Hôm Nay Anh Cưới Rồi, Nhưng Cô Dâu Không Phải Là Em

Hôm Nay Anh Cưới Rồi, Nhưng Cô Dâu Không Phải Là Em

chương 1

Tháng sáu trời nắng gắt như đổ lửa, mặt trời chiếu vào những tấm kính thủy tinh trên các tòa nhà cao tầng san sát nhau của thành phố B, thật khiến người ta lóa mắt.

Lần đầu nghe bạn bè nói đến thành phố này, Triệu Mạn cũng đã mường tượng ra được sự xa hoa của nó, cô đã nộp hồ sơ cho một công ty có tiếng ở đây, vừa nhận được điện thoại hẹn phỏng vấn, cô vội vàng chạy đến thành phố này.

Triệu Mạn có chút mong chờ vào ngày mai.

Xe dừng đèn đỏ, Triệu Mạn qua cửa kính xe nhìn ra bên ngoài, cô vốn không thích ồn ào, từ nhỏ đã vậy lớn lên càng không. Nhìn dòng người và xe cộ hòa trộn vào nhau hối hả xuôi ngược tứ phương, cô cảm thấy bức bối muốn nhanh chóng rời khỏi đây.

* ting ting *.

Tiếng chuông điện thoại vang lên khiến gương mặt cô hòa hoãn một chút, với tay lấy điện thoại mở ra, là tin nhắn của Kim Giai, hẹn cô ăn mừng chào đón cô đến đây. Mặc dù hơi mệt mà hơn nữa có cảm giác không muốn đi cho lắm, nhưng Kim Giai là bạn thân, cô không thể từ chối nó được, bởi cô biết nó mà dỗi lên thì dùng hết công lực may ra mới dỗ nó được.

Nhấn ga rồi lao nhanh đến nơi hẹn, là một quán cà phê nhỏ, cũng khá yên tĩnh, cô xuống xe rồi bước vào trong.

"Mạn Mạn, mình ở đây".

Mới vào cửa chưa kịp nhìn xung quanh đã nghe tiếng gọi của Kim Giai, tiến lên đặt túi vào cái ghế bên cạnh rồi ngồi xuống, không quên chọc ghẹo vài câu.

"Thế nào... đại tiểu thư như cậu đổi tính rồi hả".

"Đổi là đổi thế nào, vậy còn cậu, cái anh chàng hay đến chỗ cậu làm trước đó đâu rồi".

Triệu Mạn biết cô đang cố tình chọc mình, cũng không chịu thua, liền bày ra bộ dạng ngơ ngác vô tội.

"Anh chàng nào cơ, mình làm gì có anh nào".

"Ôi trời , người ta thích cậu ra mặt luôn, chối cho lắm vào rồi ế thối thây đó nha".

Rồi hai người lại tiếp tục cười nói vui vẻ, đây là chuyện thường xuyên xảy ra khi hai người họ gặp nhau, bởi hiểu tính nhau quá nên làm bạn cũng được mấy năm.

Từ lúc bước chân vào cấp ba cả hai đã không ưa nhau, Kim Giai trời sinh hoạt ngôn liền ghét sự trầm tĩnh của Triệu Mạn, còn cô lại không thích nổi sự ồn ào của Kim Giai, tính cách hai người vốn đã trái ngược, lại chẳng hiểu từ lúc nào đã là bạn của nhau, có lẽ là luật bù trừ chăng.

Trời ngả về chiều, hai người ra về, cô lái xe về nhà, nhà này là cô mua lúc quyết định đến đây làm việc, rất đầy đủ tiện nghi, nhưng nhìn có cảm giác trống trãi sao đó, thở dài một hơi, cởi áo khoác treo lên cái móc ở gần cửa ra vào, Triệu Mạn bước vào phòng ngủ rồi thả mình xuống giường, hôm nay thực sự mệt mỏi, đi cả đoạn đường dài như vậy giờ cô chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon, nhưng cơ thể khó chịu khiến cô không thoải mái được, đành lê thân mình vào nhà vệ sinh.

Lúc bước ra Triệu Mạn liền cảm thấy thoải mái, mở máy tính ra bật bộ phim ưa thích lên xem một chút, vừa suy nghĩ xem mai phỏng vấn sẽ trả lời ra sao, cô không muốn ngày đầu đến đây đã để lại ấn tượng không tốt, xong xuôi mọi thứ cô tắt đèn chìm vào giấc ngủ.

Sáng sớm, ánh sáng mặt trời chiếu vào gương mặt đang say ngủ trên giường, cố ý đánh thức người con gái đang không muốn thoát khỏi mộng đẹp kia dậy.

Triệu Mạn đưa tay lên nhằm che ánh nắng buổi sáng đang chiếu vào mắt, còn sớm mà mặt trời đã lên cao vậy rồi, lười biếng vươn vai một cái, sửa soạn cho bản thân thật tốt, rời khỏi nhà lái xe đến công ty.

Đứng dưới tòa nhà công ty, cô choáng ngợp trước độ hoành tráng của nó, trước mặt cô chính là một trong những tập đoàn lớn nhất hiện nay -tập đoàn Cố thị.

Cố thị hoạt động trên mọi lĩnh vực, và cũng chỉ mới thành lập được sáu năm, mà đã trở thành một gã khổng lồ, khiến những công ty khác phải dè chừng, nhưng thứ khiến người ta kinh ngạc hơn chính là người điều hành tập đoàn - Cố Hình Phong, mặc dù chưa đến ba mươi tuổi, lại có thể có năng lực xây dựng nên một đế chế như vậy, điều mà một số người đứng đầu tập đoàn khác có mơ cũng chưa bao giờ thực hiện được.

"Hồ sơ của cô chúng tôi đã xem qua, rất tốt, cô được tuyển vào vị trí thư kí cho Tổng Giám đốc, và có thời gian thử việc là một tháng, cô có thể làm việc luôn bây giờ, hãy sắp xếp công việc một chút, tôi sẽ kêu người bàn giao công việc cho cô, vậy nên cô cố gắng làm tốt".

"Vâng ạ, chào chị".

Nhận việc xong cô về chỗ làm việc của mình, có lẽ thời gian sắp tới cô sẽ bận lắm đây. Sốc lại tinh thần, tự cổ vũ chính mình, cô sẽ làm được thôi, Triệu Mạn cô là ai chứ.

Rót cho mình một cốc cà phê, rồi lại dán mắt vào cái máy tính trước mặt, tập đoàn lớn có khác, công việc cũng nhiều gấp mấy lần công ty bình thường. Cầm xấp tài liệu cần phải kí lên, cô bước nhanh về phía cánh cửa đang đóng chặt.

Triệu Mạn gõ cửa rồi đứng chờ ở ngoài. Đợi người trong phòng lên tiến cô mới mở cửa tiến vào trong.

"Vào đi".

"Cố tổng, đây là bản kế hoạch thu chi của tháng này, và hợp đồng với bên B thị, anh xem qua giúp em".

"Cô để trên bàn giúp tôi".

Người được gọi là Cố tổng đang chăm chú nhìn đống tài liệu trước bàn cất giọng, lúc này Triệu Mạn tiến lên để tài liệu xuống, cô xoay người chuẩn bị rời đi liền bị giọng nói của Cố tổng ngăn lại.

"Nhờ cô lấy giúp tôi cốc nước".

Cô vội vàng đến cái máy gần đó rót giùm anh, lúc này anh mới ngước gương mặt lên nhìn cô, còn cô từ đầu tới cuối vẫn không dám nhìn thẳng anh một lần.

"Cuối cùng cũng gặp được em".

Hot

Comments

Tuân Án 😘

Tuân Án 😘

cho mik hỏi là tg có nhận chéo ko ạ

2021-09-12

0

T.~.M

T.~.M

truyện bạn viết cũng oke lắm á tuyệt

2021-09-02

0

XiaLu

XiaLu

Bạn chú ú cách đặt dấu câu nhé. Cách dùng từ nữa, đôi lúc bị lặp từ và lặp ý.

2021-08-29

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play