Bình Minh Đến Muộn Màng

Bình Minh Đến Muộn Màng

Chương 1. Ngôi nhà nhỏ giữa lòng thành phố đông đúc.

......................

Dưới ánh trăng sáng của màn đêm đầu hè, những tiếng xe cộ đi lại tấp nập khắp nơi trong thành phố, một người con trai đang nhảy rất nhanh từ nóc nhà này sang nóc nhà khác, hắn tên là Từ Lâm, toàn thân hắn mặc một bộ đồ đen, trên khuôn mặt hắn cũng bịt kín bằng một miếng vải đen, chỉ có đôi mắt tinh như đôi mắt của loài mèo là hắn để lộ ra.

" Mục tiêu đêm nay là một tên nhà báo chuyên cung cấp thông tin cho " Vùng hai " ". Từ Lâm vừa lấy tờ giấy thông tin ra xem xong khuôn mặt của mục tiêu, hắn đã lấy bật lửa ra đốt cháy tờ giấy.

" Chính là ngôi nhà phía trước ", Từ Lâm nằm xuống trên nóc nhà, hắn lôi khẩu súng bắn tỉa ở trong nhẫn không gian ra,

Nhìn qua ống ngắm, cửa sổ của ngôi nhà đang mở rộng, một người trung niên đang ngồi bên trong ngôi nhà, người này lấy một chiếc máy ảnh ra, hắn xem lại những gì bên trong máy ảnh mà hắn chụp được, Từ Lâm đã đặt ngón tay trỏ bên phải vào cò súng,

" Mục tiêu lơ là, đơn hàng lần này dễ quá ".

"..piuu.. ",

Khẩu súng đã được lắp siêu giảm thanh nên không phát ra tiếng động nào cả, người đàn ông đã ngã xuống với một vết đạn vào giữa trán.

" Đơn hàng hoàn thành nhanh hơn dự tính "

" Thời gian còn lại mình sẽ đi săn vài con yêu thú vậy, còn phải về sớm nữa, ngày mai mình còn có tiết học ở trên lớp, haizz..lại phải gặp giáo viên mà mình ghét nhất "

Từ Lâm cất đi khẩu súng vào một chiếc nhẫn, hắn di chuyển rất nhanh về phía một khu rừng.

Từ Lâm vào rất sâu trong rừng, hắn nhìn thấy có hai con yêu thú cấp thấp, hắn đã bỏ qua. Từ Lâm tiếp tục đi tiếp một đoạn, hắn đã nhìn thấy một con yêu thú cấp hoàng kim, là một con hắc ưng, loài này rất mạnh về ban đêm. Từ Lâm nghĩ rằng yêu thú cấp hoàng kim rất ít khi xuất hiện ở gần khu thành phố, có lẽ là do ban đêm nên nó mới xuất hiện liều lĩnh như vậy,

Bằng con dao nhỏ trên tay, Từ Lâm lao rất nhanh về phía con chim, nhìn thấy Từ Lâm, con chim đã di chuyển với tốc độ cao hơn cả hắn, hai chân con chim với những móng vuốt sắc như dao cạo đã quắp hụt Từ Lâm, áo của hắn đã bị quắp rách ở một chỗ.

" Con chim chết tiệt, xem ta có xé thịt ngươi ra không, chiếc áo năm mươi tệ của ta vừa mới mua còn chưa mặc lần nào ". Từ Lâm nhảy lên người con chim, con chim đã bay ngược thân lại khiến cho hắn rơi xuống đất,

" Một phát đạn là đủ rồi, nhưng đạn dạo này đắt quá, nhưng áo bị rách mất năm mươi tệ, chung quy thì bắn hạ nó ngay từ đầu vẫn hơn ".

Từ Lâm phi rất nhanh về phía con chim, hắn đã chặt đứt một bên cánh của nó. Con chim kêu lên rất lớn, nó đang nằm bò dưới đất,

" Chim mất cánh như ta thiếu tiền " cả hai điều đều rất khó chấp nhận, nhưng phải chịu thôi. Từ Lâm đã giết chết con chim, hắn mổ con chim lấy ra một viên yêu hạch, sau đó hắn đã quay về thành phố.

Từ Lâm là một sát thủ, và là một săn yêu giả. Hai cái nghề nghiệp này là cách mà hắn nghĩ ra dễ nhất, khi mà một mình hắn vừa học đại học vừa phải kiếm tiền để đóng học phí và tiền ăn uống. Mà hắn là một đứa con bị vứt bỏ ở cô nhi viện nên hắn chưa từng biết đến hơi ấm gia đình là gì.

Ở một ngôi nhà trong thành phố, Từ Lâm bịt mặt và mặc áo rách đã đi vào ngôi nhà này.

- Chiến tích của ta hôm nay đây.

Hắn vứt viên yêu hạch cho một người đàn ông đang đứng bên trong quầy. Ngoài ra hắn còn đưa ra một thẻ bài săn yêu cho ông lão xem.

- Tâm Sát, săn yêu giả cấp hoàng kim một sao.

- Hàng là một viên yêu hạch của hắc ưng, hoàng kim yêu thú.

Ông lão đã đưa cho Từ Lâm năm trăm ngàn tệ. Ông lão nói thêm rằng nếu Tâm Sát giết được thêm một con yêu thú cấp hoàng kim, thì hắn sẽ được thăng lên săn yêu giả hoàng kim hai sao.

" Được năm trăm ngàn, lần này lời to rồi, cộng thêm tiền giết tên nhà báo lúc nãy là mình có một triệu tệ, tháng này được ăn thịt cả tháng rồi ".

Từ Lâm nhìn sang tờ áp phích dán ở tường,

" Săn yêu giả bạch ngân, một tháng được năm mươi tệ. Săn yêu giả hoàng kim, một tháng được một trăm tệ. Săn yêu giả tinh anh, một tháng được hai trăm tệ. Săn yêu giả cấp cao thủ, một tháng được ba trăm tệ ".

" Số lượng săn yêu giả bạch ngân : ba trăm ngàn, hoàng kim : một ngàn, tinh anh : mười hai, cao thủ : không ".

Ngoài ra bên cạnh tờ áp phích về bảng lương của săn yêu giả còn có bảng giá của các cấp yêu thú.

" Về nghỉ ngơi thôi " Từ Lâm nhìn sang chiếc đồng hồ treo tường, hiện đã là một giờ sáng.

Hắn đi về phòng trọ ở một khu phố vắng, trên người hắn đã được thay thành một bộ quần áo thun ngủ, gương mặt của hắn rất bảnh trai, dáng người cao một mét bảy. Từ Lâm hiện đang là sinh viên năm nhất, đáng lẽ ra hắn sẽ được ngủ ở ký túc xá miễn phí dành cho sinh viên, nhưng vì ở trong đó không thể tự do đi lại nên hắn không ở.

- Két..

Vẫn là căn phòng tồi tàn phát ra đầy tiếng động, " mặc kệ, có tiền là được rồi, không cần phòng đẹp ", hắn đóng cửa lại, cởi bỏ đôi dép và nằm lên giường.

" Đói quá, thôi ngày mai đi ăn ở nhà hàng để bù cho hôm nay vậy ".

...****************...

Hot

Comments

Nguyet

Nguyet

..

2024-01-10

0

Tacnk_~.~

Tacnk_~.~

Văn phong hay quá cậu ơi. Đọc kiểu cứ cuốn ấy

2022-01-19

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play