Ngày Tôi Mất Em Là Tôi Mất Tất Cả

Ngày Tôi Mất Em Là Tôi Mất Tất Cả

Ngày Gặp Em

Hôm nay là ngày đầu tiên của năm học mới...

*thoáng chốc đã lớp 12 rồi, phải cố gắng sống thật ở nơi mới nhé* Cô gái có vẻ ngoài xinh xắn đang thờ thẫn nói với bản thân mình là Trần Dương An Hy.

Đang còn thờ thẫn suy nghĩ thì có một bạn nữ đã va chạm vào cô

- Xin lỗi bạn nha

Cô gái có khuôn mặt rất xinh đẹp, hướng ánh mắt về phía cô và nói

- Không sao

Cô nhìn say đấm và miệng nói ra vài câu

Nghe vậy cô ấy cũng bỏ đi, bỏ lại cô với ánh mắt vẫn còn ngơ ngác, sau một hồi trấn tĩnh bản thân thì cô ấy cũng đã mất theo bong người đông đúc.

Một lúc sau buổi lễ khai giảng cũng bắt đầu, mọi người ngồi nghiêm chỉnh nghe thầy cô nói về một năm học mới và những lời chúc tốt đẹp, một lúc sau thì đến ca hát, nhảy múa và trao giải học sinh xuất sắc của năm vừa rồi, cô cũng chú ý lắng nghe xem năm vừa qua có bạn mình không thì chợt nghe thầy gọi "Chu Nguyên Hạ" bỗng cô gái ấy bước lên và theo tiếng hò reo của cái bạn nam lẫn nữ. Cô ngồi vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra

Mọi thứ dần đã xong mọi người cùng nhau lên nhận lớp, cô thì vẫn đứng ở ngoài chờ cô chủ nhiệm, thấy xa xa bóng dáng cô chủ nhiệm đi lại gần cô thấy bản thân hồi hộp vì đây là ngày đầu tiên cô chuyển đến trường mới, mọi thứ còn quá mới khiến cô bỡ ngỡ.

Kết thúc tiết học đầu tiên, là ra chơi các bạn thì đang đùa giỡn với nhau, tâm sự về kì nghĩ hè. Cô thì ngồi ở chỗ của mình và nghe nhạc, các bạn thấy vậy thì đến làm quen.

- Chào bạn, mình là Phạm Diệp Tâm

Cô gái có mái tóc dài, khá xinh đẹp

- Hi, mình là Vương Vũ Trân

Cậu ấy thì tóc ngang vai và nhìn rất tomboy

- Còn tui là Lâm Ái Nhiên

Cậu này thì nói chuyện dễ thương có vẻ rất thân thiện

Mọi người vui vẻ chào cô

- Mình là Trần Dương An Hy

- Lúc nãy cậu có giới thiệu rồi mà tụi mình vẫn nhớ mà** : Lâm Ái Nhiên nói

- Tại sao cuối năm rồi cậu mới chuyển đến đây vậy : Vương Vũ Trân hỏi

- Tại vì một số chuyện gia đình nên mình chuyển đến đây học: An Hy trả lời

Cô chuyển đến trường mới là Bà cô đã tuổi già sức yếu hay cần đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ, nên cô đã chuyển nhà đến gần bệnh viện để bà không lo ngại về đường xá xa xôi.

Mọi người làm quen vậy cũng đã đủ cũng đến tiết học mới và không có chuyện gì xảy ra đến lúc ra về.

Trên đường về An Hy thấy một gia đình 4 người cùng nhau ăn và họ cười đùa rất vui vẻ, trong lòng An Hy cảm thấy đau nhói, cảm giác này mấy ai hiểu được. Cô nghĩ bản thân cũng từng được như vậy mà bây giờ không còn nữa rồi.

Nhà cô cũng có 4 người, trước An Hy là một người chị gái, ba mẹ cô thì đã li hôn, hiện tại cô đang sống cùng bà Ngoại và chị gái, Ba giờ thì đã có gia đình mới đang sống rất hạnh phúc và cũng đã có con riêng, mẹ thì vừa kết hôn hai năm trước, bây giờ họ đã quên mất họ còn có hai người con này rồi, ông ngoại thì mất sớm, một mình bà ngoại nuôi hai chị em đến tận bây giờ.

Từ lúc ba mẹ li hôn thì bên nhà nội cũng không nhận hai chị em họ nữa, và kể từ lúc đó cô cũng không bao giờ mang họ bên đó nữa. Cô và chị hai đã tự mình đuổi tên mang họ ngoại là Trần Dương.

Lúc trước thì hai người họ Vũ An Hy và Vũ An Lạc, nhưng bây giờ đã khác rồi, họ cạn tình thì cô cũng không cần phải nhận người thân.

Cuộc sống này phải có tiền sao?, Tiền thì cô cũng có. Từ năm lớp 10 cô đã bắt đầu đi làm kiếm tiền, tiền cô kiếm được cô điều dồn vào việc kinh doanh một tiệm bánh ngọt, kinh doanh làm bánh ngọt là nghề mà cô yêu thích và cô cũng nhận ra mình có thể làm được loại bánh đó chỉ qua một lần thử nên cô phải quyết tâm làm được, bây giờ thì đã thành công rồi, từ một tiệm bánh nhỏ đến các chi nhánh lớn và loại bánh được yêu thích trong và ngoài nước, tính đến hiện tại cô đã có 13 chi nhánh, hai cái ở một Thành Phố cô đang sống là do cô quản lí, 1 cái ở Pháp do một người chị họ cô đang du học và quản lí, 1 cái ở Hà Lan do người Bác quản lí, các cái còn lại thì ở Thành Phố trong nước cũng do cô, chị gái và hai người bạn quản lí.

Hot

Comments

Deptry Yuna

Deptry Yuna

Cô bé này giỏi ha :))

2024-07-17

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play