Mật Đắng Nhu Tình: Mảnh Vỡ Đau Thương

Mật Đắng Nhu Tình: Mảnh Vỡ Đau Thương

Chương 1: Tình Một Đêm H+

Trong một cân phòng tối le lổi một chút ánh sáng mờ nhạt, một người đàn ông đang cố đẩy cô gái nhỏ không được tỉnh táo ra khỏi người mình. Hắn nắm chặt vai đẩy mạnh cô gái ra xa.

" Hạ Nghi, em mau tỉnh táo lại cho tôi" hạ giọng nhíu mày nói.

" Không thích" đưa tay kéo cổ áo của hắn lôi về phía bản thân.

" Hạ Nghi, tôi cảnh cáo em nếu như em còn cố chấp nữa thì đừng tránh tôi, tôi không phải là kẻ không có dục vọng, chỉ là vì em lúc này đang say nên tôi sẽ tạm bỏ quá, mau tránh ra". Hắn như thể càng lúc càng mất không chế, lúc này chỉ muốn ngay lập tức cởi sạch áo Hạ Nghi ra, ăn sạch cô.

Hạ Nghi căn bản chẳng nghe lọt chữ nào, cô đang trong tình trạng bị chuốc thuốc nên dục vọng cao trào, nên chẳng còn nổi lý trí nữa cả người cô như ngọn lửa nóng hừng hực, chỉ muốn ngay làm tức tìm một chỗ mát mẽ hơn, mà người hắn lúc này như một tảng băng mát đối với Hạ Nghi.

Cô ôm chằm lấy cổ hắn mà hôn, đôi môi mỏng nhỏ khiến hắn không thể kìm được nữa, đưa đôi bàn tay trắng từng ngón dài thon thả, đặt lên vùng gáy phía sau cổ, kéo Hạ Nghi lại gần đưa đôi môi khô chạm vào môi cô, hắn đưa đầu lưỡi đi khắp quanh khoang miệng của Hạ Nghi.

Hương vị ngọt ngào vừa mềm vừa ướt khiến hắn như phát điên, đôi bàn tay hư hỏng đật lên cặp đùi thon dài, trắng mịn, của cô gái ngốc. đôi môi di chuyển xuống phần cổ, đầu lưỡi ướt át chạm vào cơ thể nóng bỏng khiến Hạ Nghi không khỏi phần cảm thấy mát, và thoải mái.

" Hạ Nghi à, em hết đường chạy rồi" ánh mắt sắc bén như thể cháy lên dục vọng bị chôn vùi lâu trong thâm tâm.

Hắn dùng tay lột sạch đồ trên người Hạ Nghi, phần vai lộ ra bầu ngực vừa trắn lại vừa tròn, đôi bàn tay thô bạo không ngừng bốp lấy bầu ngực của Hạ Nghi, cái cảm giác khó tả, vừa ngứa ngáy vừa đau nhói khiến Hạ Nghi không kìm chế nỗi mà phát ra âm thanh gợi tình.

" Ưm..ah~, đừng mà..."

" Tôi đã bảo em là không còn đường chạy nữa mà" lạnh nhạt.

Hắn đang nhìn Hạ Nghi với ánh mắt đầy dục vọng, Hạ Nghi tuy không thể nhìn rõ người đàn ông trước mắt là ai, nhưng nhờ chút ánh sáng mà cô có thể nhìn thấy được đôi mắt đen huyền lóe lên ánh sáng chứa đầy dục vọng, khiến Hạ Nghi gợn người đến phát run.

"Ah..."

Hắn dùng cái miệng hư hỏng, mút vào đầu ngực của Hạ Nghi, khiến cô hoàn toàn không thể không rên rỉ, vì cơ thể run lên toát mồ hôi ướt đẫm, càng thêm phần quyến rũ. Đôi bàn tay của hắn luồng vào trong phần được dấu kính của Hạ Nghi đi sâu vào, Hạ Nghi dùng tay bấm chặt lấy bờ vai của hắn đến mức rỉ máu, hắn nghiến răng lại ép cô xuống giường, leo lên cơ thể nhỏ bé của cô.

Tự cởi hết đồ của bản thân ra dùng cà vạt buộc chặt tay của Hạ Nghi, dùng đôi bàn tay xoa nắn bầu tròn cân mỏng như quả anh đào hồng của cô, khoang miệng nóng cùng đầu lưỡi ướt át, di chuyển khắp cơ thể.

Hắn không ngần ngại mà dùng ***** *** của bản thân đi sâu vào con bướm của Hạ Nghi, vì là lần đầu nên da thịt của Hạ Nghi bị xé rách, cô rên rỉ trong đau đớn, như thể đầu óc quay cuồng trong hư vô, mờ ảo, một khung cảnh như bị sương mù che khuất, từng âm thanh của tiếng hơi thở gấp gáp, hòa lận với tiếng rên rỉ không ngừng của Hạ Nghi.

...----------------...

Sáng hôm sau, khi Hạ Nghi lờ mờ tỉnh dậy vào buổi sáng, cô không rõ mình đang ở đâu cả người truyền đến cơn đau thấu da thịt, phân dưới bị che kín của cô đền sưng đỏ lên trong đầu liền truyền đến một hồi ức gì đó.

Hồi tưởng, hôm qua lúc 10h ở khánh sạn X. Mục đích cô đến đó là để tham dự sinh nhật của bạn thanh mai chúc mã Bạch Lân, nhưng lại bị ép uống rượu đến mức say chẳng phân biệt được phương hướng. Lúc đó Bạch Lân thấy vậy muốn đưa cô về nào ngờ bị Y Nhược ngăn lại với lý do.

" Bạch Lân, cậu đừng như vậy chứ, cả lớp chúng ta tổ chức sinh nhật cho cậu, cậu lại muốn bỏ về trước à?"

"Nhưng Hạ Nghi, cô ấy uống say rồi, tôi không yên tâm khi cô ấy về một mình." điểm tĩnh thản nhiên nói.

" Không sao để Hành Tuấn đưa cậu ấy về" ngay làm tức tìm lý do.

Bọn họ nói mãi nên Bạch Lân gặt đầu đồng ý để Hành Tuấn đưa Hạ Nghi về. Hành Tuấn khỏi quán bar, đặt cô ngồi vao trong xe đưa tay muốn làm chuyện đó thì bị Kỳ Cảnh Thiên chặn lại hỏi.

" Em định làm gì đấy?"

"Dạ, thầy Kỳ sao thầy lại ở đây?"

"Tôi làm sao ở đây không quan trọng, tôi đang hỏi em định làm gì?"

Hành Tuấn nhìn thấy Kỳ Cảnh Thiên liền sợ hãi bỏ đi, lúc này hắn bị kẹt vào thế bí không biết nên làm gì với cô, đưa cô lên xe vốn định đưa về nhưng lại chẳng biết nhà, hắn ngồi ngẫm nghĩ trong vô thức cánh tay cô ôm chầm lấy cổ hắn, hắn liền quay lại đẩy Hạ Nghi ra quát lớn.

"Hạ Nghi, em đang làm trò gì vậy hả?" tức giận.

"Nóng, muốn uống nước" cở thể của Hạ Nghi lúc này đã đẫm mồ hôi, khuôn mặt đỏ bừng lên, hắn như nhận ra thứ gì đó, một giọng nói từ ngoài truyền vào.

"Thầy Kỳ, chúng ta nói chuyện một lát được không?" Lâm Vi đứng bên ngoài không nhìn rõ bên trong xe đưa tay rõ nhẹ cửa hỏi

Hắn phát giác liền quay lại nói.

" Cô Lâm Vi, cô tìm tôi có chuyện gì? Nếu không quan trọng thì mai đến trường nói được không? tôi hiện tại đang bận" không ngọt không nhạt nói.

Hot

Comments

hanna_chan

hanna_chan

hello tớ đã ghé rồi đây

2024-05-31

0

Yên Nhi

Yên Nhi

chương 1 đã h rồi chờ quá

2023-03-14

0

Ngọc Kính

Ngọc Kính

hấp dẫn rồi đây

2023-02-19

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play