Phía Sau Anh Là Hào Quang

Phía Sau Anh Là Hào Quang

Chương 1: Diễn viên nổi tiếng

"Hiểu Hiểu, bảo với Trình Lạc chiều nay có nhân viên stylist mới đến nhận việc, tạm thời theo cậu ta làm việc một thời gian dài, mọi người nhớ chiếu cố cậu ấy. Sơ yếu lý lịch tôi gửi qua mail cho cô rồi đấy."

Lộ Hiểu Hiểu vừa nhận được điện thoại của trợ lý tổng giám đốc, lập tức nghe được anh ta dặn dò cẩn thận. Cô máy móc gật đầu bảo rằng đã hiểu, sau khi gác máy lại xoay người nói với người đàn ông đang nằm úp mặt xuống đệm giường ở sau lưng, hai chân vẫn còn đi giày chìa ra bên ngoài.

"Chiều nay nhân viên stylist đến nhận việc, sếp bảo tôi nói với anh một tiếng."

Người ở trên giường cũng ừm một tiếng trong cổ họng, lại chẳng buồn nhúc nhích. Vì anh thật sự là quá mệt, cả ngày hôm qua phải quay phim đến tận bốn giờ sáng, hiện tại mới được trở về khách sạn nghỉ ngơi một chút. Lộ Hiểu Hiểu nhìn bộ dáng của Trình Lạc như vậy cũng không khỏi thở dài một hơi, sau đó còn giúp anh ấy tháo giày đặt ngay ngắn ở bên giường, trước khi ra ngoài còn kéo chăn đắp lên ngang người anh.

Trình Lạc là một diễn viên vừa mới nổi tiếng sau một bộ phim truyền hình chiếu mạng ăn khách nhất hồi đầu tháng năm, nhưng thật ra tuổi anh cũng đã xấp xỉ gần hai tám hai chín. Tiếp xúc với nghiệp diễn đã lâu, còn được học ở trường đào tạo diễn viên chính quy nhưng khoảng mấy năm gần đây anh mới xem như là bật lên được. Ở trên mạng mọi người đều ví Trình Lạc là một bông hoa nở muộn, bởi vì anh có từ ngoại hình đến diễn xuất nhưng lại thiếu một chút may mắn, đến tận khi sắp bước sang đầu ba mới có một tác phẩm để đời được mọi người biết đến.

Nhưng anh cũng không mấy quan tâm bản thân mình có hot hay không, miễn sao vẫn còn có phim đóng thì xem như rất may mắn rồi. Bởi vì anh đã từng trải qua một giai đoạn mà không ai biết đến, cũng không ai mời đóng phim, mang tiếng là diễn viên tốt nghiệp đào tạo chính quy nhưng đều phải tự mình đi casting vai mình muốn diễn. Tuy bây giờ hot được một chút, cũng đã có nhiều kịch bản tìm tới, nhưng Trình Lạc vẫn luôn giữ vững sơ tâm của mình, sàng lọc thật kỹ những vai mà anh thật sự muốn đảm nhận.

Bởi vì trong khoảng thời gian này vừa mới hot lên, công tỷ quản lý cũng bắt đầu thắt chặt các hoạt động và bổ sung nhân viên ở bên người cho anh. Chẳng hạn như sắp xếp cho anh một nhân viên stylist hẳn hoi, dù trước đó anh chưa từng có stylist riêng ở bên mình, đi đến đâu đều là sử dụng stylist của đoàn phim hoặc của các chương trình, hiện giờ nếu đã có chút tên tuổi, thì cũng nên định hình phong cách riêng cho bản thân một chút.

Riêng Trình Lạc dù anh cho rằng điều này không cần thiết, nhưng đều là chủ ý của cao tầng công ty, không thể không nghe theo. Huống hồ gì anh cũng rất ít khi có thời gian tham gia những sự kiện nổi bật trong giới hoặc là liên quan đến thời trang nên có stylist quả là một việc xa xỉ. Với lại chẳng biết người ta đi theo mình có chịu thiệt thòi gì hay không. Nhưng đến nước này rồi thì anh cũng không thể từ chối, ngày người ta đến nhận việc mà anh vẫn còn vùi mặt ở trên giường mà ngủ, hơi nào quản nhiều như vậy nữa, mọi việc cứ để cho Hiểu Hiểu sắp xếp ổn thỏa là được.

"Còn bao lâu nữa mới đến vậy?"

Đường phố ở khu trung tâm buổi chiều đang là giờ cao điểm, trên chiếc xe van có phần cũ kỹ từ nãy đến giờ vẫn phải đứng yên một chỗ bỗng phát ra tiếng của một người đàn ông. Tài xế ở trên xe nhìn về phía gương chiếu hậu, quan sát khuôn mặt bị chiếc kính mát màu đen che lấp đi phân nửa kia rồi nhỏ giọng nói.

"Tắc đường rồi, chắc tầm mười lăm phút nữa mới thông được."

Tiêu Mộc Nhân nghe nói còn đến tận mười lăm phút phải dậm chân tại chỗ thì khoé miệng không khỏi giật giật. Nếu như hắn đang ngồi trên một chiếc xe hạng sang có điều hòa mát mẻ thì cũng sẽ không đến mức sốt ruột như vậy. Rõ ràng lúc trước bên nhân sự bảo lần này hắn sẽ được làm stylist thân cận cho một minh tinh nổi tiếng, đang là chủ đề tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng đến khi nhìn thấy chiếc xe van cũ kỹ của minh tinh đến đón hắn ở trước khách sạn thì không khỏi mắt mở to mồm thì há hốc. Tên minh tinh này cũng quá keo kiệt rồi đi, cho tài xế đến đón hắn bằng chiếc xe này, đã vậy điều hòa còn bị hư chưa kịp sửa, đây là lời chào hỏi đầu tiên của minh tinh với stylist mới hay sao?

Tiêu Mộc Nhân hắn vừa từ nước ngoài trở về, ít ra với bằng cấp và sự chuyên nghiệp của mình thì phải nhận được sự đãi ngộ tốt hơn nhiều mới đúng chứ? Mang tiếng là làm stylist cho minh tinh tuyến hai nhưng trước mắt hắn lại cảm thấy có một chút… mất giá trị rồi đây. Người này chẳng phải đang hot sao, không sợ hắn sẽ viết bài bóc phốt vì độ keo kiệt của anh ta trên mạng à?

Hot

Comments

May ú

May ú

hay qua

2022-10-29

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play