Chương 5: Gặp Nạn

Trái đất tròn, lòng người rộng lớn, đen trắng thật giả lẫn lộn không cách nào phân biệc được.

"Đại ca! Cái chết của Thiên Kỳ, theo điều tra là có người hạ độc! Tạm thời em vẫn chưa điều tra được là người nào đứng đằng sau, nhưng xem ra cũng không phải nhân vật tầm thường, dấu vết xoá sạch, thủ đoạn tàn nhẫn vô cùng. Hiện tại vợ chồng Thiên Gia đang ở nước ngoài, lúc Tập Đoàn Thiên Thị bị chúng ta ép đến phá sản vợ chồng họ cũng đã xuất ngoại nhưng Thiên Gia trước giờ làm ăn trong sạch cũng chưa từng đụng chạm đến ai!"

A Ngũ, ngồi trên xe tập trung vừa lái xe vừa báo cáo tình hình cụ thể cho hắn.

Người đàn ông trầm tư, lòng u uất nặng nề, xem ra cái chết của Thiên Kỳ khiến cô chịu không ít đả kích, nhưng Thiên Gia xuất ngoại nhanh chóng như vậy thật không bình thường rõ ràng là sắp đặt từ trước, nếu hôm ở bến cảng hắn thật sự chết thì có lẽ ngày hôm nay Ân Ân đã cùng Thiên Kỳ và cả Thiên Gia trên dưới đoàn tụ vui vẻ bên đó rồi.

Trong lòng bực bội hắn tay đập mạnh một cái vào cửa xe, xe chạy trên đường lớn trời đổ mưa, bầu trời tối đen như mực, Lôi Vận tầm mắt hướng ra ngoài, liền vô tình nhìn trúng Ân Ân.

"Dừng xe!"

A Ngũ, nhanh chóng phanh gấp xe đỗ đại bên đường lớn. Ân Ân ngồi trên đường bóng dáng nhỏ bé yếu ớt, quần áo ướt sủng, tóc bết hết cả vào mặt, gương mặt vì khóc đến tiều tụy bộ dạng thê thảm của cô khiến hắn đau lòng, anh vô thức xuống xe.

A Ngũ giữa tay hắn.

"Đại ca, trời đang mưa, anh đừng xuống!"

Hắn không để tâm đến lời nói của nam nhân vẫn ung dung xuống xe, đi đến cạnh cô, Ân Ân cuối mặt phát hiện đôi chân thon dài của ai đó, liền ngẩn mặt lên đụng phải gương mặt của hắn.

Trong lòng càng trở nên kích động, cô đứng lên hung hăng nắm lấy cổ áo của hắn.

"Lôi Vận, Thiên Kỳ chết rồi anh có vui không? Anh ấy chết rồi, sau này anh ấy cũng không xuất hiện trên thế giới này nữa."

Cô hét lớn sau đó cười to bộ dạng kích động đến điên dại. Hắn nhìn cô tim càng đau ôm cô vào lòng.

"Ân Ân, chúng ta về Ngự Uyển thôi, tôi không muốn nhìn thấy em như vậy, tôi thật rất đau lòng!"

Cô vùng vẫy khỏi vòng tay của hắn cô cười lớn.

"Chẳng phải mọi chuyện đều là trong kế hoạch của anh sao? Anh còn đau lòng cái gì, anh đúng là ma quỷ, tại sao anh có thể đối với tôi như vậy? Tôi đã nói rồi chỉ cần anh không đụng đến anh ấy tôi sẽ dùng tự do của tôi trao đổi. Nhưng tại sao anh vẫn phải giết anh ấy, tôi hận anh, cả đời này tôi cũng không tha thứ cho anh!"

Hắn ôm chặt lấy cô không để cô làm loạn.

"Ân Ân! Tôi không có giết hắn...em không thể hận tôi!"

Hắn đau lòng, thì ra cô nghĩ là hắn ra tay, cô từ đầu đến cuối đều không tin tưởng hắn.

Ân Ân, khóc lớn, tiếng nấc càng lúc càng lớn hơn, hai mắt hiện lên tia câm hận cô từ tốn hỏi.

"Anh yêu tôi lắm đúng không?"

Hắn có chút bất ngờ vì câu hỏi của cô, hắn không tránh né.

"Đúng, rất yêu!"

Cô đột nhiên cười, nụ cười thật đáng sợ.

"Nếu tôi chết anh có đau lòng không?"

Hắn hoảng sợ ôm chặt cô xoa đầu dịu dàng muốn trấn an cô.

"Ân Ân, em đừng như vậy có được không?"

Tiếng xe lớn bóp kèn in ỏi phía sau, dường như rất gấp gáp, hối hả mà lao trên đường lớn. Cô dùng sức đẩy mạnh hắn ra, sau đó không chần chừng thân thể cô lao thẳng ra đầu xe lớn.

"Thiên Kỳ chết rồi, tôi cũng không muốn sống nữa! Tôi muốn anh cả đời này cũng phải nhớ đến ngày hôm nay, tôi vì anh ép đến mức phải chết."

Cô hét lớn, chiếc xe lao tới như tên bắn không có dấu hiệu gì là sắp ngừng lại, cô nhắm chặt  hai mắt tuyệt vọng muốn chết đi, cô hiện tại chẳng còn dũng khí muốn sống nữa. Xe đâm thẳng về phía Ân Ân, giây phút cuối cùng tưởng chừng như mạng sống mong manh sắp kết thúc.

Thân thể cao lớn của người đàn ông, thân thủ nhanh nhẹn ôm lấy cô đẩy sang bên đường, cô ngã trên nền đất tay đập mạnh xuống gạch chảy máu.

Chiếc xe đâm mạnh vào người đàn ông, hắn ngã lăn trên đất máu đỏ lan rộng cả đường lớn.

Lôi Vận ngã xuống ánh mắt hướng về phía cô, muốn nói gì đó, nhưng sau đó hai mắt nhắm chặt lại bất tỉnh. Tình huống này đúng là không nằm ngoài dự tính của cô, tuy là không chắc chắn lắm nhưng cô vẫn muốn thử vì cô muốn hắn đền mạng, hắn vì cứu cô mà để bản thân bị xe tông, hắn lại vì cô mà cả mạng sống cũng không cần, hai mắt cô thẫn thờ cảm xúc lẫn lộn khó tả.

A Ngũ, lao đến phía Lôi Vận hắn lo lắng cực độ.

"Đại ca ...Đại ca ...gọi xe cứu thương nhanh...gọi xe !"

A Ngũ, hét lớn vào mặt cô khiến cô có chút giật mình, cô nhanh chóng gọi xe đến bệnh viện.

Bệnh Viện S

A Ngũ, tâm trạng nặng nề đứng trước cửa phòng cấp cú sáng đèn, trong lòng nặng nề như bị mấy tản đá đè lên người, hắn cứ hút thuốc liên tục, càng hút càng nhiều.

Đám đàn em xung quanh hắn cũng là cùng một tâm trạng, lo lắng cho người bên trong.

"Chuyện hôm nay tụi mầy giải quyết cho gọn, không được để tin tức đại ca gặp chuyện lan ra ngoài! Còn nữa, tao muốn người đàn ông hôm nay tông đại ca phải biến mất khỏi thành phố này."

A Ngũ, lạnh lùng căn dặn đám thủ hạ, cách xử lý tàn nhẫn dứt khoát khiến người khác cũng phải kinh sợ.

Ân Ân, không chịu được cách xử lý tàn nhẫn như vậy mà lên tiếng.

"Người đàn ông hôm nay không có lỗi gì, là lỗi của tôi, tha được thì tha cho người ta đi!"

A Ngũ, vẫn dùng vẻ mặt trầm tư bất cần nhìn cô càng thêm chán ghét.

"Nếu cô sớm biết sẽ luyên lụy người vô tội, thì sao này đừng làm chuyện ngu ngốc nữa! Nếu hôm nay đại ca có chuyện gì, tôi không chỉ là lấy mạng của ông ta, tôi còn lấy mạng tất cả người ở thành phố này ...kể cả cô!"

Ân Ân, nhìn hắn cũng không nói lời nào cô ngồi xuống, mọi chuyện xảy ra cho đến bây giờ đều quá nhanh cô có chút không thích ứng được. Đèn cấp cú vẫn sáng, thời gian đã trôi qua hơn ba tiếng rồi, bên trong vẫn chưa có động tỉnh gì. Quả thật cô có chút hồi hộp, nhưng như vậy chẳng phải đúng ý cô sao? Chỉ cần hắn chết cô sẽ được tự do, cô sẽ trả được thù cho Thiên Kỳ.

Nhưng tại sao trong lòng lại hồi hộp khó tả được. Cô cắn chặt môi không để bản thân phải khóc, Ân Ân trước giờ chuyện gì cũng rất mạnh mẽ, cô sẽ không muốn bản thân yếu đuối trước một ai.

Tiếng giày cao gót vang lên trên nền gạch bệnh viện nghe thật chói tai, Tử Tình bước vào bước chân trên sàn có chút gấp gáp, vừa thấy cô đám thủ hạ đã lễ phép chào.

"Chị Tình!"

Nữ nhân không để ý nhanh chân đi đến cạnh cô, nhìn thấy bộ dạng ung dung của cô sắc mặt càng thêm tức giận,Tử Tình hung hăng tát mạnh vào mặt Ân Ân, đám thủ hạ đều hướng mắt nhìn theo.

"Tại sao hả, vì cái gì ...lại đối xử với anh ấy như vậy? Anh ấy yêu cô, cô có biết không? Tại sao lại hại anh ấy như vậy hả, cô đúng là kẻ ác độc ...đồ tàn nhẫn!"

Ân Ân, cuối mặt cười lạnh gương mặt trắng nõn đã hiện rõ năm dấu tay, ánh mắt lạnh lùng.

"Tàn nhẫn, ác độc sao? Thật nực cười, những chuyện hắn đã gây ra cho tôi, còn ác độc hơn vạn lần như thế! Nếu đổi lại là cô, cô có hận không? Cho dù hắn có chết vạn lần, cũng không thể bù đắp những tổn thương cho tôi."

Tử Tình, trợn mắt nhìn cô sau đó tay dơ thẳng muốn tát thêm một cái, tay vừa hạ xuống đã bị A Ngũ đỡ lấy.

"Chị Tình, bình tĩnh...dù sao cô ấy cũng là người phụ nữ của đại ca!"

Nữ nhân cố gắng kiềm chế cơn giận từ từ ngồi xuống ghế, nữ nhân đau lòng rơi nước mắt.

Tử Tình, thật câm hận Ân Ân, người phụ nữ luôn là cái gay trong mắt cô, cô không cách nào nhổ bỏ được vốn vĩ muốn dùng cái chết của Thiên Kỳ để khiến cô hận Lôi Vận mà tự rời xa hắn, nhưng cớ sự lại thành ra như vậy.

Nữ nhân đau lòng không ngờ hắn lại yêu Ân Ân đến như vậy, mạng sống cũng không cần. Nhưng cô thật không cam tâm, cô ở bên cạnh Lôi Vận đã sáu năm rồi cô làm sau có thể buông tay được, hai bàn tay nữ nhân vì tức giận mà siết chặt móng tay nhọn cũng bấm vào da thịt đau nhói.

A Ngũ, đứng bên cạnh nhìn hai người phụ nữ một lúc, nam nhân thở dài, một người si tình ngu ngốc, một người là hận đến mức quên cả bản thân đã có tình. A Ngũ đi đến cạnh Ân Ân, cởi bỏ áo khoát ngoài khoát lên vai cô, Ân Ân hơi ngước nhìn.

"Cô có muốn về thay quần áo không?"

Ân Ân lắc đầu, không hiểu tại sao lại muốn ở lại đợi hắn. Chẳng phải hận sao? Nếu đã hận như vậy tại sao lại còn muốn đợi? Cô rốt cuộc cũng không hiểu tại sao lại như vậy? Cô vô thức nhìn vô phòng cấp cú.

Cửa phòng mở ra, thân thể cao lớn của người đàn ông được đẩy ra ngoài.

Lôi Vận, nằm trên chiếc giường sắt hai mắt nhắm chặt, gương mặt mất máu quá nhiều mà trắng bệt. Tử Tình chạy lại nắm tay hắn, đẩy vào phòng bệnh, A Ngũ và bác sĩ cùng nhau nói gì đó, sau đó thấy A Ngũ cười vỗ nhẹ vai người bác sĩ, cô trong lòng lại cảm thấy an tâm, sắc mặt A Ngũ hiện lên chút thần sắc vui vẻ  chứng tỏ hắn không sao.

Đúng là loại người làm nhiều chuyện ác thì không nên chết quá sớm, hắn phải sống, sống thật lâu để chịu báo ứng.

Ân Ân, cũng đứng lên nhưng không đi đến chỉ đứng cách xa nhìn hắn một lúc, sau đó liền đi ra khỏi bệnh viện cô muốn về Ngự Uyển nghỉ ngơi. Cô đối với hắn vẫn là hận, cái chết của Thiên Kỳ vẫn hiện rõ trong đầu cô, cô làm sao có thể không câm hận người đàn ông ma quỷ đó được? Hiện tại cô càng không cần ở lại vì Tử Tình cô ấy đã chăm sóc cho hắn tốt rồi, cô cũng không muốn đối diện với hắn

Cô ra đến cửa liền nghe tiếng người đàn ông phía sau truyền đến.

"Tôi đưa cô về!"

A Ngũ, đi đến cạnh cô, cô cũng không phản đối thật sự hôm nay đã quá mệt rồi...

***

Xe chạy trên đường cao tốc, gió thổi mạnh khiến cô có chút lạnh cô hai tay vòng qua người ôm lấy cơ thể của mình.

A Ngũ trầm tư lên tiếng.

"Tại sao cô lại hận Anh Vận như vậy? Cô không thấy anh ấy rất yêu cô sao."

Cô cười lạnh.

"Yêu! Đó là anh thấy thôi, đối với tôi nó là gàng buộc là giam cầm, không phải là yêu!"

Nam Nhân trầm tư.

"Ân Ân! Cô biết không, từ khi cô xuất hiện đại ca thật sự vì cô mà thay đổi rất nhiều, anh ấy trước giờ luôn là con người lạnh lùng ngạo mạn. Cách làm việc luôn tàn nhẫn, anh ấy chưa từng biết cái gì gọi là cảm xúc của người khác, nhưng anh ấy vì cô dần học được cách quan tâm một người. Vì cô học được cách ôn nhu, vì cô học được cách nhẫn nhịn...vì cô học được cách tha thứ...!"

Lời A Ngũ nói cô cũng không bận tâm ánh mắt vẫn hiện lên sự câm thù, cô nhìn ra cửa sổ liền nhớ đến cảnh Thiên Kỳ cơ thể tím tái nằm trên giường cô cắn chặt môi.

A Ngũ, thở dài nhìn người phụ nữ cố chấp phía sau.

còn tiếp...

Hot

Comments

Nhóc Tiểu Ly

Nhóc Tiểu Ly

Hay quá

2021-11-22

2

Toàn bộ
Chapter
1 Tóm Tắt Giới Thiệu
2 Chương 1: Cùng Nhau Xuống Địa Ngục
3 Chương 2: Hận Rất Hận
4 Chương 3 : Anh ấy buông tay tôi!
5 chương 4: Cái chết của Thiên Kỳ
6 Chương 5: Gặp Nạn
7 Chương 6: Anh có chút gì gọi là Day dứt không
8 Chương 7: Tôi muốn em
9 Chương 8: ĐIỂM YẾU CỦA ANH
10 Chương 9: Muốn một danh phận
11 chương 10: đau lòng không
12 Chương 11: vì sao lại phải day dưa
13 Chương 12: Lôi Thị Và Đức Mã cạnh tranh
14 Chương 13: Tiệc Rượu
15 Chương 14: Cánh Cáo
16 Chương 15: Nếu không tổn thương thì em yêu tôi chứ ?
17 Chương 16: Được tôi bao nuôi !
18 Chương 17: Hàn THước đối đầu
19 Chương 18: GẶP NẠN Ở HỘP ĐÊM
20 CHƯƠNG 19: NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI
21 CHƯƠNG 20: HÀN THƯỚC ĐỐI ĐẦU !
22 CHƯƠNG 21 : CỔ TRẤN
23 CHƯƠNG 22: ĐÊM GIAO THỪA ( MỘT CHÚT ẤM LÒNG )
24 CHƯƠNG 23: EM SẼ QUÊN ANH CHỨ!
25 CHƯƠNG 24: CHO CÔ MỘT CƠ HỘI!
26 CHƯƠNG 25: CHO EM THỜI GIAN TIẾP NHẬN TÔI!
27 CHƯƠNG 26 : SAY RƯỢU
28 CHƯƠNG 27: TÌNH YÊU VĨNH CỮU(eternal love)
29 CHƯƠNG 28: HÀN THƯỚC GÂY ÁN
30 CHƯƠNG 29: EM THẬT SỰ CÓ TRÁI TIM KHÔNG VẬY?
31 CHƯƠNG 30:EM KHÔNG CÓ TRÁI TIM !
32 CHƯƠNG 31: THIÊN KỲ TRỞ LẠI ( 1)
33 CHƯƠNG 31 : THIÊN KỲ TRỞ LẠI (2) EM CÓ ĐỘNG TÂM KHÔNG ?
34 CHƯƠNG 32 : LÀ ÉP BUỘT SAO !
35 CHƯƠNG 33: ANH SẼ KHÔNG ĐỂ MẤT EM !
36 CHƯƠNG 34 : THỨ THAY ĐỔI KHÔNG PHẢI TÌNH CẢM ,MÀ LÀ LÒNG NGƯỜI !
37 CHƯƠNG 35 : CẢM ĐỘNG
38 CHƯƠNG 36 : LÀ AI HẠI AI (1)
39 CHƯƠNG 37: LÀ AI HẠI AI (2)
40 CHƯƠNG 38: BỊ BẮT
41 CHƯƠNG 39: LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ
42 CHƯƠNG 40 : LÔI VẬN! TÔI ĐỘNG TÂM RỒI !
43 CHƯƠNG 41 : BẤT NGỜ
44 CHƯƠNG 42: GẶP CHUYỆN
45 CHƯƠNG 43: CHE DẤU
46 CHƯƠNG 44:CẦU XIN
47 CHƯƠNG 45:PHÁT HIỆN
48 CHƯƠNG 46:EM ĐI ĐI
49 CHƯƠNG 47: THẤT VỌNG
50 CHƯƠNG 48: KHÔNG TIN TƯỞNG
51 CHƯƠNG 49:NHỚ NHUNG
52 CHƯƠNG 50:LỜI MỜI CỦA PHÀM HY
53 CHƯƠNG 51: HÀO PHÓNG
54 CHƯƠNG 52: THÀNH CÔNG THUYẾT PHỤC
55 CHƯƠNG 53: BẮC KINH
56 CHƯƠNG 54: ÂM THẦM QUAN TÂM
57 CHƯƠNG 55: RẮC RỐI
58 CHƯƠNG 56: CÓ BIẾN LỚN
59 CHƯƠNG 57: CĂNG THẲNG
60 CHƯƠNG 58: HẠNH PHÚC
61 CHƯƠNG 59: VIÊN MÃN
62 CHƯƠNG 60: NGOẠI TRUYỆN( ENG)
Chapter

Updated 62 Episodes

1
Tóm Tắt Giới Thiệu
2
Chương 1: Cùng Nhau Xuống Địa Ngục
3
Chương 2: Hận Rất Hận
4
Chương 3 : Anh ấy buông tay tôi!
5
chương 4: Cái chết của Thiên Kỳ
6
Chương 5: Gặp Nạn
7
Chương 6: Anh có chút gì gọi là Day dứt không
8
Chương 7: Tôi muốn em
9
Chương 8: ĐIỂM YẾU CỦA ANH
10
Chương 9: Muốn một danh phận
11
chương 10: đau lòng không
12
Chương 11: vì sao lại phải day dưa
13
Chương 12: Lôi Thị Và Đức Mã cạnh tranh
14
Chương 13: Tiệc Rượu
15
Chương 14: Cánh Cáo
16
Chương 15: Nếu không tổn thương thì em yêu tôi chứ ?
17
Chương 16: Được tôi bao nuôi !
18
Chương 17: Hàn THước đối đầu
19
Chương 18: GẶP NẠN Ở HỘP ĐÊM
20
CHƯƠNG 19: NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI
21
CHƯƠNG 20: HÀN THƯỚC ĐỐI ĐẦU !
22
CHƯƠNG 21 : CỔ TRẤN
23
CHƯƠNG 22: ĐÊM GIAO THỪA ( MỘT CHÚT ẤM LÒNG )
24
CHƯƠNG 23: EM SẼ QUÊN ANH CHỨ!
25
CHƯƠNG 24: CHO CÔ MỘT CƠ HỘI!
26
CHƯƠNG 25: CHO EM THỜI GIAN TIẾP NHẬN TÔI!
27
CHƯƠNG 26 : SAY RƯỢU
28
CHƯƠNG 27: TÌNH YÊU VĨNH CỮU(eternal love)
29
CHƯƠNG 28: HÀN THƯỚC GÂY ÁN
30
CHƯƠNG 29: EM THẬT SỰ CÓ TRÁI TIM KHÔNG VẬY?
31
CHƯƠNG 30:EM KHÔNG CÓ TRÁI TIM !
32
CHƯƠNG 31: THIÊN KỲ TRỞ LẠI ( 1)
33
CHƯƠNG 31 : THIÊN KỲ TRỞ LẠI (2) EM CÓ ĐỘNG TÂM KHÔNG ?
34
CHƯƠNG 32 : LÀ ÉP BUỘT SAO !
35
CHƯƠNG 33: ANH SẼ KHÔNG ĐỂ MẤT EM !
36
CHƯƠNG 34 : THỨ THAY ĐỔI KHÔNG PHẢI TÌNH CẢM ,MÀ LÀ LÒNG NGƯỜI !
37
CHƯƠNG 35 : CẢM ĐỘNG
38
CHƯƠNG 36 : LÀ AI HẠI AI (1)
39
CHƯƠNG 37: LÀ AI HẠI AI (2)
40
CHƯƠNG 38: BỊ BẮT
41
CHƯƠNG 39: LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ
42
CHƯƠNG 40 : LÔI VẬN! TÔI ĐỘNG TÂM RỒI !
43
CHƯƠNG 41 : BẤT NGỜ
44
CHƯƠNG 42: GẶP CHUYỆN
45
CHƯƠNG 43: CHE DẤU
46
CHƯƠNG 44:CẦU XIN
47
CHƯƠNG 45:PHÁT HIỆN
48
CHƯƠNG 46:EM ĐI ĐI
49
CHƯƠNG 47: THẤT VỌNG
50
CHƯƠNG 48: KHÔNG TIN TƯỞNG
51
CHƯƠNG 49:NHỚ NHUNG
52
CHƯƠNG 50:LỜI MỜI CỦA PHÀM HY
53
CHƯƠNG 51: HÀO PHÓNG
54
CHƯƠNG 52: THÀNH CÔNG THUYẾT PHỤC
55
CHƯƠNG 53: BẮC KINH
56
CHƯƠNG 54: ÂM THẦM QUAN TÂM
57
CHƯƠNG 55: RẮC RỐI
58
CHƯƠNG 56: CÓ BIẾN LỚN
59
CHƯƠNG 57: CĂNG THẲNG
60
CHƯƠNG 58: HẠNH PHÚC
61
CHƯƠNG 59: VIÊN MÃN
62
CHƯƠNG 60: NGOẠI TRUYỆN( ENG)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play