Bởi Vì Thích Cậu

Bởi Vì Thích Cậu

Chương 1. Thế giới của hai người.

Kiên học lớp 10A. Tên của cậu luôn được nhắc đến trong mỗi câu chuyện tán gẫu của các cô gái. Có người nói cậu là chàng trai đẹp trai nhất khối, có người nói cậu tốt bụng, lại có người nói cậu quá đào hoa, thay bạn gái quá nhiều lần và có máu lăng nhăng. Người ta đồn thổi nhau rằng lúc cậu đang quen người này thì cậu lại liếc mắt sang người khác, vừa chia tay người này đã có người khác thế chỗ vào. Cậu giống như một chiếc ô tô, đằng sau bao giờ cũng có chiếc lốp dự phòng, không chỉ một mà là rất nhiều. Cậu không bao giờ để bản thân chịu thiệt, cho nên cũng không hiểu được tình yêu đích thực là gì.

Trước những lời đồn đó, Kiên hoàn toàn làm ngơ. Cậu không giải thích, mà cũng chẳng có ai đủ hiểu cậu để đứng ra giải thích giúp cậu. Cho nên, người tin tưởng cậu vẫn xem cậu là chàng trai tốt, người tin tưởng lời đồn thì sẽ coi cậu là kẻ đáng ghét khó ưa. Nhưng, có một thứ vĩnh viễn không thay đổi. Chúa trời tạo ra con người đã thêm vào trong máu thứ gọi là yêu thích cái đẹp, cho nên dù nghĩ cậu xấu xa và không chung tình thì vẫn có người đâm đầu vào thích cậu, thậm chí là rất nhiều. Trai không hư hỏng gái không yêu - có lẽ điều đó hoàn toàn đúng.

***

Một tay Vũ chống cằm, một tay không ngừng ngoáy bút trên những trang giấy trắng, nhuốm đậm lên đó những con chữ góc cạnh đều đặn của cậu. Ngồi bên cạnh, Liên vươn vai chán nản nằm xuống bàn, mắt lim dim nhìn chàng trai đang chăm chú vào quyển vở trước mặt, không hề rời mắt. Giờ ra chơi, trong khi mọi người đang nhốn nháo ồn ào nói đủ thứ chuyện, chơi đủ loại trò chơi thì Vũ lại cắm mặt vào vở làm hết bài này đến bài khác. Trước đây Vũ không như vậy, cậu rất vô tư vào giờ ra chơi, cậu không quá xem trọng việc học, lúc nào cũng tưng tửng như kiểu không để nó vào mắt, nhưng từ ba tháng trước, tình trạng này bắt đầu diễn ra. Cậu hừng hực lôi sách vở ra học mọi lúc mọi nơi, còn tuyên bố với cô rằng mình sẽ giành ngôi đầu bảng trong kì thi học kì sắp tới. Lúc đó Liên không tin. Cô hiểu sức học của Vũ. Cậu học không tệ, thậm chí đứng top 5 của lớp, nhưng phải nhớ rõ một điều lớp này là lớp 10D - là lớp đứng cuối cùng trong khối 10. Đừng nói đến việc cậu có thể giành vị trí của Kiên, cả việc đứng nhất lớp cậu còn chưa làm được nữa cơ. Tuy nhiên, Liên không cấm cản, cũng không làm cậu nhụt chí. Cô chỉ âm thầm quan sát cậu. Lúc tập trung vào một cái gì đó, Vũ rất đẹp, rất cuốn hút.

Nhìn chán, Liên lọ mọ lôi Ipod từ cặp sách, cắm tai nghe, một bên bỏ vào tai mình, một bên đút thẳng vào tai Vũ mà không thèm hỏi ý kiến cậu, không thèm để cậu phản ứng, cũng không để cậu được phép từ chối. Vũ rất tốt bụng, tốt đến ngốc nghếch. Cậu thà chọn cách khiến bản thân không được thoải mái, thà phải làm điều mình không thích chứ không muốn người khác buồn và tổn thương. Lúc này cũng vậy. Rõ ràng nhạc làm cậu kém tập trung nhưng cậu chỉ liếc Liên một cái, nhíu mày, nghiêng người cụng mạnh vào đầu cô rồi quay lại quyển vở của mình, để mặc Liên nhăn nhó với cái trán đỏ ửng và để mặc một bên tai đang xập xì nhạc đau đầu.

Liên xoa trán, lấy quyển truyện trong cặp ra, mỉm cười ngả người sang dựa vào vai Vũ như đôi tình nhân mới yêu. Vũ cũng để yên dù sự chênh lệch sức nặng giữa hai bên làm cậu khó chịu. Liên biết, rất nhiều lần cậu lén nâng vai cho đỡ mỏi, nhưng cô vẫn cố chấp dựa vào vai cậu như thế. Vì Vũ quá tốt bụng, nên cô càng muốn bắt nạt Vũ. Vì Vũ quá tốt bụng, nên cô mới phải luôn kè kè bên cậu, ngăn cản tuyệt đối không cho người khác tiếp xúc với cậu quá nhiều, người ta biết người ta sẽ chỉ lợi dụng cậu, luôn lợi dụng cậu. Và vì hiểu rõ sức hút của Vũ, cô mới không để bất cứ cô gái nào khác có thể nằm trong phạm vi mà sức quyến rũ của cậu bắn ra. Liên biết rằng không ai có thể kháng cự được khi gần cậu. Vũ không thể khiến người khác mê mệt bởi vẻ ngoài như Kiên, nhưng cậu có thể "sát" người nào lại gần cậu, tiếp nhận sự tốt bụng và nụ cười ngây thơ đáng yêu của cậu. Vì vậy, bên cậu mới phải có một nữ vệ sĩ là cô.

Liên chỉnh lại tư thế, vô tình làm lệch một dòng chữ mà Vũ viết. Cậu hơi nhìn sang, rồi nghiêng đầu cụng một cái nữa vào đầu cô, nhắc:

- Ngồi im, an phận chút đi. Cậu làm hỏng chữ tớ rồi.

- Tại vai cậu cứng quá đó chứ!! Nhìn xem, chỉ có da bọc xương, dựa vào đau lắm.

- Thế thì đừng dựa nữa.

- Cứ thích dựa đấy.

Vũ im lặng trước những câu cãi cùn của Liên. Cậu chỉ có thể lại cụng vào đầu cô lần nữa rồi mặc cô muốn làm gì thì làm. Với cậu, cô giống một con mèo lười khó bảo, càng nói cậu sẽ bị nó cào cho xước người, cuối cùng thì chỉ có mình cậu đau mà thôi. Cho nên cách tốt nhất chính là nhường nhịn.

Kết quả thi không tốt như Vũ mong đợi dù rằng bản thân đã nỗ lực hết sức. Thành công lọt vào top 50 của trường - thứ hạng mà trước đây cậu chưa hề nghĩ sẽ vào được, tuy nhiên, vị trí thứ 15 lại không làm cậu thỏa mãn. Nhìn lên cái tên đứng đầu bảng, Vũ mím môi, khẽ thở dài một cái rồi rời đi. Liên đứng phía sau đám đông, thấy Vũ đi ra thì bước đến hỏi thăm, đổi lại là cái lắc đầu của cậu. Cứ ngỡ là Vũ không vào được danh sách nên Liên chỉ vỗ vai an ủi, đến khi ra về, lúc đi ngang qua tấm bảng dán điểm đã vắng người, thấy tên Vũ ở số thứ tự 15, cô sôi máu đến mức lập tức bay lại đạp mạnh vào mông cậu khiến cậu ngã nhoài, mặt úp xuống đất.

Hot

Comments

Nguyệt Trung Sương Lý

Nguyệt Trung Sương Lý

Hi

2023-01-13

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1. Thế giới của hai người.
2 Chương 2. Cậu nhớ rõ tên tôi rồi chứ?
3 Chương 3. Cố tình trêu điên cậu à?
4 Chương 4. Đau lòng.
5 Chương 5. Âm thanh làm cậu ấm lòng nhất.
6 Chương 6. Nhìn cậu giống như cô vợ nhỏ ấy.
7 Chương 7. Cậu bị làm sao thế này.
8 Chương 8. Bốn mắt nhìn nhau.
9 Chương 9. Tôi thích thế.
10 Chương 10. Dằn vặt.
11 Chương 11. Dựa vào vai tôi đây này.
12 Chương 12. Vì cậu.
13 Chương 13. Vũ chính là người đó.
14 Chương 14. Tôi hôn cậu được không?
15 Chương 15. Đáng yêu.
16 Chương 16. Nhưng cậu thật sự không muốn mất Vũ.
17 Chương 17. Nếu cháu từ chối thì sao?
18 Chương 18. Sụp đổ.
19 Chương 19. Cự tuyệt. Dứt bỏ. Buông tay.
20 Chương 20. Cậu nghĩ Vũ thích cậu từ lúc nào?
21 Chương 21. Đó là lần đầu tiên tớ thấy cậu thật quá đáng!
22 Chương 22. Trở về nơi bắt đầu.
23 Chương 23. Vũ này, cậu còn yêu Kiên không?
24 Chương 24. Con đừng để bản thân phải hối hận lần nữa.
25 Chương 25. Làm ơn trả cậu ấy lại cho cháu.
26 Chương 26. Vì sao bây giờ cậu mới đến?
27 Chương 27. Cậu có tư cách gì sống thanh thản trong suốt ba tháng qua?
28 Chương 28. Ai cũng có quyền được yêu thương. (Hết)
29 Giới thiệu truyện
Chapter

Updated 29 Episodes

1
Chương 1. Thế giới của hai người.
2
Chương 2. Cậu nhớ rõ tên tôi rồi chứ?
3
Chương 3. Cố tình trêu điên cậu à?
4
Chương 4. Đau lòng.
5
Chương 5. Âm thanh làm cậu ấm lòng nhất.
6
Chương 6. Nhìn cậu giống như cô vợ nhỏ ấy.
7
Chương 7. Cậu bị làm sao thế này.
8
Chương 8. Bốn mắt nhìn nhau.
9
Chương 9. Tôi thích thế.
10
Chương 10. Dằn vặt.
11
Chương 11. Dựa vào vai tôi đây này.
12
Chương 12. Vì cậu.
13
Chương 13. Vũ chính là người đó.
14
Chương 14. Tôi hôn cậu được không?
15
Chương 15. Đáng yêu.
16
Chương 16. Nhưng cậu thật sự không muốn mất Vũ.
17
Chương 17. Nếu cháu từ chối thì sao?
18
Chương 18. Sụp đổ.
19
Chương 19. Cự tuyệt. Dứt bỏ. Buông tay.
20
Chương 20. Cậu nghĩ Vũ thích cậu từ lúc nào?
21
Chương 21. Đó là lần đầu tiên tớ thấy cậu thật quá đáng!
22
Chương 22. Trở về nơi bắt đầu.
23
Chương 23. Vũ này, cậu còn yêu Kiên không?
24
Chương 24. Con đừng để bản thân phải hối hận lần nữa.
25
Chương 25. Làm ơn trả cậu ấy lại cho cháu.
26
Chương 26. Vì sao bây giờ cậu mới đến?
27
Chương 27. Cậu có tư cách gì sống thanh thản trong suốt ba tháng qua?
28
Chương 28. Ai cũng có quyền được yêu thương. (Hết)
29
Giới thiệu truyện

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play