Vượt Qua Thời Không Yêu Chàng

Vượt Qua Thời Không Yêu Chàng

Chương 1: Xuyên không

Ngày hè nóng như đổ lửa, ánh nắng chói chang đến hoa cả mắt, bầu trời như một chiếc lồng hấp khổng lồ.

Trần Thanh Thanh đang bay lơ lửng lượn qua lượn lượn lại trong hoàng cung. Còn vì sao dùng từ "bay" này ấy hả?

Sau khi ngủ một giấc, vừa mở mắt ra liền thấy bản thân đang bay. Xung quanh là tường cung, các cung điện nguy nga tráng lệ, còn có các cung nữ và thái giám đang bận rộn, vậy nên nàng mới có thể xác định nơi mình đang ở chính là một hoàng cung. Còn việc ngay cả khi nàng bay lướt qua trước mắt người ta, đối phương cũng không phát hiện ra nàng được thì liền có thể khẳng định: nàng không chỉ xuyên qua mà còn trở thành cô hồn dã quỷ bay lượn lờ như thế này nữa.

Trần Thanh Thanh bây giờ thật chỉ muốn ngửa mặt lên trời mà than một tiếng, nàng thế mà lại trở thành nữ quỷ, có cần phải huyền huyễn như thế không? Cho nàng xuyên không thì thôi đi, không được làm nữ chính, nữ phụ, nữ xyz cũng thôi đi, nhưng không thể cho nàng một cơ thể hoàn chỉnh sao? Mặc dù hiện tại không cần ăn uống, nghỉ ngơi nhưng nàng cũng cần người nói chuyện cùng mà, cứ thế này chắc không sớm thì muộn nàng cũng tự kỷ hoặc phát điên lên mất.

Nhưng đó cũng chưa là lí do làm người ta tuyệt vọng nhất, cái khiến nàng vô cùng đau đầu bây giờ là không gian tùy thân thuộc về dòng tộc luôn gắn liền với linh hồn của nàng bây giờ đang nâng cấp, đã thế còn không biết nó sẽ nâng cấp trong thời gian bao lâu.

Haizzzz.... cuộc đời mà...

Nàng vốn rất sợ quỷ nhưng hiện giờ lại biến thành quỷ, bỗng nhiên nàng cảm thấy làm quỷ cũng là một việc rất đáng thương, đã không có nơi ở cố định mà còn phải bay tới bay lui, đến một người nói chuyện cũng không có. Nàng chỉ muốn thương xót cho bản thân một giây. Vì cớ gì lại là nàng a?

"Tiểu tỷ tỷ hôm nay có bộ váy đẹp quá."

"Vị Qúy phi này sao có thể như vậy, đã đánh người ta thì cũng thôi đi nay còn muốn chơi trò hủy dung nữa."

"A hôm nay sao không thấy vị thị vệ đẹp trai hôm nọ đến đây lén lút với cô cung nữ kia nhỉ?"

.......

Cứ như vậy ngày qua ngày, không ai để ý đến nàng mà chính bản thân nàng cũng cảm thấy quen rồi. Quen cảnh bay tới bay lui, quen cảnh thân thể luôn lạnh như băng, cũng quen cảnh không người bầu bạn.

Hôm nay cũng là một ngày độc thoại như mọi ngày.

"Vị tiểu đệ đệ này thật đáng thương, sao có thể đào rễ cây ăn như vậy chứ?"

Trần Thanh Thanh ngồi trên tường, nhìn bé trai khoảng chừng mười tuổi, quần áo tả tơi đang ở trong một tiểu viện hẻo lánh, rách nát đào rễ cây. Ở nơi phú quý như hoàng cung thế này, vậy mà lại có một cái sân hoang vu như vậy, lại còn có một đứa trẻ ăn mặc rách rưới như thành viên của Hiệp hội Cái bang như vậy nữa, thế nên nàng không khỏi cảm thấy hiếu kì.

Hiện tại cậu bé vẫn cắm cúi đào rễ cây, đó sẽ là bữa tối của cậu bởi giữa trưa nàng cũng đã thấy cậu gặm vỏ cây.

Trần Thanh Thanh có chút không biết phải làm gì. Nơi này có vẻ như chỉ có một mình cậu bé, một đứa trẻ vốn dĩ có diện mạo đẹp đẽ lại bởi vì suy dinh dưỡng trường kì mà xanh xao vàng vọt, nàng cảm thấy nếu cứ xem tiếp thì tình thương của mẹ mà nàng kìm nén nãy giờ sẽ không khống chế được nữa. Khi nàng đang định rời đi thì thấy một cung nữ bưng hộp đồ ăn đến.

Hóa ra là vẫn có người đưa đồ ăn cho cậu nhóc à? Trần Thanh Thanh dừng lại động tác sắp sửa rời đi của mình.

Cung nữ vừa đặt hộ đồ ăn trên mặt đất vừa nói, "Ngày nào cũng nhiều việc như vậy mà còn phải bớt thời gian đến đưa cơm cho cái đồ tiểu tạp chủng nhà ngươi, thật đúng là xui xẻo mà."

Cách xưng hô như thế không khỏi khiến Trần Thanh Thanh phải nhíu mày.

"Nhanh lại đây mà ăn đi, ăn xong ta còn phải mang hộp trở về."

Bé trai nghe vậy đứng lên, trên tay và trên mặt đều dính không ít bùn, hai mắt cậu bé lẳng lặng không cảm xúc, cứ thế im lặng mà nhìn cung nữ trước mặt, không hề dao động.

"Cái quái gì vậy? Không ăn hả? Vậy được rồi." Cung nữ nhấc hộp đồ ăn lên rồi mở ra, đổ toàn bộ đồ ăn bên trong xuống đất, hung ác nói: "Chẳng lẽ bản thân ngươi vẫn nghĩ mình là hoàng tử cao cao tại thượng, tất cả mọi người đều phải đến hầu hạ ngươi chắc, để ta nói cho ngươi biết, bệ hạ có nhiều con trai như vậy, quên mất một hai đứa căn bản cũng không phải chuyện to tát gì, huống chi ngươi còn lại một đứa tiểu tạp chủng do nương ngươi tư thông với người khác mà thành."

Hot

Comments

#Fly__

#Fly__

Kiểu xuyên không j đây

2022-01-05

0

Thuy Do

Thuy Do

😘😘😘

2022-01-03

0

Anh Anh

Anh Anh

hay ạ

2022-01-03

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play