: Điều giáo 6
32 Quyển 2: Chương 25: Dương Hải âm mưu
33 Quyển 2: Chương 26: Bí mật bị ẩn dấu (1)
34 Quyển 2: Chương 27: Bí mật bị ẩn dấu (2)
35 Quyển 2: Chương 28: Bí mật bị ẩn dấu (3)
36 Quyển 2: Chương 29: Bí mật bị ẩn dấu (4)
37 Quyển 2: Chương 30: Bí mật bị ẩn dấu (5)
38 Quyển 2: Chương 31: Bí mật bị ẩn dấu (6)
39 Quyển 2: Chương 31: PN Hoàng đế Suiso
40 Quyển 2: Chương 33: PN Dương Hải
41 Quyển 2: Chương 34: PN Muse
42 Quyển 2: Chương 35: PN Ngày sau
43 Quyển 3: Chương 1: Rời khỏi STR-87
44 Quyển 3: Chương 2: Nhiệm vụ của hệ thống 1
45 Quyển 3: Chương 3: Nhiệm vụ của hệ thống 2
46 Quyển 3: Chương 4: Nhiệm vụ của hệ thống 3
47 Quyển 3: Chương 5: Thương lượng
48 Quyển 3: Chương 6: Thái tử Thần Hoa quốc (1)
49 Quyển 3: Chương 7: Thái tử Thần Hoa quốc (2)
50 Quyển 3: Chương 8: Thái tử Thần Hoa quốc (3)
51 Quyển 3: Chương 9: Tranh sủng
52 Quyển 3: Chương 10: Tự cứu
53 Quyển 3: Chương 11: Phụ hoàng
54 Quyển 3: Chương 12: Phòng trung bí thuật (thượng)
55 Quyển 3: Chương 13: Phòng trung bí thuật (trung)
56 Quyển 3: Chương 14: Phòng trung bí thuật (hạ)
57 Quyển 3: Chương 15: Phượng Khinh
58 Quyển 3: Chương 16: Phượng Khinh 2
59 Quyển 3: Chương 17: Phượng Khinh 3
60 Quyển 3: Chương 18: Dục Thần chi chiến
61 Quyển 3: Chương 19: Dục Thần chi chiến 2
62 Q3: Chương 20: Dục Thần chi chiến 3
63 Q3: Chương 21: Dục Thần chi chiến (xong)
64 Q3: Chương 22: Ôn nhu dao mổ (1)
65 Q3: Chương 23: Ôn nhu dao mổ (2)
66 Q3: Chương 24: Ôn nhu dao mổ (3)
67 Q3: Chương 25: Truyền tống điểm 1
68 Q3: Chương 26: Truyền tống điểm 2
69 Q3: Chương 27: Truyền tống điểm 3
70 Q3: Chương 28: Sinh sản 1
71 Q3: Chương 29: Sinh sản 2
72 Q3: Chương 30: Sinh sản 3
73 Q3: Chương 31: Âm mưu 1
74 Q3: Chương 32: Âm mưu 2
75 Q3: Chương 33: Âm mưu 3
76 Q3: Chương 34: Phượng Lạc vs Thần Hoa 1
77 Q3: Chương 35: Phượng Lạc vs Thần Hoa 2
78 Q3: Chương 36: Phượng Lạc vs Thần Hoa 3
79 Q3: Chương 37: Phượng Lạc vs Thần Hoa 4
80 Q3: Chương 38: Phượng Lạc vs Thần Hoa 5
81 Q3: Chương 39: Phượng Lạc vs Thần Hoa 6
82 Q3: Chương 40: Phượng Lạc vs Thần Hoa 7
83 Q3: Chương 41: Phượng Lạc vs Thần Hoa 8
84 Q3: Chương 42: Phượng Lạc vs Thần Hoa 9
85 Q3: Chương 43: Phượng Lạc vs Thần Hoa 10
86 Q3: Chương 44: Phượng Lạc vs Thần Hoa 11
87 Q3: Chương 45: Phượng Lạc vs Thần Hoa 12
88 Q3: Chương 46: Phượng Lạc vs Thần Hoa 13
89 Q3: Chương 47: Phượng Lạc vs Thần Hoa xong
90 Q3: Chương 48: PN Phượng Khinh
91 Q3: Chương 49: PN Sách sử
92 Q4: Chương 1: Phong Tử Kỳ
93 Q4: Chương 2: Trao đổi sinh
94 Q4: Chương 3: Lễ chào mừng 1
95 Q4: Chương 4: Lễ chào mừng 2
96 Q4: Chương 5: Lễ chào mừng xong
97 Q4: Chương 6: Thân phận chứng
98 Q4: Chương 7: Chiến đấu ban lớp 1 (1)
99 Q4: Chương 8: Chiến đấu ban lớp 1 (2)
100 Q4: Chương 9: Chiến đấu ban lớp 1 (3)
101 Q4: Chương 10: Chiến đấu ban lớp 1 (4)
102 Q4: Chương 11: Chiến đấu ban lớp 1 (5)
103 Q4: Chương 12: Đăng thiên thang
104 Q4: Chương 13: Trình Mân
105 Q4: Chương 14: Nhiệm vụ
106 Q5: Chương 1: Hệ thống trở về
107 Q5: Chương 2: Nhiệm vụ và nhiệm vụ
108 Q5: Chương 3: Dục Ái
109 Q5: Chương 4: Oan khuất (1)
110 Q5: Chương 5: Oan khuất (2)
111 Q5: Chương 6: Oan khuất (3)
112 Q5: Chương 7: Oan khuất (4)
113 Q5: Chương 8: Oan khuất (5)
114 Q5: Chương 9: Oan khuất (6)
115 Q5: Chương 10: Oan khuất (7)
116 Q5: Chương 11: Oan khuất (8)
117 Q5: Chương 12: Oan khuất (9)
118 Q5: Chương 13: Oan khuất (10)
119 Q5: Chương 14: Mộc Tri An
120 Q5: Chương 15: Lâm Ân Như
121 Q5: Chương 16: Tình yêu cùng sắc đẹp
122 Q5: Chương 17: Thế mạng cổ
123 Q5: Chương 18: Thêm kiến thức
124 Q5: Chương 19: Hệ thống
125 Q5: Chương 20: Kéo chân sau
126 Q5: Chương 21: Bản lĩnh
127 Q5: Chương 22: Trở lại Dục Ái
128 Q5: Chương 23: Cổ Đàm
129 Q5: Chương 24: Địa ngục trần gian (1)
130 Q5: Chương 25: Địa ngục trần gian (2)
131 Q5: Chương 26: Địa ngục trần gian (3)
132 Q5: Chương 27: Địa ngục trần gian (4)
133 Q5: Chương 28: Địa ngục trần gian (5)
134 Q5: Chương 29: Địa ngục trần gian (6)
135 Q5: Chương 30: Địa ngục trần gian (7)
136 Q5: Chương 31: Địa ngục trần gian (8)
137 Q5: Chương 32: Địa ngục trần gian (9)
138 Tuyển tập trả lời câu hỏi của độc giả lần 1
139 Q5: Chương 33: Cổ Đế nhân (1)
140 Q5: Chương 34: Cổ Đế Nhân (2)
141 Q5: Chương 35: Cổ Đế nhân (3)
142 Q5: Chương 36: Cổ Đế nhân (4)
143 Q5: Chương 37: PN Mộc Tri An
144 Q6: Chương 1: Hệ thống giải thích
145 Q6: Chương 2: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (1)
146 Q6: Chương 3: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (2)
147 Q6: Chương 4: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (3)
148 Q6: Chương 5: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (4)
149 Q6: Chương 6: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (5)
150 Q6: Chương 7: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (6)
151 Q6: Chương 8: Nhiệm vụ đơn giản nhất (7)
152 Q6: Chương 9: Nhiệm vụ đơn giản nhất (8)
153 Q6: Chương 10: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (9)
154 Q6: Chương 11: Nhiệm vụ đơn giản nhất (10)
155 Q6: Chương 12: Nhiệm vụ đơn giản nhất (11)
156 Q6: Chương 13: Nhiệm vụ đơn giản nhất (12)
157 Q6: Chương 14: Nhiệm vụ đơn giản nhất (13)
158 Q6: Chương 15: Nhiệm vụ đơn giản nhất (14)
159 Q6: Chương 16: Nhiệm vụ đơn giản nhất (15)
160 Q6: Chương 17: Nhiệm vụ đơn giản nhất (16)
161 Q6: Chương 18: Nhiệm vụ đơn giản nhất (17)
162 Q6: Chương 19: Nhiệm vụ đơn giản nhất (18)
163 Q6: Chương 19: Nhiệm vụ đơn giản nhất (18)
164 Q6: Chương 20: Nhiệm vụ đơn giản nhất (19)
165 Q6: Chương 21: Nhiệm vụ đơn giản nhất (20)
166 Q6: Chương 22: Nhiệm vụ đơn giản nhất (21)
167 Q6: Chương 23: Nhiệm vụ đơn giản nhất (22)
168 Q6: Chương 24: Nhiệm vụ đơn giản nhất (23)
169 Q6: Chương 25: Nhiệm vụ đơn giản nhất (24)
170 Q6: Chương 26: Nhiệm vụ đơn giản nhất (24)
171 Q6: Chương 27: Nhiệm vụ đơn giản nhất (26)
172 Q6: Chương 28: Thoát ly Bản đồ số 7 (1)
173 Q6: Chương 29: Thoát ly Bản đồ số 7 (2)
174 Q6: Chương 30: Thoát ly bản đồ số 7 (3)
175 Q6: Chương 31: Thoát ly Bản đồ số 7 (4)
176 Q6: Chương 32: Thoát ly Bản đồ số 7 (5)
177 Q6: Chương 33: Thoát ly bản đồ số 7 (6)
178 Q6: Chương 34: Thoát ly bản đồ số 7 (7)
179 Q6: Chương 35: Thoát ly bản đồ số 7 (8)
180 Q6: Chương 36: Thoát ly bản đồ số 7 (9)
181 Q6: Chương 37: Thoát ly bản đồ số 7 (10)
182 Q6: Chương 38: Thoát ly bản đồ số 7 (11)
183 Q6: Chương 39: Thoát ly bản đồ số 7 (12)
184 Q6: Chương 40: Thoát ly bản đồ số 7 (13)
185 Q6: Chương 41: Thoát ly bản đồ số 7 (14)
186 Q6: Chương 42: Thoát ly bản đồ số 7 (15)
187 Q6: Chương 43: Thoát ly bản đồ số 7 (16)
Chapter

Updated 187 Episodes

1
Quyển 1: Chương 1: Thẩm Dục Hàn
2
Quyển 1: Chương 2: Học viện quân sự Vân Hà tuyển sinh
3
Quyển 1: Chương 3: Chia tay
4
Quyển 1: Chương 3: Đi học
5
Quyển 1: Chương 4: Cơ giáp ban lớp 1
6
Quyển 1: Chương 5: Nhiệm vụ SS cấp
7
Quyển 1: Chương 6: Thân thế
8
Quyển 2: Chương 1: Hệ thống 2748
9
Quyển 2: Chương 2: Nhiệm vụ bắt buộc
10
Quyển 2: Chương 3: Nhiệm vụ đối tượng
11
Quyển 2: Chương 4: Thân phận mới
12
Quyển 2: Chương 5: Liên bang Haine
13
Quyển 2: Chương 6: Thế giới vô hình
14
Quyển 2: Chương 7: Âm nhạc
15
Quyển 2: Chương 8: Tuyệt kỹ đào vong
16
Quyển 2: Chương 9: Ba năm
17
Quyển 2: Chương 10: Dương Hải
18
Quyển 2: Chương 11: Bệnh tâm thần
19
Quyển 2: Chương 12: Thế giới của kẻ điên (trên)
20
Quyển 2: Chương 13: Thế giới của kẻ điên (dưới)
21
Quyển 2: Chương 14: Muse và Dương Hải
22
Quyển 2: Chương 15: Dương Hải cuồng nhiệt
23
Quyển 2: Chương 16: Chạm đến
24
Quyển 2: Chương 17: Dương hải và Muse
25
Quyển 2: Chương 18: Nổi giận
26
Quyển 2: Chương 19: Điều giáo 1
27
Quyển 2: Chương 20: Điều giáo 2
28
Quyển 2: Chương 21: Điều giáo 3
29
Quyển 2: Chương 22: Điều giáo 4
30
Quyển 2: Chương 23: Điều giáo 5
31
Quyển 2: Chương 24: Điều giáo 6
32
Quyển 2: Chương 25: Dương Hải âm mưu
33
Quyển 2: Chương 26: Bí mật bị ẩn dấu (1)
34
Quyển 2: Chương 27: Bí mật bị ẩn dấu (2)
35
Quyển 2: Chương 28: Bí mật bị ẩn dấu (3)
36
Quyển 2: Chương 29: Bí mật bị ẩn dấu (4)
37
Quyển 2: Chương 30: Bí mật bị ẩn dấu (5)
38
Quyển 2: Chương 31: Bí mật bị ẩn dấu (6)
39
Quyển 2: Chương 31: PN Hoàng đế Suiso
40
Quyển 2: Chương 33: PN Dương Hải
41
Quyển 2: Chương 34: PN Muse
42
Quyển 2: Chương 35: PN Ngày sau
43
Quyển 3: Chương 1: Rời khỏi STR-87
44
Quyển 3: Chương 2: Nhiệm vụ của hệ thống 1
45
Quyển 3: Chương 3: Nhiệm vụ của hệ thống 2
46
Quyển 3: Chương 4: Nhiệm vụ của hệ thống 3
47
Quyển 3: Chương 5: Thương lượng
48
Quyển 3: Chương 6: Thái tử Thần Hoa quốc (1)
49
Quyển 3: Chương 7: Thái tử Thần Hoa quốc (2)
50
Quyển 3: Chương 8: Thái tử Thần Hoa quốc (3)
51
Quyển 3: Chương 9: Tranh sủng
52
Quyển 3: Chương 10: Tự cứu
53
Quyển 3: Chương 11: Phụ hoàng
54
Quyển 3: Chương 12: Phòng trung bí thuật (thượng)
55
Quyển 3: Chương 13: Phòng trung bí thuật (trung)
56
Quyển 3: Chương 14: Phòng trung bí thuật (hạ)
57
Quyển 3: Chương 15: Phượng Khinh
58
Quyển 3: Chương 16: Phượng Khinh 2
59
Quyển 3: Chương 17: Phượng Khinh 3
60
Quyển 3: Chương 18: Dục Thần chi chiến
61
Quyển 3: Chương 19: Dục Thần chi chiến 2
62
Q3: Chương 20: Dục Thần chi chiến 3
63
Q3: Chương 21: Dục Thần chi chiến (xong)
64
Q3: Chương 22: Ôn nhu dao mổ (1)
65
Q3: Chương 23: Ôn nhu dao mổ (2)
66
Q3: Chương 24: Ôn nhu dao mổ (3)
67
Q3: Chương 25: Truyền tống điểm 1
68
Q3: Chương 26: Truyền tống điểm 2
69
Q3: Chương 27: Truyền tống điểm 3
70
Q3: Chương 28: Sinh sản 1
71
Q3: Chương 29: Sinh sản 2
72
Q3: Chương 30: Sinh sản 3
73
Q3: Chương 31: Âm mưu 1
74
Q3: Chương 32: Âm mưu 2
75
Q3: Chương 33: Âm mưu 3
76
Q3: Chương 34: Phượng Lạc vs Thần Hoa 1
77
Q3: Chương 35: Phượng Lạc vs Thần Hoa 2
78
Q3: Chương 36: Phượng Lạc vs Thần Hoa 3
79
Q3: Chương 37: Phượng Lạc vs Thần Hoa 4
80
Q3: Chương 38: Phượng Lạc vs Thần Hoa 5
81
Q3: Chương 39: Phượng Lạc vs Thần Hoa 6
82
Q3: Chương 40: Phượng Lạc vs Thần Hoa 7
83
Q3: Chương 41: Phượng Lạc vs Thần Hoa 8
84
Q3: Chương 42: Phượng Lạc vs Thần Hoa 9
85
Q3: Chương 43: Phượng Lạc vs Thần Hoa 10
86
Q3: Chương 44: Phượng Lạc vs Thần Hoa 11
87
Q3: Chương 45: Phượng Lạc vs Thần Hoa 12
88
Q3: Chương 46: Phượng Lạc vs Thần Hoa 13
89
Q3: Chương 47: Phượng Lạc vs Thần Hoa xong
90
Q3: Chương 48: PN Phượng Khinh
91
Q3: Chương 49: PN Sách sử
92
Q4: Chương 1: Phong Tử Kỳ
93
Q4: Chương 2: Trao đổi sinh
94
Q4: Chương 3: Lễ chào mừng 1
95
Q4: Chương 4: Lễ chào mừng 2
96
Q4: Chương 5: Lễ chào mừng xong
97
Q4: Chương 6: Thân phận chứng
98
Q4: Chương 7: Chiến đấu ban lớp 1 (1)
99
Q4: Chương 8: Chiến đấu ban lớp 1 (2)
100
Q4: Chương 9: Chiến đấu ban lớp 1 (3)
101
Q4: Chương 10: Chiến đấu ban lớp 1 (4)
102
Q4: Chương 11: Chiến đấu ban lớp 1 (5)
103
Q4: Chương 12: Đăng thiên thang
104
Q4: Chương 13: Trình Mân
105
Q4: Chương 14: Nhiệm vụ
106
Q5: Chương 1: Hệ thống trở về
107
Q5: Chương 2: Nhiệm vụ và nhiệm vụ
108
Q5: Chương 3: Dục Ái
109
Q5: Chương 4: Oan khuất (1)
110
Q5: Chương 5: Oan khuất (2)
111
Q5: Chương 6: Oan khuất (3)
112
Q5: Chương 7: Oan khuất (4)
113
Q5: Chương 8: Oan khuất (5)
114
Q5: Chương 9: Oan khuất (6)
115
Q5: Chương 10: Oan khuất (7)
116
Q5: Chương 11: Oan khuất (8)
117
Q5: Chương 12: Oan khuất (9)
118
Q5: Chương 13: Oan khuất (10)
119
Q5: Chương 14: Mộc Tri An
120
Q5: Chương 15: Lâm Ân Như
121
Q5: Chương 16: Tình yêu cùng sắc đẹp
122
Q5: Chương 17: Thế mạng cổ
123
Q5: Chương 18: Thêm kiến thức
124
Q5: Chương 19: Hệ thống
125
Q5: Chương 20: Kéo chân sau
126
Q5: Chương 21: Bản lĩnh
127
Q5: Chương 22: Trở lại Dục Ái
128
Q5: Chương 23: Cổ Đàm
129
Q5: Chương 24: Địa ngục trần gian (1)
130
Q5: Chương 25: Địa ngục trần gian (2)
131
Q5: Chương 26: Địa ngục trần gian (3)
132
Q5: Chương 27: Địa ngục trần gian (4)
133
Q5: Chương 28: Địa ngục trần gian (5)
134
Q5: Chương 29: Địa ngục trần gian (6)
135
Q5: Chương 30: Địa ngục trần gian (7)
136
Q5: Chương 31: Địa ngục trần gian (8)
137
Q5: Chương 32: Địa ngục trần gian (9)
138
Tuyển tập trả lời câu hỏi của độc giả lần 1
139
Q5: Chương 33: Cổ Đế nhân (1)
140
Q5: Chương 34: Cổ Đế Nhân (2)
141
Q5: Chương 35: Cổ Đế nhân (3)
142
Q5: Chương 36: Cổ Đế nhân (4)
143
Q5: Chương 37: PN Mộc Tri An
144
Q6: Chương 1: Hệ thống giải thích
145
Q6: Chương 2: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (1)
146
Q6: Chương 3: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (2)
147
Q6: Chương 4: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (3)
148
Q6: Chương 5: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (4)
149
Q6: Chương 6: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (5)
150
Q6: Chương 7: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (6)
151
Q6: Chương 8: Nhiệm vụ đơn giản nhất (7)
152
Q6: Chương 9: Nhiệm vụ đơn giản nhất (8)
153
Q6: Chương 10: Nhiệm vụ đơn giản nhất? (9)
154
Q6: Chương 11: Nhiệm vụ đơn giản nhất (10)
155
Q6: Chương 12: Nhiệm vụ đơn giản nhất (11)
156
Q6: Chương 13: Nhiệm vụ đơn giản nhất (12)
157
Q6: Chương 14: Nhiệm vụ đơn giản nhất (13)
158
Q6: Chương 15: Nhiệm vụ đơn giản nhất (14)
159
Q6: Chương 16: Nhiệm vụ đơn giản nhất (15)
160
Q6: Chương 17: Nhiệm vụ đơn giản nhất (16)
161
Q6: Chương 18: Nhiệm vụ đơn giản nhất (17)
162
Q6: Chương 19: Nhiệm vụ đơn giản nhất (18)
163
Q6: Chương 19: Nhiệm vụ đơn giản nhất (18)
164
Q6: Chương 20: Nhiệm vụ đơn giản nhất (19)
165
Q6: Chương 21: Nhiệm vụ đơn giản nhất (20)
166
Q6: Chương 22: Nhiệm vụ đơn giản nhất (21)
167
Q6: Chương 23: Nhiệm vụ đơn giản nhất (22)
168
Q6: Chương 24: Nhiệm vụ đơn giản nhất (23)
169
Q6: Chương 25: Nhiệm vụ đơn giản nhất (24)
170
Q6: Chương 26: Nhiệm vụ đơn giản nhất (24)
171
Q6: Chương 27: Nhiệm vụ đơn giản nhất (26)
172
Q6: Chương 28: Thoát ly Bản đồ số 7 (1)
173
Q6: Chương 29: Thoát ly Bản đồ số 7 (2)
174
Q6: Chương 30: Thoát ly bản đồ số 7 (3)
175
Q6: Chương 31: Thoát ly Bản đồ số 7 (4)
176
Q6: Chương 32: Thoát ly Bản đồ số 7 (5)
177
Q6: Chương 33: Thoát ly bản đồ số 7 (6)
178
Q6: Chương 34: Thoát ly bản đồ số 7 (7)
179
Q6: Chương 35: Thoát ly bản đồ số 7 (8)
180
Q6: Chương 36: Thoát ly bản đồ số 7 (9)
181
Q6: Chương 37: Thoát ly bản đồ số 7 (10)
182
Q6: Chương 38: Thoát ly bản đồ số 7 (11)
183
Q6: Chương 39: Thoát ly bản đồ số 7 (12)
184
Q6: Chương 40: Thoát ly bản đồ số 7 (13)
185
Q6: Chương 41: Thoát ly bản đồ số 7 (14)
186
Q6: Chương 42: Thoát ly bản đồ số 7 (15)
187
Q6: Chương 43: Thoát ly bản đồ số 7 (16)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play