Hôn Nhân Ép Buộc: Cô Vợ Thần Y Của Đại Tổng Tài

Hôn Nhân Ép Buộc: Cô Vợ Thần Y Của Đại Tổng Tài

Chương 1: Hôn nhân từ trên trời rơi xuống

Chương 1: Hôn nhân từ trên trời rơi xuống

“Bố! Đâu thể nói tự dưng kết hôn là liền kết hôn ngay được?”

Trong đại sảnh, một vị phu nhân ăn mặc đoan trang, vừa nhìn vào đã thấy khí chất cao quý, sang trọng toát lên trên từng cái nhấc tay. Tuy nhiên ngay lúc này trên khuôn mặt bà lại hiện lên chút tức giận, đang không ngừng chất vấn ông lão ngồi ở chính giữa ghế chủ toạ. Người đàn ông trung niên ngồi bên cạnh bà đang thầm nắm lấy tay bà ở dưới bàn, tỏ ý muốn khuyên bà nên kiềm chế cảm xúc đang bộc phát.

“Sao lại không được? Có gì không được? Chẳng phải Thừa Tuyên nhà chúng ta đã sắp ba muơi tuổi rồi sao? Tuổi này không kết hôn thế định đợi khi ông già này quy tiên rồi mới có cháu à?”

Ông lão ngồi ở ghế chủ toạ càng tỏ vẻ không vui, dậm mạnh chiếc gậy ba-tông xuống sàn nhà. Vị phu nhân vừa nãy còn tỏ ra cường thế, bây giờ đứng trước ông lão thì chỉ biết ôm cục tức ngồi im lặng lại.

Ai bảo bà chỉ là con dâu…

Diệp Liên Tuyết ngồi ở phía đối diện phu nhân, từ đầu đến cuối chẳng bày ra chút biểu tình gì dư thừa, giống như tất cả những gì vừa xảy ra chẳng có chút nào liên quan đến cô cả. Nhưng đâu ai biết, chính Diệp Liên Tuyết mới là nguyên nhân của cuộc cãi vã này.

“Nhưng đâu thể để Thừa Tuyên cưới một cô gái câm điếc như thế này chứ? Nhị thiếu phu nhân của Quách gia ta làm sao có thể là một cô gái vừa trẻ tuổi, xốc nổi lại có dị tật bẩm sinh được? Bố à, ngoài kia đầy rẫy những thiên kim danh viện muốn làm con dâu Quách gia, hà cớ gì bố phải chọn một người vừa không có gì nổi bật lại vừa không xứng đáng như thế này cho Thừa Tuyên?”

“Không xứng đáng chỗ nào? Con đừng nghĩ A Tuyết bị câm điếc rồi tỏ ý chê bai con bé. Thiếu phu nhân của Quách gia không nổi bật thì đã sao? Con đừng có lúc nào cũng chỉ toàn gặp gỡ những cô gái thích ăn diện rồi chê bai sự giản dị của người khác. A Tuyết có chỗ nào không xứng với Thừa Tuyên đâu? Người không nổi bật ở chỗ này thì cũng nổi bật ở chỗ khác, đừng đánh giá người khác bằng thước đo phiến diện của mình.”

Càng nói, vị phu nhân kia càng bị lão gia tử chọc cho tức chết, bà hậm hực im miệng, nhưng cả khuôn mặt bà đỏ bừng vì tức giận. Diệp Liên Tuyết chỉ nhìn, trong đầu thầm đoán được những gì đang xảy ra. Không một ai biết rằng ngay lúc này, cô đang thầm cảm ơn vì mình không có khả năng nghe thấy những gì bọn họ nói.

Quách lão gia tử nhìn sang phía Diệp Liên Tuyết đang trầm mặc từ nãy cho đến giờ, nghĩ rằng cô vì chuyện này mà không vui nên đổi giọng an ủi. Quách phu nhân ngồi ở phía đối diện nghe thấy những lời nhẹ nhàng tình cảm mà bố chồng bà nói với cô gái câm điếc kia thì lửa giận trong lòng càng lúc càng bùng cháy.

Dựa vào đâu lão gia tử vừa gay gắt với bà xong lại có thể quay sang nói với Diệp Liên Tuyết bằng giọng điệu khác như vậy? Thật khiến cho bà tức chết!

“A Tuyết, con không phải lo, mọi chuyện ở đây ta sẽ giúp con lo liệu tất cả, cũng sẽ không có bất kì ai dám động đến con.”

Tất nhiên những lời nói của lão gia tử đều phải được chuyển thành ngôn ngữ kí hiệu từ người phiên dịch đứng ở bên cạnh. Diệp Liên Tuyết gật đầu rồi đáp lại bằng mấy cử chỉ bằng tay, cô muốn nói rằng không cần lão gia tử quá hao tâm tổn sức, chuyện trong tầm tay, tự cô có thể lo liệu được.

“Đạo đức giả” chính là những gì mà Quách phu nhân nghĩ về Diệp Liên Tuyết ngay lúc này. Càng nhìn bà càng cảm thấy không vừa mắt với đứa con dâu từ trên trời rơi xuống này của bà. Giờ thì hay rồi, đứa con trai yêu dấu của bà không biết kiếp trước lãnh tội gì bây giờ lại phải một mình gồng gánh “nợ ân tình” của thế hệ trước. Đã thế thì thôi lại còn xúi quẩy vớ phải một cô vợ câm điếc, tính tình quái dị thế này nữa. Quách phu nhân không cãi lại được Quách lão gia tử, bây giờ lại muốn đổi ý tấn công từ phía Diệp Liên Tuyết.

Thế là khi cuộc nói chuyện không mặn không nhạt này vừa kết thúc, Quách phu nhân đã gọi Diệp Liên Tuyết lại. Tất nhiên là muốn giao tiếp được với cô, bà buộc phải nhờ đến người phiên dịch.

Chưa gì đã phải lằng nhằng phiền phức đến như thế này rồi, về sau nếu thực sự trở thành Quách thiếu phu nhân thì mỗi ngày đều phải có người phiên dịch mới nói chuyện được hay sao? - Quách phu nhân thầm nghĩ, ánh mắt nhìn Diệp Liên Tuyết càng thêm thập phần ghét bỏ.

Đương nhiên là Diệp Liên Tuyết nhìn được Quách phu nhân muốn gì, nhưng là người ở thế bị động, cô có không thích cũng buộc phải nghe theo. Dẫu sao thì cuộc hôn nhân này cô cũng không đặt vào mắt, người khác có nói gì cũng không ảnh hưởng gì đến cô, chỉ cần về sau nước sông không phạm nước giếng, cô cũng sẽ an phận trở thành thiếu phu nhân chuẩn mực của Quách gia.

Quách lão gia tử đương nhiên nhìn được Quách phu nhân đang muốn đánh đòn tâm lý tới Diệp Liên Tuyết, ông không nói hai lời, lập tức chặt đứt ý định của bà:

“A Tuyết mệt rồi, để nó lên phòng nghỉ ngơi đi. A Anh, con cũng nên đi nghỉ đi.”

Lời này của Quách lão gia tử chính là đang cảnh cáo Quách phu nhân, công khai bảo bọc Diệp Liên Tuyết. Bà thu lại ý định này, không nói lời nào rời khỏi phòng khách ở sảnh lớn, đi lên phòng.

“Con cũng nên lên phòng nghỉ ngơi đi, quản gia đã chuẩn bị phòng cho con rồi. Đừng ngại, cứ coi như đây là nhà mình, ta về sau cũng chính là ông nội của con.”

Diệp Liên Tuyết hiếm lắm mới nở một nụ cười, cô cúi đầu thay cho lời cảm ơn Quách lão gia tử đã chiếu cố.

“Đây là người phiên dịch kí hiệu của ta, về sau cứ để người này đi cùng con, muốn giao tiếp với mọi người cũng dễ hơn một chút. Ban đầu có khi sẽ hơi bất tiện vì mọi người chưa quen nhưng về sau chắc chắn sẽ tốt hơn.”

Quách lão gia tử dặn dò xong mới chống gậy, được quản gia đỡ lên phòng nghỉ ngơi. Diệp Liên Tuyết buồn chán, cô càng không muốn về phòng, định bụng sẽ ra hoa viên cho đầu óc thư giãn một chút, không ngờ lại đụng phải oan gia.

Sự xuất hiện của một cô gái trẻ tuổi, ăn mặc có phần hơi quái dị như Diệp Liên Tuyết ở Quách gia thật khiến cho Quách Thừa Tuyên có phần không dung nạp nổi. Vốn nghe bóng gió đâu đấy chuyện vợ sắp cưới của hắn là một cô gái trẻ, hơn nữa lại còn bị câm điếc, tính tình quái gở không giống người thường, nào ngờ khi đích thân chạm mặt lại khiến cho Quách Thừa Tuyên hắn phải mở mang tầm mắt.

Ông nội hắn thực sự muốn hắn cưới cô gái này?

Vốn tưởng rằng chỉ là một lời nói đùa vui của Quách lão gia tử nhưng không ngờ hôm nay ông lại mang người đến thật, điều này nằm ngoài dự đoán của Quách Thừa Tuyên. Nửa đời sau của hắn sẽ phải gắn liền với cô gái quái gở này? - Quách Thừa Tuyên càng nghĩ càng không có cách nào chấp nhận được.

Người phiên dịch đứng ở bên cạnh dùng mấy thứ kí hiệu bằng tay nói cho Diệp Liên Tuyết biết rằng đây là Quách Thừa Tuyên - chồng sắp cưới của cô. Diệp Liên Tuyết không lấy làm bất ngờ, cô gật đầu thay cho lời chào.

“Quách thiếu gia, đây là cô Diệp Liên Tuyết.”

Không ngờ rằng câu đầu tiên khi Quách Thừa Tuyên nói với vị hôn thê của mình lại sặc mùi châm biếm như thế này:

“Đến cả giao tiếp cũng phải thông qua người khác, thử hỏi xem bản thân mình có biết bao nhiêu bất tiện?”

Người phiên dịch bối rối, không biết có nên cho Diệp Liên Tuyết biết những lời này của Quách Thừa Tuyên hay không. Không ngờ cô như hiểu được những gì Quách Thừa Tuyên muốn nói, thông qua ánh mắt của anh, Diệp Liên Tuyết đáp lại bằng một ánh nhìn cực kì ghét bỏ.

Cô làm một dãy kí hiệu bằng tay rồi cúi đầu chào Quách Thừa Tuyên, sau đó đi qua người anh, ra ngoài.

“Cô ta nói gì thế?” Quách Thừa Tuyên hỏi người phiên dịch khi anh ta đang bối rối.

“Diệp tiểu thư nói rằng cô ấy muốn đi ra ngoài tản bộ cho khuây khỏa, trong này toàn ám khí.”

Quách Thừa Tuyên quay đầu nhìn bóng lưng Diệp Liên Tuyết vừa khuất sau giàn hoa giấy, đôi mắt ưng âm trầm híp lại. Không ngờ rằng hôn thê của hắn lại không phải là kiểu người ngoan ngoãn, phục tùng như trong tưởng tượng. Bất quá, hắn cũng không đem cuộc hôn nhân này đặt vào trong mắt, thế cho nên hắn cũng không có ý muốn quản cái tính ngạo mạn này của cô.

Mà Diệp Liên Tuyết đối với cả Quách Thừa Tuyên cũng không có ý định sẽ đặt vào mắt.

Hot

Comments

Nguyễn Mai Thương

Nguyễn Mai Thương

can hai deu kg DAT doi phuong vao xem WAP so n gia trai chu cung thanh quyen thuoc thou ma thoi

2022-12-22

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Hôn nhân từ trên trời rơi xuống
2 Chương 2: Đừng tự mình đa tình, hãy tự trọng!
3 Chương 3: Thánh thủ
4 Chương 4: Sự cố tại dạ tiệc, từ cô độc trở thành được chở che
5 Chương 5: Sự kiện ở bãi đỗ xe vả mặt tiện nữ
6 Chương 6: Nơi ở mới, người cũ
7 Chương 7: Phe thứ ba
8 Chương 8: Thiệu ca
9 Chương 9: Vướng vào kiện tụng
10 Chương 10: Lật ngược ván cờ
11 Chương 11: Sư phụ
12 Chương 12: Có phải bố của cậu không?
13 Chương 13: Nổi giận
14 Chương 14: Tại sao lại là Quách Thừa Tuyên
15 Chương 15: Ngoan ngoãn
16 Chương 16: Bức ảnh
17 Chương 17: Ruồi muỗi và thức ăn ngon
18 Chương 18: Anh là tên cặn bã
19 Chương 19: Ai là kẻ ném đá giấu tay?
20 Chương 20: Chuyện huỷ hôn
21 Chương 21: Nhượng bộ
22 Chương 22: Tin sốt dẻo
23 Chương 23: Núi cao ắt có núi cao hơn
24 Chương 24: Kho báu và chìa khoá
25 Chương 25: Tiểu tiên nữ
26 Chương 26: Quách Thừa Tuyên bị nói xấu trước mặt
27 Chương 27: Phó Duật thất tình
28 Chương 28: Tìm kiếm
29 Chương 29: Lật lại chuyện cũ
30 Chương 30: Bình yên trước giông bão
31 Chương 31: Bữa cơm kì lạ
32 Chương 32: Đấu tranh
33 Chương 33: Sự tôn trọng tối đa
34 Chương 34: Chuyện chưa ai biết
35 Chương 35: Búp bê Matryoshka
36 Chương 36: Đứa trẻ
37 Chương 37: Kết quả điều tra
38 Chương 38: Lật mở
39 Chương 39: Kỷ Thương
40 Chương 40: Đại giá quang lâm đến Quách thị
41 Chương 41: Khó hiểu
42 Chương 42: Cố hương
43 Chương 43: Ngày nào đấy
44 Chương 44: Người đàn ông lạ
45 Chương 45: Đồng cảm
46 Chương 46: Sự thăm dò kín kẽ
47 Chương 47: Gặp sư phụ
48 Chương 48: Viên kim cương giữa mỏ than đá
49 Chương 49: Cuộc sống
50 Chương 50: Cửa ải sắp đến
51 Chương 51: Đạo văn
52 Chương 52: Ai là kẻ nói dối?
53 Chương 53: Tìm cách gỡ rối
54 Chương 54: Ai hời hơn ai?
55 Chương 55: Nên vui hay buồn?
56 Chương 56: Lựa chọn tốt nhất
57 Chương 57: Chân tướng
58 Chương 58: Bạn
59 Chương 59: Xoay chuyển tình thế
60 Chương 60: Bỏ đi
61 Chương 61: Phó Duật tức giận rồi
62 Chương 62: Bữa tiệc đầy toan tính
63 Chương 63: Không giấu được
64 Chương 64: Đối đầu
65 Chương 65: Chưa bao giờ nhận lỗi
66 Chương 66: Chúc vui vẻ
67 Chương 67: Gà con và đại bàng
68 Chương 68: Hèn kém
69 Chương 69: Không phá vỡ thành kiến
70 Chương 70: Muốn đào góc tường nhà tôi, cậu không có cái gan đó
71 Chương 71: Diệp Liên Tuyết, tôi xin lỗi!
72 Chương 72: Thông suốt
73 Chương 73: Bảo vệ
74 Chương 74: Đồng lòng
75 Chương 75: Anh trai
76 Chương 76: Tuyên chiến với khó khăn
77 Chương 77: Một cái tát
78 Chương 78: Cuộc trò chuyện
79 Chương 79: Người lãnh đạo
80 Chương 80: Củng cố địa vị
81 Chương 81: Thị uy
82 Chương 82: Có biến
83 Chương 83: Em gái
84 Chương 84: Rơi vào tay kẻ ác
85 Chương 85: Ồn ào
86 Chương 86: Giải quyết mọi chuyện
87 Chương 87: Cảm xúc khác lạ
88 Chương 88: Huỷ hôn đi
89 Chương 89: Kế hoạch bắt đầu
90 Chương 90: Dư luận đảo chiều
91 Chương 91: Cú chốt hạ mang tính quyết định
92 Chương 92: Không có cơ hội trở mình
93 Chương 93: Cầu xin
94 Chương 94: Bạch Ly phát điên rồi
95 Chương 95: Sự nhân từ cuối cùng
96 Chương 96: Kỷ Thương đến Quách gia?
97 Chương 97: Nước đi của Quách Thừa Tuyên
98 Chương 98: Bênh vực
99 Chương 99: Yêu cầu nhận bệnh án
100 Chương 100: Lần đầu tiên chạm trán Thánh thủ
101 Chương 101: Mạc Tử Duy trở lại
102 Chương 102: Bát nháo trên sofa
103 Chương 103: Mây đen
104 Chương 104: Thiên thần
105 Chương 105: Thuốc lá
106 Chương 106: Bất an
107 Chương 107: Có nên đặt niềm tin?
108 Chương 108: Bảo vệ em
109 Chương 109: Vùng an toàn
110 Chương 110: Cuộc gặp gỡ không mong đợi
111 Chương 111: Người bạn bảy năm trước
112 Chương 112: Tổn thương tinh thần
113 Chương 113: Niềm tin
114 Chương 114: Bỏ qua định kiến
115 Chương 115: Kế hoạch tác chiến
116 Chương 116: Quỷ sai
117 Chương 117: Oanh liệt rời khỏi
118 Chương 118: Cuộc sống bình lặng
119 Chương 119: Hôm nay rèm không đóng
120 Chương 120: An tâm
121 Chương 121: Chuyện cũ
122 Chương 122: Bạch Ly sắp ra toà rồi
123 Chương 123: Không thể nào quay đầu
124 Chương 124: Bãi kiện
125 Chương 125: Ý tưởng lớn gặp nhau
126 Chương 126: Quách Thừa Tuyên đại giá quang lâm
127 Chương 127: Rắc rối chuyện kiện tụng
128 Chương 128: Che giấu một tội ác
129 Chương 129: Tức giận
130 Chương 130: Giận dỗi sớm làm hoà
131 Chương 131: Chuyện sống cùng
132 Chương 132: Thanh mai trúc mã và phu nhân tương lai
133 Chương 133: Cơ hội mới và trăn trở mới
134 Chương 134: Lại lên diễn đàn
135 Chương 135: Phiền phức không đáng có
136 Chương 136: Im lặng có phải là chuyện nên làm hay không?
137 Chương 137: Quá tải
138 Chương 138: Kẻ quấy rối
139 Chương 139: Kết hôn
140 Chương 140: Người xen vào
141 Chương 141: Cạm bẫy tình yêu
142 Chương 142: Chuyện sớm muộn
143 Chương 143: Anh đã từng trải qua chuyện này với bao nhiêu cô gái?
144 Chương 144: Nâng niu (H)
145 Chương 145: Mắt bão
146 Chương 146: Đi công tác
147 Chương 147: Người không mời mà đến
148 Chương 148: Phong thái của một nữ vương
149 Chương 149: Chữa lành từ hai phía
150 Chương 150: Lại gặp khó khăn
151 Chương 151: Đêm bí ẩn
152 Chương 152: Người tốt bí ẩn
153 Chương 153: Người cầm đèn chạy trước ô tô
154 Chương 154: Quách Thừa Tuyên là người đàn ông của tôi!
155 Chương 155: Không muốn em khó xử
156 Chương 156: Thân mật
157 Chương 157: Anh rất muốn kết hôn với em
158 Chương 158: Về Quách gia đón bão
159 Chương 159: Nổi nóng
160 Chương 160: Tin tưởng
161 Chương 161: Đa nghi
Chapter

Updated 161 Episodes

1
Chương 1: Hôn nhân từ trên trời rơi xuống
2
Chương 2: Đừng tự mình đa tình, hãy tự trọng!
3
Chương 3: Thánh thủ
4
Chương 4: Sự cố tại dạ tiệc, từ cô độc trở thành được chở che
5
Chương 5: Sự kiện ở bãi đỗ xe vả mặt tiện nữ
6
Chương 6: Nơi ở mới, người cũ
7
Chương 7: Phe thứ ba
8
Chương 8: Thiệu ca
9
Chương 9: Vướng vào kiện tụng
10
Chương 10: Lật ngược ván cờ
11
Chương 11: Sư phụ
12
Chương 12: Có phải bố của cậu không?
13
Chương 13: Nổi giận
14
Chương 14: Tại sao lại là Quách Thừa Tuyên
15
Chương 15: Ngoan ngoãn
16
Chương 16: Bức ảnh
17
Chương 17: Ruồi muỗi và thức ăn ngon
18
Chương 18: Anh là tên cặn bã
19
Chương 19: Ai là kẻ ném đá giấu tay?
20
Chương 20: Chuyện huỷ hôn
21
Chương 21: Nhượng bộ
22
Chương 22: Tin sốt dẻo
23
Chương 23: Núi cao ắt có núi cao hơn
24
Chương 24: Kho báu và chìa khoá
25
Chương 25: Tiểu tiên nữ
26
Chương 26: Quách Thừa Tuyên bị nói xấu trước mặt
27
Chương 27: Phó Duật thất tình
28
Chương 28: Tìm kiếm
29
Chương 29: Lật lại chuyện cũ
30
Chương 30: Bình yên trước giông bão
31
Chương 31: Bữa cơm kì lạ
32
Chương 32: Đấu tranh
33
Chương 33: Sự tôn trọng tối đa
34
Chương 34: Chuyện chưa ai biết
35
Chương 35: Búp bê Matryoshka
36
Chương 36: Đứa trẻ
37
Chương 37: Kết quả điều tra
38
Chương 38: Lật mở
39
Chương 39: Kỷ Thương
40
Chương 40: Đại giá quang lâm đến Quách thị
41
Chương 41: Khó hiểu
42
Chương 42: Cố hương
43
Chương 43: Ngày nào đấy
44
Chương 44: Người đàn ông lạ
45
Chương 45: Đồng cảm
46
Chương 46: Sự thăm dò kín kẽ
47
Chương 47: Gặp sư phụ
48
Chương 48: Viên kim cương giữa mỏ than đá
49
Chương 49: Cuộc sống
50
Chương 50: Cửa ải sắp đến
51
Chương 51: Đạo văn
52
Chương 52: Ai là kẻ nói dối?
53
Chương 53: Tìm cách gỡ rối
54
Chương 54: Ai hời hơn ai?
55
Chương 55: Nên vui hay buồn?
56
Chương 56: Lựa chọn tốt nhất
57
Chương 57: Chân tướng
58
Chương 58: Bạn
59
Chương 59: Xoay chuyển tình thế
60
Chương 60: Bỏ đi
61
Chương 61: Phó Duật tức giận rồi
62
Chương 62: Bữa tiệc đầy toan tính
63
Chương 63: Không giấu được
64
Chương 64: Đối đầu
65
Chương 65: Chưa bao giờ nhận lỗi
66
Chương 66: Chúc vui vẻ
67
Chương 67: Gà con và đại bàng
68
Chương 68: Hèn kém
69
Chương 69: Không phá vỡ thành kiến
70
Chương 70: Muốn đào góc tường nhà tôi, cậu không có cái gan đó
71
Chương 71: Diệp Liên Tuyết, tôi xin lỗi!
72
Chương 72: Thông suốt
73
Chương 73: Bảo vệ
74
Chương 74: Đồng lòng
75
Chương 75: Anh trai
76
Chương 76: Tuyên chiến với khó khăn
77
Chương 77: Một cái tát
78
Chương 78: Cuộc trò chuyện
79
Chương 79: Người lãnh đạo
80
Chương 80: Củng cố địa vị
81
Chương 81: Thị uy
82
Chương 82: Có biến
83
Chương 83: Em gái
84
Chương 84: Rơi vào tay kẻ ác
85
Chương 85: Ồn ào
86
Chương 86: Giải quyết mọi chuyện
87
Chương 87: Cảm xúc khác lạ
88
Chương 88: Huỷ hôn đi
89
Chương 89: Kế hoạch bắt đầu
90
Chương 90: Dư luận đảo chiều
91
Chương 91: Cú chốt hạ mang tính quyết định
92
Chương 92: Không có cơ hội trở mình
93
Chương 93: Cầu xin
94
Chương 94: Bạch Ly phát điên rồi
95
Chương 95: Sự nhân từ cuối cùng
96
Chương 96: Kỷ Thương đến Quách gia?
97
Chương 97: Nước đi của Quách Thừa Tuyên
98
Chương 98: Bênh vực
99
Chương 99: Yêu cầu nhận bệnh án
100
Chương 100: Lần đầu tiên chạm trán Thánh thủ
101
Chương 101: Mạc Tử Duy trở lại
102
Chương 102: Bát nháo trên sofa
103
Chương 103: Mây đen
104
Chương 104: Thiên thần
105
Chương 105: Thuốc lá
106
Chương 106: Bất an
107
Chương 107: Có nên đặt niềm tin?
108
Chương 108: Bảo vệ em
109
Chương 109: Vùng an toàn
110
Chương 110: Cuộc gặp gỡ không mong đợi
111
Chương 111: Người bạn bảy năm trước
112
Chương 112: Tổn thương tinh thần
113
Chương 113: Niềm tin
114
Chương 114: Bỏ qua định kiến
115
Chương 115: Kế hoạch tác chiến
116
Chương 116: Quỷ sai
117
Chương 117: Oanh liệt rời khỏi
118
Chương 118: Cuộc sống bình lặng
119
Chương 119: Hôm nay rèm không đóng
120
Chương 120: An tâm
121
Chương 121: Chuyện cũ
122
Chương 122: Bạch Ly sắp ra toà rồi
123
Chương 123: Không thể nào quay đầu
124
Chương 124: Bãi kiện
125
Chương 125: Ý tưởng lớn gặp nhau
126
Chương 126: Quách Thừa Tuyên đại giá quang lâm
127
Chương 127: Rắc rối chuyện kiện tụng
128
Chương 128: Che giấu một tội ác
129
Chương 129: Tức giận
130
Chương 130: Giận dỗi sớm làm hoà
131
Chương 131: Chuyện sống cùng
132
Chương 132: Thanh mai trúc mã và phu nhân tương lai
133
Chương 133: Cơ hội mới và trăn trở mới
134
Chương 134: Lại lên diễn đàn
135
Chương 135: Phiền phức không đáng có
136
Chương 136: Im lặng có phải là chuyện nên làm hay không?
137
Chương 137: Quá tải
138
Chương 138: Kẻ quấy rối
139
Chương 139: Kết hôn
140
Chương 140: Người xen vào
141
Chương 141: Cạm bẫy tình yêu
142
Chương 142: Chuyện sớm muộn
143
Chương 143: Anh đã từng trải qua chuyện này với bao nhiêu cô gái?
144
Chương 144: Nâng niu (H)
145
Chương 145: Mắt bão
146
Chương 146: Đi công tác
147
Chương 147: Người không mời mà đến
148
Chương 148: Phong thái của một nữ vương
149
Chương 149: Chữa lành từ hai phía
150
Chương 150: Lại gặp khó khăn
151
Chương 151: Đêm bí ẩn
152
Chương 152: Người tốt bí ẩn
153
Chương 153: Người cầm đèn chạy trước ô tô
154
Chương 154: Quách Thừa Tuyên là người đàn ông của tôi!
155
Chương 155: Không muốn em khó xử
156
Chương 156: Thân mật
157
Chương 157: Anh rất muốn kết hôn với em
158
Chương 158: Về Quách gia đón bão
159
Chương 159: Nổi nóng
160
Chương 160: Tin tưởng
161
Chương 161: Đa nghi

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play