Tôi Xuyên Không Thành Công Chúa Fine

Tôi Xuyên Không Thành Công Chúa Fine

GTNV - Chap 1

GTNV

Ran ( 22t ) sát thủ chuyên nghiệp ở thế kỉ 21 . Tính cách lạnh lùng , vô tình , am hiểu về mọi thứ . Được coi như là một sát thủ toàn năng trong hiệp hội sát thủ của thế kỉ 21 trong một lần đi làm nhiệm vụ gặp phải sự cố và xuyên không đến cơ thể của Fine suny - nhị công chúa của vương quốc mặt trời

Fine suny ( 14t ) là nhị công chúa của vương quốc mặt trời , em gái của Rein . Tính cách hòa đồng thân thiện , thích bánh ngọt .

Khi Ran - sát thủ ở thế kỉ 21 nhập vào cơ thể của Fine . Thay đổi một cách hoàn toàn . Tính cách : mạnh mẽ , quyết đoán , trở thành một cô công chúa công bằng , lạnh lùng được mọi người ngưỡng mộ .

R

Rein Suny ( 14t ) đại công chúa của vương quốc mặt trời , chị gái của Fine . Tính cách dịu dàng , thân thiện , thích Bright , yên thương em gái mình

hade moon (16t) đại hoàng tử của vương quốc mặt trăng . Tính cách lạnh lùng . Thích Fine nhưng không dám nói .

...

...

Bright ( 16t ) đại hoàng tử của vương quốc đá quý . Tính cách dịu dàng , ôn hòa , thích Rein

Và một số nhân vật khác nữa ..

...........................................

Chap 1

Sau khi Fine và Rien đánh bại thế lực bóng tối , mọi thứ dần quay lại về quỹ đạo cuộc sống bình thường của nó . Vì đánh bại thế lực bóng tối Fine và Rien trở thành vị cứu tinh của hành tinh kì diệu . Hôm nay là sinh nhật của Fine và Rein cũng chúc mừng thế lực bóng tối bị đánh bại . Cũng như mọi khi Fine và Rein vẫn đang ngủ nướng bà Cammelot gọi mãi mới chịu dậy . Hai người vội vàng vscn chạy nhanh đến bữa tiệc , vừa mới bước vào thì Rein giẫm vào váy của Fine làm cả hai người bị ngã cội vàng đứng dậy .

Bright mời Rein nhảy một điệu tất nhiên Rein vui vẻ chấp nhận đây là điều Rein rất là mong chờ . Từ lúc đánh bại thế lực bóng tối Bright nhận ta tình cảm của Rein , Rein rất quan tâm anh khi anh bị thế lực bóng tối điều khiển Rein là người quan tâm anh nhất , muốn anh trở về như cũ , và từ đó anh nhận ra tình cảm của cô và muốn đền đáp cho cô .

Bright và Rein cùng nhau khiêu vũ và thành tâm điểm của buổi tiệc . Bright và Rein nhảh xong thì Bright quỳ xuống nói : " Rein cảm ơn em đã luôn ở bên cạch anh , luôn an ủi anh , em... đồng ý làm bạn gái anh nha "

Rein rất là ngạc nhiên , lấy tay che nửa khuôn mặt nhưng không thể che được nỗi xúc động trên mặt anh , đôi mắt ứng lệ ngập ngừng nói :" em...em đồng ý "

Mọi người trong bữa tiệc hò reo chúc mừng . Bright cũng vui vẻ đứng dậy bế Rein lên và xoay một vòng . Nhìn nét mặt vui vẻ của Rein cũng vui mừng thay cho cô cuối cùng thì Rein cũng đã nhận được tình cảm của hoàng tử Bright .

Fine quay mặt sang hướng của Rein nói :" haha hai người họ thật đẹp đôi phải không , anh Shade...."

Nhưng cô nhìn thấy ánh mắt của Shade đang nhìn về hướng Rein cô bèn hiểu ra mọi chuyện cười khổ nghĩ " mình thật là ngốc " nghĩ xong Fine liền cầm một ly nước đi ra ban công hít thở không khí , cô muốn giải tỏa tâm trạng này .

Bước ra ngoài ban công , từng cơn gió lạnh thổi qua làm tâm trạng của cô càng thêm hỗn độn. 1 giọt....2 giọt....3 giọt.... từng giọt nước mắt từ từ tuôn ra khuôn mặt của cô , cô bất giác sờ lên khuôn mặt của mình . Đây là gì ? Nước mắt sao ? Cô đang khóc sao ? Từng câu hỏi hiện lên trong đầu cô , từ nhỏ đến giờ cô không bao giờ khóc , sao bây giờ lại....

Lúc nhỏ , có hôm đi chơi với Rein cô vô tình vấp vào hòn đá nhỏ dưới chân , tuy có vết bầm tím , nhưng vốn chỉ là vến thương nhỏ , đứa trẻ nào mải chơi mà không bị ngã chứ nhưng vết thương của cô cứ chảy máu không ngừng . Lúc đó cô cũng có khóc một chút nhưng mà lúc sau cô lại cười nói là " không sao , chỉ là vết thương nhỏ " nhưng Rein lại cứ nhìn vào vết thương trên chân cô mà khóc không ngừng . Từ lúc đó Fine đều tự khuyên mình là không bao giờ khóc nữa , nhất là không được khóc trước mặt của Rein bởi vì nếu cô khóc Rein càng khóc to và thảm hơn cô .

Nhưng mà hôm nay cô không hiểu sao tự nhiên lại ....nước mắt nó cứ tuôn ra , cô vội vàng lau những giọt nước mắt đang tuôn ra trên khuôn mặt , cố kìm chế nước mắt không cho nó phát tiết ra ngoài .

Đùngggggg Đoàngggggg

Tiếc pháo hoa chúc mừng bữa tiệc được bắn lên , mọi người cùng dần dần ùa ra ngoài để xem , thấy mọi người đang ùa ra ngoài ngày càng đông Fine cố gắng gạt hết nước mắt còn sót lại trên mặt mình . Cô định đi vào trong nhưng vì mọi người ùa ra ngoài quá đông lên cô không thể chen vào trong lại còn bị ép ra tận lan can , lúc này có một bàn tay ai đó đã đẩy cô xuống , trong khoảng khắc này Fine thật sự bị bất ngờ , người cô cứ thế mà ngửa ra sau .....

" công chúa Fineee"

" trời ơi , mau cứu lấy cô ấy "

Những vị khách trên ban công đó vô cùng hỗn loạn , tiếng hét của một vị khách làm cho Rein ở trong giật mình cô và mọi người lao ra ngoài , Rein thì sửng sốt khi Fine đang lơ lửng giữa không trung , may mắn rằng vừa rồi có một vị khách nhanh chóng bắt lấy tay của Fine .

Shade lúc này cũng chạy đến , anh hoảng hốt 1 chút sau đó lấy ngay lại bình tĩnh cúi người xuống giang tay ra nói :" cô đang làm cái gì vậy , mau đưa tay đây để tôi kéo cô lên "

Fine lúc này đầu óc cô mơ hồ , khung cảnh trong mắt cô cứ mờ dần , chỉ nhìn thấy bóng dáng mờ ảo của Shade đang giang tay ra đón lấy cô , cô định đưa bàn tay của mình lên đón lấy bàn tay đó của Shade , bàn tay mà cô ao ước nó được giang tay ra một lần ...... vì cô ..... nhưng cô bỗng sững lại , có một bàn tay mờ ảo , đen nhẻm đang nắm lấy chân cô ngay giữa không trung như một thế lực nào đó đang kéo cô xuống ....nó đang muốn .....giết cô .....

.

.

.

.

_______ thế kỉ 21 _______

Một cô gái có mái tóc màu trắng đang bị đám đàn ông mặc đồ đen đuổi theo , trên bụng còn bị thương do trúng đạn - đó là Ran sát thủ nổi tiếng , hôm nay cô đi làm nhiệm vụ mhưng không ngờ lại giẫm vào trúng bẫy ngầm và bị dính đạn , cô ôm cái vết thương đang rỉ máu kia nhưng không ngờ lại bị chặn đường , cô chạy ra ban công gần đó nhưng bên dưới lại là vách đá cao , sóng biển ào ào đập vào vách đá .

Bọn áo đen kia cũng đã đuổi tới , một tên trong đám đó đắc ý nói :" Bây giờ cô không còn đường chạy nữa đâu , ngoan ngoãn đầu hàng đi "

Một tên khác ùa theo :" hahaha cô ngoan ngoãn chịu trói để bọn này còn đi nhận tiền thưởng "

" đại ca nhìn cô ta cũng đẹp phết nhỉ "

Tên đại ca nói :" cô ngoan ngoãn đầu hàng , anh em chúng tôi còn ' chăm sóc ' cô nhẹ nhàng haha "

Đám người đó cứ cười khinh bỉ , sỉ nhục cô , cô cũng chẳng thèm để những lời nói của bọn chúng vào tai nhưng đã bị ép đến mức đường cùng này thì .....

Cô nhếch mép cười lạnh một tiếng rồi nói :" hừ ...ta thà chết ở đây cũng không để bản thân rơi vào tay lũ chó các ngươi "

Nói xong cô liền chèo ra khỏi lan can nhảy xuống dưới biển . Cô nhảy xuống làm đám người kia hoảng hốt , cô nhìn thấy sắc mặt của đám người đó liền cảm thấy đắc ý bởi vì cô biết nhiệm vụ của bọn chúng là bắt sống được cô về , nếu như có thể bắt sống được cô về thì có thể được một khoản tiền thưởng khổng lồ nhưng ngược lại nếu cô mà chết thì không chỉ là tiền thưởng không có mà bọn chúng còn bị ông chủ trách phạt . Cuối cùng cô nở nụ cười mãn nguyệt rồi mặc cho thân mình bị sóng biển quấn đi . Cuộc đời của cô hết sức vô vị thà....buông bỏ có khi lại tốt .

_______quay lại chỗ của Fine ____

Thứ sức mạnh kia đang kéo cô xuống , lúc Fine dơ tay ra thì Shade đã kịp nắm lấy tay của cô , nhưng vì tay đã đổ khá nhiều mồ hôi nên khi đã bắt được tay của Fine anh đang định kéo cô nên nhưng ....vì tay quá trơn nên cô lập tức bị trượt tay ra khỏi và cứ như vậy Fine rơi xuống ngay trước mắt của mọi người . Lúc rơi xuống Fine chỉ nhìn được thoáng qua vẻ mặt hoảng hốt của Đức vua Truth , Nữ hoàng Elsa , vẻ mặt hoảng hốt của Rein đang tuyệt vọng gọi tên cô , và vẻ mặt không tin vào mắt mình của Shade . Fine cứ thế mà rơi xuống cô từ từ nhắm mắt lại như buông xuôi bỏ tất cả , miệng nở một nụ cười nhẹ nhàng

" cuối cùng anh cũng nhìn về hướng em rồi , Shade "

___một chút chú thích của tác giả___

" chữ nghiêng " là suy nghĩ trong đầu của nhân vật

***: hành động của nhân vật

(...) : đôi lời của tác giả.

Hot

Comments

Mizuki

Mizuki

hay

2023-10-11

0

SANO MYE ❄️❄️

SANO MYE ❄️❄️

shade mới phải chứ ta 🤔

2023-04-19

3

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play