[Xuyên Nhanh] Boss Phản Diện Là Ta

[Xuyên Nhanh] Boss Phản Diện Là Ta

Chap 1: Hệ thống boss phản diện

Trên bầu trời trong xanh nắng ấm vương vãi khắp nhân gian. Có một nơi mà ánh nắng luôn chiếu rọi hẩn một năm trời mới chịu dập tắt. Nơi đó mây trắng bao phủ cả một nền đất làm cho khung cảnh xung quanh huyền ảo đẹp đến mơ màng. Từ xa xa có một ngôi đình nhỏ bao quanh nó là những đám sương mù trắng tinh nhưng vẫn có thể nhìn rõ được mặt hồ trong xanh. Bao quanh nó còn có cả những đóa hoa sen màu phấn hồng đẹp lộng lẫy. Bên trong đình một nữ nhân xinh đẹp đang ngồi ung dung thưởng thức trà.

Nữ nhân này có gương mặt trái xoan, đôi mắt lưu ly hoạt bát trong vắt không thấy đáy. Bờ môi căng mọng nước hồng hồng như những cánh hoa đào vào ngày mưa phùn của mùa xuân. Đôi lông mày như những phiến lá liễu đầy sự sống. Hàng mi dài cong vút càng tô đậm nét đẹp của đôi mắt. Từ đó tạo lên một gương mặt tinh xảo đẹp đến khuynh đảo chúng sinh.

Không chỉ vậy nữ nhân này còn có một làn da bạch ngọc mịn màng mà mọi nữ nhân trên thế gian đều ao ước có được. Mái tóc đen tuyền mềm mại được nữ nhân nửa buông xõa nửa vấn lên đầu. Phần được nữ nhân vẫn lên còn có một cây trâm làm từ ngọc lưu ly quý hiếm. Trên người nữ nhân này là một bộ tuyết y trắng xóa trên y phục còn thêu những bông hoa phong lan màu vàng kim lấp lánh. Bàn tay ngọc ngà cùng những ngón tay thon dài xinh đẹp chạm vào ly trà làm từ lưu ly tinh tế miết nhẹ một đường cong hoàn hảo trên thành ly rồi từ từ cầm nó lên nhấp một ngụm nhỏ.

- Thế giới này thật vô vị mà._ Nữ nhân đặt ly trà xuống mấp máy môi nhẹ nhàng cất tiếng nói lanh lảnh.

Câu nói vừa ra khỏi môi nữ nhân liền gục xuống bàn đá ngọc bích tinh xảo đôi mắt thì nhắm liền. Khi nữ nhân đó mở mắt ra đã thấy bản thân ở một nơi xa lạ.

[ Chào mừng kí chủ đến với hệ thống boss phản diện. Tôi là hệ thống mang mã số 1811. Rất vui được làm quen với kí chủ.]_ Bên trong không gian trắng xóa một giọng nói máy móc lạnh lẽo vang lên.

- Ta đang ở đâu đây?_ Nữ nhân mấp máy môi hỏi.

[ Kí chủ đang ở trong không gian của bổn hệ thống.] 1811 nói.

- Ồ thế ngươi đưa ta đến đây làm gì._ Nữ nhân mấp máy môi nhàn nhạt nói.

[ Ta nghe được kí chủ nói câu 'thế giới thật vô vị' của kí chủ liền quyết định đưa kí chủ đi đến từng thế giới trên giải ngân hà này để cho kí chủ thấy được thế giới này không hề vô vị như câu nói của cô.]_ 1811 nói.

- Vậy ta mỏi mắt mà chờ mi đó._ Nữ nhân mấp máy môi lạnh nhạt nói.

[ Bảng thống kê

Họ tên: Hạ Tinh

Tuổi: 10 vạn

Exp:0]

Trước mặt nữ nhân xuất hiện một cái bảng lớn. Khi xuất hiện hết thông tin cái bảng đó liền biến mất không giấu vết.

[ Kí chủ muốn tiến vào thế giới nhiệm vụ hay ở lại trong không gian hệ thống?]_ 1811 lên tiếng hỏi.

- Tiến vào đi._ Hạ Tinh nói.

[ Đang tải thế giới nhiệm vụ... Đã tải thành công... Tiến vào thế giới nhiệm vụ.]

Câu nói vừa dứt mí mắt Hạ Tinh liền hạ xuống. Khi một lần nữa mở mắt ra nàng không còn ở trong không gian hệ thống nữa.

Hết chap 1

Tác giả: Xin chào mọi người mình đã quay lại và ăn hại hơn xưa rồi đây. Cái này là bản đăng lại nha nick kia của mình gập vấn đề trục trặc lên mình đăng lại lên mong mọi người thông cảm ạ. Rất mong được mọi người đón đọc cảm ơn mọi người rất nhiều.

23h41' ngày 15 tháng 10 năm 2022

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play