Vận Mệnh Cho Em Gặp Được Anh

Vận Mệnh Cho Em Gặp Được Anh

Chương 1: Phản bội.

Tiểu Diệp đi mua đồ ăn trưa từ bên ngoài về. Do mùa hè ở nơi đây khá nóng nên mồ hôi trên người cô gái nhỏ này cũng nhễ nhãi. Tiểu Diệp để thức ăn lên bàn rồi đi đến giường của Hạ Tử Lan kêu cô dậy. Hạ Tử Lan lờ mờ mở đôi mắt của mình ra, cố gắng ngồi gượng dậy. Không hiểu tại sao dạo gần đây Hạ Tử Lan hay bị mệt mỏi. Cô cảm thấy mình như bị kiệt sức vậy. Sau khi vệ sinh cá nhân xong Hạ Tử Lan đi đến bên bàn ăn ngồi cạnh Tiểu Diệp. Tiểu Diệp đẩy sang chỗ cô ngồi một phần cơm.

“ Lan Lan. Cơm mình mua giúp cậu nè.”

Hạ Tử Lan đưa tay nhận lấy phần cơm của mình rồi cảm ơn Tiểu Diệp. Mở phần cơm ra thì đột nhiên cổ họng cô lại xuất hiện một cơn buồn nôn dữ dội. Cô hớt hãy chạy vào nhà vệ sinh nhưng cô chỉ toàn nôn khan. Tiểu Diệp thấy cô như vậy cũng chạy theo xem cô có ổn không. Sau khi rửa mặt sạch sẽ Tử Lan đi ra tựa lưng vào nhà vệ sinh mệt mỏi. Mặt cô bây giờ trở nên rất xanh xao.

“ Lan Lan. Cậu không khỏe ở đâu sao?”

“ Mình không biết nữa. Chỉ cảm thấy buồn nôn khi ngửi thấy mùi cá thôi.”

“ Cậu buồn nôn khi ngửi thấy mùi cá. Dạo gần đây mình thấy cậu cũng hay mệt mỏi. Không lẽ cậu có ...”

Lời của Tiểu Diệp chưa kịp nói hết thì đã bị Tử Lan chặn lại.

“ Không thể nào.”

Dù ngoài miệng nói là không thể nào nhưng cô thật sự rất lo lắng vì tháng này cô cũng bị trễ kì kinh nguyệt hơn 2 tuần.

Tiểu Diệp thấy Tử Lan phản ứng khá gay gắt nên cô nghĩ mình đã nói những lời không hay nên vội vàng xin lỗi Tử Lan.

“ Mình không cố ý nói như vậy cho mình xin lỗi nha. Mình nghĩ lại cậu nên đi bệnh viện xem sao.”

Tử Lan không nói gì chỉ gật đầu rồi lấy túi xách đi ra ngoài. Cô thật sự rất lo lắng.

Sau khi đến bệnh viện kiểm tra một lượt thì Hạ Tử Lan thất thần ngồi trước phòng khám thai. Vài phút trước cô phải đón nhận tin cô đang mang thai 2 tháng từ bác sĩ. Tại sao chuyện đó lại diễn ra với cô? Tại sao hôm đó mọi chuyện lại diễn ra như thế chứ? Tại sao chỉ mới lần đầu mà cô lại mang thai luôn? Trong đầu của Hạ Tử Lan bây giờ xuất hiện rất nhiều câu hỏi tại sao. Cô nhớ lại chuyện của 2 tháng trước.

2 tháng trước là sinh nhật của Trương Hằng – bạn trai của Hạ Tử Lan. Hôm đó cô mặc một chiếc đầm rất trắng cách điệu nhìn rất xinh, trên tay còn cầm một hộp quà và một chiếc bánh kem rất đẹp. Cô vui vẻ đi đến căn hộ của anh. Trước khi đi cô đã nhắn tin hẹn anh nhưng anh nói hôm nay có chút việc nên đến 22 giờ anh mới có thể về. Đi đến cửa căn hộ cô nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay mình. Bây giờ chỉ mới có 20 giờ thôi. Còn 2 tiếng nữa anh mới về. Vậy là cô còn kịp thời gian để nấu cho anh một vài món ăn. Chỉ cần nghĩ thôi là cô cũng đã thấy vui rồi. Hạ Tử Lan đi cửa căn hộ. Cô lấy chìa khóa tra vào ổ thì lại mơ hồ nghe được tiếng động ở bên trong. Nhưng Trương Hằng nói hôm nay về trễ mà. Trong lòng Hạ Tử Lan lúc này vô cùng sốt ruột. Tay cô bắt đầu run lên. Cô phải mất 3 phút mới có thể mở được cửa để đi vào bên trong. Nhìn vào chỗ để giày dép Tử Lan càng thấy ngỡ ngàng hơn. Giày của anh đang ở nhà, bên cạnh đó còn có một đôi giày cao gót của nữ nữa. Lúc này cô không còn nghĩ được gì nữa. Cô nhanh chân đi vào bên trong và lờ mờ nghe được tiếng thở dốc của ai đó.

“ A... a... anh chậm... chậm một chút.”

Hạ Tử Lan lấy hết dũng khí của mình để mở cửa phòng ngủ ra. Bên trong đúng là một cảnh khiến cô phải đỏ mặt tía tai. Một nam một nữ ở bên trong đâng quấn chặt lấy nhau rất bất ngờ khi thấy Hạ Tử Lan đứng ở cửa phòng. Cô không nói gì chỉ lẵng lặng đóng cửa giúp họ rồi đi ra phòng khách ngồi chờ. 5 phút sau đôi nam nữ kia cũng đi ra phòng khách. Trương Hằng nắm lấy tay cô cầu xin cô tha thứ.

“ Tử Lan. Em... em nghe anh nói. Mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Bọn anh chỉ... chỉ là nhất thời không kiềm chế được bản thân nên mới làm vậy. Em tha thứ cho anh được không? Anh thật sự rất yêu em.”

Mạnh Y đứng bên cạnh cũng lên tiếng.

“ Tử Lan. Cậu tha lỗi cho mình với. Thật sự thì tụi mình chỉ là nhất thời không kiềm chế được thôi. Mình vẫn là bạn thân của cậu, anh ấy vẫn là bạn trai của cậu mà.”

Hạ Tử Lan đưa mắt nhìn hai người trước mặt. Một người là bạn trai cô quen 2 năm, một người là bạn thân của cô từ nhỏ. Hai người mà cô nghĩ là sẽ đối xử tốt với cô nhất, đáng để cô tin tưởng nhất nhưng hôm nay cả hai lại hất cho cô một gáo nước lạnh. Cô chậm rãi đứng dậy chỉ tay vào chiếc bánh kem được đặt trên bàn.

“ Quà sinh nhật của anh. Chúc hai người hạnh phúc.”

Trương Hằng cũng đứng bật dậy nôn nóng nói:

“ Anh xin lỗi. Anh biết lỗi rồi em đừng bỏ anh mà.”

Bây giờ Hạ Tử Lan thật sự tức giận. Cô chậm rãi nói và nhấn mạnh từng chữ để đối phương có thể nghe rõ từng chữ mà cô nói ra.

“ TÔI BỎ ANH HAY LÀ ANH CẤM SỪNG TÔI”

“ Tại em không cho anh nên anh mới tìm đến người có thể cho anh.” Trương Hằng đưa tay sờ vào eo của Mạnh Y.

“ Tôi không cho anh. Anh liền đi kiếm người khác. Vậy là anh yêu tôi hay yêu thể xác của tôi?” Hạ Tử Lan nhìn thằng vào Trương Hằng.

“ Anh...”

Cô nhanh chóng đi ra khỏi nhà Trương Hằng với dáng vẻ kêu ngạo nhất mà không thèm để tâm tới những gì anh ta sắp nói ra nữa. Dù bị anh ta và bạn thân cấm sừng nhưng cô không thể để anh ta thấy dáng vẻ yếu đuối của cô được.

Rời khỏi nhà Trương Hằng, Tử Lan đi đến một quán bar để giải sầu. Cô thật sự rất đau lòng. Dường như lòng tin của cô bị chà đạp vậy. Trong suốt khoảng thời gian yêu đương với Trương Hằng cô luôn tin tưởng anh nhưng anh và bạn thân của cô lại làm chuyện đó với cô. Nếu như anh làm chuyện đó với một người nào khác có thể cô sẽ không cảm thấy bị phản bội như bây giờ. Hạ Tử Lan liên tiếp uống rượu mà không quan tâm đến mọi chuyện đang diễn ra xung quanh cô. Cô uống hết ly này đến ly khác rồi lâm vào mơ màng gục tại quầy rượu của quán bar. Sau một lúc cô mơ màng tỉnh lại nhưng cô lại cảm giác như có một ai đó đang bế cô lên giường. Rượu làm cho đầu ốc của Hạ Tử Lan trở nên mụ mị không rõ người ở trước mặt là ai. Cô mơ hồ gọi tên Trương Hằng.

“ Trương... Hằng...a...”

“ Im lặng.” Người đàn ông kia lạnh lùng trả lời cô. Giọng nói này giúp cô nhận ra đây không phải là Trương Hằng. Anh ta không ngừng hôn lên da thịt cô, tay của anh ta cũng chạm vào mọi ngốc ngách trong cơ thể cô. Cô mơ hồ, mụ mị thiếp đi. Hạ Tử Lan đã trải qua một đêm dài với một người đàn ông xa lạ sau khi bị bạn trai cấm sừng.

Kết thúc hồi tưởng về ngày hôm đó. Hạ Tử Lan đưa tay ôm đầu rồi lại đưa tay lên bụng của mình. Cô đã mang thai. Cô thật sự rất thích trẻ con. Nhưng bây giờ cô lại không biết ba của đứ trẻ đang ở trong bụng của cô là ai cả. Cô không có một chút ấn tượng nào về người đàn ông hôm đó.

“ Xin lỗi cục cưng trong bụng mẹ. Có lẽ con nên đến với một gia đình khác để có thể hạnh phúc hơn là đến với mẹ. Mẹ không thể cho con được một gia đình hạnh phúc. Mẹ xin lỗi con.”

Hạ Tử Lan quyết định đi vào lại phòng khám để. Bác sĩ vừa nhìn thấy cô trở lại liền ngỡ ngàng.

“ Em còn khó chịu ở đâu nữa hay sao?”

Môi của cô run run cố gắng nói.

“ Không... không ạ. Em... em quay lại để nhờ bác sĩ giúp em phá thai ạ.”

“ Phá thai?”. Vị bác sĩ kia như không tin vào những gì mình nghe được liền hỏi lại.

Hạ Tử Lan khẽ gật đầu.

“ Em gái. Phá thai là một chuyện rất nguy hại cho sức khỏe, có thể dẫn đến rất nhiều di chứng cho sau này, thậm chí em còn có thề không sinh con được nữa. Em không thể làm như vậy được. Em hãy suy nghĩ kĩ lại đi.”

Hạ Tử Lan vẫn cúi đầu, nước mắt của cô bây giờ đang trực chờ rơi xuống.

“ Nhưng em hết cách rồi. Em không thể để đứa bé sinh ra mà không có ba được.”

“ Cho dù là gì đi nữa nhưng em cũng phải nghĩ cho sức khỏe của mình và cho tính mạng của đứa bé chứ.”

Khi biết được mình có thai cô đã đấu tranh rất nhiều giữa việc giữ và bỏ đứa bé nhưng cô thật sự không thể giữ đứa bé lại được. Bây giờ cô chỉ là một sinh viên cô làm sao có thể chăm lo cho đứa bé được chu đáo, với lại đứa bé không có ba thì sao này sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi. Cô lấy hết can đảm nói với bác sĩ.

“ Bác sĩ làm ơn hãy giúp em. Em thật sự đã suy nghĩ kĩ.”

“ Nếu em đã suy nghĩ kĩ thì chị không còn gì để nói nữa. Bây giờ em đi ra đóng tiền và hồ sơ để phẫu thuật đi.”

Hạ Tử Lan đứng dậy cuối đầu chào bác sĩ rồi đi ra ngoài.

Hot

Comments

𝑌𝑢𝑛𝑖𝑢𝑠

𝑌𝑢𝑛𝑖𝑢𝑠

em đã là người đầu tiên hihi

2021-10-12

13

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play