Dịch Vụ Tình Yêu

Dịch Vụ Tình Yêu

Dịch vụ kì lạ

Giờ ra chơi tại một trường đại học ồn ào huyên náo, tất cả học sinh đều ra khỏi lớp bởi không ai chịu nổi sự bí bách khó chịu của lớp học trừ hai cô gái đang nằm dài trên bàn

Mỹ Anh lên tiếng

-Hạ Mai, cậu biết gì không

Hạ Mai đáp

- Cậu nói đi

Mỹ Anh ngồi dậy đầy mệt mỏi

- Chúng ta sắp đóng học phí rồi đấy

Hạ Mai ngỡ ngàng

- Không phải vừa đóng rồi sao

Mỹ Anh chậm rãi nói

- Bà chị à ! cái cậu đang nói là chuyện của học kì trước, tớ nghĩ cậu đi làm thêm đến nỗi đầu óc trống rỗng không còn nhớ được thứ gì nữa rồi.

Có lẽ Mỹ Anh nói đúng cô phải bận làm thêm hết việc này đến việc khác vì cô chỉ có một mình nếu không tự lo được cho bản thân thì ai lo cho cô đây. Mỗi sáng cô phải dậy sớm để đi phụ quán ăn, trưa đến thì đi học, tối về phải đến cửa hàng tiện lợi làm bán thời gian, có hôm được trường cho nghỉ cô còn nhận phát tờ rơi kiếm thêm thu nhập. Công việc bận rộn là thế nhưng cô vẫn luôn dành thời gian để bản thân không xao lãng việc học.

reng reng

Buổi học đã kết thúc cô và Mỹ Anh cùng ra về, đoạn đường ra về Mỹ Anh liên tục léo nhéo bên tai cô, tính cách hai người rất khác nhau Mỹ Anh thì hoạt bát lại rất thẳng thắng, còn Hạ Mai thì lại trầm ổn đôi khi thì lạnh lùng che giấu cảm xúc.

Mỹ Anh đột nhiên hỏi cô

- Cậu có nghe nói đến " Dịch vụ tình yêu chưa "

Cô đáp

- Chưa từng nghe qua, cậu nói thử đi

Mỹ Anh tận tình giải thích

- Gần đây rất nhiều báo đài, truyền thông đưa tin về loại dịch vụ này, ở đây sẽ tuyển những cô gái chàng trai ngoại hình ưa nhìn và công việc chính của họ sẽ là đóng vai người yêu của những vị khách đến công ty của họ trong một khoảng thời gian. Tiền lương từ công ty này không ít đâu.

Hạ Mai không nói gì chỉ gật gật đầu

Về nhà cô cứ nghĩ đến những gì mà Mỹ Anh nói, cô lên mạng tra cứu thử về dịch vụ này, lương bổng cũng tốt thật có thể giúp cô chi trả học phí và đỡ đần một phần tiền thuê nhà cho cô, cô đánh liều nhắn tin qua bên công ty hỏi về việc tuyển người, được phía công ty tư vấn kỹ lưỡng cô thấy công việc này cũng ổn chỉ việc đóng vai người yêu của khách hàng đến công ty rồi cùng họ về ăn cơm với bố mẹ là xong nhiệm vụ. Nên Hạ Mai quyết định viết hồ sơ rồi đến công ty xin thử việc.

Sáng chủ nhật Hạ Mai đến công ty, cô khoác lên người chiếc sơ mi trắng rộng cùng quần suông đen, trông cô vừa cao vừa gầy lại xinh xắn. Bước đến sảnh công ty cô khá bất ngờ vì sự rộng rãi và sang trọng, thật khó hiểu vì dịch vụ kì lạ này lại có thể phát triển như vậy.

Theo sự chỉ dẫn, cô đi thang máy lên tầng 4 công ty, không ngờ ở đây lại đông người ra ra vào vào như thế.

Hạ Mai bước vào một căn phòng, ở đây có một người phụ nữ tầm 40 tuổi, mắt đeo kính mỉm cười nhìn cô và giới thiệu.

- Chào cô tôi tên là Lệ Hoa là quản lí ở đây

Hạ Mai cười ngọt ngào nói

- Chào chị Hoa tôi tên Hạ Mai

Lệ Hoa nghe bản thân được kêu bằng chị thì thầm vui trong bụng

- Đây là hợp đồng của công ty cô xem thử đi

Hạ Mai cầm hợp đồng trên tay đọc kỹ lưỡng

Lệ Hoa tiếp tục nói

- Công ty sẽ sắp xếp thời gian làm việc hợp lí cho cô để không ảnh hưởng việc học, đã có rất nhiều sinh viên làm việc ở đây để kiếm thêm thu nhập mà chi trả học phí.Vì rất nhiều cha mẹ mong con mình có người yêu để chóng có cháu nên dịch vụ này đơn giản chỉ là giúp khách hàng qua mặt cha mẹ của họ.

Hạ Mai đọc điều khoảng hợp đồng có vẻ hợp lí, cô sẽ kí hợp đồng với thời hạn 1 năm sau 1 năm kết thúc hợp đồng thì cô cũng đã ra trường và có việc làm ổn định.

Hạ Mai đặt bút kí rồi bắt tay với quản lí Hoa xong ra về.

Hot

Comments

Doris Florence

Doris Florence

Hay quá trời

2023-04-27

2

Phạm Hải

Phạm Hải

?

2021-12-30

0

Quỳnh búp bê

Quỳnh búp bê

Sao ít like zị tr

2021-09-02

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play