My Best Friend

My Best Friend

Chương 1

17 năm sống trên đời, không một mối tình, không một người yêu. Lý do tại sao bản thân mình lại như thế, tại sao không tự tìm cho mình?

Có mỗi đứa bạn thân thì nó cũng như mình, không một mối tình, suốt ngày đi sát bên nhau. Nhiều lúc còn nghĩ tại sao mình và nó lại như thế. Mà nãy giờ bản thân mình nói gì vậy? Nói gì cũng chẳng hiểu bản thân mình đang nói gì.

“Vì một nụ cười mà yêu người ta lúc nào không hay, rồi ngày đêm nhớ đến, cả trong giấc mơ cũng thấy về họ. Tình yêu đơn giản thế, chỉ vì một nụ cười cứ thế là yêu...”

Người ta thường nói:

“Từ tình bạn lên tình yêu thì dễ, nhưng từ tình yêu về tình bạn thì khó.”

Có phải thật chứ, nếu thật như vậy tôi biết phải chọn lựa ra sao? Giữa ranh giới mong manh của tình bạn và tình yêu... phải thế nào cho đúng bây giờ?

Tôi đã lỡ thích đứa bạn thân của mình rồi, tôi phải tính sao. Tiếp tục giữ trong lòng rồi chon giấu theo tháng nắm, hay nói ra một lần cho không còn suy nghĩ đến.

Nhưng lỡ nói ra người không muốn làm bạn với tôi thì sao, sẽ xa lánh tôi hay thậm chí kì thị tôi rồi sao. Có thể tình bạn bao nhiêu năm cũng mất và tôi chẳng còn gì… ai có thể cho tôi xin câu trả lời được chứ.

“Anh ơi... chiều nay đi học thêm chờ tao đi với...”

“Ừm, chiều nay tao sẽ qua đón...”

Trên lối hành lang giờ ra chơi sau những tiết học mệt mỏi, trong đám học sinh có đôi bạn thân cùng nhau đi và nói chuyện. Ánh mắt cậu bạn tên Anh nhìn người đối diện có chút gì đó khác lạ.

Xin chào mọi người, tôi là Anh Duy, còn đây là bạn thân rất thân của tôi tên là Thế Anh. Tôi và nó nhà cách nhau cũng không xa là mấy, hai bên gia đình ba mẹ là bạn của nhau nên từ nhỏ chúng tôi đã biết và chơi chúng với nhau đến tận bây giờ và sau này nữa.

Thế Anh được trời ban cho một gương mặt đẹp trai, cũng làn da sáng, thân hình cân đối và đặt biệt có cơ bụng sáu múi hẵn hoi. Nó có chơi bóng rổ nên chiều cao vượt bậc hơn tôi hẵn, tôi 1m7 mà chỉ mới ngang vai nó lúc đi cùng.

Đi ngoài đường, nhiều lúc người ta tưởng tôi là em nó không bởi nhìn tôi nhỏ con hẳn hơn nó… thấp cũng là cái tội sao. Nó nhìn có gì đó lạnh lùng, nhưng không phải đâu.

À mà nói nó mà quên nói đến tôi, tôi thì cũng đẹp trai đấy, da cũng trắng hơn thằng Anh. Nó bảo da tôi như da con gái vậy đó. Nói đến múi cơ thì tôi không có bởi một tuần nó tập đủ một tuần thì tôi chắc được hai ngày là cùng. Nhưng tôi không có mập đâu nha.

Thế Anh nó từ lúc dậy thì, thì đẹp trai hẵn ra, ngay cả tôi còn ghen tị với nó. Ở trường nó là tâm điểm của mọi sự chú ý, rất nhiều tụi con gái tỏ tình nhưng chẳng thấy bao giờ nó nhận.

Nhớ có lần vụ viết thư tình, tôi phải cười chết vì hộp thư của nó nghẹt những tấm thư. Lần đó trở đi, nó không dám mở hộp thư nữa mà đóng luôn vì sợ.

Lớp tôi cũng nhiều người thích nó lắm nhưng không dám nói vì sợ. Chắc mọi người đang thắc mắc tại sao phải sợ đúng không? Thật ra là như thế này.

Năm lớp 10.

“Ê Anh, tao thấy trong hộp thư của mày có bạn nào đó cùng lớp viết cho mày nè.”

Tôi ngồi giúp nó mở từng lá thư ra xem bên trong có gì, tới lá thư màu hồng tôi nhận ra là đứa bạn cùng lớp nên hỏi nó. Nó hỏi tên gì thì tôi nói dối nó là không có tên và nói chỉ để lớp 10A3 – lớp tôi với nó.

Ánh mắt nó nhìn tôi và nói:

“Tao sẽ không bao giờ yêu bạn mà tao chơi chung...”

Nó nói ra tôi còn tưởng nói tôi không, bữa đó hên là tôi có nói lớn nên lớp cũng hiểu nó nói ai. Không thì chắc tôi đội quần với lớp luôn rồi.

Đấy bởi câu nói dõng dạc đấy của nó mà mấy đứa con gái chơi chung, dù có thân tới đâu cũng chẳng dám tỏ tình hay nhắc đến những thứ liên quan đến tình yêu với nó.

Mày cũng cho tao xin đi, đời mà… đừng bao giờ nói trước gì cả. Mày không nghe câu “ghét của nào trời trao của đó” à, cẩn thận đó bạn hiền của tao ơi.

...

“Mày đừng nói thế, có ngày bị quật đó con.”

“Tao nói được thì sẽ làm được. Nhưng tao không có nói sẽ không thích bạn thân đâu đúng không. Haha…"

Và từ câu nói đó của đó tôi đã suy nghĩ khác đi rất nhiều, yêu bạn thân là con trai sao? Có thể sao, chưa nghe nói bao giờ... mà thôi ai đâu mà thích thằng như nó chứ, chơi chung nó được tới nay đã quý lắm rồi, chảnh quá bạn ơi.

Hot

Comments

Văn Niên Thanh ❤️‍🔥

Văn Niên Thanh ❤️‍🔥

Hehe, bạn í tự suy nghĩ nhiều kkkk, m7 cao ngất ngưởng rồi kkk

2024-07-04

0

✨_sleepy_✨

✨_sleepy_✨

1m7 còn thấp cái gì:))

2024-06-29

0

✨_sleepy_✨

✨_sleepy_✨

xưng hô lạ vậy:)?

2024-06-29

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play