Liều Thuốc Nào Chữa Lành Vết Thương Em

Liều Thuốc Nào Chữa Lành Vết Thương Em

C1. Hôn nhân đau khổ

A... ưm... đừng mà, Long Dật tha cho tôi, cầu xin anh, xin anh hãy tha cho tôi.

Bốp..bốp" Câm miệng cho tôi, cô là đồ yêu nghiệt, đồ cặn bã".

Tri Ân nằm dưới thân của Long Dật mà gào thét. Tại sao chứ?. Hắn ta chia tay với bạn gái sau đó ép cô làm người yêu của hắn để chọc tức người yêu cũ hắn, hắn muốn người yêu cũ hắn quay về với hắn, rồi người yêu cũ hắn và em trai hắn Long Ngọc(15 tuổi) gặp nạn, người yêu cũ hắn chết mất tích, em trai hắn sống thực vật,hắn hiểu lầm do cô gây ra tai nạn nên tiếp tục dùng thủ đoạn ép cô kết hôn với hắn để hắn hành hạ cô, mặc dù phía cảnh sát đã đưa ra bằng chứng cô vô tội nhưng hắn nào có tin.

Còn cô, cô yêu thầm hắn, nhưng chưa kịp tỏ tình thì Y Nhã bạn thân cô đã tỏ tình trước sau đó cô ta chia tay người yêu cùa mình là Lý Kiệt, lúc đó cô rất buồn nhưng vẫn lùi về sau chúc phúc và ủng hộ cho hai người họ.

Triền miên một hồi lâu toàn thân cô đau nhức dữ dội, hắn đạp cô lăn xuống giường, hắn túm tóc cô lôi cô vào nhà tắm xối nước dội lên người cô, hắn đóng cửa phòng tắm nhốt cô trong đó cả đêm.

Long Nhật nằm trên giường ánh mắt hướng về phòng tắm lòng anh đau xót vô cùng, anh luôn phải đấu tranh với yêu hận tình thù. Người em trai của anh, Ý Nhã người anh từng yêu, Tri Ân người anh có yêu nhưng có thù hận, thù hận hơn cả yêu. Phải sao đây mỗi lần hành hạ cô anh cũng rất đau, nhưng tại sao cô lại độc ác đến thế, Y Nhã đáng thương vậy mà (đã chia tay nhưng anh vẫn còn lưu luyến ), Long Ngọc đang còn là 1 đứa trẻ mà.

Hơn 2 năm trước cảnh sát đã kết luận vụ tai nạn đó không liên quan đến cô, hắn ta cũng rất muốn tin điều đó là sự thật để yêu cô, nhưng nạn nhân trong vụ tai nạn đó có em trai yêu dấu của hắn, có người hắn từng yêu Y Nhã , hơn hết chính Y Nhã là người cứu mạng của hắn.

Trong phòng tắm lạnh lẽo ấy Tri Ân ngước mắt nhìn lên trần nhà, tại sao tôi lại khổ thế này, tại sao chứ, người đàn ông đó cô từng rất yêu còn bây giờ tình yêu đó đã tan tành theo mây khói, giờ trong cô chỉ có hận, hận mãi. Đối với cô tình yêu bây giờ là thứ xa xỉ, nếu bây giờ có ai khác đến yêu cô thì cô chit có thể nói:" Cút! Tôi không dám, tôi sợ rồi".

Tại hộp đêm hoa lệ Ý Nhã và Lý Kiệt đang ôm ấp nhau mặn nồng.

" Lý Kiệt thật vui".

" Anh thật sung sướng". Hai cơ thể quấn lấy nhau trong tiếng nhạc xập xình tưng bừng.

Quấn nhau 1 hồi cả hai đi ra ban công hóng gió.

Y Nhã hút xong điếu thuốc ngước mắt nhìn Lý Kiệt." Tiếc quá đi, chơi hắn ta và con nhỏ kia chưa đủ, tự nhiên dính cái thai của anh bắt buộc phải chia tay".

" Em hối hận à?".

" Đúng em hối hận vì không đem được nhiều tiền về cho anh đấy, phải chi có thai 1,2 tháng em còn bắt hắn ta đổ vỏ, còn đằng này nó phình lên 4 tháng rồi, hắn ta còn chưa chạm vào em nên phải lấy lí do chia tay vì không hợp".

" Còn cô ả Tri Ân sao nhỉ?".

" Thật sự chia tay tên ngu ngốc đó cũng là kế hoạch của em mà, trên đời này đau khổ nhất là thành người thay thế, em chia tay xong rồi gài cho Long Dật ép cô ta làm người thay thế, haha".

Lý Kiệt vô tay nhiệt tình:" Vợ của anh quá giỏi, anh rất thích".

" Anh chỉ được cái miệng".

" Thì cái miệng này dùng lời ngon ngọt quyến rũ các quý bà chết chồng mua cho em cả 3 căn biệt thự đó thây".

Y Nhã đặt tay lên môi Lý Kiệt:" Chúng ta quá xứng đôi, cũng may con bé Lý Yên được bà nội nuôi dưỡng không thì chắc cũng như chúng ta thôi".

" Em nói đúng vợ chồng ta rõ là không thích hợp dạy con, mà cứ kệ đi, sống buông thả như vậy không phải rất tốt hay sao?".

hahahha tiếng cười của hai người phá tán màng đêm thanh vắng. Y Nhã chợt nhớ ra

"À không biết bệnh tình thằng nhóc nhỏ kia ra sao rồi, hy vọng nó chết luôn cho dừa, ai bảo ngu xi lo chuyện bao đồng".

" Kệ đi em yêu! Mà thằng đó chết đi rồi con Tri Ân kia chắc cũng bị Long Dật tiễn về nơi chính suối, lúc đó chúng ta ăn mừng nhé".

" Ok anh yêu".

Sáng sớm mai, Long Dật tĩnh dậy nghe trong phòng tắm im lặng, anh vội chạy vào thấy Tri Ân nằm thoi thóp, anh tức tốc bế đi bệnh viện.

Vào phòng cấp cứu được 1 tiếng bác sĩ bước ra:" Cô ấy không sao anh yên tâm".

Vừa định lê đôi chân vô phòng cô Long Dật bổng khựng lại đầu anh nhớ đến hình ảnh Long Ngọc, anh rẽ chân bước thẳng về phòng bênh của em trai anh. Tại đây nhìn cậu bé gầy gò nằm trên giường lòng anh vô cùng xót xa.

A đứng dậy nhìn ra ngoài cửa sổ thấy hình ảnh chàng trai ôm cô gái, anh lại cảm thấy hối tiếc vì năm đó không cố níu kéo Y Nhã, giờ đây anh vẫn còn lưu luyến Y Nhã cô gái dũng cảm cứu mình khỏi nhà kho.

Đi ra khỏi phòng bệnh em trai anh muốn bước đến phòng của Tri Ân, nhưng vẳng vẳng bên trong phòng bệnh Long Ngọc là tiếng kêu:" Anh hai, anh hai, chị Tri Ân....".

Hot

Comments

Hyhi_♧

Hyhi_♧

jj

2023-06-28

0

Hyhi_♧

Hyhi_♧

hu

2023-06-28

0

Ngọc rooiii

Ngọc rooiii

Chết

2022-10-29

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play