CHƯƠNG 19: NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI

Buổi tối Ân Ân tăng ca nên về khá muộn ...cô cùng Dung Hoa đi bộ lang thang trên đường lớn .Gần đây cuộc sống của Ân Ân cũng khá suông sẻ cô cấm đầu miệt mài vào công việc ,còn Lôi Vận gần đây cứ đi khuya về muộn hình như rất bận rộn ...con người thật kỳ lạ cho dù không có tình yêu nhưng sống chung một năm trời hình như cô đối với hắn cũng có chút quen thuộc thì phải .Cơ bản là nếu như hắn chưa về cho dù Ân Ân có nhắm mắt nằm trên giường bao lâu cũng chẳng thể ngủ được ,chỉ có khi nghe tiếng xe quen thuộc cô mới có thể an tâm mà ngủ...cảm xúc trong lòng cứ liên tục khó tả ...

Dung Hoa tay cầm một cây kem nhấp nháp vị ngọt mát lạnh của nó mà mặt nữ nhân càng rạng rỡ hơn .

" Này ...hôm qua cảm ơn cậu nha ...cậu gửi lời cảm ơn đến cái người Lôi Vận dùm mình ...!"

Ân Ân gật đầu cười ,đúng tình huống hôm qua thật cấp bách nếu như thật không có người đàn ông đó xuất hiện e là cô sẽ bị tên đó đánh cho thương tích đầy mình .

"Dung Hoa...cậu sao này đừng đến những chỗ đó uống rượu có được không...vì một tên đàn ông như vậy thật không đáng chút nào...!"

Ân Ân tốt bụng nhắc nhỡ ,cô đối với tên đàn ông đó rõ ràng ấn tượng không tốt,phải nói là cực kỳ chán ghét thì phải .Dung Hoa hơi bĩu môi để lộ bĩu cảm hơi thất vọng .

" Mình thật cũng không biết hắn lại là loại người như vậy ...lúc đầu theo đuổi mình hắn rất nhiệt tình rất quan tâm dịu dàng ...không ngờ sao khi có được mình ...thì liền trở mặt ...tiền của mình cũng bị hắn lừa đầu tư vào công ty hắn ...!"

Dung Hoa thở dài vẻ mặt bi thảm yếu đuối vô cùng .Ân Ân thấy cô như vậy trong lòng càng tức giận đến nghiến răng .

" Cậu yên tâm ...hôm qua hắn đã bị đánh gãy cả tay rồi ...về sao sẽ không còn có thế đi lừa gạt tình cảm của những cô gái ngây thơ nữa ...!"

Dung Hoa cười rạng rỡ trong lòng nảy sinh cảm giác hả lòng hả dạ ,nữ nhân ôm lấy Ân Ân .

" Mình cảm thấy Lôi Vận nhà cậu thật sự rất tốt nha ...tại sao cậu cứ luôn bài xích hắn thế !"

Thật ra không phải chỉ có Dung Hoa mới cảm thấy như vậy ,mà hầu mọi người điều xung quanh điều nhìn ra được Lôi Vận tâm tình của hắn luôn đặt hết vào Ân Ân ,tuy là có vẻ như rất lạnh lùng nhưng luôn âm thầm an bài cho cô mọi việc ,nhưng chuyện về dòng nước hoa ROSE tuy là bản thiết kế của Ân Ân bị bác bỏ ,nhưng người đàn ông đó lại dùng danh nghĩa một khắch hàng lớn muốn sưu tầm đã mua số lượng lớn nước hoa ROSE về ...hắn rõ ràng là muốn lưu giữa lại thiết kế của Ân Ân , trên dưới mọi người vô cùng hiểu rõ chỉ có một mình cô là không hay không biết ....hay là do cô không để tâm ....

Ân Ân cuối đầu nhìn đèn đường sáng chói ...tâm tình thật có chút không thổi mái .Hắn rất tốt sao? Dung Hoa cũng cho là như vậy! Trình Thiếu Dương cũng từng nói như vậy ? Mọi người xung quanh cô hiểu hắn như vậy sao ? Ân Ân hít thật sâu nhìn Dung Hoa vẻ mặt rất nghiêm túc .

" Cưỡng ép ,giam cầm,không có tự do ,dồn vào đường cùng,phá hủy hạnh phúc...nếu như có người dùng những cách thức trên đối với cậu ,nhưng miệng luôn nói yêu cậu ...thì cậu có chấp nhận được không ...!"

Bóng lưng Ân Ân có phần hơi cô độc ,Dung Hoa nhìn được cô thật đã chịu không ít tổn thương cho nên trong lòng hẳn chất chứa rất nhiều nỗi đau ,không dễ dàng quên được .Cô ôm Ân Ân một cái an ủi .

" Ân Ân ...mình khuyên cậu một câu ...nếu những đã không cách nào trốn được chi bằng cậu cứ trực tiếp đối diện ...nếu đã không thể buông tay thì hay thử yêu vậy ...!"

Ân Ân hơi sửng sốt trước lời nói của Dung Hoa...yêu sao? Sao có thể ?cô chỉ sợ bản thân hận hắn quá nhiều ,nhiều đến mức ngày ngày luôn cầu mong hắn chết đi ...Dung Hoa vỗ vai cô sau đó vẫy tay .

" Ân Ân ...mình về trước đây vào con hẻm đó là nhà mình rồi ...!"

Dung Hoa cười rạng rỡ vẫy tay với cô .Ân Ân liền lớn tiếng vọng theo .

" Này ...Năm mới vui vẻ nha Dung Hoa ."

" Câu cũng vậy ! Năm mới vui vẻ !"

Không khí hôm nay thật vô cùng tốt , còn hai ngày nữa là qua năm mới rồi ,ngày mai hắn đã đồng ý sắp xếp đưa cô về Cổ Trấn thăm mẹ ,trong lòng cô có chút phấn khích .Cô tiếp tục đi bộ dọc theo đường lớn ,vốn vỉ từ công ty về Ngự Uyển cũng không xa cô thật rất thích tản bộ thế này ,khiến tâm trạng vô cũng thổi mái ,đột nhiên chiếc xe hơi màu đen phía sau dừng lại trước cô ,một tên mặc áo đen đi đến túm chặt cô ,khăn tay toàn thuốc mê khiến cô ngất lịm ...

Một tên mặc áo đen trong đó lên tiếng .

" Tụi mầy cứ đưa người phụ này đến phòng ...tao sẽ đi báo cáo với Hạo thiếu gia ."

_______________

Phía bên kia ...

HỘP ĐÊM

Tại một căn phòng lớn ...

Căn phòng cao cấp được bày trí xa hoa ,phía chính điện ,người đàn ông ngồi trên ghế ,bộ dạng cao ngạo ,mũi cao anh tuấn phong thái hơn người ,hắn không ai khác chính là Hàn Thước ...Hàn thiếu gia phóng khoáng hai tay ôm hai cô gái trong lòng , cô gái ăn mặc như không bộ ngực dưới lớp quần áo hiện rõ phân nửa ,bộ dạng nũng nịu dính chặt vào người đàn ông .Hàn Tước có gương mặt vô cùng đẹp trai mũi cao nổi bậc nhất là cái khuyên kim cương trên đó ,môi mỏng cong lên đường cong vô cùng mị hoặc ...

Cô gái bên cạnh cứ dí sát bộ ngực đồ sộ vào hắn .

" Hàn thiếu gia à ! Hôm nay để hai tụi em hầu hạ anh nhé ...!"

Hắn cười .

" Hai cô có chịu nổi không ...không sợ bổn thiếu gia chơi chết các cô à !"

Hai cô gái liên tục liếc mắt đưa tình nhìn người đàn ông .Hàn Thước cười nham hiểm ,bàn tay tùy tiện không khoang nhượng đưa thẳng vào áo nữ nhân bên phải mơn trớn khiến nữ nhân phát ra tiếng rên rỉ ,đột ngột bàn tay hắn dùng lực bóp mạnh một cái ,động tác khựng lại ..

" Con mẹ nó ...đồ giả sao ...!"

Nữ nhân hoảng sợ ,mắt nhìn trầm trầm vào người đàn ông .

" Người ta ...không có mà ...!"

Hàn Thước mặt trầm xuống vài phần ,tay người đàn ông thô bạo nắm tóc cô gái giật mạnh ra phía sau .

" Mẹ nó ...Còn dám chối sau ...Cút ...!"

Cô gái hoảng sợ nhanh chân bỏ chân ra ngoài ...đụng phải một người phụ nữ ...người phụ nữ này là quản lý ở Hộp Đêm tên Mỵ ,cô nhanh chóng đỡ nữ nhân .

" Có chuyện gì ?"

" CHỊ Mỵ ! Người đàn ông đó rất đáng sợ ...lúc nãy hắn phát hiện ngực của em là giả ...còn nắm tóc em sau đó đuổi em ra ngoài ...!"

Nữ nhân miếu máu khóc lóc gương mặt khó coi vô cùng ...Chị Mỵ liền hiểu ý bảo cô gái chỉnh trang lại trang phục ,qua tiếp phòng khác , hai đầu mài chị Mỵ nhăn lại . Cô xưa giờ đụng phải rất nhiều loại khắch cho nên mỗi một khắch đến đây cô điều biết rõ sở thích của họ .Cho nên cô hiểu tính khí thiếu gia ngông cuồng của Hàn Thước hắn bản tính trời sinh luôn kiêu ngạo , cho nên sở thích rất quái dị ,hắn là loại người tuy tùy tiện phóng đãng nhưng khẩu vị vô cùng đặc biệc ...ngực phải vừa vặn bắt buộc là hàng thật thân hình không cần quá nóng bỏng ,phải vừa vặn mảnh khảnh , hơi thục nữ kiều diễm thì càng tốt ...

Chị Mỵ thở dài tiếng vào phòng .Nhìn thấy vẻ mặt của người đàn ông đang tức giận hai chân chị Mỵ rung rẫy , tính khí của người đàn ông này không dễ chọc ,nói đánh là đánh nói giết là giết ...Chị Mỵ cố gắng nhấc từng bước đi đến .

" Hàn thiếu gia ...cô gái ở Hộp Đêm còn rất nhiều ...hay là tôi giúp ngài chọn nhé ...!"

Hàn Thước đầu lông mài hơi nhăn lại ,áo buông thõng hết cả cúc , môi hơi cong .

" Chỗ các người chỉ có những nữ nhân như vậy thôi sao ...vô vị ...đúng là dâm đãng lẳng lơ ...bảo cút hết cho tôi !"

Kỳ thật hắn rất ghét những cái loại phụ nữ quá chủ động ,bày ra bộ dạng lẳng lơ làm hắn muốn buồn nôn chết đi được ,mất mẹ cả hứng thú .Hàn Thước trước giờ luôn là kẻ thích săn mồi ,những phụ nữ hắn nhắm tới điều là thục nữ ,hắn thích kiểu bạo lực cưỡng ép một chút ,phẩm vị như vậy mới gọi là kích thích .Chị Mỵ thở dài ,dâm đãng sao ? Đây là Hộp Đêm mà kiếm đâu ra một thục nữ cho hắn chứ ! Thiệt là trời ạ ! Làm khó người khác quá rồi ! Chị Mỵ trong bụng chứa đầy bụng tức cũng không dám nói ra ,bầu không khí rơi vào trầm lặng đến đáng sợ ,Chị Mỵ cứng đờ tại chỗ ,cảm nhận được sự nguy hiểm từ người đàn ông .

Đột nhiên cánh cửa được mở ra ,một nam nhân bước vào .

" Hàn thiếu gia ! Nếu như có hứng thú ...chỗ tôi vừa hay có một cô gái hợp với phẩm vị của ngài ...vừa thục nữ ...vừa chóng cự ...!"

Hàn Thước nghe như vậy hai mắt liền hiện lên tia hứng thú , ánh mắt nhìn nam nhân đầy nghi hoặc .

" Ngươi là ai ?"

" Hàn thiếu gia ! Tôi tên Tử Hạo ...tôi là CEO của công ty Thiên Vân chuyên kinh doanh bất động sản ."

Hàn Thước mài hơi nhướng lên ,liền cười bĩu môi .

" Xem ra ...có chuyện cần nhờ vả ...ngươi cứ nói thẳng đi ...!"

" Hàn thiếu gia là người thẳng thắng ...vậy ...tôi không vòng vo nữa ...tôi ...gần đây tôi cần giao một lô hàng cấm tại bến cảng phía đông ...cho nên chỉ mong ngài một mắt nhắm một mắt mở xem như không nhìn thấy có được không ...phần trăm là năm mươi năm mươi ...!"

Thật ra Tử Hạo mở ra công ty Thiên Vân chỉ nhằm làm vỏ bọc bên ngoài thật chất bên trong đã thối nát toàn giao dịch hàng cấm ,cho nên lần này là phi vụ quan trọng rất lớn,nhưng lại vào địa bàn của Hàn Thước cho nên Tử Hào mới hạ mình nhờ vả ...Hàn Thước cười như không ánh mắt nguy hiểm cực độ nhìn nam nhân .

"Nói cho ta một lý do ta phải giúp ngươi ...bổn thiếu gia xưa nay chưa từng giúp ai ...!"

Tử Hạo nhăn mài.

" Nếu ngài giúp tôi ...tôi sẽ tặng ngài một cô gái đúng phẩm vị của ngài ...!"

Hắn cười giang xảo nhấp nháp từng ngụm rượu ,mái tóc rũ xuống phần chán càng toát lên vẻ đẹp cuống hút ...uống nhiều rượu như vậy dục vọng muốn phụ nữ thật có chút tăng cao .

" Hai tám với phụ nữ ...thì tôi có thể suy nghĩ lại ...!"

Tử Hạo nghi hoặc nhìn người đàn ông thông thái uống rượu.

" Ý ngài là ...!"

" Ta tám ...ngươi hai ...phụ nữ ta cũng muốn ...!"

Tử Hạo gương mặt hơi méo mó ,trong lòng liền không phục ,Hàn Thước đúng là con quỷ muốn hút máu ,hai tám ,cái quái gì thế ép người quá đáng ,nhưng tình thế đã như vậy xem ra nếu không thoả thuận thì đừng hòng mong những phi vụ sao được đặt chân lên đất hắn .Tử Hạo cười giả tạo .

" Được ! Tôi đồng ý ...!"

Hàn Thước cười máu tóc hơi bay .

Tử Hạo nhét chìa khoá vào tay hắn .

" Phòng 103 phía khắch sạn đối diện ...!"

Hắn cười lạnh hừ một tiếng .

'"Thành giao !"

________________

" Tử Hào đứng trước cổng Hộp Đêm một tay cầm điếu thuốc hút từng ngụm ,sau đó liền điếu thuốc xuống đất chân đạp lên .Tên đàn em bên cạnh vẻ mặt khó hiểu lên tiếng.

" Anh Hạo ...em không hiểu ...phụ nữ nhiều vô số kể tại sao chúng ta lại đi bắt cô gái đó ...huống hồ cô ấy lại là người phụ nữ của Lôi Vận ...!"

Tử Hạo cười nham hiểm vẻ mặt đắt chí hiện lên .

"Tao muốn người phụ nữ đó trả giá vì con đàn bà đó mà hôm ở hộp đêm tao bị đánh suýt nữa thì không giữa được cánh tay này ...!"

" Nhưng mà ...Anh Hạo nếu như để Lôi Vận biết được là chúng ta làm ...thì sợ rằng hắn thật sẽ giết chết chúng ta đó...hôm đó hắn quả thật là đã nhẹ tay rồi !"

Tử Hạo cười lạnh .

" Lúc hắn biết người phụ nữ của hắn ngủ với cái tên quỷ hút máu Hàn Thước đó thì Lôi Vận hắn có còn tâm trí đối phó chúng ta không ...!"

Tên đàn em hiểu ý liền cười lớn .

" Xem ra đại ca chính là muốn ngư ông đắc lợi xem bọn họ đánh nhau ...!"

Còn tiếp

Hot

Comments

HOA TỔNG

HOA TỔNG

hay

2021-11-28

1

HOA TỔNG

HOA TỔNG

ra tiếp ik ạ

2021-11-27

1

Toàn bộ
Chapter
1 Tóm Tắt Giới Thiệu
2 Chương 1: Cùng Nhau Xuống Địa Ngục
3 Chương 2: Hận Rất Hận
4 Chương 3 : Anh ấy buông tay tôi!
5 chương 4: Cái chết của Thiên Kỳ
6 Chương 5: Gặp Nạn
7 Chương 6: Anh có chút gì gọi là Day dứt không
8 Chương 7: Tôi muốn em
9 Chương 8: ĐIỂM YẾU CỦA ANH
10 Chương 9: Muốn một danh phận
11 chương 10: đau lòng không
12 Chương 11: vì sao lại phải day dưa
13 Chương 12: Lôi Thị Và Đức Mã cạnh tranh
14 Chương 13: Tiệc Rượu
15 Chương 14: Cánh Cáo
16 Chương 15: Nếu không tổn thương thì em yêu tôi chứ ?
17 Chương 16: Được tôi bao nuôi !
18 Chương 17: Hàn THước đối đầu
19 Chương 18: GẶP NẠN Ở HỘP ĐÊM
20 CHƯƠNG 19: NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI
21 CHƯƠNG 20: HÀN THƯỚC ĐỐI ĐẦU !
22 CHƯƠNG 21 : CỔ TRẤN
23 CHƯƠNG 22: ĐÊM GIAO THỪA ( MỘT CHÚT ẤM LÒNG )
24 CHƯƠNG 23: EM SẼ QUÊN ANH CHỨ!
25 CHƯƠNG 24: CHO CÔ MỘT CƠ HỘI!
26 CHƯƠNG 25: CHO EM THỜI GIAN TIẾP NHẬN TÔI!
27 CHƯƠNG 26 : SAY RƯỢU
28 CHƯƠNG 27: TÌNH YÊU VĨNH CỮU(eternal love)
29 CHƯƠNG 28: HÀN THƯỚC GÂY ÁN
30 CHƯƠNG 29: EM THẬT SỰ CÓ TRÁI TIM KHÔNG VẬY?
31 CHƯƠNG 30:EM KHÔNG CÓ TRÁI TIM !
32 CHƯƠNG 31: THIÊN KỲ TRỞ LẠI ( 1)
33 CHƯƠNG 31 : THIÊN KỲ TRỞ LẠI (2) EM CÓ ĐỘNG TÂM KHÔNG ?
34 CHƯƠNG 32 : LÀ ÉP BUỘT SAO !
35 CHƯƠNG 33: ANH SẼ KHÔNG ĐỂ MẤT EM !
36 CHƯƠNG 34 : THỨ THAY ĐỔI KHÔNG PHẢI TÌNH CẢM ,MÀ LÀ LÒNG NGƯỜI !
37 CHƯƠNG 35 : CẢM ĐỘNG
38 CHƯƠNG 36 : LÀ AI HẠI AI (1)
39 CHƯƠNG 37: LÀ AI HẠI AI (2)
40 CHƯƠNG 38: BỊ BẮT
41 CHƯƠNG 39: LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ
42 CHƯƠNG 40 : LÔI VẬN! TÔI ĐỘNG TÂM RỒI !
43 CHƯƠNG 41 : BẤT NGỜ
44 CHƯƠNG 42: GẶP CHUYỆN
45 CHƯƠNG 43: CHE DẤU
46 CHƯƠNG 44:CẦU XIN
47 CHƯƠNG 45:PHÁT HIỆN
48 CHƯƠNG 46:EM ĐI ĐI
49 CHƯƠNG 47: THẤT VỌNG
50 CHƯƠNG 48: KHÔNG TIN TƯỞNG
51 CHƯƠNG 49:NHỚ NHUNG
52 CHƯƠNG 50:LỜI MỜI CỦA PHÀM HY
53 CHƯƠNG 51: HÀO PHÓNG
54 CHƯƠNG 52: THÀNH CÔNG THUYẾT PHỤC
55 CHƯƠNG 53: BẮC KINH
56 CHƯƠNG 54: ÂM THẦM QUAN TÂM
57 CHƯƠNG 55: RẮC RỐI
58 CHƯƠNG 56: CÓ BIẾN LỚN
59 CHƯƠNG 57: CĂNG THẲNG
60 CHƯƠNG 58: HẠNH PHÚC
61 CHƯƠNG 59: VIÊN MÃN
62 CHƯƠNG 60: NGOẠI TRUYỆN( ENG)
Chapter

Updated 62 Episodes

1
Tóm Tắt Giới Thiệu
2
Chương 1: Cùng Nhau Xuống Địa Ngục
3
Chương 2: Hận Rất Hận
4
Chương 3 : Anh ấy buông tay tôi!
5
chương 4: Cái chết của Thiên Kỳ
6
Chương 5: Gặp Nạn
7
Chương 6: Anh có chút gì gọi là Day dứt không
8
Chương 7: Tôi muốn em
9
Chương 8: ĐIỂM YẾU CỦA ANH
10
Chương 9: Muốn một danh phận
11
chương 10: đau lòng không
12
Chương 11: vì sao lại phải day dưa
13
Chương 12: Lôi Thị Và Đức Mã cạnh tranh
14
Chương 13: Tiệc Rượu
15
Chương 14: Cánh Cáo
16
Chương 15: Nếu không tổn thương thì em yêu tôi chứ ?
17
Chương 16: Được tôi bao nuôi !
18
Chương 17: Hàn THước đối đầu
19
Chương 18: GẶP NẠN Ở HỘP ĐÊM
20
CHƯƠNG 19: NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI
21
CHƯƠNG 20: HÀN THƯỚC ĐỐI ĐẦU !
22
CHƯƠNG 21 : CỔ TRẤN
23
CHƯƠNG 22: ĐÊM GIAO THỪA ( MỘT CHÚT ẤM LÒNG )
24
CHƯƠNG 23: EM SẼ QUÊN ANH CHỨ!
25
CHƯƠNG 24: CHO CÔ MỘT CƠ HỘI!
26
CHƯƠNG 25: CHO EM THỜI GIAN TIẾP NHẬN TÔI!
27
CHƯƠNG 26 : SAY RƯỢU
28
CHƯƠNG 27: TÌNH YÊU VĨNH CỮU(eternal love)
29
CHƯƠNG 28: HÀN THƯỚC GÂY ÁN
30
CHƯƠNG 29: EM THẬT SỰ CÓ TRÁI TIM KHÔNG VẬY?
31
CHƯƠNG 30:EM KHÔNG CÓ TRÁI TIM !
32
CHƯƠNG 31: THIÊN KỲ TRỞ LẠI ( 1)
33
CHƯƠNG 31 : THIÊN KỲ TRỞ LẠI (2) EM CÓ ĐỘNG TÂM KHÔNG ?
34
CHƯƠNG 32 : LÀ ÉP BUỘT SAO !
35
CHƯƠNG 33: ANH SẼ KHÔNG ĐỂ MẤT EM !
36
CHƯƠNG 34 : THỨ THAY ĐỔI KHÔNG PHẢI TÌNH CẢM ,MÀ LÀ LÒNG NGƯỜI !
37
CHƯƠNG 35 : CẢM ĐỘNG
38
CHƯƠNG 36 : LÀ AI HẠI AI (1)
39
CHƯƠNG 37: LÀ AI HẠI AI (2)
40
CHƯƠNG 38: BỊ BẮT
41
CHƯƠNG 39: LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ
42
CHƯƠNG 40 : LÔI VẬN! TÔI ĐỘNG TÂM RỒI !
43
CHƯƠNG 41 : BẤT NGỜ
44
CHƯƠNG 42: GẶP CHUYỆN
45
CHƯƠNG 43: CHE DẤU
46
CHƯƠNG 44:CẦU XIN
47
CHƯƠNG 45:PHÁT HIỆN
48
CHƯƠNG 46:EM ĐI ĐI
49
CHƯƠNG 47: THẤT VỌNG
50
CHƯƠNG 48: KHÔNG TIN TƯỞNG
51
CHƯƠNG 49:NHỚ NHUNG
52
CHƯƠNG 50:LỜI MỜI CỦA PHÀM HY
53
CHƯƠNG 51: HÀO PHÓNG
54
CHƯƠNG 52: THÀNH CÔNG THUYẾT PHỤC
55
CHƯƠNG 53: BẮC KINH
56
CHƯƠNG 54: ÂM THẦM QUAN TÂM
57
CHƯƠNG 55: RẮC RỐI
58
CHƯƠNG 56: CÓ BIẾN LỚN
59
CHƯƠNG 57: CĂNG THẲNG
60
CHƯƠNG 58: HẠNH PHÚC
61
CHƯƠNG 59: VIÊN MÃN
62
CHƯƠNG 60: NGOẠI TRUYỆN( ENG)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play