Nếu Một Ngày Mình Yêu Nhau

Nếu Một Ngày Mình Yêu Nhau

Chương 1

Hôm nay là một ngày nắng đẹp. Cô đã dậy từ sớm mà chuẩn bị đi học, cô bước xuống dưới nhà thấy dì và đứa em trai đã xuống dậy trước thì cười tươi mà đeo cặp. Dì cô mới lên tiếng kêu cô lại ăn sáng.

- Vy, không ăn sáng hả con? Giờ vẫn còn sớm mà. Con ăn một chút đi rồi đi học.

 Cô vừa đi giày vừa hấp tấp nói với dì.

- Dạ thôi con không ăn đâu dì. Lát nữa cái Hoa nó đi cùng con rồi. Dì với em ăn sáng đi, Con đi trước đây dì. Trưa dì nhớ để phần cho con nha.

- Dì biết rồi, con đi cẩn thận đấy.

 Nhận được câu ‘’Dạ’’ của cô dì mới an lòng mà để cô đi. Nhà cô cũng không phải giàu có gì nhưng giàu tình cảm và sự yêu thương. Ba mẹ cô mất từ sớm mà không rõ nguyên nhân vì sao họ lại chết. Nhưng mà cô cũng phải bó tay thôi. Cô nghe dì kể là ba mẹ cô luôn muốn cô thành tài và sống hạnh phúc nên cô đang thực hiện tâm nguyện của ba mẹ. Mải nghĩ ngợi mà cô ngó đồng hồ trong nhà thì đã muộn giờ mất rồi. Cô lạch bà lạch bạch mà chạy vọt đến trường. Khi đến nơi cô thở hổn hển ra làm nhỏ bạn thân của cô hết hồn mà suýt ngã xuống đất. Nó nhìn cô bằng ánh mắt trầm trồ.

-Gì đây bạn tôi ơi? 15 phút nữa mới vào lớp mà sao đến mà cứ như mày bị ai bắt cóc thế? Chạy như con ma rồi làm tao giật cả mình lên. Lần sau đến báo tao trước cái để tao đỡ bị ngã. Mà sao làm gì mà hớt hải như ma đuổi thế bạn?

 Cô đến trường thì thở hổn hển mà giọng cũng gấp gáp nói với đứa bạn cô.

- Tao cứ tưởng là trễ giờ nên chạy đến. Hóa ra không phải à? Tốn bao nhiêu hơi. Ăn sáng chưa? Chưa ăn thì đi cùng tao đi.

 Tuyết Hoa không nói gì mà chỉ đưa cho cô bánh mì pate nó đã mua sẵn cho cô với bộ dạng kiểu mày muốn ăn gì thì ăn. Cô liếc nó rồi cười khúc khích. Đúng là từ bé đến giờ chỉ có nó là hiểu cô nhất. Cô vui vẻ cầm lấy ổ bánh mì mà ăn ngon lành. 

- Sao biết tao chưa ăn mà mua sẵn luôn thế? Đúng là chỉ bạn hiểu mình thôi. Hehe.

 Nó cũng chống tay ra mà nhìn cô với sắc mặt tự hào.

- Mày phải nên biết ơn vì mày có đứa bạn như tao. Suy nghĩ nằm ở cái đầu này nè. Tao ăn ở nhà rồi. biết tính mày không bao giờ ăn sáng ở nhà nên tao mua sẵn cho mày luôn đấy.

 Cô vỗ vai nó như lời cảm ơn rồi bắt đầu ăn ngon lành. Đang ăn thì nhỏ lớp trưởng vội vã chạy vào mà hô lên như kiểu chuyện hệ trọng ảnh hưởng đến tương lai sự nghiệp vậy.

- Chúng mày, nam thần Bảo Duy đến rồi kìa. Ra nhanh không là không được ngắm kỹ dung nhan đâu. 

 Cả lớp nghe nhỏ lớp trưởng báo mà mau chóng xếp thành hàng ra mà ngắm vị nam thần đó vào trường. Ngày nào cũng thế, cô nghe mà phát chán. Bản thân cô không hiểu sao lại không thích trai đẹp, vì theo cô nghĩ trai đẹp kiểu gì nó cũng đào hoa nên không phải là gu của cô. Bỗng nhiên Tuyết Hoa kéo cô ra ngắm chung với vẻ mê trai đến mức không thể đầu thai của nó cô đành bất lực mà ngắm cùng. Cả lớp đứng thành một hàng ngang ở cửa lớp mà ngắm cho kỹ. Bảo Duy bước vào trước sư hò hét của toàn trường. Cô nhìn mặt anh ta mà chả có cảm tình gì cả, cô chuyên tâm vào miếng ăn của mình. Không ngờ cảnh đó lại lọt vào đôi mắt tinh tường của Bảo Duy. anh nín cười mà vào lớp, không ngờ trường này lại sót một phần tử dị ứng với trai đẹp như thế. Sau khi anh đi vào lớp bọn con gái lớp cô vẫn luyến tiếc Cô vẻ mặt không quan tâm mà đi vào lớp ăn nốt bánh mì còn dang dở. Cô thầm cảm thán với đám con gái lớp này đúng là mê trai.

 Còn trong lớp 12A6, Bảo Duy đang nhớ lại dáng vẻ cô nữ sinh gặm bánh mì ăn với gương mặt ngơ ngác. Không hiểu sao cô lại làm anh phải ngắm như vậy. Lúc này đứa bạn anh mới huých vai anh một cái.

-Gì sao mặt đần lên thế. Có ai lại chọc đến máu điên của mày à?

 Anh cười mỉm mà nhìn xa xăm bên ngoài cửa sổ. Đứa bạn anh cũng phải nhìn anh bằng con mắt lạ lẫm. Thằng này điên thật rồi. Bình thường nó không bao giờ cười vậy mà lần này nó cười như tên ngốc làm cả lớp 12A6 phải trầm trồ ngắm nhìn. Anh thì quay sang thằng bạn.

- Hình như tao biết rung động rồi.

- Mày hôm nay ăn phải gì đấy, tao tưởng phụ nữ đối với mày là phù du mà. Mày nổi tiếng là đào hoa, bao nhiêu em mê. Thế mà bữa nay lại bày đặt tương với chả tư. Đúng là khùng nặng rồi con ơi. 

 Anh bỏ qua luôn lời của thằng bạn mà nhắn tin cho một ai đó.

- Gửi cho tôi sơ yếu lý lịch của lớp 12A4, tất cả từ hình ảnh đến thông tin cá nhân. Tôi có người muốn tìm. Nhanh nhanh giúp tôi. Tôi ghét sự lâu la.

 Đầu dây bên kia nói vâng một tiếng rồi cúp máy. Đúng là những người cao quý luôn có những suy nghĩ bí hiểm. Trong đầu anh bây giờ luôn ghi rõ vẻ mặt ăn bánh mì ngơ ngác của cô rồi. Còn bên cô thì cô cũng không quan tâm gì đến anh ta lắm vì cô không thích những kiểu người như vậy. Cô lại ngán ngẩm xem cái cảnh nhỏ bạn cô mê trai bất cần đời thế này. Không hiểu sao cô và nó khác nhau một trời một vực như vậy mà còn làm bạn thân được thì cô cũng ạ nó luôn. Nhưng duyên phận nó đưa đẩy rồi biết sao được bây giờ. Đã làm bạn thân nó rồi là phải chơi đến cùng. Cô đang suy nghĩ thì nó huých vai cô.

- Nay có tiết thể dục đấy. Mày đỡ mệt chưa? Có gì tao xin cô cho mày nghỉ nha.

 Mấy ngày nay cô luôn bị cảm vì thời tiết bên ngoài, sức đề kháng cô cũng yếu nên gặp phải những khó khăn về sức khỏe. Hôm nay cô muốn ra ngoài tập thể dục cho biết chứ cô khũng không muốn lỳ quá lại mệt thân thêm.

- Thôi, bữa nay tao đi tập. Lười quá cô giáo lại than vãn với cô chủ nhiệm là tao phải thi lại, lúc đó càng nhọc hơn đấy. Nay tao đi tập với lớp.

 Tuyết Hoa nghe cô nói thì cũng phải đồng ý thôi chứ bây giờ cô cũng phải học thể dục để nâng cao sức khỏe. Không có sức sao sau này còn đi muôn nơi với nó được. Lúc này tiếng chuông cũng vang lên. Cả lớp nhanh chân ra ngoài vì cô giáo thể dục rất khó khăn. Vì cô thấp bé nhất lớp nên đứng đầu hàng.Cô giáo thấy cô đã vào hàng thì hài lòng mà bắt đầu vào tiết dạy. Hôm nay lớp sẽ học một chút nhảy xa, lát nữa sẽ xem trận thi đấu bóng rổ giữa lớp 12A4 của cô và lớp 12A6. Vì đã có năng lượng nên cô rất tự tin mà nhảy. Học được một chút rồi sang đến phần xem trận bóng rổ. Cô thấy ai cũng cổ vũ cho Bảo Duy lớp 12A6 thì thắc mắc. Cả lớp cô cũng cổ vũ. Nhưng anh lúc này chỉ đợi cô vang lên mà cổ vũ vì trong khi chơi anh luôn theo dõi cô. Cô cũng theo cả lớp mà hò hét cổ vũ. Anh thấy cô thì mỉm cười mà bắt đầu chơi hết công suất. Lớp 12A6 thắng ngoạn mục. Đúng là mấy đứa con gái lớp mình mê trai muốn điên rồi. Khi về lớp cô cùng Tuyết Hoa đi dạo cho đỡ nhàm chán.

- Nè, tao thấy mày hò hét cổ vũ 12A6 nha. Mà lớp mình đúng là mê nhan sắc. Ai cũng cổ vũ cho Bảo Duy. 

 Cô vừa rồi hét to tới nỗi mà họng cô đã đau rát lên rồi. Cô trả lời nó với giọng khàn khàn.

- Chúng nó cổ vũ vì cái gì tao không biết, nhưng mà tao thấy cậu ta chơi giỏi thì cổ vũ thôi. Với lại gu tao là hiền lành không đào hoa. Nhìn cậu ta đào hoa lắm.

 Nhỏ kia thấy cô đau họng thì lắc đầu bó tay. Con nhỏ này hét to đến nỗi mà viêm họng luôn rồi. Cô dặn nó vào lớp trước rồi để nó lấy thuốc cho cô. Cô nghe nó rồi vào lớp. Đúng là cuộc sống quá khó khăn khắc nghiệt. Cô thà sống yên lành còn hơn sa vào mấy cái thị phi khó gần.

Hot

Comments

Nhi Nhi

Nhi Nhi

đoạn này bị lặp từ

2022-12-16

0

Bí đao xào tỏi

Bí đao xào tỏi

Ghê ta=))), rất gọn lẹ

2022-12-11

0

Bí đao xào tỏi

Bí đao xào tỏi

Yêu ngta r chứ còn rì nx

2022-12-11

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play