Người Tình Vampire Ở Lockholm

Người Tình Vampire Ở Lockholm

Chương 1: Xuất thân của Rose

...****************...

Tại một vùng quê nhỏ ở phía nam , đó là một ngôi làng ảm đạm và bình yên. Trong đó cũng có 1 gia đình, và gia đình đó là của nhà Rose.

Gia đình Amelia gồm có ông John Amelia, bà Violet Amelia cùng với cô con gái của họ là Rose Amelia. Cha của Rose làm trong bộ ngoại giao, bà Violet thì thường ở nhà làm nội trợ. Rose có tính cách chăm chỉ, chịu khó , yêu thương, đồng cảm, thông minh và vô cùng xinh đẹp. Còn cha của Rose là một người vô cùng yêu thương con cái và biết chăm lo cho gia đình mình, bà Violet lại thùy mị nết na, luôn chăm sóc chồng con chu đáo.

Thời đó vampire luôn ẩn nấp, rất ít người biết đến sự hiện diện của họ,bởi họ hoàn toàn có một thế giới riêng biệt. Nếu như hỏi ai đó rằng thế giới này có vampire không?Họ sẽ nói chắc chắn là không.Thậm chí họ còn cho rằng bạn bị điên.Tuy nhiên thật sự họ có tồn tại, chỉ là đa số con người đều không biết, hoặc họ biết nhưng không tin. Họ sẽ thường nghĩ những sinh vật huyền bí kì ảo này chỉ có trong tiểu thuyết giả tưởng hay mấy cái chuyện người lớn bịa ra để dọa bọn trẻ con .Một số còn lại là những quan chức cấp cao, họ luôn biết vampire đã có từ ngày xưa. Nhưng bởi để hai bên không làm hại nhau, bọn họ đã lập giao ước giữa thế giới loài người và thế giới của vampire.

Giao ước đó chủ yếu ra luật nếu như có con người hay vampire nào xâm phạm đến vùng đất của bên nào thì bên đó sẽ có toàn quyền quyết định sẽ làm gì với những kẻ xâm phạm trái luật.Ngoại lệ là những người trong quan chức hay hoàng gia của cả hai bên thì họ sẽ không phải thực hiện theo giao ước.Họ được tự do đi sang bên kia mà không bị gò ép. Miễn họ giữ được thân phận thực sự không để cho ai ở vùng đất đó biết về sự hiện diện của họ.

Ở vương quốc vampire, do không có nguồn thức ăn là con người nên dần dần họ thay thế bằng máu của động vật là chủ yếu. Duy nhất những người giàu có, quyền lực, hoàng gia của thế giới vampire này có thể uống rượu vang chứa máu của con người, những loại máu ngon, những loại máu vô cùng đắt tiền .Riêng những chai rượu này giá rất đắt đỏ . Nhưng nếu loại máu trong vang càng thơm, xịn thì giá trị của chai vang sẽ vô cùng quý hiếm.

Quay trở lại với gia đình của Rose, có lần cha của Rose do sơ xuất , vội vã vì sắp muộn giờ làm nên đã để quên tập tài liệu ở nhà cho nên nhờ Rose mang đến hộ mình tại bộ.Khi cô bé đến đó, Rose rất bất ngờ về nơi làm việc của bố thật sự rất to và nhiều tầng . Cô bé tò mò đi khám phá xung quanh đó.Không may trong lúc đi tìm , Rose đã lạc vào trong kho của bộ.

Trong đó lại chứa rất nhiều chai rượu vang.Thực chất, quan chức cấp cao thường trao đổi giao dịch chai vang cho vampire để kiếm thêm lợi nhuận và để họ không động đến con người.Rose đã đến gần chỗ của những chai vang đó. Cô tò mò mở những chai vang ra:

" Tại sao mùi của nó thật kinh khủng nhỉ?Mùi của nó không giống như những chai vang bình thường"

"Thôi để nó vào lại vậy, mình thử mở chai khác xem"

*Tiếng mở

" Ưm, chai này thơm thật đấy , ngửi dễ chịu hơn hẳn chai vừa nãy"

" Có khi tí phải lên hỏi bố về nó mới được"

Thật bất ngờ, cô có thể phân biệt được mùi rượu nào máu xịn, mùi nào là máu giả. Có lẽ cô là người đầu tiên có năng lực đặc biệt và độc lạ, tuy nhiên có lẽ nó sẽ giúp ích cho cô sau này. Tuy nhiên những chai rượu vang chứa máu này, thực chất cô chỉ nghĩ rằng nó là những chai vang bình thường, với những chai rượu vang mang mùi khó chịu thì cô chỉ đơn giản tin nó là những chai rượu hỏng . Không hề biết về sự tồn tại hay trong đó thật sự chứa máu của con người ở bên trong.

" Những chai rượu vang này mùi khác nhau thật, có lẽ mấy chai mùi kinh khủng đó hỏng rồi chăng?"

Cô đang nhìn và ngắm những chai này thì có người đi vào, lại gần phát hiện ra cô.

"Ai đó? Mau ra đây"

"Nếu để tôi tìm thấy được tôi sẽ không bỏ qua cho người đấy đâu"

Rose run sợ:" Thôi xong rồi, phải tìm chỗ chốn không thì quả này không thoát "

Cô liền bỏ chạy và chốn vào góc khuất nơi đó. Đợi 1 lúc lâu rồi cô chạy lên, tìm phòng mang tài liệu cho bố .

Rose tò mò hỏi bố về những chai rượu vang dưới kia

" Cha à! Mấy cái chai rượu dưới kho mùi thơm vs cả mùi kinh khủng nó là gì vậy ạ?"

. Bố cô thực chất không biết về những chai rượu máu đó , cũng chỉ nghĩ rằng nó cũng là những chai bình thường . Cô nghe theo lời của bố cũng tin rằng những chai vang chỉ là chai bình thường như thế . Vậy là cô trở về nhà sau khi đưa những tài liệu quan trọng cho bố.

Thật thì trong những tài liệu đó, bố cô đang nghiên cứu về giống vampire. Nhưng đây chỉ là nhiệm vụ ông ấy được bộ trưởng giao , chứ bố của Rose cũng không tin rằng Vampire có thật trên đời. Ông cho rằng thật nực cười khi họ nghĩ vampire có thật trên đời. Sau khi nghiên cứu xong, ông trở về ngôi nhà thân yêu của mình

Hot

Comments

♥𝕋𝔸ℝ𝔸_TAR♥

♥𝕋𝔸ℝ𝔸_TAR♥

văn phong của bạn cần sửa lại một chút nha , mình thấy nó chưa hợp lắm

2023-02-17

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play